จาก A IP:210.246.144.163
ศุกร์ที่ , 19/10/2550
เวลา : 10:20
อ่านแล้ว = ครั้ง
เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน
|
ผมได้เปลี่ยนเครื่อง4jg2Tมา ตอนแรกที่ใช้งาน เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงมาก และคันเร่งก็ฝืดมากด้วย ผมจึงรองผิดลองถูกโดยถอดสายสลิงที่ต่อกับปั๊มหัวฉีดออก(อีกด้านของสายสลิงต่อกับเกียร์)ปรากฏว่าคันเร่งนิ่มดีมาก และจึงลองผิดลองถูกต่อไปโดยตั้งที่พลาสติกสีดำอยู่ข้างบนตัวปั๊มหัวฉีด(ที่มีสายไฟยื่นออกมาไปต่อกับเกียร์) คลายน็อต2ตัวแล้วหมุนตามเข็มนาฬิกา
ปรากฏว่าเกียร์เปลี่ยนเร็วขึ้นตามการหมุนมากหมุนน้อย ก็ขับเป็นปกติดีครับ แต่มีข้อสงสัย
เวลาขับที่ความเร็วปานกลาง เมื่อผ่อนคันเร่งและเหยียบคันเร่งขึ้นไปใหม่ เกียร์จะทดลงมาแล้วจึงกลับเป็นเกียร์สูงตามเดิม(ทำให้กินนำมันมาก) ไม่ทราบว่ามีวิธีแก้ไขไม๊ครับ ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกับกล่องเกียร์ไม๊ครับ และกล่องเกียร์เครื่องรุ่นนี้จะดูว่าตรงรุ่นได้จากอะไรครับ
|