WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ชาวทรูเปอร์ที่เปลี่ยน"อ็อกซิเจน เซ็นเซอร์"แล้ว... ควรทำอะไรต่อบ้าง?
Godzila
จาก Manit
IP:210.203.178.154

พุธที่ , 7/11/2550
เวลา : 09:49

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ขอย้อนกลับไปที่กระทู้เดิมซึ่งผมเชิญชวนเพื่อนๆชาว TCT เครื่องยนต์เบนซินเปลี่ยน O2 หรือตัววัดค่าฯหลังการเผาไหม้"อ็อกซิเจน เซ็นเซอร์"(Oxygen Sensor)
http://www.weekendhobby.com/board/trooper/Question.asp?ID=13277
ทำให้หลายๆท่านสนใจและสั่งซื้อไปที่คุณหยองจนของขาดไประยะหนึ่ง... ซึ่งหลังจากนั้นมีหลายๆท่าน อาการดีขึ้น กับอีกหลายๆท่านปัญหาเล็กน้อยยังไม่หมดไป

ด้วยเหตุนี้.. ผมจึงต้องโพสท์กระทู้นี้พิ่มเติม โดยใช้อาการรถของตัวเองกับเพื่อนๆบางท่านในกลุ่มTCTเป็นข้ออ้างอิง และหากสมาชิกท่านใดมีเหตุการณ์อื่นร่วมแจม ช่วยโพสท์แจ้งเพิ่มบ้างนะครับ!! จะได้นำประเด็นอื่นๆมาวิเคราะห์เพิ่ม

ทั้งนี้ทั้งนั้น... ขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมปรึกษาครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       รออ่านอยู่ครับ ของผมเปลี่ยนแล้วเร่งดีขึ้น อาการดับกลางอากาศหายไปนาน จนเมื่อวานเป็นอีกครั้งช่วงกดคันเร่งเร็ว ๆ แล้ว พบว่ารอบตกลงต่ำแล้วเครื่องดับไปเลย ลองสตาร์ทใหม่ใช้ได้ดี หรือว่ามีตัวอื่นที่ต้องเปลียนอีกครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เพชร TCT027 61.7.147.160 พุธ, 7/11/2550 เวลา : 11:33  IP : 61.7.147.160   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163565

คำตอบที่ 2
       รออ่านอยู่ครับ ของผมเปลี่ยนแล้วเร่งดีขึ้น อาการดับกลางอากาศหายไปนาน จนเมื่อวานเป็นอีกครั้งช่วงกดคันเร่งเร็ว ๆ แล้ว พบว่ารอบตกลงต่ำแล้วเครื่องดับไปเลย ลองสตาร์ทใหม่ใช้ได้ดี หรือว่ามีตัวอื่นที่ต้องเปลียนอีกครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เพชร TCT027 61.7.147.160 พุธ, 7/11/2550 เวลา : 11:33  IP : 61.7.147.160   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163566

คำตอบที่ 3
       ของผมเปลี่ยนไปประมาณเดือนเศษแล้ว ไม่มีอาการใดๆ ไม่ดีขึ้น ไม่แย่ลง เพราะของเดิมไม่มีปัญหาใดๆ เก็บตัวเก่าไปเป็นสแปร์ด้วยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ๒๐๒ 203.154.174.196 พุธ, 7/11/2550 เวลา : 16:12  IP : 203.154.174.196   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163619

คำตอบที่ 4
       ขอโทษที.. วันนี้ต้องรีบออกจากบ้านแต่เช้าหลังกาแฟหมดเลยไม่ได้โพสท์ต่อครับหมอเพชร เนื่องจากนัดอาจารย์นิยมไว้ที่ มศว.องค์รักษ์ก่อน 11 โมง แถมลืมเอาโน๊ตบุ๊คติดขึ้นรถไปด้วย..

คุณต้อม.. ไม่เป็นอะไรเลยนี่ คือลาภอันประเสริฐครับ!



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit พุธ, 7/11/2550 เวลา : 21:44  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163698

คำตอบที่ 5
       ต่อ.. ตามหัวข้อที่ยกไว้เป็นประเด็น

คืองี้ครับ... ขอท้าวความอ้างอิงและย้อนหลังค่อนข้างยาวสักนิด!! ถือว่าเป็นการเล่าประสบการณ์เพื่อแชร์ในหมู่พวกเราชาวTCT ก็เนื่องมากจากอายุขัยตลอดจนชิ้นส่วนเริ่มถึงวาระ เปลี่ยนตามๆกันไป ใครถึงก่อนเปลี่ยนก่อน.. ใครถึงหลังนั่งฟังอาการบอกเล่าจากพรรคพวก.. แล้วตาม


ของผมปกติรถไม่เคยมีปัญหา.. ไม่ว่าจะโหมดน้ำมันหรือว่าโหมดแก็ส เดินนิ่งวิ่งดี ไม่มีแบ็คไฟร์ แต่แล้วเมื่อสัก(เกือบ)สองเดือนก่อน มักเกิดอาการรอบไม่นิ่งสวิงขึ้นลง สวิงเป็นพักๆ โดยจะเกิดช่วงที่วิ่งยาว เครื่องร้อน เป็นๆหายๆ และนั่นก็เป็นที่มา"เปลี่ยนอ็อกซิเจน เซ็นเซอร์ (OXYGEN SENSOR)"

เมื่อเปลี่ยนแล้ว... กลายเป็นรอบเดินเบากลับมานิ่งดังเดิม รอยต่อช่วงระหว่างเช้นจ์น้ำมันเป็นแก็สนิมนวลมาก สบายใจ

แต่แล้วในห้วงต่อมาก็เกิดอาการวิ่งในโหมดน้ำมัน กลับวูบ สะอึกช่วงวิ่งยาวๆ เป็นเฉพาะน้ำมัน แต่แก็สปกติ...

เอาล่ะสิ... เป็นอะไรของมันอีกฟะ!!

ก็เลยต้องถอดกรองเบนซินออกมาดูและเปลี่ยน.. ซึ่งของเดิมก็ไม่ได้ตันอะไร???

เอ.. หรือมันจะเป็นที่ปั๊มติ๊ก?

กำลังคิดจะเปลี่ยนปั๊ม(ซื้อมาเรียบร้อย) ปรากฏว่ามีอาการใหม่เกิดขึ้น.. คือบางครั้งสตาร์ทไม่ติด(ระบบของผมจะสตาร์ทด้วยน้ำมันก่อนถึงจะตัดเป็นโหมดแก็สที่ 1,900 รอบ/นาที) ต้องถอดฟิวส์หรือยกขั้วแบตฯเพื่อรีเซ็ท

ใช้ลักษณะนี้อยู่สัปดาห์... ก็มีเหตุการณ์ใหม่อีก คราวนี้มันไม่ยอมติดซักกะชึ่ง ทำไงก็ไม่ยอม เอาล่ะวะ.. เกิดไรขึ้น? โดยวันนั้นจอดอยู่ลานดาดฟ้าของห้างฯแฟชั่น กลัวเดินไกลตกค่ำๆสตาร์ทเคลื่อนรถลงมาอยู่ชั้น 4 หน้าประตู ปกติ!

แต่พอสองทุ่มจะกลับบ้าน.. มันไม่ติดเลยครับ สตาร์ทซะเมื่อยมือ สาระพัดแท็คติกกระบวนท่าที่มีอยู่ กดรางน้ำมันหัวฉีด น้มันพุ่งปรี๊ด... แต่ไม่ติด เอากะมันดิ่!!

สรุปคืนนั้นนั่งแท็กซี่กลับบ้านกลางห่าฝน.. เปียกมอมแมมอย่างกะลูกหมา จอดรถคาไว้ที่ห้างฯ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit พฤหัสบดี, 8/11/2550 เวลา : 22:44  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163867

คำตอบที่ 6
       กรองเบนซินตัวเดิมที่ยังภาพดี..ปกติ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 05:59  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163885

คำตอบที่ 7
       คุณมานิต สงสัยจำเลยน่าจะเป็นเจ้ากรองเบนซินตัวใหม่ขนาดมันเล็กไปนะครับ ลองเอาตัวเก่าใส่ก่อนดีกว่าเพราะเดิมก่อนเปลี่ยนรถคุณก็ไม่มีปัญหานี้ ก่อนที่จะไปหาสาเหตุอื่น ผมเคยเป็นอาการแบบเดียวกันนี้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TROOPER 9191 124.120.94.91 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 06:21  IP : 124.120.94.91   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163886

คำตอบที่ 8
       สายๆวันต่อมา.. ต้องเอารถอีกคันออกจากบ้านไปทำงานปกติ จากนั้นก็แวะเข้าห้างฯเพื่อไปดูรถทรูเปอร์อีกรอบ ปรากฏว่าหลังเสียบรีเลย์เข้าไป (ตอนกลับดึงขั้วแบตฯออกพร้อมกับถอดรีเลย์)แล้วสตาร์ท... โอว มันติดเฉยเลย สับเปลี่ยนออโต้เช้นจ์ไม่มีปัญหา ทดลองวิ่งแก็สวิ่งน้ำมัน เฮ้ย.. ปกติว่ะ?

เออ.. แล้วเมื่อคืนเกิดอะไร?

บ่ายสามขับรถไปซื้อรีเลย์ออโต้สวิทช์แถวบ้านหม้อเนื่องจากต้องส่งงานแถวย่านนั้นพอดี พร้อมกับดึงรีเลย์ที่รถเพื่อนำไปเป็นตัวอย่าง

กว่าจะเสร็จงาน.. เดินกลับมาที่รถเกือบ 5 โมงเย็น เสียบรีเลย์แล้วสตาร์ท มันไม่ติดอีกแล้ว!! เสียงเหมือนจะติดแต่ไม่ติด! กดรางหัวฉีดน้ำมันก็มา

สรุปต้องเดินไปตามช่างไดนาโมมาต่อตรงโดยไม่ผ่านกล่องแก็สฯ รถติดว่างฉิวกลับบ้านประมาณเกือบทุ่มตรง



รีเลย์ 2 หน้าคอนแท็คที่ผมใช้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 06:37  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163887

คำตอบที่ 9
       ATTN : คุณ9191
เล่าย้อนหลังยาวนิดนึง ยังไม่จบครับ.. และก็ไม่ใช่สาเหตุของกรองฯ!! เนื่องกรองตัวใหม่นี้ผมผมใช้วิ่งน้ำมันไปถึงกุยบุรี ปราณฯ ป่าละอูจนกลับกรุงเทฯ เมื่อทริปที่ผ่านมา ปกติทุกอย่าง

หมายเหตุ : กรองเบนซินเป็นเพียงแค่อุปกรณ์กั้นสิ่งสกปรกและขี้ผงออกจากเชื้อเพลิงเท่านั้น



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 06:46  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163888

คำตอบที่ 10
       กลับมานั่งพิจารณารีเลย์ ตัวเก่าตัวใหม่ก็ใช้ไม่ได้.. แต่ก่อนหน้านั้น ผมติดตั้งแก็ส LPG แบบแลมด้าคอนโทรล มาแต่ต้นปี 2549 วิ่งดีไม่มีปัญหาซักกะติ๊ด!!

จำเลยที่น่าเพ่งเล็งมากสุดก็น่าจะเป็นกล่องควบคุมที่หลอกหัวฉีดแล้วมาจ่ายแก็สแทน!!

อย่างที่ผมอธิบายให้คุณ 9191 ฟัง... ผมลองใช้โหมดน้ำมันด้วยการต่อสายตรงเกือบเดือน วิ่งไปสาระพัดที่เพื่อจะวิเคราะห์อาการด้วยความรู้สึกตนเอง ไปนครนายก 2 หน ปราจีนฯ 1 ครั้ง บางคล้า 1 ครั้ง และก็วิ่งตามไปสมทบทริปกุยบุรี-ปราณฯ-ป่าละอู-แก่งกระจาน

แทบไม่มีอาการของจำเลยร่วมอีกชิ้น นั่นก็คือ"ปั๊มติ๊กในถัง"

ตลอดระยะที่ผ่านมา.. วิ่งพุ่ง ส่งน้ำมันต่อเนื่อง ไม่ขาดช่วงหรือปั๊มบ้างไม่ปั๊มบ้าง

ปั๊มติ๊กที่ซื้อรอไว้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:15  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163890

คำตอบที่ 11
       ทดลองวิ่งใช้น้ำมันอยู่พักเพื่อวิเคราะห์.. พร้อมกันนั้นปรึกษาคุณเล็กเกี่ยวกับเรื่องรีเลย์หรือความเป็นไปได้อาจเกิดจากอาการกล่องเพี้ยนหรือเปล่า? หรือว่าต้องเปลี่ยนเป้นรีเลย์สำหรับรถยนต์โดยเฉพาะ กระทั่งเมื่อไม่กี่วันไปให้มอนเตอร์การาจ(คุณเกื้อ)ช่วยจูนด้วยโปรแกรมออโทรนิคใหม่อีกหน
ใชเวลาเกือบสองชั่วโมง(ต้องตัดต่อสายไฟกลับคืน) ปรากฏว่าระบบกลับมาสตาร์ทด้วยน้ำมันและเช้นจ์เป็นแก็สวิ่งปกติ ไม่มีสะดุดหรือวูบแต่อย่างใด

โอว.. โลกสดใสขึ้นเยอะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:30  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163893

คำตอบที่ 12
       เตรียมพร้อมแม้กระทั่งชุดKITของหม้อต้มTOMASETTO





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:34  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163898

คำตอบที่ 13
       แม้จะห่างไกลจากข้อกล่าวหา.. แต่เพื่อความพร้อม ไปซื้อชุดซ่อมไดอะแฟรมและโอริงของหม้อต้มโทมาเซ็ทโต้มาเตรียมเอาไว้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.238 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:37  IP : 210.203.178.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163900

คำตอบที่ 14
       ล่าสุดเมื่อสองวันมานี้.. สตาร์ทรถตอนเช้าออกจากหมู่บ้าน พอรอบเครื่องไปที่1,200 รอบ ดับวืดอีก!!

ลองสตาร์ทใหม่แล้วเช้นจ์ด้วยออโต้สวิทช์อยู่หลายเที่ยว.. ดับสนิท!!

เอาอีกแระ!!

ต้องปิดสวิทช์กลับมาวิ่งน้ำมันดังเดิม.. เฮ้อ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:46  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163906

คำตอบที่ 15
       เจออย่างนี้มึนตึ้บแทนเลยพี่มานิต ....

เอาใจช่วยคับพี่



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก โก้-TCT017 58.97.5.121 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 07:55  IP : 58.97.5.121   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163911

คำตอบที่ 16
       ทำไปทำมา.. จะกลายเป็นมหากาพย์ซะแล้วล่ะนี่?

เมื่อวานใช้เวลาว่างอยู่กับบ้านนั่งทำรถ.. ตรวจดูระบบทุกจุด ถอดจัดเรียงสายใหม่ เช็คสัญญาณ เช็คจุดต่ออื่นๆ เล่นเอากลับมาเจ็บต้นคอต้องกินยา

ปรากฏว่าช่วงเย็นต้องรีบไปรับภรรยา เก็บสายไม่หมด.. สายสเตร็ปมอเตอร์พาดไปโดนท่อEGวาล์วไหม้จนละลาย..
เอาเข้าไป






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:02  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163916

คำตอบที่ 17
       ละลายไป 2 จุด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:05  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163918

คำตอบที่ 18
       จัดการตัดต่อ...





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:14  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163923

คำตอบที่ 19
       หุ้มด้วยท่อหดให้แนบสนิททุกเส้น...





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:17  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163924

คำตอบที่ 20
       สิ่งสำคัญที่ควรมีติดรถ.. ชุดบัดกรีครบเซ็ท พร้อมปลั๊กสายไฟ เสียที่ไหนรื้อออกมาทำที่นั่น!!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:20  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163926

คำตอบที่ 21
       กลัวจะไม่สะดวกเวลาใช้ไฟ 220 V ก็เลยซื้อ POWER INVERTER / DC > AC ติดรถเอาไว้ ขนาด 350 W
INPUT VOLTAGE : DC 10-15 V หรือ 20-30 V
OUTPUT VOLTAGE : AC 100-120 V หรือ 220-240 V และ USB 5 V





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:27  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163928

คำตอบที่ 22
       สรุปเช็ครายละเอียดเมื่อคืน.. กล่องฯออโทรนิคส์น่าจะเสีย เพราะช่วงหลังๆแม้ใช้โหมดน้ำมันแต่ถ้าสายสัญญาณหัวฉีดที่ต่อกับกับกล่องฯ ไม่ตัดออก พอเครื่องร้อนวิ่งไปได้สัก จะเกิดอาการ สะดุดนิดๆ ปลายท่อมีเขม่าดำ ยิ่งวิ่งยาว ยิ่งวิ่งไม่ออก แต่พอตัดสายที่เกี่ยวข้องตั้งแต่รีเลย์,กล่องฯกลับมาต่อสายเดิม.. วิ่งฉลุย

วันนี้คงต้องไปเปลี่ยนกล่องฯใหม่เพื่อเปรียบเทียบกับตัวเดิม

ที่สำคัญสั่งซื้อคอยล์จุดระเบิดจาก จีพี.อะไหล่ไปแล้ว 3 ตัว ห้าพันกะเศษนิดๆ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.178.148 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 08:42  IP : 210.203.178.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163930

คำตอบที่ 23
       รอฟังวิธีการแก้ไขต่อครับ

รถผมติดระบบหัวฉีด Autronics ตอนนี้แก็สวิ่งดีกว่าน้ำมัน
เวลาสตาร์ทใช้น้ำมันก่อน เวลาสตาร์ทใหม่ๆ เครื่องเย็นจะเดินเบาไม่ค่อยเรียบเลยถ้ารีบออกตัวตอนนี้เครื่องจะดับเลย เวลาตัดเป็นแก็สแล้วเครื่องนิ่งเลยครับ
กำลังหาสาเหตุอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเครื่องร้อนแล้ว ไม่ว่าน้ำมันหรือแก็สไม่มีปัญหาเลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

prathet จาก Prathet TCT 153 61.19.54.29 ศุกร์, 9/11/2550 เวลา : 09:46  IP : 61.19.54.29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 163937

คำตอบที่ 24
       คต.ที่ 23 อาการเหมือนผมเลยคับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

davil จาก DaviL 125.27.198.104 จันทร์, 6/9/2553 เวลา : 22:00  IP : 125.27.198.104   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 222287

คำตอบที่ 25
       ผมก็ติดออโทรนิคติดมาได้ 3 ปีแล้วครับ ใหม่ๆอาการกินแก๊สจาก1.80-1.90บาท/กิโลเมตร แต่ปัจจุบันอยู่ที่2.00-2.10บาท/กิโลเมตร แล้วแต่เท้าหนักแค่ไหน อาการที่ว่าให้ช่างติดแก๊สเปลี่ยนหรือเช็คที่สายสัญญาณ(สายสัญญาณอาจมีปัญหา)



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

paranee จาก tct300 118.172.81.248 จันทร์, 6/9/2553 เวลา : 23:14  IP : 118.172.81.248   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 222290

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,23 พฤศจิกายน 2567 (Online 7220 คน)