คำตอบที่ 18
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสมาชิก TCT ทุกท่านที่สนับสนุนทางเราด้วยดีเสมอมา... จี.พี.อะไหล่ ขอฝากเนื้อฝากตัวเข้าเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ TCT ด้วยนะครับ
สำหรับความเห็นด้านบนที่ว่า ใช้บริการอยู่ครับ แต่จะซื้อแต่ละครั้งอธิบายนานมากกว่าจะเข้าใจว่าเราต้องการอะไร ต้องขอขอบคุณมากนะครับที่ให้โอกาสเราได้ทราบข้อบกพร่อง ผมได้พูดคุยกับพนักงานขายแล้วและจะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ อย่างไรก็ตามต้องขออนุญาตเรียนชี้แจงเพิ่มเติมดังนี้นะครับ อะไหล่บางอย่างที่ทางสมาชิกฯต้องการเป็นของที่ทางเราไม่เคยขายหรือนานๆขายที (ต้องเบิกตรีเพชรฯ) เราจึงต้องถามให้แน่ใจว่าเป็นอะไหล่ชิ้นไหน เพื่อหลีกเลี่ยงการเบิกสินค้าผิด อันจะยิ่งเป็นการเสียเวลาเพิ่มขึ้นในส่วนของทางลูกค้าเอง (ซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำ) ดังนั้นอดทนให้ข้อมูลนิดนึงดีกว่าต้องวิ่งไปมาหลายเที่ยวนะครับ
ในนาม จี.พี.อะไหล่ เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีและเป็นกันเองกับสมาชิก TCT ทุกท่าน หากท่านไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้บริการ กรุณาติดต่อผมได้โดยตรงที่หมายเลข 081-432-3433 และสุดท้ายต้องขอแสดงความยินดีกับท่านสมาชิกชมรมฯว่าคุณได้ประธานชมรมฯที่ดีมาก ผมเป็นอีกคนที่ขอยืนยันว่าคุณตี๋แกมุ่งมั่นเพื่อประโยชน์ของสมาชิก TCT อย่างแท้จริงโดยมิได้มุ่งหวังประโยชน์ส่วนตนแม้แต่น้อย นับถือครับ
ขอบคุณที่ให้โอกาส จี.พี. ได้รับใช้ครับ