WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ห้ามพลาด!! โปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไม่รู้ลืม ที่ Thetwin Tower Hotel
twisty
จาก twisty
IP:183.88.81.171

อังคารที่ , 20/10/2558
เวลา : 10:19

อ่านแล้ว = 679 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ห้ามพลาด!! โปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไม่รู้ลืม ที่ Thetwin Tower Hotel

สยาม คือย่านแหล่งช้อปปิ้งใจกลางกรุงชื่อดังอีกแหน่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร และยังเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่น และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ห้างพารากอน ห้างเซ็นทรัลเวิร์ด เป็นต้น ที่นี่จึงเป็นย่านเศรษฐกิจที่คึกคักอีกที่หนึ่ง และหากใครที่กำลังมองหาที่พักใน กรุงเทพมหานคร ย่านใจกลางเมืองเช่นนี้ พร้อมทั้งเดินทางไปไหนได้อย่างสะดวกสบาย เราขอแนะนำ โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ที่พักใจกลางกรุงสุดพิเศษ Best hotel in Bangkok

Thetwin Tower Hotel โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุง ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในด้านต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองไทย หรือการเดินทางคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเดินทางและไม่ต้องไปเผผชิญกับปัญหารถติด นอกจากนี้ จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่ง คือห้องอาหารนานาชาติ ซึ่งห้องอาหารของที่นี่มีการตกแต่งที่หรูหรา หลากหลายสไตล์ บรรยากาศที่สุด exclusive ที่นี่จึงเป็นที่สุดของ bangkok hotel special และนอกจากห้องอาหารที่ดูดีไม่แพ้ใครแล้ว ที่นี่ยังมีเชฟอาหารมือ1 ระดับเหรียญทอง ที่จะคอยให้บริการ รังสรรค์เมนูต่างๆและรสชาติสุดเลิศไว้ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ฝรั่งหรือแม้กระทั่งซีฟู้ด รสชาติอาหารของที่นี่จัดว่าเด็ดไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน
นอกจากนี้ Thetwin Tower Hotel ยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆคอยต้อนรับลูกค้าอยู่เสมอ สำหรับในเดือนนี้ทาง Thetwin Tower Hotel จัดโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าด้วย Special Sausages&Smoked pork สามารถมาเลือกอิ่มอร่อยได้ที่ ห้องอาหารนานาชาติ โกล์ดทีค
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok
Location: ชั้น 1 The Twin Towers Hotel Bangkok 88 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เว็บไซต์: http://www.thetwintowershotel.com/
@The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,18 ตุลาคม 2567 (Online 3055 คน)