คำตอบที่ 2
> ส่งภาพ หลายมุมหน่อยครับ มองไม่รู้ว่าอันไหนไอดี ไอเสีย
> คต. 2 ถูกแล้ว จากนั้นทางน้ำออกจากฝาสูบมาเข้าทางน้ำหม้อต้ม ขวามือ
> ออกจากหม้อต้มขวามือ ด้านบนเครื่องพ่นทิ้งด้านหางกระเบน
> มองไม่ถนัดเหมือนผ่านวาวล์ เพื่อป้องกันน้ำออกเร็วเกิน เพื่อควบคุมอุณหภูมิน้ำออกตามต้องการ
> ส่วนระบบแก๊สมาจากถัง เข้าที่แป็บข้างซ้ายของเซลินอยหม้อต้ม
> แก๊สออกจากหม้อต้ม ด้านบนท่อยางสีดำ ต้องผ่านตัวปรับแก๊สหนา บาง ก่อนเข้ามิกเซอร์ตรงปากคาบู
> ยังไม่เห็นเลยท่อไอดีอยู่ตรงไหน คาบู ก็ยังไม่เห็นก็ตอบไม่ได้
> ระบบไฟก็ลากจากคอยล์บวกมาเข้า เซลินอยแก๊สได้เลยพอเปิดกุญแจแก๊สก็มารอที่หม้อต้ม
> กรณีใช้แก๊สอย่างเดียว หากเป็นสองระบบ ก็เอาสวิส 3 ทางมาทำหน้าที่แยกไปหม้อต้ม เมื่อใช้แก๊ส และตัดระบบน้ำมัน
> เมื่อใช้ระบบน้ำมันก็ตัดระบบแก๊ส มาเปิดน้ำมัน