WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เจอปัญหาแล้ว (รอบเครื่องสูง 2000)
o_TCT697
จาก โอ๋ XL
IP:58.11.133.13

อาทิตย์ที่ , 11/3/2555
เวลา : 09:06

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       หลังจากเปลี่ยน มอเตอร์รอบเดินเบากับเซนเซอร์ปีกผีเสื้อและก็ล้างทำความสอาดชุดวาล์วปีกผีเสื้อ
แล้วประกอบกับเหมือนเดิม แล้วติดเครื่องเจอเลย ลอบนิ่งแต่สูง 1500-2000 รอบเลย สองวันแล้วยังเหมือนเดิม ทำไงดี รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ (ปัญหาตอนแรกเกิดจากรอบเดินเบาไม่นิ่ง สวิง แล้วดับครับ)



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       จุดสำคัญของการเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบาคือ ห้ามจับบริเวณหัวเซนเซอร์ และต้องปรับระยะของเซ็นเซอร์ให้ถูกต้อง ถ้าผมจำไม่ผิดคือ 26 มิล แต่ไม่ยืนยัน เนื่องจากคู่มืออยู่บ้านแต่ผมอยู่ต่างประเทศ ให้ลองโทรไปที่ฝ่ายเทคนิคของอีซูสุตรวจสอบได้ครับ ในการปรับระยะต้องค่อยๆปรับ ออกแรงไม่ดีอาจจะทำให้เสียได้
ปัญหาอีกจุดที่ผมเคยเจอคือ ที่บริเวณปลายสายคันเร่ง จะมียางหุ้มเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกหรือน้ำเข้าในสาย ยางหุ้มตัวนี้เกิดเสื่อมสภาพ และเข้าไปติดอยู่ในสาย ทำให้สายคันเร่งค้าง ให้ลองตรวจสอบดูครับ
รอบเดินเบาสูงต้องรีบแก้ไข เพราะอัตรายในการขับ และมีผลต่อเกียร์ด้วยครับ



ลองถอดขั้ว ลบ ของแบต ดูสิ จะได้ล้างค่าที่ ecu จำอยู่ อาจแก้ได้
จาก : genkilee(genkilee) 13/3/2555 14:23:57 [223.205.86.166]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

chalermsak จาก ปลาวาฬ 123.28.87.182 อาทิตย์, 11/3/2555 เวลา : 09:56  IP : 123.28.87.182   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 232154

คำตอบที่ 2
       ขอย้ำเรื่องมอเตอร์เดินเบา ห้ามจับ และห้ามล้างเซนเซอร์ด้วยสารเคมีต่างๆ พังสถานเดียว



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

chalermsak จาก ปลาวาฬ 123.28.87.182 อาทิตย์, 11/3/2555 เวลา : 10:05  IP : 123.28.87.182   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 232155

คำตอบที่ 3
       หายแล้วครับ เกิดจากช่างใส่ปะเกนไม่ถูกต้องครับ ไปจบที่อู่ช่างใหญ่ของคลับนี่เอง ขอบคุณทุกความเห็นครับ TTc697



ปะเกนระหว่างท่อไอดีกับปีกผีเสื้อ
จาก : o_expway2(o_expway2) 19/3/2557 13:43:08 [124.122.161.32]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

o_TCT697 จาก โอ๋ XL 124.120.172.31 พฤหัสบดี, 15/3/2555 เวลา : 19:23  IP : 124.120.172.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 232181

คำตอบที่ 4
       อาการที่กล่าวข้างต้นเป็นเหมือนกันเลยครับ ปี2000 เหมือนกัน ตอนนี้ปวดหัวมาก
ขอคำแนะนำสมาชิกด้วยครับว่า เป็นที่ปะเก็นตัวไหน แก้อย่างไรรอบเครื่องจึงจะลดครับ



ประเกนระหว่างท่อไอดีกบัปีกผีเสื่
จาก : o_expway2(o_expway2) 19/3/2557 13:35:37 [124.122.161.32]
ของผมเป็นเพราะช่างใส่ปะเกนไม่ดีทำให้อากาศเข้าไปมากเกินครับ พอใส่เข้าที่ปิดสนิทก็หาย อีกตัวคือเซนเซอร
จาก : o_expway2(o_expway2) 19/3/2557 13:37:41 [124.122.161.32]
ของผมเป็นเพราะช่างใส่ปะเกนไม่ดีทำให้อากาศเข้าไปมากเกินครับ พอใส่เข้าที่ปิดสนิทก็หาย (ระหว้
จาก : o_expway2(o_expway2) 19/3/2557 13:40:36 [124.122.161.32]
ของผมเป็นเพราะช่างใส่ปะเกนไม่ดีทำให้อากาศเข้าไปมากเกินครับ พอใส่เข้าที่ปิดสนิทก็หาย
จาก : o_expway2(o_expway2) 19/3/2557 13:41:23 [124.122.161.32]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

dee_buayai จาก ทอง ท่าช้าง 180.180.5.243 อังคาร, 18/3/2557 เวลา : 20:18  IP : 180.180.5.243   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 236938

คำตอบที่ 5
       ขับ trooperให้มีความสุขนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

chitchai จาก chitchai 27.55.194.63 พุธ, 19/3/2557 เวลา : 17:07  IP : 27.55.194.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 236940

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,22 พฤศจิกายน 2567 (Online 5741 คน)