WeekendHobby.com


การรวมพลในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2551 ยังคงดำเนินต่อไป โดยเปลี่ยนกิจกรรม และสถาที่

จาก KIA eed
อาทิตย์ที่ , 5/10/2551
เวลา : 20:31

อ่าน = 2617
125.25.24.33
       ตามกระทู้ การรวมพล คน KIA ครั้งที่ 7 และการลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการตอบรับค่อนข้างน้อย

ในความเห็นของผม KIA eed

ผมพยายามหากิจกรรม และ ข้อมูลเพิ่มเติม เพิ่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของคนใช้รถ KIA และให้เกิดความแตกต่างจากปีที่แล้ว โดยได้ร่วมหารือ กับพี่ๆ สมาชิกเก่าๆ หลายคน ซึ่งได้รับความเอ็นดู และสนับสนุน แต่สุดท้าย ผมก็พบสัจธรรม Cycle คือคำว่า" ลำบาก+อุปสรรค"

ขอบ่นหน่อย

แน่นอน ชมรม KIA@Weekendhobby.com เป็น ชมรมไม่เป็นทางการ ไม่มีผลประโยชน์ ไม่มีมูลค่าทางกำไร
แต่ที่ผมกระตื้อรือร้นในแง่ของกิจกรรมต่างๆ คือ ผมอยากเจอพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ สมาชิกที่ร่วมชะตากรรมเดียวกัน คือ
ใช้รถ KIA ในแง่รถอาจจะได้รับ ปัญหาต่าง ๆ แน่นอน เพราะ KIA ไม่ใช่รถตลาด ดังนั้น ผมจึงเล่งเห็นว่า การรวมกลุ่ม คือการได้เห็นปัญหาร่วมกัน การศึกษาร่วมกัน แต่ที่ผ่านมา มี Webboard เป็นสื่อกลาง แต่ไม่มีกิจกรรม บางคนไม่เคยเห็นหน้ากันเลย บางคนเพิ่งซื้อรถมาใช้ เปลี่ยนเจ้าของ มีความกังวลในแง่อะไหล่
ในรอบปี เราพบปัญหาเรื่องน้ำมัน บางคันเปลี่ยนมาใช้ แก๊ส แล้วสำหรับ KIA จะมีปัญหาอะไรบ้าง นั้น เราก็จะให้ความรู้ความกระจ่างในวันดังกล่าวด้วย
ผมจึงหารือกับพี่ๆ ว่า การรวมคนที่ใช้รถ KIA ครั้งที่ 7 ควรเป็นไปในแง่ของเปิด ไม่ว่ารุ่นรถ ไม่ว่าจะมาต่างครอบครัว ไม่เจาะจงต้องเป็น KIA sportage หรือ กลุ่มคนเดิมๆ ซึ่งพี่จำปาตึนโต ก็เคยเตือน ผมก็ยอมเจ็บ...ผมไม่รู้ว่าครั้งที่ 6 จัดอย่างไร แต่แน่นอน งานมันต้องเดินกำหนดวันแล้วนี่ครับ ผมไม่ยอมให้เสียโอกาส อย่างน้อย ก็จะพบกับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่เข้าใจ Concept ผมไม่แปลกใจเลยสำหรับ ประโยคที่ว่า

รถมีปัญหา ค่อยเจอกัน 5555+


ความสัมพันธ์ของจำนวนรถที่ตอบรับไป

ผมเห็นว่าคนใช้ KIA แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ใช้ Internet และไม่ได้ใช้ Internet แต่ผมก็ยังมีความแปลกใจ เพราะผมเห็น สถิติบางอย่างคือ ผมที่เข้ามาแวะ เวียนถามปัญหา รู้สึกว่ามีจำนวนไม่น้อย ดังนั้นกลุ่มแรกจึงเป็นเป้าหมายที่เราสามารถผมเจอกันได้ แต่ว่า.....


เอาหล่ะ สรุปว่า การรวมพลในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2551 ยังคงดำเนินต่อไป โดยเปลี่ยนกิจกรรม และสถานที่ดังนี้
1. สถานที่ เดิมเป็น ไรWeekend ราชบุรี เปลี่ยนเป็น โป่งลึก เพชรบุรี เส้นทางไม่โหดครับ รถไม่ยกก็ไปได้ ,Canival ไปได้ครับ (ใครใคร่ไป เชิญนะครับ)

2. กิจกรรม ในตอนแรกทีไร่ Weekend คาดว่าจะ ลอยกระทง คำแนะนำจากช่างระดับกูรู ผู้รู้เกี่ยวกับน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนเป็น
น้ำสิ่งของไปบริจาคให้กับ ผู้ด้อยโอกาสแนวชายแดนระหว่าง เพชรบุรี และ กาญจนบุรี และ พม่า (ชาวไทย-กระเหรี่ยง)
3. ที่นอน Outdoor ครับ เตรียมเต็นท์กันไปเอง (เค้าว่า หลังติดดิน บ้างก็ดี)
3. งานนี้ ท่านประธาน พี่ War เดินทัพเองด้วย (นานๆ ได้เดินทางร่วมกับพี่ War รู้สึกเป็นเกียรติครับ)
4. เหมือนเดิมลงชื่อ งานนี้ไม่ง้อ ขอคนที่เข้าใจคำว่าให้.....
5. ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบ ในกระทู้นี้กระทู้เดียวเท่านั้นครับ วันไม่เปลี่ยนนะครับคงเดิม เปลี่ยนแปลงเพียงแต่สถาที่และกิจกรรม ที่ไปร่วมทำความดีกัน เป็นสังคมผู้ให้อย่างเดียว...

หมายเหตุ
1. พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่เคยลงชื่อแต่ไม่สะดวกไปในกิจกรรมดังกล่าว ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมพยามทำให้ดีที่สุดแล้วครับ หากไม่ติดอะไร ก็ไปร่วมกันนะครับ ไม่สะดวก ไว้โอกาสหน้าเจอกันนะครับ
2. พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ไม่สะดวกตั้งแต่แรกเริ่ม โดยติดภาระกิจในวันดังกล่าว ผมขอโทษนะครับ เพราะเข้าใจในภาระกิจหน้าที่ต่างๆ อย่าเข้าใจผมผิดนะครับ อย่าได้ถือโทษผมนะครับ ไว้โอกาสหน้าเจอกันนะครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       ผมไปครับ 0814566997



stwiwaty จาก KIA eed  125.25.24.33  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 20:35   


คำตอบที่ 2
       4. เหมือนเดิมลงชื่อ งานนี้ไม่ง้อ ขอคนที่เข้าใจคำว่าให้.....

โดนตำหนิมาครับ ผมขอโทษครับ
หากทำให้เสียความรู้สึก ไม่ว่า และ ไม่โกรธกันนะครับ



stwiwaty จาก KIA eed  125.25.24.33  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 20:35   


คำตอบที่ 3
       ลงแทน 245 เพราะไปกับพี่war ยังไม่กลับ ไปด้วย1 คัน



pudam1 จาก ผบ.ฅนตากผ้า  203.155.228.208  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 20:54   


คำตอบที่ 4
      



hs1pbn จาก KIA พิดโลก  58.147.40.181  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 21:51   


คำตอบที่ 5
       อย่าคิดมากครับท่านKIA eed ในเมื่อเราตั้งใจเดินหน้าทำในสิ่งที่คิดอย่างเต็มที่แล้ว ผลจะออกมาเป็นเช่นไรก็ไม่สำคัญ ยังงัยก็ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ร่วมลงชื่อเป็นกำลังใจให้และจิงๆ อาจมีอีกหลายท่านที่ยังไม่ได้ลงชื่อแต่แอบให้กำลังใจคุณอยู่ก็เป็นได้ อย่าคิดมากครับเป็นกำลังใจให้เสมอนะตัวเอง

เกือบลืม ไปที่ไหนเค้าก็ไปด้วยนะตัวเอง



khun_visit จาก นัทเกีย ออโต้  58.9.226.16  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 22:21   


คำตอบที่ 6
       ให้กำลังใจครับ คิดดีทำดีแล้ว ผลเป็นอย่างไร ค่อยว่ากัน (สังจะคมดี อย่าทำให้คนดีท้อแท้) ร่วมด้วยครับ ถึงอยู่ไกล จะไปให้ถึงครับ



จาก Love kia  118.173.51.16  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 22:27   


คำตอบที่ 7
       ...แรงไปว่ะอี๊ด คิดดีๆ คิดนานๆ ก่อนค่อยพิมพ์
...บางที่ตัวหนังสือเดียวกัน อ่านด้วยอารมณ์คนละอย่าง ความหมายมันคนละทาง
...คิดดี คิดได้ แต่ทำได้อย่างที่คิดรึป่าวล่ะ ใจเย็นๆ ไม่งั้นมันจะเป็นดาบสองคม
...กลับไปเริ่มดูกระทู้เก่าๆ อ่านเล่นๆ ยามว่าง Weekendhobby มันแปลว่าอะไร ความหมายมันตรงตัวอยู่แล้ว
...อี๊ด ลองอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่ต้นบรรทัด ลองสมมติว่าอี๊ดเป็นผม อ่านแล้ว อี๊ดจะไปไม๊ ตอบแบบไม่เข้าข้างตัวเอง นั่นแหละคือความจริง
...เพราะเมื่อไหร่ที่คนเราไม่สบายใจที่จะเจอหน้ากัน ใครมันจะไป ถามหน่อย
...อย่าลืมว่าคนชอบอี๊ดก็เยอะ แต่ก็คนไม่ชอบที่มาบ่นทำนองนี้ มัจะกลายเป็นบั่นทอนความรู้สึกที่ดีๆให้กัน ป่าวๆ
...เค้าจัดกันมา 6 ปีแล้ว ก็ไม่เคยมีอะไรนะ คิดให้ดีๆ
...บอกได้เท่านี้ คับพี่น้อง



หนุ่ย จาก จำปาตีนโต  125.27.125.98  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 22:53   


คำตอบที่ 8
       ตัดคำว่า...แต่ที่ผ่านมา มี Web board เป็นสื่อกลาง แต่ไม่มีกิจกรรม...ออกด้วย เดียวจะเข้าใจผิดกันใหญ่ๆ
ที่ผ่านมา...แค่ตรงกระทู้พิเศษกิจกรรมก็มากมายแล้ว



phupha จาก ภูผา  61.91.73.130  อาทิตย์, 5/10/2551 เวลา : 23:40   


คำตอบที่ 9
      

1 คัน 2 คน

อย่าลืมเอาเสื้อกันหนาวไปเด้อ



13ขุนริน จาก ขุน  124.121.32.9  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 08:50   


คำตอบที่ 10
       ใครใคร่ไปก็ไป ผมไปบ่อยแต่ก็ไม่ได้ไปทุกทริป ว่างก็ไปไม่ว่างก็ไม่ไป มีเงินก็ไปไม่มีเงินก็ไม่ไป พื้นฐานของคนแต่ละคนต่างกัน คิดซะว่ามันเป็นของเล่นวันหยุด ง่ายๆนะรุ่นผมนี่เหมาะกับรถเก๋งแต่งสวยๆไปรับสาว แต่ผมมาใช้เกียเพราะคำแนะนำของคนในกลุ่ม แล้วก็มาเจอกับพวกพี่ๆ มีมิตรภาพดีๆ ขับเกียสาวๆก็ไม่ค่อยมองไปเจอแฟนเก่าบอกว่าถ้าไม่รู้จักกันแล้วมาจีบไม่ไปด้วยหรอก รถก็ไม่แรง กินน้ำมันกว่าเก๋ง อะไหล่ก็แพงกว่าเก๋ง(แต่พอๆกับsuvทั่วไป) หลายคนคงคิดแล้วผมใช้ทำไม ก็มันคือของเล่นไงครับ ของเล่นที่มันสามารถพาผมไปไหนก็ได้เหมือนกับรถทั่วไป ของเล่นที่ผมสามารถไปในทางที่ๆปกติชนเค้าไม่ไปกัน ของเล่นที่สามารถรับรู้เรื่องราวต่างๆผ่านหน้าจอคอม พอใครมีปัญหาอะไรก็มาถามตอบคุยกันผ่านเน็ต ใครไปไหนทำอะไรก็มาปรึกษากัน คิดดูนะครับบางคนรู้จักกันเป็นปีไม่เคยเห็นหน้ากันเลยน่าแปลกใจมั้ย เวลาจัดกิจกรรมใครใคร่ร่วมก็ร่วม บางคนอาจมีความเห็นว่าฉันไม่อยากไปฉันทำงานทุกวันวันหยุดก็อยากพักผ่อนอยู่กับลูกกับเมียก็ต้องเข้าใจเขา มันหลายองค์ประกอบครับผมก็ยังไม่รู้เลยจะได้ไปหรือเปล่า บางคนเห็นว่ามีกิจกรรมดีๆแต่ตัวเขาไม่สามารถมาได้เขาก็ร่วมโดยฝากสิ่งของหรือช่วยสนับสนุนมานั่นก็คือการร่วมกิจกรรมแล้วครับ ลองคิดดูนะตอนที่ผมจัดงานบริจาคของ มีรถมาสิบกว่าคัน แต่ได้ค่าสติ๊กเกอร์ที่พี่วัตรทำไป1240หนึ่งพันสองร้อยสี่สิบบาทครับ กับค่าสติ๊กเกอร์แค่ใบละ20บาท ลองคิดดูครับว่าทำไมได้เยอะขนาดนั้นครับ อย่าไปคิดมากครับ แต่จริงๆผมก็เห็นด้วยนะว่าพวกเราน่าจะจัดรวมพลกันแบบว่าซักปีละครั้งหรือ2ครั้ง ไปบริจาคสิ่งของกัน เอาแบบไปกันให้ใหญ่ๆเลยคือแบบว่าบริจาคสิ่งของที่ได้ประโยชน์กับผู้รับจริงๆนะ ตรงนี้คือการได้ไปพบปะสังสรรค์กันแถมได้ช่วยเหลือสังคมอีกเห็นมั้ยว่าของเล่นของผมมันแจ่มแค่ไหน แต่ว่าตรงนี้มันก็เป็นความคิดของแต่ละคนไปอีกนั่นแหละ เอาเป็นว่าเราชอบสิ่งไหน เราพอใจที่จะทำก็ทำกันไปดีกว่า ส่วนผมมันเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ที่ให้อะไรกับผมอีกเยอะครับ มันให้เป็นสังคมที่มีมิตรภาพไม่มีแบ่งชนชั้น เป็นส่วนหนึ่งที่เราสามารถรวมตัวกันทำอะไรดีๆเพื่อสังคมครับ
สำหรับวันรวมพลถ้าไม่ติดขัดผมไปครับ



จาก เกียหนึ่งบางปะกง  222.123.241.91  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 11:32   


คำตอบที่ 11
       ไม่คิดมากคับ ลงชื่อ หนึ่งคัน





จาก Araya475  125.27.172.112  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 12:03   


คำตอบที่ 12
       ฅนเล็กของเล่นใหญ่เหรอครับเกียบางปะกง อิอิ ยอดเยี่ยมครับและเคารพ ทุกความคิดเห็นครับ.....ผมไปด้วยนะ อยากไปโป่งลึกๆๆๆๆ.เข้าป่า ศึกษาธรรมมะ กับธรรมชาติ 5555 ชน



koko1133 จาก 386  118.175.70.69  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 12:14   


คำตอบที่ 13
       อย่ายึดติดกับอะไรมากมายครับ
ลองสะกดคำว่า HOBBY และ แปลความหมายมันออกมา และทำความเข้าใจกับคำนั้น

สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งดี แต่อย่าไปคาดหวังกับมันมาก ยิ่งคาดหวังมาก เราก็จะผิดหวังมาก ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น

ปล เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเองครับ ถ้าไม่ติดภาระกิจ คงได้เจอกันครับ นาน ๆ จะมาตอบ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นเน็ท ครับ

เกือบลืมไปอีกเรื่อง ในเรื่องการบริจาคของที่โปร่งลึก ได้ติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่แล้วหรือยัง เพราะสถานที่แห่งนี้ ไม่ใช่คิดจะไปก็ไปได้นะครับ แล้วอีกหลายเรื่องนะครับ



ladybug2003 จาก เด็กชายเต่าทอง  58.9.74.192  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 12:43   


คำตอบที่ 14
      

พิมพ์แล้วๆ ไป ไปไหนไปกัน ยกให้ 1 แมทซ์



pudam1 จาก ฅนตากผ้า  203.155.228.253  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 14:29   


คำตอบที่ 15
       โป่งลึก ขอถามหน่อยเพราะไม่เคยไปจริง ๆ จะสอบถามว่าอาณาบริเวณสามารถรองรับจำนวนรถได้ขนาดไหน ต้องทำเรื่องอนุญาตหรือเปล่า ถ้าไปจำนวนน้อยไม่มีปัญหา แต่ถ้าไปจำนวนเยอะจะมีปัญหาเรื่องที่จอดรถไหม เฮฮาปาร์ตี้ได้หรือเปล่า(นี่สำคัญ) แต่ถ้าไปไร่Weekendจะสะดวกกว่าไหมเพราะเป็นเหมือนบ้านเรา เข้าออกได้สะดวกและสบายใจ(รถเก๋งไปได้) มีสนามหญ้ากางเต็นท์ได้เป็นร้อย ห้องน้ำ 3 ห้อง มีสระน้ำให้เด็ก ๆ เล่น หาที่บริจาคของบริเวณนั้นก็น่าจะมีเยอะ สมาชิกเก่ารู้จัก สมาชิกใหม่ไม่รู้จักก็นัดหมายกัน มิได้ให้ไขว้เขวนะ แต่ว่ามันจะสะดวกกว่ากันไหม เป็นแค่ทางเลือกอีกทางนะคะ แต่ก็ยังเคารพความคิดเห็นส่วนใหญ่ค่ะ



ladybug2003 จาก ladybug camping  58.9.74.192  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 15:30   


คำตอบที่ 16
       ถ้าไม่ติดภาระกิจ คงได้เจอกันครับ
คำตอบที่ 11 รถสวยคับ



จาก คุณชายหนึ่ง  118.175.178.58  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 15:39   


คำตอบที่ 17
       เนอะ ผมก็ว่าอย่างนั้น แบบพี่จำปา และคุณเต่าทอง

ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ผมก็เป็นสมาชิกใหม่คนหนึ่งเท่านั้น

ส่วนการเข้าโป่งลึก คงต้องสอบถามเพิ่มเติมครับ งานนี้ ผมคงทำได้แค่เข้าร่วม คงไม่ประสานงานอะไรแล้วครับ




stwiwaty จาก KIA eed  202.91.19.204  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 16:01   


คำตอบที่ 18
       ...เข้าโป่งลึกปกติแล้วทำเรื่องขออนุญาติที่ทำการ อช.แก่งกระจาน เสียค่าทำเนียม ค่ากางเต็นท์เหมือนขึ้นเขาพะเนินทุ่งทุกประการ กฎระเบียบเหมือน อช.ทั่วประเทศ
...การบริจาคค่อนข้างยากเนื่องจากที่ผ่านมา มีปัญหาเรื่องชนกลุ่มน้อยกับประเทศเพื่อนบ้าน(เรื่องละเอียดอ่อน เดียวประเทศเพื่อนบ้านเข้าใจผิด)...แต่พี่ War ได้ไปสำรวจและประสานกับโรงเรียน ตชด.บ้านโป่งลึกแล้ว เรื่องนี้ไม่มีปัญหา
...ที่จอดรถได้ประมาณ100 คัน มีห้องน้ำ และแสงไฟจากโซล่าเชลบ้าง
...ห้ามส่งเสียงดังเหมือน อช.ทั่วไป



phupha จาก ภูผา  12.110.209.153  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 19:32   


คำตอบที่ 19
       เล่าเรื่อง...

ได้เพียงแต่พบเพื่อนสมาชิกไม่กี่ท่าน แล้วบอกว่างานที่ทางกลุ่มเกียของเราจัดงานครบรอบกันที่ไร่วีคเอนด์...
ไปตรงกับงานบริจาคของปลายปีในองค์กรณ์ที่ทำงานผมทำงานอยู่ และวันนั้นผมก็คงอยู่ต้อนรับเพื่อนสมาชิกที่ไร่วีคเอนด์ไม่ได้...
จากนั้นก็มีข้อเสนอจาคเพื่อนสมาชิกไม่กี่ท่าน ไปต่างๆ ฯลฯ...

โดยปกติผมติดต่อและขอความช่วยเหลือจากกลุ่มออฟโรดในพื้นที่ใกล้โรงเรียนที่ไปบริจาคเริ่มตั้งแต่สำรวจหา...
ส่วนการสำรวจก็ชวนเพื่อนสมาชิกที่เคยไปสำรวจหาโรงเรียนร่วมกันมาก่อน...
และเพื่อช่วยนำของบริจาคและเพื่อนๆในองค์กรณ์ (หลายสิบคนเดินทางด้วยรถตู้เช่า)...
ไปถึงที่หมายในวันไปบริจาคของในกรณีที่อยู่ในเส้นทางลำบาก เพราะรถที่เดินทางจากต้นทางไม่สามารถเข้าถึงปลายทางได้...
เรื่องที่พักก็พับแบบสบายๆ บ้านพักอุทยานฯ หรือรีสอร์ท...

ผม ก็ยัง งงๆ และก็ยังไม่ได้สรุปกับเพื่อนสมาชิกท่านใดเลย...



WAR จาก WAR  124.121.163.195  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 21:29   


คำตอบที่ 20
       ปล. ชมรม KIA@WeekendHobby.com ไม่มีประธานชมรม อยู่กันแบบเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ...



WAR จาก WAR  124.121.163.195  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 21:32   


คำตอบที่ 21
       อ้าว5555



phupha จาก ภูผา  12.110.209.153  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 21:40   


คำตอบที่ 22
       ถ้าคิดจะทำ ต้องหนักแน่นมากกว่านี้



sutadl จาก เกียขาว  124.120.177.230  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 22:00   


คำตอบที่ 23
      



จาก Love kia  118.173.51.16  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 22:07   


คำตอบที่ 24
       หรือจะให้ KIA eed ทำตามแผนเดิมที่ไร่ weekend
รวมพล....เฮฮาปาร์ตี้



phupha จาก ภูผา  61.91.73.130  จันทร์, 6/10/2551 เวลา : 22:48   


คำตอบที่ 25
       ยังไงก็ได้ ว่างก็ไปเหมือนเดิมครับ แต่งานนี้ท่าน 386 ต้องเอารถไปด้วยไม่ให้เกาะไปนะ



จาก เกียหนึ่งบางปะกง  117.47.195.56  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 00:47   


คำตอบที่ 26
       ไปไหนไปกันครับ



khun_visit จาก นัทเกีย ออโต้  58.9.226.84  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 06:17   


คำตอบที่ 27
       เข้ามาคิดถึง ท่าน สจ. จำปาตีนโต และเพื่อนสมาชิก Kia@weekend ทุกท่านครับ

ไม่ได้เจอคุณ จำปาตีนโต หลายปีแล้ว ผมเลยยัดเยียดตำแหน่งให้แกโดยไม่บอกกล่าว ผมว่าลักษณะและวิธีคิดแกน่าจะเล่นการเมืองน๊ะครับ (เมื่อไหร่จะได้ออกทริปยาว ๆ กันซะที)

เด็กชายเต่าทอง หายไปไหน ไม่ค่อยเห็นหน้าเลยน๊า....ชีพจรลงล้อตลอดเลยล่ะซิ ....เอาน่ะ...สนุกกับการทำงาน ถึงจะเหนื่อยแต่ไม่ท้อครับ



mop จาก MOP  58.8.151.13  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 06:59   


คำตอบที่ 28
       ***ที่ผ่านมา ความเห็นมักมาหลังการตัดสินใจ***

ผมเป็นคนหนึ่งที่ออกความเห็นเรื่อ่งเปลี่ยนไปเป็นโป่งลึก

เหตุผล :
- จากกระทู้เดิมของ eed ผมดูเสียงตอบรับนับได้ไม่กี่คัน (ฅนหน้าช้ำ + เพิ่มนิดหน่อย)
- ผมเลยเสนอว่าถ้ามีอยู่เท่านี้เรายกยอดไปที่อื่นเลยดีกว่า

***แต่ถ้าเสียงส่วนใหญ่ (ถ้ามี) สรุปกันยังไง ก็ว่าตามกัน


จะเอาที่ไร่เหมือนเดิมก็ได้ แต่ถ้า
***




pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 07:28   


คำตอบที่ 29
       พี่ปู ต้องลองมองแบบย้อนกลับนะ
...ทำไมถึงมีแค่คนเดิม
...ทำไมถึงไม่มีคนใหม่
...ทำไมถึงไม่มีคนเก่า
.......สามอย่างนี้และคือคำตอบตั้งแต่ต้น



หนุ่ย จาก จำปาตีนโต  125.27.127.64  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 09:39   


คำตอบที่ 30
      



pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 09:53   


คำตอบที่ 31
       ก็ถึงถามไงว่าโป่งลึกต้องขออนุญาตหรือเปล่า เฮฮาปาร์ตี้ได้ไหม เพราะมันเป็นหน่วยงานฯ ไม่สามารถทำนอกกฎได้ เพราะถ้าไปเยอะปัญหาต้องตามมาแน่นอน ขอบคุณภูผาที่ไขข้อสงสัย

ปูดำ...ดูกระทู้ปีที่แล้ว ลอยกระทง คนก็ไปเยอะนะ คนหน้าซ้ำ+เพิ่มนิดหน่อยก็ยังดีที่มีคนไป แต่ก็เข้าใจว่าชวนแล้วไม่ไป ไปกลับมาแล้วบอกว่าเสียดาย ส่วนการเปิดกระทู้ไม่สวยหรูตรง "ขอบ่นหน่อย"และ"รถมีปัญหา ค่อยเจอกัน"...ถ้าหลินเป็น**สมาชิกใหม่**อ่านดูแล้วขอตอบแบบไม่เกรงใจเลยนะว่า...ไม่ไป...มันดูซีเรียส

การรวมพลยามที่เราห่างหายกันไป ปีละครั้งยังไง ๆ เพื่อนเก่าและใหม่ก็อยากจะมาเจอกัน

การจัดงานครั้งนี้ขอบอกว่าเป็นความคิดที่ดีมาก แต่....อยากให้แบบสบาย ๆ ไม่ซีเรียส เพราะอ่านแล้วซีเรียสยังไงไม่รู้ง่ะ เอ๊ะหรือไม่ซีเรียส หรือเราคิดมากไปเอง

เท่าที่นับดูมีประมาณ 11 คันแล้วที่ไป เอ้าให้กำลังใจขอให้คนไปเยอะ ๆ อัพกระทู้ทุกวัน อย่าให้ตก จะช่วยอัพให้ด้วยคนนะ(ถ้างานไม่เยอะ)หรือตั้งกระทู้ใหม่ให้อ่านแล้วมีความรู้สึกที่ดีกว่านี้ก็จะเป็นการดี ให้ตัดบางคำที่ควรตัดออก



ladybug2003 จาก ladybug camping  58.9.212.77  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 17:45   


คำตอบที่ 32
       ตอเที่ยยวกับชมรมนี้มาตั้งแต่อยู่มัธยมแล้วคนเก่าๆจะพอคุ้นหน้ากันอยู่ครับ ที่กล้าซื้อเกียก็เพราะความอบอุ่นและเป็นกันเองครับการเที่ยวก็เหมือนกับการไปกับพี่ๆน้องๆ ความอบอุ่น ความเป้นกันเอง การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หน้าเดิมแต่มีคุณภาพความสัมพันธ์ซึงกันและกันย่อมมีค่ามากกว่าปริมาณนะครับเกียเราไม่ใช่รถตลาดทั่วๆไปที่นัดเจอกันทีแน่นที่จอดรถปั๊มจนผู้ใช้บริการอื่นเข้าใช้ไม่ได้แต่ก็ใช่ว่าคนทุกคนจะรู้จักกันหมดจะนั่งคุยกันจนแจ้งเหมื่อนกับที่ชมรมเราร่วมกิจกรรมกัน อย่าคิดมากเรื่องปริมาณคนเลยนะครับเพราะถ้าไม่ติดภารกิจอะไรแล้วสะดวกที่จะไปเค้าจะไปเองครับ แต่ว่ายังไงทริปนี้ไม่ว่าจะไปไหนไปด้วย1คน2คันนะครับ เอ้ย 1คัน2คนนะครับ หลังจากที่พลาดมาหลายทริปแล้ว



จาก น้องตอ  125.25.200.238  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 19:22   


คำตอบที่ 33
       งานนี้แค่บ่น บ่นดังไปหน่อย แต่ก็ดีให้เห็นความเหนียวแน่น อย่าให้เป็นประเด็นนะครับ เหมือนเดิม อย่างที่บอกผมไม่ได้ว่าใคร เพราะผมก็บอกแล้ว่า KIA@weekendhobby.com เป็นชมรมอย่างไม่เป็นทางการ ไม่มีผลประโยชน์ หรือผลกำไร กัน ดังนั้นจะบังคับกันคงไม่ได้ และไม่ควรด้วย แต่สิ่งที่บ่น เพียงอยากกระตุ้น

เพียงแต่ที่บ่น เพราะว่าผมคาดหวังไว้พอสมควร อยากเห็นภาพออกมา แล้วให้คนรู้จักชมรมเรา หากมองในแง่การตลาดแล้ว ก็ทำให้มีการรับรู้บ้างหล่ะ อยากรู้จักสมาชิก อยากรับฟังปัญหาและการแก้ไขปัญหา อยากรู้จักประสบการณ์ต่างๆ ผมเพิ่งใช้รถ KIA ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2551 ไม่กี่เดือนเอง แต่ก็เจอปัญหามาตั้งแยะ ก็พยายามแก้ไขร่วมกับช่าง รับคำสอน รับคำแนะนำ ร่วมทั้งไปร่วมกิจกรรม

ในอดีดผมเคยขับมอเตอร์ไซค์ใหญ่ ไปกันเป็นคาราวาน ก็เป็นความรู้สึกหนึ่ง แต่พอวันที่ไปบ้านบึง มีรถไปเพียง 13 คัน ไม่น่าเชื่อว่าจะให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ เลย เพราะพี่ๆ หลายคน ได้สร้างความรู้สึกที่ดี ที่จะเป็นผู้ให้ที่ดี ขณะที่เราไปเป็นขบวน คนใช้รถก็มองเราว่า รถอะไร ไม่ค่อยคุ้น

สำหรับผมแล้วไม่มีความเหงาอยู่แล้วครับ สบายๆ แต่ที่บ่นเพราะ ผมเสียดายหลายๆ อย่าง ที่หลายๆ คนได้ให้ความเห็น ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เป็นแรงผลักดันให้ความกลมเกลียว สำหรับคนใช้รถ KIA

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ก็เป็นเพียง....คำบ่น...ของคนหนึ่งคนเท่านั้น แต่จะมุ่งมั่นเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและอยากพบพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ สมาชิกในชมรมเหมือนเดิม

จะเอาอย่างไรก็ว่ากันครับ ผมไม่ลังเล ไม่ว่าที่ไหน ที่ใด

พี่ WAR ขอโทษครับ ผมเข้าใจผิด คิดว่าพี่เป็นประธานชมรม เห็นรถพี่อย่างกับรถถัง (ไม่น่าเชื่อว่า KIA sportage จะกลายเป็นรถถังได้)



จาก KIA eed  125.25.52.240  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 22:07   


คำตอบที่ 34
       ใจเย็นๆ ครับ เรื่องของกิจกรรมเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล ต่างคน ค่างความคิดครับ ที่ผ่านมาผมจะเริ่มจากตัวผมเองก่อนว่าอยากทำอะไร อยากไปที่ไหน เช่น บริจาคของ ทอดผ้าป่า ปลูกป่า ผมก็จะเริ่มจากชวนตัวเองก่อน จากนั้นก็จะเริ่มบอกต่อกับเพื่อนๆ แต่ก็จะไม่คาดหวังว่าใครจะไปด้วย

ผมเคยออกทริปไปบริจาคของ มีไปร่วมกันน้อยสุด 5 คัน คนแค่ สิบกว่าคน ไปจน กระทั่งมากว่า 30 คัน คนร่วม ร้อย เงินบริจาคจากจำนวนหลักพันก็เคยมี หรือทอดผ้าป่า เงินเข้าวัด ร่วมแสนทั้งๆที่ตั้งใจไว้แค่สามหมื่นก็เคย
ทุกอย่างเริ่มจากตัวเราก่อน จากนั้นมีคนเห็นด้วยเขาก็จะมาร่วมกับเราเอง อีกอย่างที่เป็นข้อสำคัญ คือจุดยืนในตัวเอง และความนอบน้อม ใครจะมาใครจะไม่มา ไม่มีการต่อว่ากัน ทุกครั้งผมจะมีกติกาประกาศให้เพื่อนทราบว่า ผมไม่ใช่ไกด์ ผมไม่ใช่ทัวร์ ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ ผมเป็นแค่คนๆ หนึ่ง ที่มีความต้องการอยากเที่ยว อยากทำบุญ แล้วมาชักชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยว ไปทำบุญร่วมกันเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่อาจรับผิดชอบใคร หรือ ต้องไปบริการใคร เพราะฉะนั้นใครอยากไปก็ไป ใครไม่อยากไปก็ไม่บังคับ การบริจาค ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น ได้มากก็ดีใจ ได้น้อยก็ดีใจ เพราะได้ทำบุญ ตอนหลังมีเพื่อนๆ ไปชักชวนเพื่อนใหม่ๆมาร่วมกัน ก็จะบอกว่า ใครที่ไปกับนายมะตูม มีอยู่ 2 อย่างคือ ไม่บ้าไปร่วมกิจกรมด้วยกัน ก็เลิกไปเลย

ฉะนั้นเวลาที่ผ่านมา ก็จะมีหน้าเก่าเป็นหลักอยู่จำนวนหนึ่ง และจะมีหน้าใหม่ๆแวะเวียนมาเรื่อยๆ บางคนก็บ้าตามผม บางคน ก็ไม่เอาด้วยหายหน้าหายตาไป ผมก็ไม่เคยใส่ใจ เพราะผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำครับ ไม่ได้ทำตามใจใครเท่านั้นเอง

ขอเป็นกำลังใจให้คุณอี๊ด นะครับ ทำในสิ่งที่ควรทำ ทำในส่งที่เราสบายใจ เราบังคับตัวเราเองได้ แต่เราไปบังคับคนอื่นไม่ได้ แต่เราสามารถชักชวนให้เขามากับเราได้ครับ



จาก นายมะตูม  58.9.104.31  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 22:20   


คำตอบที่ 35
       เข้ามาสมานฉันท์อีกคนครับ เป็นเหมือนกันครับตอนเข้าชมรมใหม่ๆ แต่ก็ได้แต่คิดอยากจะให้เป็น ใจเย็นๆอยู่ไปเรื่อยๆเด๊ยวก็ดีเองครับ รถก็ไม่เสีย เวลาก็ไม่มีสำหรับวันหยุด (วันหยุดเป็นวันที่ขายของได้ เพราะส่วนมากถ้าเป็นงานติดตั้งจะนัดลูกค้าไว้วันหยุด ก็เลยไปไหน?ไม่ได้ เพราะที่ร้านไม่มีช่าง แต่ก็เจอเพื่อนๆในเว็บแวะมาเยี่ยมเยือนบ่อยๆ)แต่คิดไว้ว่างานนี้คงไม่พลาดเหมือนกันครับ ขอไปด้วยนะ



จาก ราชสีห์  124.120.197.195  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 22:34   


คำตอบที่ 36
       สำหรับโป่งลึก ไปไม่ยาก กติกา นายภูผา แจงไปแล้ว เดี๋ยวนี้การเข้าไม่ยุ่งยาก เพียงแต่ไปติดต่อลงทะเบียน ที่ทำการอช.แก่งกระจาน การเข้าไปเขาจะจำกัดจำนวนคน จำนวนรถที่เข้าไม่ให้เยอะเกินไป ที่โป่งลึก ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา จึงอาจลำบากไปบ้างสำหรับท่านที่รักความสบาย สภาพหน่วยคล้ายๆ กับเกาะสะเดิ่ง มีที่จอดรถกว้างขวาง มีลานกางเต็นท์หลายจุด แต่การลงไปเล่นน้ำ ตลิ่งจะสูงชันไปสักหน่อย แต่น้ำหน้าเล่นครับ ส่วนใครสนใจจะนำสิ่งของไปบริจาค ที่โป่งลึก จะมีโรงเรียนตชด.อยู่ครับ สามารถนำสิ่งของไปบริจาคได้ หรือถ้าจะให้ดี ผมว่าลองติดข้าวของไปบริจาคให้กับเจ้าหน้าที่ตชด.ที่เขาตั้งฐานอยู่ใกล้ๆหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาป่าด้วย ก็จะดีมาก ครับ

ภาพในทริปโป่งลึกที่ผมไปมาเมื่อต้นปีกับเพื่อนๆ (ไปวันเดียวกับชาวเกียด้วย)

http://www.fordheartmania.net/webboard/index.php?topic=630.0





จาก นายมะตูม  58.9.104.31  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 22:44   


คำตอบที่ 37
       อ้อ! และขอฝากไว้เลยนะครับ ก่อนเข้าไปถึงหน่วยจะผ่านหมู่บ้านกะเหรี่ยง พยายามขับรถช้าๆนะครับ วันที่ผมไปขนาดขับช้าๆ ยังเผลอไปทับเป็ดชาวบ้านตายไปตัวหนึ่ง ตอนแรกเขาโวยวายมาก แต่ตชด.ที่ตั้งหน่วยรักษาการตรงนั้นเขาช่วยไกล่เกลี่ยให้ จ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของเป็ดไป เจ้าหน้าที่เขาเล่าว่า มักจะมีนักท่องเที่ยวขับรถเข้ามาเร็วมาก ฝุ่นฟุ้งไปหมด และเคยไปทับสัตว์เลี้ยงของเขาแล้วไม่รับผิดชอบ ชาวบ้านเขาเลยไม่ค่อยชอบเท่าใดนัก

ภาพนี้ตอนช่วยกะเหรี่ยงไม่ให้อดตาย





จาก นายมะตูม  58.9.104.31  อังคาร, 7/10/2551 เวลา : 22:50   


คำตอบที่ 38
       จริงครับคต.37 ไม่ให้สงสัยอดตายจริงๆ หิวซะตาลายแล้ว แต่วันนั้นคนรับเสื้อแดงบอกไม่หิว แต่รู้สึกจะซัดซะอิ่มกว่าเพื่อนเลยนะครับ
อย่าลืมเอายาฉีดกันยุงไปด้วยนะครับ



จาก เกียหนึ่งบางปะกง  117.47.157.178  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 02:23   


คำตอบที่ 39
      





pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 07:41   


คำตอบที่ 40
      
พาดพิง พาดพิง

สอบเสร็จแล้วเจอกันหนึ่ง

ตั้งใจสอบหน่อยอย่าคิดเรื่องเที่ยวเยอะ




13ขุนริน จาก ขุน  124.121.34.79  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 08:32   


คำตอบที่ 41
      





จาก ฟ้าใส  203.113.0.206  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 10:15   


คำตอบที่ 42
       ไปขุดมาจากไหน พี่เล็ก



หนุ่ย จาก จำปาตีนโต  125.27.127.82  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 11:43   


คำตอบที่ 43
       สอบเสร็จแล้วครับ ไปไหนไปกัน



จาก เกียหนึ่งบางปะกง  117.47.28.6  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 12:05   


คำตอบที่ 44
       น่าจะขุดมาจากแถวๆไร่



sutadl จาก เกียขาว  210.1.9.114  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 12:54   


คำตอบที่ 45
       ช่วยขุด





phupha จาก ภูผา  202.149.25.236  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 13:03   


คำตอบที่ 46
       ขุดให้ลึกเลย





pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  พุธ, 8/10/2551 เวลา : 13:53   


คำตอบที่ 47
       ลงชื่อร่วมเดินทาง 1 คันครับ
ไร่ Weekend ก็ดี โป่งลึกก็ได้
เป็นการร่วมกิจกรรมครั้งแรก ไปแน่นอนครับผม



jojoe6112 จาก K.Joe 489  202.149.25.233  อาทิตย์, 12/10/2551 เวลา : 21:33   


คำตอบที่ 48
       ผมไม่ซีเรียสครับ..ไปไหนไปกันขอให้ว่างแล้วกันไม่ค่อยคิดมาก..เพราะคติคือผ่อนคลายยามว่างครับ..ไม่ได้หวังอะไร...งานบุญงานเมาไปได้หมด



t-deep จาก ลุงหนุ่ย  124.120.79.149  อาทิตย์, 12/10/2551 เวลา : 22:41   


คำตอบที่ 49
       เท่าที่เคยไปร่วมงานครบรอบของคลับหรือกลุ่มต่างๆ ถ้ากลุ่มไม่ใช่แนวออฟโรดโหดๆเค้าจะเน้นพบปะพูดคุยและเฮฮาปาร์ตี้เหมือนเลี้ยงวันเกิดกันซะมากกว่านะคะ แต่ถ้าจะทำบุญหรือบริจาคสิ่งของเค้าจะจัดกันเป็นทริปค่ะ เพราะต้องมีการเตรียมตัวมากกว่างานพบปะสังสรรค์เยอะ
คงต้องลองทบทวนจุดมุ่งหมายของการไปรวมกันครั้งนี้ก่อนนะคะว่าเราต้องการกิจกรรมทางด้านไหนคือถ้า เจอหน้าพบปะพูดคุย เฮฮาปาร์ตี้ได้จนดึกดื่นไม่ต้องมีพิธีการ ก็อย่าเข้าโป่งลึกเลยนะคะ เพราะเข้าโป่งลึกคงต้องมีขั้นตอนและพิธีการต่างๆอีกมากเลย
..........แค่แสดงความเห็นนะคะ อย่าตำหนิกันนะ.........



จาก คนหลายคลับ แวะมาทักทาย  221.120.123.35  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 04:24   


คำตอบที่ 50
      



koko1133 จาก 386  118.175.70.69  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 12:17   


คำตอบที่ 51
       15-16 ขอถอนชื่อนะครับ เพิ่งได้รับตารางว่าต้องไปท่าเรือที่ระยอง (รับสินค้าของบริษัท)



pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 14:26   


คำตอบที่ 52
      




13ขุนริน จาก ขุน  124.121.40.254  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 16:29   


คำตอบที่ 53
       เข้าใจว่า วันที่ 15 - 16 คุณ WAR ติดภาระกิจ การทำกิจกรรม ขององกรณ์ในบริษัท ซึ่งมีระเบียบมากมาย โดยปีนี้มีแผนว่าเข้าบริจาคของที่โป่งลึก ... ซึ่งตรงกับวันที่สมาชิก KIA นัดร่วมพบปะสังสรรค์กันที่ไร่วีคเอน ฯ จึงมีทางเป็นไปได้ อย่าง คือ
1.สมาชิกเกียเลื่อนวันสังสรรค์
2 นัดที่ไร่วีคเอนฯ ตามกำหนดเดิม โดยคุณ WAR ไม่ได้ร่วมด้วย ( ซี่งเป็นเรื่องปรกติทีคุณWAR มักไปอยู่ ต่างประเทศ )
ส่วนการจะย้ายไปโป่งลึกในวันที่ 15 - 16 นั้นคิดว่ามีปัญหายุ่งยากมากมาย ..ทั่งระเบียบของราชการ และระเบียบขององกรณ์ในบริษัทของคุณ WAR



วิชิต จาก ยืนงง  125.25.120.109  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 19:03   


คำตอบที่ 54
       เสียงส่วนมากว่าไปไร่ Weekend
แล้วกลุ่มที่ไปโป่งลึก กลับมารวมกันที่ไร่ Weekend ได้หรือเปล่า

สรุปอย่างไร จุดพลุ เปิดกระทู้ล่าสุดไปเลยดีกว่ามั่งครับ



stwiwaty จาก KIA eed  125.25.46.111  จันทร์, 13/10/2551 เวลา : 23:16   


คำตอบที่ 55
      



organ จาก พ่อออร์แกน  202.149.24.129  อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 02:47   


คำตอบที่ 56
       ...สนับสนุนเลื่อนวันสังสรรค์ รวมพล
...โดยกลุ่มที่ไปโป่งลึก ก็เข้าได้ โดยไปท่องเที่ยวพักผ่อน อาจมีของไปฝากเจ้าหน้าที่ข้างบนก็พอ (ทาง อช.ไม่สนับสนุนบริจาคสิ่งของให้ชาวบ้านในช่วงการดำเนินชีวิตที่ยังปกติดี)
....ความคิดเห็นส่วนตัวเด้อ อย่างไรก็แล้วแต่ อย่าลืมเอาตามวันที่แม่งานสะดวกด้วย



phupha จาก ภูผา  61.91.73.130  อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 05:52   


คำตอบที่ 57
      



13ขุนริน จาก ขุน  124.121.39.190  อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 08:45   


คำตอบที่ 58
      



cha_kub จาก kan_cha463  115.67.46.44  อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 21:47   


คำตอบที่ 59
       เลื่อนไปปลายเดือนไม๊ (29-30) เงินเดือนออกแล้วได้เต็มที่หน่อย อิอิ สะดวกกันไม๊ แค่ลองเสนอดูอ่ะครับ



khun_visit จาก นัทเกีย ออโต้  58.9.157.102  อังคาร, 14/10/2551 เวลา : 22:21   


คำตอบที่ 60
      



ladybug2003 จาก ladybug camping  58.9.54.43  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 10:34   


คำตอบที่ 61
       สนับสนุนวันที่29-30 พย.ด้วยเสียงนึง



t-deep จาก ลุงหนุ่ย  124.120.79.217  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 11:46   


คำตอบที่ 62
       วันที่29-30 พย. สนับสนุนอีก3 เสียงครับ(พ่อแม่ลูก) อิอิ



phupha จาก ภูผา  12.110.209.153  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 12:05   


คำตอบที่ 63
       1 เสียงครับ



koko1133 จาก 386  118.175.70.69  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 12:16   


คำตอบที่ 64
       เห็นด้วย อีกหนี่งเสียง



araya จาก Araya475  125.27.173.239  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 13:31   


คำตอบที่ 65
       29-30 พย. เห็นด้วยครับ
เงินเดือนออกพอดี
ไปอย่างสบายใจ



tongmai จาก Kiaไชโย  202.149.105.226  พุธ, 15/10/2551 เวลา : 13:41   


คำตอบที่ 66
      



จาก ลูกเจี๊ยบ 333  58.147.60.208  พฤหัสบดี, 16/10/2551 เวลา : 03:40   


คำตอบที่ 67
       แกนนำจัดงานการรวมพลช่วยสรุปวันด้วย...
เห็นกระทู้ท้ายๆนี้เสนอ 29-30 พ.ย...
ถ้าเป็นกำหนดเดิม ให้จัดสมาชิกไปรับแกงเขียวหวาน+ขนมจีน (ร้านเดิมใกล้บ้านผม)...
ถ้า 29-30 พ.ย. ผมคงได้ต้อนรับสมาชิกที่ไร่ (หากไม่ติดงานออกสนาม)...



WAR จาก WAR  202.44.4.62  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 18:17   


คำตอบที่ 68
       วันที่29-30 พย. สนับสนุนอีก2 เสียงครับ



เกีย_นคร จาก เกีย_นคร&นายวัด  124.120.9.9  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 18:39   


คำตอบที่ 69
       สรุปว่าเป็นวันที่29-30 พย.51ที่ไร่weekend นะครับ ใครเห็นด้วยกรุณาโพสขานรับด้วยนะครับ หรือว่าจะตั้งกระทู้ใหม่ดีครับ



จาก เกียหนึ่งบางปะกง ณรังสิต  124.121.184.92  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 19:51   


คำตอบที่ 70
       29-30เห็นด้วยอย่างแรงคับสนับสนุน2เสียง



organ จาก พ่อออร์แกน  202.149.25.237  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 20:06   


คำตอบที่ 71
       29-30 มาแรง งั้นท่าน Kia eed ตั้งกระทู้ใหม่ได้เลยดีกว่านะครับ



phupha จาก ภูผา  12.110.209.153  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 20:10   


คำตอบที่ 72
       29-30 ติดงานครับ แต่จะตามไปสมทบตอนเย็นๆ

จองที่ไว้ให้ด้วยนะ






pudam1 จาก ฅนตากผ้า  202.90.113.122  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 20:38   


คำตอบที่ 73
       เห็นด้วยครับไปกันๆ ว่าแต่ว่ามีทริปเล็กๆแก้คันหรือไม่ครับ



จาก น้องตอ  125.25.188.109  จันทร์, 20/10/2551 เวลา : 22:43   


คำตอบที่ 74
       น้องตอ บ้านหินสี หรือ ไทยประจัน เป็นไง



pudam1 จาก ฅนตากผ้า   202.90.116.58  อังคาร, 21/10/2551 เวลา : 07:16   


คำตอบที่ 75
      
29-30 พ.ย



13ขุนริน จาก ขุน  124.121.36.109  อังคาร, 21/10/2551 เวลา : 07:51   


คำตอบที่ 76
       29-30 ที่ไร่ weekend ขอสนับสนุนด้วย ว่างจะไปแน่นอน เป็นสมาชิกเก่าแต่ไม่เคยร่วมงานเลย



จาก kia 6544  202.151.6.35  อังคาร, 21/10/2551 เวลา : 15:48   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 23/8/2554 6:00:04

Error processing SSI file