WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ปรับจูน Lamda Control แบบประหยัด

จาก Aod TCT101
IP:202.57.177.175

พฤหัสบดีที่ , 23/7/2552
เวลา : 11:56

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไม่ทราบว่าสมาชิกท่านใดสามารถแนะนำการปรับแต่งค่าของ Lamda Control ตาม Functionต่างๆ เพื่อให้ได้ความประหยัดในการใช้งานในเมือง กรุณาแนะนำให้ด้วย


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Aod TCT101 202.57.177.175 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 11:57  IP : 202.57.177.175   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212119

คำตอบที่ 2
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 202.57.177.175 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 11:59  IP : 202.57.177.175   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212120

คำตอบที่ 3
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 202.57.177.175 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 11:59  IP : 202.57.177.175   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212121

คำตอบที่ 4
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 202.57.177.175 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 12:00  IP : 202.57.177.175   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212122

คำตอบที่ 5
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 202.57.177.175 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 12:01  IP : 202.57.177.175   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212123

คำตอบที่ 6
       คุณ Aod ดูได้ที่นี่ครับhttp://www.gasthai.com/article/html/286.html



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เอกธนัช 202.183.229.100 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 13:52  IP : 202.183.229.100   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212127

คำตอบที่ 7
       ถ้าจะเอาประหยัดนะครับ มันจะขึ้นอยู่กับหม้อต้ม ขนาด และรูปแบบการจ่ายแก๊สของมิกเซอร์นั่นด้วย

ส่วนตัวสเต็ปปิ้งมอเตอร์นี้ พื้นฐานคือ ตั้งให้เข้ากับความต้องการของเครื่อง กดแล้วไม่บาง ช่วงต้องการกำลังกดแล้วต้องมาหนา

แต่ส่วนหนึ่งที่อาจทำให้มันกินเยอะก็คือ Idle out going.... คือการปรับให้สเต็ปมอเตอร์กระโดดไปอีกเท่าไหร่ หลังจากออกจากสถานะเดินเบา

ถ้าสั่งให้มันกระโดดไปหนามากเกิน ช่วงที่เดินคันเร่งในเมือง ก็อาจจะกินไปหน่อยครับ

...เรื่องแก๊ส ต้องแนวทางสายกลาง ออกทางหนานิดหน่อย
เล่นบางๆ กำลังจะหาย และพาลแต่จะเสี่ยงกับการแบ๊คครับ

ถือเป็นแนวทางละกันนะครับ ลองดูครับ รถแต่ละคันสภาพเครื่องไม่เหมือนกัน ปรับตั้งแก๊สไม่เหมือนกันครับ

ปล.พยายามวิ่งจูน แทนการจูนอยู่กับที่ด้วยครับ เพราะสภาวะโหลดมันจะแตกต่างกัน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก แจ๊คนะครับ 125.26.131.62 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 20:35  IP : 125.26.131.62   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212140

คำตอบที่ 8
      



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เอก TCT 005 116.58.231.242 พฤหัสบดี, 23/7/2552 เวลา : 23:40  IP : 116.58.231.242   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 212154

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,8 กันยายน 2567 (Online 2037 คน)