WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ถามเรื่อวาล์วครับ น้าอักษร

จาก นิด
IP:61.19.242.176

พฤหัสบดีที่ , 30/10/2551
เวลา : 16:13

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ยืมรูป ของพี่คนอื่นมาให้ดูครับ คำถามตามรูปเลยครับ น้า

อ่านมาหลายกระทู้แล้ว งง ชิหายยยยย 555
ซื้อประเกนฝาครอบวาล์ว มาแล้วด้วยครับ
เลยอยากลองดู

จุดที่ต้องปรับ ตามรูป ใช่เปล่าครับน้า
ขอบพระคุณมากครับ


อีกอย่าง เจ้าลูกเบี่ยวนี่ ถ้าชี้ขึ้น หรือ จมูกมันชี้ขึ้น โดยเราหมุนหน้าเครื่อง
ถ้าหมุน จนจมูกมันชี้ขึ้น หมายถึง วาล์วไหนครับ ดี เสีย

ขอบคุณมากครับ







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       จากภาพ จมูก ตัวแรก กับตัวสุดท้าย ชี้ขึ้น
เอาฟิวเลอร์เกต สอดไปที่ตัวแรก แบบนี้ เขาปรับวาล์วไหนครับ ไอดี ไอเสียครับ เห็นมันมีอยุ่ 3 ลูกเบี่ยว แบบนี้ ต้องปรับทั้ง 3 ตัวเลยหรอครับ สอดอันแรก แล้วไป สอดอันที่ 2 แล้วไปอันที่ 3 หรอครับ

งง เจงๆ หุๆๆ วาน น้า แนะนำหน่อยนะครับ งง อ่ะครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 61.19.242.176 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 16:21  IP : 61.19.242.176   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50095

คำตอบที่ 2
       http://www.weekendhobby.com/offroad/Ford/Question.asp?ID=3562

http://www.fordclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=41499&sh=วาล์ว&page=1

ดูมาหมดแล้วครับ ยิ่งดู ยิ่ง งง 5555

รบกวน น้าๆ สรุป ให้หน่อยซิครับ
ขอบพระคุณ เจงๆ เลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 61.19.242.176 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 16:23  IP : 61.19.242.176   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50096

คำตอบที่ 3
       คืออธิบาย ไง ดี เอาแบบนี้ นะ มันมีทั้งหมด 12 วาล์ว สุล ละ 3 วาล์ ก็คือ วาล์วไอดี 2 ตัว เสีย 1 ตัว ต้องตั้งทั้ง 3 วาล์ว ให้ครบทุกสูบวาล์วไอดีก็คือ วาล์ว ที่จมูกแคมชาร์พชี้ขึ้น ทั้งคู่ เสียก็ชี้ลง มี 1 ตัว ระยะการตั้งมาตราฐาน ก็ไอดี 0.15 ไอเสีย 0.20 วีธีตั้งก็คล้ายน๊อตตัวที่ลูกศรที่คุณทำชี้ ด้วย บล๊อกเบอร์ 12 หรือ ใช้ตัว ที ขันออก พอคล้ายได้ กลองเอา ฟิลเลอเกจ เบอร์ที่จะใช้ตั้งสอดเข้าไป ถ้ามันหลวมมาก ก็ขันน๊อตด้วยไขขวงปลายแบนแล้วลองสอดฟิลเลอเกจเข้าๆออกๆ ให้ มันรู้สึกไม่ตึงฝืด หรือหลวมจนเกินไป คือรู้สึกเหมือนสู้มือเวลาดึงบ้าง พอได้ ระยะก็ ขันน๊อตล๊อกให้แน่นแต่อย่าบ้าพลังขันจนแน่นมากจนขาด ถ้าขาดก็น้ำตาร่วงได้เลย เวลาเราตั้งลูกเบี้ยวสำหรับการตั้งวาล์ เอาง่ายๆ เลยนะครับ ให้ ส่วนที่เป็นครึ่งวงกลมอยู่ด้านล่างในส่วนที่เราจะสอดฟิลเลอเกจไปวัด วิธีการทำให้มันหมุน ก็ คือ ใช้ บล๊อค หมุนที่หน้าไดร์ชาร์จ หมุนไปเรื่อย จนมันมาอยู่ที่ตำแหน่งที่ต้องการ ถ้าหมุนแล้วไม่ไป แสดงว่าสายพานหยอนไปก็ต้องตั้งสายพานซะก่อน โดยการ คล้าย ขยับน๊อต ยึดได้ชาร์จ เวลาตั้งวาล์วก็ทำทีละสูบ ไปเรื่อย จนครบ พอครบก็ลองสอด ฟิลเลอเกจวัดอีก ไล่ที่ละสูบเหมือนเดิม กันมันเคลื่อน ถ้าเคลื่นก็ตั้งใหม่ จน ครบทุกตัว ขันน๊อตยึดให้ครบก็จบครับ ส่วนฝาครอบวาล์วก็อย่าบ้าพลังขนจนแน่นมานะครับ ขาดเอางายเพราะขาดมาแล้ว แต่โชคดี มัน เป็น เบอร์ 10 เกลียวมิล ธรรมดา เลยหาแทนได้ ง่ายหน่อย ลองทำดู คุณทำได้ แต่ ถ้า ขี้เกียจ ก็ร้าน 400 ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.69.42 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 18:25  IP : 124.121.69.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50097

คำตอบที่ 4
       แถมให้อีกอัน อันนี้น้าอักษร ทำไว้ ลองดูละกันครับ

http://www.fordheartmania.net/webboard/index.php?topic=327.0



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.69.42 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 18:27  IP : 124.121.69.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50098

คำตอบที่ 5
       ขอนั่งอ่านแล้วทำความเช้าใจก่อนนะ น้าโอ้ดดดดดด



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 58.9.102.167 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 18:50  IP : 58.9.102.167   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50099

คำตอบที่ 6
       อ๋อ พอเข้าใจละ ทำทีละชุด ใช่เป่าครับ ชุดละ 3 ตัว
ให้จมูก ชี้ขึ้น 2 ชี้ลง 1 พอทำเสร็จ ก็ไปหมุน หน้าเครื่อง เพื่อทำชุดต่อไป

หมายเหตุ. ทำชุดไหนก่อนก้ได้ ถูกต้องนะครับ ทำที่ละ ชุด ชุดละ 3 ตัว

ถ้าสงสัยจะเข้ามารบกวนถาม น้าๆ อีกนะครับ

ขอบพระคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 58.9.102.167 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 19:16  IP : 58.9.102.167   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50100

คำตอบที่ 7
       ครับ ชุดไหนก่อนก็ได้ แต่ ไล่จากหน้าไปหลัง ง่ายสุด วาล์วไอดี คือ ลูกเบี้ยวสองอัน ที่ ด้านแหลมชี้ไปทางเดียว กัน ส่วน ลูกเบี้ยวาล์วไอเสีย คือตัวกลาง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.69.42 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 19:24  IP : 124.121.69.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50101

คำตอบที่ 8
       ทำทีละชุดถูกต้องครับ แต่ละชุด จะมี2ค่า
ไอดี1คู่ 0.15มม. ไอเสีย1ตัว 0.20หรือ0.25มม.ก็ได้
แต่ตำแหน่งจมูกลูกเบี้ยวชี้ขึ้นตลอด และควรสอดฟิลเลอร์จากด้านตรงข้ามหมวกปรับตั้งหัววาล์วครับ
ตามรูปที่ผมลงเลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก อักษร 125.26.163.104 พฤหัสบดี, 30/10/2551 เวลา : 20:26  IP : 125.26.163.104   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50102

คำตอบที่ 9
       ขอบคุณมากครับ น้าๆ เริ่มเข้าใจมากขึ้นละ จะลองทำดูครับ
ขอบพระคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 12:35  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50103

คำตอบที่ 10
       " ทำทีละชุดถูกต้องครับ แต่ละชุด จะมี2ค่า
ไอดี1คู่ 0.15มม. ไอเสีย1ตัว 0.20หรือ0.25มม.ก็ได้
แต่ตำแหน่งจมูกลูกเบี้ยวชี้ขึ้นตลอด "

-->แต่ตำแหน่งจมูกลูกเบี้ยวชี้ขึ้นตลอด <--

ความหมายนี้ หมายความว่าไงครับ
ตอนวัดไอดี 0.15 จมูกชี้ขึ้น ตัวแรก กับตัวหลัง (ใน1 ชุด ) ตัวกลาง จมูกชี้ลง เอาฟิวเลอร์เกต สอดวัดด้านล่าง ของไอดี ตัวแรก กับตัวหลัง ถูกต้องนะครับ จากนั้น ที่ผมสงสัยคือ จมูกลูกเบี้ยว ของไอเสีย มันชี้ลงอยุ่ เราวัดโดยสอดฟิวเลอร์เกตเขาไปวัดในขณะที่จมูกของไอเสีย มันชี้ลงอยุ่เลยใช่เป่าครับ หรือว่า เราต้องไปหมุน หน้าเครื่อง ให้จมุกของไอเสียมันชี้ขึ้นก่อน

สงสัยจุดนี้อยู่จุดเดียวครับ น้าๆ
สงสัยว่าวัดไอเสีย เราวัดในขณะที่ จมูกมันชี้ลงอยุ่เลย หรือว่าต้องไปหมุนหน้าเครื่องให้จมูกมันชี้ขึ้นก่อน


ขอบพระคุณมากๆเลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 14:43  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50104

คำตอบที่ 11
       จากภาพ น่าจะเป็นการตั้งวาล์วไอ้เสีย หรือไอดีหว่า. แต่...... ทำไมจมูกวาล์วมัน ไม่เห็นจะตั้งตรงเลยอ่ะครับ ทำไมดูแล้วจมูกมันเอียงๆ ละครับ น้าๆ

สงสัยเจงๆ ครับ วานแนะนำด้วยครับน้าๆ ขอบคุณมากครับ







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 15:53  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50105

คำตอบที่ 12
       ทำไม ตัวนี้ตั้งเอียงๆ ละครับ จากภาพอ่ะน้าครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 16:22  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50106

คำตอบที่ 13
       น้าๆ ครับ น้าๆ บอกว่า ต้องให้จมูก ตั้งตรง แต่จากภาพ บางภาพ ทำไม จมูก บางภาพจากข้างบน มันไม่เห็นตรงเลย แล้วเห็นสอดฟิวเลอร์เกต วัดแล้ว ปรับเลย อ่ะครับ
วานขอคำแนะนำครับ

ขอบพระคุณมากๆ ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 16:33  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50107

คำตอบที่ 14
       หรือว่า ขึ้นอยู่กับเทคนิคแต่ละคน ???







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 16:48  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50108

คำตอบที่ 15
       นี่ก็เอียงครับ ???







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 ศุกร์, 31/10/2551 เวลา : 16:50  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50109

คำตอบที่ 16
       คือลูกเบี้ยวแต่ ละตัว นะครับ มัน เหมือนเอาส่วนที่เป็นวงกลมมาต่อกับสามเหลี่ยม มองภาพออกไหมครับ ที่ นี่ น้า สมัผัสของลูกเบี้ยวกับวาล์ว เวลาเราตั้งเราใช้ส่วนที่เป็นพื้นที่ หรือเส้นรอบวงส่วนที่เป็นวงกลม ของลูกบี้ยว ในการวัดสอดฟิลเลอร์ ฉนั้น ขอให้ ส่วนที่เป็นวงกลมสัมผัสกับวาล์วก็ใช้ตั้งได้เหมือนกัน แต่ ที่เคยเรียนมาสมัยมัธยม ครูสอนว่าควรจะให้ส่วนที่เป็นจมูกของแคมชาร์พ ส่วนแหลมตั้งขึ้น เพราะส่วนที่เป็นวงกลมหรือด้านกลม หรือ ด้านตรงคข้ามกับด้สนแหลม ถ้ามองเป็นเส้นตรงของแคมชาร์พจะเป็นด้านที่สมัผัสกับตัววาล์วมากที่สุดครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.57.221 เสาร์, 1/11/2551 เวลา : 11:16  IP : 124.121.57.221   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50113

คำตอบที่ 17
       ไม่น่า ผมก็สงสัย ว่า หลายๆ ภาพ จมูกไม่เห็นจะชี้ขึ้นตรงๆเลยครับ แบบนี้ เวลาตั้ง ไอ้เสีย ก้ต้องหมุนหน้าเครื่องอีกซิครับ ให้จมูกที่มัน ชี้ลงอยุ่นั้น ให้มันชี้ขึ้น เพื่อจะได้ตั้งไอ้ เสีย ถูกต้องเป่าครับ

ขอบคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 58.9.234.53 เสาร์, 1/11/2551 เวลา : 11:22  IP : 58.9.234.53   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50114

คำตอบที่ 18
       ต้องหมุนทุกครั้งแหละครับเวลาเราตั้ง แต่ละสุบ แต่ละวาล์ว อย่างสูบ 1 ถ้าจะตั้งไอดี ก็ต้องหมุน จนมันมาอยุ่ในตำแหน่งที่ต้องการ พอจะตั้งไอเสีย ก็ต้องหมุนจน แคมชาร์พของไอเสียอยู่ในตำแหน่งก่อนครับ ไม่ใช่หมุนครั้งเดียวแล้วตั้งได้ทุกวาล์วทุกสูบ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.64.181 อาทิตย์, 2/11/2551 เวลา : 11:17  IP : 124.121.64.181   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50119

คำตอบที่ 19
       น้าโอ๊ตครับ ถอดออกหมดแล้ววว แล้วก็ปิดไปหมดแล้ว
เพราะว่า ใจไม่ถึง ถอดแหวนที่จะหมุนหัวน๊อตแบบ ที่จะตั้ง วาล์วไม่ออก แน่นมากๆ เลยครับ แน่สุดๆ เลย เอา block จับ ยังไม่ออก กลัวมากๆ กลัว เล่นไปแล้วไม่คุ้มเสียครับ โทรถามน้าอักษร น้าแกบอกว่าแน่นแบบนี้ละ ผมใจไม่ถึงครับ ลอง หมุนทุกตัว แน่นหมดเลย แน่แบบกลัวมันหัก กลัวมันขาด ถ้าขาดขึ้นมาละ ซวยเลยยย 5555 หายบ้าเลย 5555 เสียดายหน่อยๆ เปิดออกมาหมดแล้ว แต่ใจไม่ถึง อีกอย่าง ดูๆ แล้ว ขามันก็ไม่ได้ แข่งแรงอะไร มากมายด้วย เหมือนเหล็กหล่อเลย แข็งแต่เปาะ
คงไม่ตั้งมันแล้วละครับ แต่ลองวัดดูแล้วว่า ไอเสีย ของผมได้ 0.1 ไอดี 0.2 ครับ วานขอคำแนะนำ ว่า ค่านี้ เป็นเช่นไรครับ ขอบคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 58.9.104.152 อาทิตย์, 2/11/2551 เวลา : 13:21  IP : 58.9.104.152   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50120

คำตอบที่ 20
       หมุนแหวนตัวนี้ไม่ออก

เอา block จับ แน่มากๆๆๆๆๆๆ กลัวหัก





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 58.9.104.152 อาทิตย์, 2/11/2551 เวลา : 13:25  IP : 58.9.104.152   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50121

คำตอบที่ 21
       ไม่หักหรอกน้า ของมันซิงก็แบบนี้แหละ ใช้บล๊อคค่อยออกแรง ขันออก มันเป็นน๊อตล๊อคก้าน ไม่หักง่ายๆแต่ ต้องใช้บล็อคหรือ ตัวที ขันออกเท่านั้น อย่าใช้ปากตายหรือแหวนครับ เพียงแต่ เวลา ขันกลับ อย่า บ้าพลัง ขึ้นจนเกลียวขาด เอาพอตึงมือก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องค่าฟาล์วต้องรอน้าอักษารครับผมไม่ค่อยรู้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.64.184 จันทร์, 3/11/2551 เวลา : 09:59  IP : 124.121.64.184   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50133

คำตอบที่ 22
       เพิ่งมาอ่าน
ขอให้กำลังใจ สู้ ๆ ครับ

ตอนนี้ ถออดออกมาแล้ว วัด ไอดี -ไอเสีย ค่าที่ตั้งมา ก็ใช้ได้แต่ จะให้ดีกว่า ต้องตามที่ น้าอักษรแนะนำไว้ครับ คือ ไอดี 0.15 ไอเสีย 0.2 ปรับได้ สมมาตรดี ๆ จะทำให้ขับดีกว่า เครื่องไม่ร้อนและจะสัมผัสด้วยความรู้สึกเลยว่า เครื่องมันน่าใช้กว่า ครับ

ใหน ๆ ก็กล้าเปิดฝาวาวล์ ลองอัด ป๊อคเดียวครับ ใจเย็น ๆ นะครับ
ทบทวนอีกครั้ง
1. หมุนหน้าเครื่อง ให้ลูกเบี้ยว ของไอดี สูบที่ 1 ชี้ขึ้น
(จะมี 2 อันนะ ซ้าย-ขวา ตรงกลางเป็นของไอเสีย)
แล้วตั้ง ด้วยค่า 0.15 มือใหม่ จะสั่น ๆ หน่อยก็ไม่เป็นไร
ทำไปเลย หาที่ยืนเหมาะ หละ
(ผมตัวเล็ก จะเอาตั่งมายื่นตั้งวาวล์ Ev มันเอื้อมไกลไปหน่อย)

2. ตั้งให้เท่ากันทั้ง 2 ข้างครับ สัมผัสด้วยความรู้สึกได้ครับ ต้อง
ฝืด ๆ หน่อยนะ เวลา สอด เกจวัดเข้าออก

3. ถ้าเท่ากัน ได้แล้วถือว่า ผ่านขั้นตอนที่ 1
4. ต่อไปขั้นตอนที่ 2 ตั้งวาวล์ ไอเสีย
5. หมุนหน้าเครื่อง ต่อไปอีกครั้ง ให้ลูกเบี้ยว ตัวกลาง ของ
เมื่อตะกี้ ที่มันชี้ลง หมุ่นมา ตำแหน่ง ชี้ขึ้น นะครับ (ครานี้
ลูกเบี้ยว อันเดียว)
6. ทำการคลายแล้วตั้งใหม่ แต่น้าบอกว่า มันได้ 0.2 อยู่แล้ว
ก็อาจจะยังไม่คลายออก สอด เกจวัดเข้าไป มันต้อง ฝืด ๆ หน่อยนะครับ ถ้ามันหลวมสอดเข้าออกง่าย ๆ ก็ คลาย ตั้งใหม่ดีกว่า
7. ถ้าตั้งได้ ฝืด (เหมือนตอนต้งไอดี) ก็ล็อค
8.เป็นอันสิ้นสุด การตั้ง ของสูบที่ 1
9. จากนี้ไป ก็ สูบที่ 2...3...และ4
10 ตรวจสอบอีกครั้ง ครับ สำหรับมือใหม่ ....แล้วก็ ถือว่า ครบ
ปิดฝา แล้วลอง ติดเครื่อง ฟังเสียง ลองขับ.. เดี๋ยวติดใจไปเองหละ

ก็ขอให้สมหวังครบ ถ้าใจไม่กล้าพอ ก็ไปอู่ครับ ดูเขาทำซักครั้งก่อน
แต่ผมแนะนำ นัดชาว ฟอร์ดคลับ ท่านที่อยู่ใกล้ มาให้กำลังใจ ทีเดียว
แหละครับ เอาอยู่ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Ev-8918 202.28.35.3 จันทร์, 3/11/2551 เวลา : 12:36  IP : 202.28.35.3   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50134

คำตอบที่ 23
       มันแน่น มากจริงๆ นะครับ ผมพอทราบว่า มันเป็นแหวน ล๊อก หัวน๊อตตัวปรับไว้ แต่ ที่กลัวเพราะว่า เหล้กส่วนล่าง ของชุดนี้นั้น มันยื่นออกไป ลีอกด้านหน้าอีกที ถ้ามันเป็นน๊อต ล๊อกเหล็กใหญ่ๆ ละไม่กลัวเลยครับ แต่นี่ดูแล้ว เสียวๆ เกิดเอา block จับออกแรงหมุน ดัง แป๊ะ หุๆๆๆ กลัวบางชิ้น มันจะหัก เสีย ดายกล้องไม่อยู่ ไม่เช่นนั้น จะถ่ายแบบ ซูมลงไป ชัดๆ ว่า ผมกลัวตัวไหน มันจะหัก ใจไม่ถึงพอครับ แรงยังมีอีกเยอะ ในการหมุนออก แต่ ใจ ไม่ถึง
เสียดายเหมือนกัน แต่ชั่งใจแล้ว ไม่เอาดีกว่า เกิด ดวงซวยๆ ขึ้นมาขันดัง แก๊ก หัก ละก็ หุๆๆๆ หายบ้าไปนานเลยยยยยย
ยังไง ขอบคุณ น้าๆ พี่ๆ มากครับ ที่มาแนะนำ
ขอบพระคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นิด 203.131.209.113 จันทร์, 3/11/2551 เวลา : 18:26  IP : 203.131.209.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50136

คำตอบที่ 24
       ขอความรู้หน่อยครับ ว่าเมื่อไหร่เราควรจะต้องตั้งวาวล์ รถมีอาการฟ้องอย่างไรว่าสมควรจะต้องตั้งแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก มือใหม่ จริงๆ 125.27.232.177 อังคาร, 4/11/2551 เวลา : 09:46  IP : 125.27.232.177   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50138

คำตอบที่ 25
       ปกติ ทำกันที่ ทุก 2 หมื่น โล ครับ อาการ สังเกตุง่ายๆ ควันดำเริ่มมามาก เครื่องอืด นอกจาก ตั้งระยะผิดก็จะมี เรื่อง ของความร้อน ขึ้นผิดปกติได้เหมือนกัน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก FUC-038 นายโอ๊ต 124.121.68.80 อังคาร, 4/11/2551 เวลา : 11:03  IP : 124.121.68.80   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 50141

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,28 พฤศจิกายน 2567 (Online 7219 คน)