WeekendHobby.com


มาเสนอชื่อ ว่าที่ประธานคนใหม่กันครับ
pao666
จาก pao666
พุธที่ , 23/6/2553
เวลา : 14:14

อ่าน = 1869
58.10.84.47
       - ท่านที่เสนอชื่อเข้ามา ขอให้ล๊อกอินเข้ามา และเป็นสมาชิกชมรมฯ เท่านั้นนะครับ
- เสนอคนละกี่ชื่อก็ได้
- จำนวนชื่อที่ถูกเสนอ ไม่มีผลต่อคะแนนนะครับ จะรวบรวมชื่อทั้งหมด มาทำโพล อีกที
- ปิดรับเสนอชื่อ ภายในเดือนนี้ครับ



เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       ขออนุญาติครับ
ผมขอเสนอ พี่มนุษย์กบครับ



toy596 จาก ทาม596  119.42.65.128  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 18:16   


คำตอบที่ 2
       พี่มนุษย์กบเช่นกันคับ



uplank จาก uplank  118.172.193.216  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 19:48   


คำตอบที่ 3
       เสนอชื่อหรือแกลมบังคับครับ ขอฟังนโยบายก่อนได้มัยครับ
ผมทราบดีว่าจะรอให้ใครมารับหน้าที่นี้มันยากๆครับ หากจะมาต้องมาด้วยความสมัครใจ

ผิดถูกเช่นใดลองพิจารณาครับ



nick p-car จาก nick p-car  110.49.205.76  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 20:31   


คำตอบที่ 4
       ใครที่โดนเสนอชื่อก็เข้ามา รับทราบ แล้วแจ้งนโยบายไปเลยครับ เดี๋ยวกระทู้จะเยอะไป

ถ้าสิ้นเดือนแล้ว มีชื่อเดียวก็ไม่ต้องสืบนะครับ อิอิอิ



pao666 จาก pao666  180.210.216.68  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 21:22   


คำตอบที่ 5
       มาเสนอชื่อ ว่าที่ประธานคนใหม่กันครับ
- ท่านที่เสนอชื่อเข้ามา ขอให้ล๊อกอินเข้ามา และเป็นสมาชิกชมรมฯ เท่านั้นนะครับ
- เสนอคนละกี่ชื่อก็ได้
- จำนวนชื่อที่ถูกเสนอ ไม่มีผลต่อคะแนนนะครับ จะรวบรวมชื่อทั้งหมด มาทำโพล อีกที
- ปิดรับเสนอชื่อ ภายในเดือนนี้ครับ

ก็แค่กระทู้ให้เสนอชื่ออ่ะครับผมก็เลยเสนอ
อันนี้ยังไม่ได้เลือกถูกต้องมั้ยครับ




toy596 จาก ทาม596  119.42.65.151  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 22:09   


คำตอบที่ 6
       ขอเสนอ อีกคนได้ไหมครับ

พี่ 01 หน่ะครับ

ก็ว่าจะเสนอ ชื่อคุณพี่มนุษย์กบ แต่ มีเสนอแล้ว เลยนำเสนอ คุณพี่ 01 อีกคนครับ



hi-tech จาก 1212  180.183.28.165  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 23:08   


คำตอบที่ 7
       เสนอ ตากบ ครับ

เห็นด้วยกับ 01 โวตเลย

นั่งคุยกันแล้ว กับ กระต่าย (คุณ ภรรยา)

มีคนแซง

คิดอยู่แล้ว

01 ไม่มีเวลาครับ

500 ก็ไม่มีเวลา

รู้นะว่างาน 5/6ปี ได้รับความช่วยเหลือจาก ไอ้เพื่อน500 ของ01 เยอะ

แต่นั่นคือน้ำใจ

ที่ต้องการช่วยเพื่อนๆ ใน คลับ ไม่เคยหวังมากว่านั้น





 แก้ไขเมื่อ : 23/6/2553 23:23:11



ongart จาก 01/Strado  125.27.14.226  พุธ, 23/6/2553 เวลา : 23:17   


คำตอบที่ 8
      
ในความคิดผม ที่คิดไว้นานแล้ว(เหมือนกัน)....ถ้าจะมีประธานคนใหม่ ผมก็อยากให้คนที่สามารถพุดคุย ปรึกษาปัณหาต่างๆได้เท่าที่ดูๆแล้วพี่01และคุณไมล์ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นทุกๆท่านก็จะบอกว่าเวลาไม่ค่อยมี ถ้าถามทุกๆคนก็จะตอบแบบนี้กันหมด
ดังนั้นแล้ว ในทุกๆวันที่ทุกๆท่านเข้ามาในบอรด์แห่งนี้ นั่นคือช่วงเวลาที่ท่านมีให้เรา แค่นี้ก้เท่ากับว่าท่านมีเวลาให้ชมรมแล้วนะครับ เพียงแต่ท่านจะแสดงความคิดเห็น หรือไม่นั้นก็แล้วแต่ท่าน
และก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆท่าน ที่เสนอชื่อของผม แต่ก็นั่นแหล่ะครับ ผมก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน และถ้าจะให้มาแจ้งนโยบาย ผมบอกตรงนี้เลยนะครับว่าผมไม่มีนโยบายอะไร ทุกๆอย่างที่ผมทำมาในชมรมของเราก็เพราะว่า ผมเห็นชมรมของเราเงียบเหงาเหลือเกิน ก็เลยจัดกิจกรรม ตั้งกระทู้และพยายามหาสิ่งใหม่ๆเพื่อไม่ให้ชมรมของเราเงียบเหงา ก็เท่านั้นเองครับ
ผมขอเสนอ
1.พี่01
2.คุณไมล์ครับ
-----> แ ล ะ ผ ม จ ะ บ อ ก ว่ า ผ ม ถ นั ด ที่ จ ะ เ ป็ น ข อ ง ผ ม แ บ บ นี้ . . . ดี ก ว่ า ค รั บ
ขอบคุณครับ
มนุษย์กบStrada4x4club



kob2516 จาก มนุษย์กบ  110.49.54.124  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 06:47   


คำตอบที่ 9
       ขอเสนอมั่งครับ คืองี้ ท่านที่ถูกเสนอชื่อให้เป็นประธานโดยส่วนใหญ่แล้วก้อจะต้องมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบทุกคน
คงไม่มีใครมีเวลาว่างตลอดหรอกครับ(นอกจากตกงานไม่มีอะไรทำ) จึงมีเหตุผลที่ว่า ประธานน่าจะหาผู้ช่วยเพิ่มเข้ามานะครับซัก4-5ท่าน เช่น สมมุติที่เพื่อนๆได้ให้ความไว้วางใจให้เป็นประธานแล้วก้อน่าจะหารองประธานเพื่อแบ่งหน้าที่กันทำในกิจกรรมอื่นๆจะได้แบ่งเบาหน้าที่กัน...อันนี้ให้สิทธิประธานเลือกทีมทำงานเองไม่ต้องโหวดไม่เช่นนั้นก้อจะเหมือนเดิม พอประธานไม่มีเวลาก้อบอกว่าประธานไม่ทำอะไรอีกแบบนี้คงไม่มีใครอยากเป็นหรอกครับ(มีแต่เสมอตัวกับโดนด่า)จากประสบการ์ณที่ผ่านมาของกระผมเอง พูดมาซะยาว 555
ด้วยความเคารพจริงๆนะ
ผมขอเสนอ พี่มนุษย์กบ 1 เสียงครับ
ลืมไปว่าเสนอกี่ชื่อก้อได้ งั้นเพิ่มประธานเป๋า กับ พี่รุจิโรจน์ ลุงศักดิ์ด้วยละกันครับ


 แก้ไขเมื่อ : 24/6/2553 10:23:01



Devil_Love จาก มังกร_ม่วง  58.9.77.36  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 07:51   


คำตอบที่ 10
       แวะมาดูเกือบทุกวันแต่ไม่ค่อยได้พูดคุย วันนี้ขอหน่อยละกันครับ พี่กบ 1 เสียงครับ



mie#613 จาก มี๋#613  202.44.7.57  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 08:49   


คำตอบที่ 11
       ขอเสนอตัวเองครับ อยากรับใช้ พี่ๆน้องๆต่อไป ถ้าอยากให้ผมทำตัวยังงัยก็บอกมานะครับ (ถ้าได้เป็นนะ) น้อมรับทุกความคิดเห็นครับ
คุณสมบัติ
- เล่นเน็ตได้ 24 ชม.
- ทำงานอยู่ในวงการ ยานยนต์
- รักชมรมครับ

อิอิอิ เผื่อเป็นทางออกนึงครับ



pao666 จาก pao666  58.10.84.47  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 09:42   


คำตอบที่ 12
       สวัสดีครับพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านครับ.......แต่ละท่านอาจจะลำบากใจ และไม่สะดวกในการทำงานในตำแหน่งนี้

ผมขอคิดนอกกรอบนิดนึงนะครับ.....

สมมุติถ้าเราทำงานแบบองค์กรอิสระหล่ะครับ มีหน่วยงาน และทีมงาน ของแต่ละงานแต่ละฝ่าย ซึ่งสามารถทำงานได้ด้วยความสะดวกกายและใจ ไม่ต้องพะวงเรื่องงานหลักจะเสียหาย.......

แล้วเวลาประชุมกัน ก็ส่งตัวแทนเข้ามาประชุม หรือสรุปงานกัน ในแต่ละกิจกรรมที่เราจะทำ...........แบบนี้พอจะทำงานได้สะดวกขึ้นมั้ยครับผม....

ถ้าเราไม่มีคำว่าประธาน......แต่เรามีทีมงานได้มั๊ยครับ เช่น

1.ทีมงานประชาสัมพันธ์......พี่มนุษย์กบ

2.ทีมงานด้านเทคนิคธรรมดา และพิเศษ ........พี่ 01

3.ทีมงานด้านจัดหาทุนดำเนินกิจกรรม........พี่..?...

4.ทีมเลขานุการ (จัดประชุม รวบรวมข้อมูลต่างๆ)..........พี่ ?...

5. ทีม.................เป็นต้นหน่ะครับ

เป็นเพียงแนวคิดนะครับ.......เพื่อหาทางออกร่วมกันได้อย่่างมีความสุขครับผม......


ปล.แนวคิดนี้ผมประเมินจากประสบการณ์ในการทำกิจกรรมจริงที่ผ่านมาหน่ะครับผม......

 แก้ไขเมื่อ : 24/6/2553 15:19:04

 แก้ไขเมื่อ : 24/6/2553 15:21:49



zumo จาก zumo  58.137.27.226  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 15:12   


คำตอบที่ 13
       ประธานก็แค่ชื่อครับ ที่ผ่านๆมา อย่างที่บอกๆกันว่า ที่นี่ใครอยากจะทำไรก็ทำ ชวนไปไหนก็ชวนเลยครับ คำว่าประธานที่จะใช้งานจริงๆ ก็ตอนติดต่อขอความสนับสนุนจากที่ต่างๆ เท่านั้นเองครับ ในแต่ละปี



pao666 จาก pao666  58.10.84.147  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 16:37   


คำตอบที่ 14
       ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกลแต่ใจยัง "ตาด้า 4x4 club" เสนอพี่รุจิ ครับพ้ม(อย่าว่ากันนะพี่)...ธนกร...



pum9311@yahoo.com จาก พิราบเย็น  110.49.46.94  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 16:41   


คำตอบที่ 15
       อย่างนี้จะได้มั๊ยครับ เท่าที่ดูมาผมว่าทุกชื่อที่เสนอมามีบทบาทพอๆกัน ผมขอเสนอแหวกแนวออกไปบ้างคงไม่เป็นไรน่ะครับ
1. ยังอยากให้คุณเป๋าได้ทำหน้าที่ต่อ เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นข้อบกพร่องอะไรนัก
2. ผมขอให้คุณกบมาอยู่เป็นรองประธานล่ะกันครับ ส่วนจะเป็นรองฝ่ายไหนว่ากันแยกย่อยออกไป
3. พี่องอาจ(01) น่าจะมาช่วยด้านเทคนิค(จะพิเศษหรือไม่พิเศษก็ตาม)
ส่วนฝ่ายอื่นๆก็ว่ากันไปครับ
4. -------------------
5. -------------------
6. -------------------
แบบนี้ผมคิดว่าน่าจะช่วยให้ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นน่ะครับ.........



methawin.s จาก เจ้าบลู 589  125.25.134.144  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 17:41   


คำตอบที่ 16
       ผมว่าทุกคนมีสิืทธิเท่าเทียมกันหมดล่ะครับ..และสามารถที่จะขึ้นมาเป็นประธา่นชมรมฯ ของเราได้ทุกท่านครับ..
แต่สิ่งที่น่าจะพิจารณากัีนก่อน ก้อคือความพร้อมในคุณสมบัติ หรือความพร้อมในการปฎิบัติหน้าที่ของประธา่นชมรม ฯ
ในภาระกิจหรือกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์กลางการติดต่อของชมรม ฯ การติดต่อประสานงาน และเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมอื่น ๆ ..รวมถึงการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของชมรมเอง...

ผมเข้าใจว่าชมรมของเราที่ก่อตั้งกันขึ้นมานั้น..ก้อเพราะว่าพวกเรามีความชอบที่เหมือน ๆ กันและอยากที่จะช่วยเหลือ
หรือแบ่งปันความรู้ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน..พร้อมกับการสร้างสรรค์ประโยชน์คืนกลับให้สังคม..ดัีงนั้นการรวม
ตัวในกลุ่มคนหมู่มากในการปฏิบัติภาระกิจต่าง ๆ นั้นประธานจึงมีึความสำคัญและต้องคอยกำกับดูแลทิศทางของชมรม
ให้เป็นไปในทิศทางที่ควรจะเป็น ถึงอย่างไรก้อตาม ในชมรมของเรา ก้อมีผู้ืที่มีความสา่มารถหลาย ๆ ท่านซึ่ง ท่านเหล่านั้นก้อพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือและสนับสนุนเช่นกัน...ดังนั้นผมขอให้แง่คิดในเรื่องความพร้อมมากกว่านะครับ ...
และอย่างที่คุณมนุษย์กบว่านั้น...การเป็นตัวของตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ...เรามาด้วยความสมัครใจ..เราทำด้วยความเต็มใจ...นั้นแหละมิตรไมตรีที่พวกเราจะได้รับจากคำว่า "เพื่อน" ขอบคุณนะครับ

นาย Myte - Strada 4x4 Club member #028



myte จาก Myte  61.90.164.27  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 18:43   


คำตอบที่ 17
       คต.16 ชื่นชอบและเห็นด้วยอย่างแรง...ครับ



เสือคาบดาบ จาก เสือคาบดาบ  124.121.213.46  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 19:00   


คำตอบที่ 18
       นิดนึงครับกลุ่มใหญ่ (ชมรม) ประกอบด้วยกลุ่มย่อยหลายกลุ่มรวมกันจึงกลายเป็นกลุ่มใหญ่หรือชมรมการจะยึดหลายๆกลุ่มให้เป็นชมรมอยู่ด้วยกันได้ต้องมีจุดศูนย์กลางซึ่งในที่นี้ก็คือประธานผมว่าการเสนอชื่อเพื่อเลือกประธานคงถูกต้องแล้ว แต่นโยบายชมรมที่จะให้ผู้ถูกเสนอชื่อเป็นประธานเป็นผู้วางแนวทางผมค่อนข้างไม่เห็นด้วยเพราะเปลี่ยนประธานที่แนวทางอาจเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยผมขอเสนอเป็นแบบนี้นะครับ เช่น วัตถุประสงค์ของชมรม ทิศทางของชมรมที่เราจะเดินไปข้างหน้า รวมถึงรูปแบบต่างๆของชมรม ฯลฯ ที่เราอยากให้เป็น.....เราทุกคน มาช่วยกันเสนอและกำหนดร่วมกันจะดีไหม แต่ตอนนี้น่าจะหาประธานให้ได้ก่อนเพื่อมาปฏิบัติภาระกิจอย่างที่พี่Myteได้พูดเอาไว้..............ขอบคุณครับ



sangob จาก ป๋าหงบ  180.180.5.156  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 19:36   


คำตอบที่ 19
       ใครคือ 1. พี่เป๋า
2. พี่มนุษย์กบ
3. พี่ 01
4. พี่รุจิโรจน์

อยากเห็นหน้าบุคคลเหล่านี้จังครับ
ส่วนพี่ 01 ส่วนตัวผมไม่สนับสนุนเป็นประธานเพราะเอาไว้เป็นทริปลีดเดอร์ของผมก็พอ ฮ่าๆๆๆๆ



dachdrifte จาก dachdrifter  58.9.208.144  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 20:18   


คำตอบที่ 20
       แอบมีชื่อผมเข้ามาด้วยนะเนี่ย...ม้ามืดจริงๆเรา อิอิ ต้องขอขอบคุณทุกเสียงที่เสนอชื่อผมเข้ามาเป็นสีสันของงาน... ..ขอบคุณจากใจจริงๆครับ แต่ผมคงไม่อาจจะรับการเสนอชื่อเข้าชิงได้ทุกประการด้วยคุณวุฒิคงไม่อาจอยู่ในตำแหน่งหัวเรือได้ คงน้อมรับได้เพียงแค่ฝีพายที่ใช้เพียงแรงกายและแรงใจเท่านั้น....

..... โดยส่วนตัวผมเห็นด้วยกับแนวทางของ ZUMO แต่เมื่ออ่านแนวทางของ ป๋าหงบ แล้วก็ลังเลในความคิดเล็กน้อย งั้นผมขอใช้สิทธิ์เลยดีกว่า

... ประธาน ...ป้ากุ้ง
... รองประธาน ... ตากบ
... ประชาสัมพันธ์ ... เป๋า
... สนับสนุนกิจกรรม ...RUJI




... ด้วยเคารพในการอยู่ร่วมกันแบบพี่-น้องสืบต่อไปและเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปในสิ่งที่อาจจะดีขึ้นต่อไปในบ้านของเราหลังนี้ครับ



rujiroj151 จาก Rujiroj151  58.8.165.233  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 21:29   


คำตอบที่ 21
       ขอร่วมแสดงคิดเห็นด้วยครับ

แม้จะร่วมกิจกรรมน้อยแต่ใจยัง Strada อยู่ครับ

ยอมรับในสมาชิกทุกท่าน ว่ามีศักยภาพสูงทุกท่าน

ขอเสนอชื่อว่าที่ประธานซัก 3 ท่านนะครับ
1.คุณมนุษย์กบ......กิจกรรมเด่น...ประชาสัมพันธ์เยี่ยม
2.คุณหนึ่งจีขาว......กิจกรรมเด่น...การมีส่วนร่วมสูง
3.คุณเป๋า............ในฐานะประธานเก่า

ตำแหน่งอื่นๆเหมือนเดิม

ส่วนท่านนี้ 01 ท่านคงไม่มีเวลา เอาเวลาไปซ่อมรถหมด 55555




aumnat theprod จาก สายธาร  125.27.64.27  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 21:51   


คำตอบที่ 22
       ครับผมเห็นด้วยกับพี่ rujiroj151 อีกหนึ่งเสียงครับ ผิดประการใดขออภัย เพราะเป็นสมาชิกใหม่ครับ



620 จาก เจี๊ยบ สิงห์บุรี  114.128.28.124  พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 21:56   


คำตอบที่ 23
       ...ขอเพิ่มเติมเหตุผลในการเสนอชื่อครับ...

.... ป้ากุ้ง ....เป็นผู้ใหญ่คนนึงที่อยู่บ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยเริ่มก่อตั้งถึงแม้จะอยู่ในสถานะผู้ใกล้ชิดกับประธาน(ลุงศักดิ์)ก็ตาม รู้และเห็นการเติบโตของที่นี่มาโดยตลอด มีประสบการ์ณในการริเริ่มทำกิจกรรมและดูแลลูกบ้านทั้งเก่าและใหม่ได้เป็นอย่างดีแบบหาที่ติไม่ได้ มีความห่วงใยสมาชิกและลูกบ้านได้เป็นเยี่ยมสมกับเป็นเลขาของชมรมในยุดก่อตั้ง

.... มนุษย์กบ ....มีกิจกรรมและชอบจัดหากิจกรรมมาให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมอยู่สม่ำเสมอ และอยู่กับชมรมในยุดก่อตั้งเช่นกัน รู้จักกับกลุ่มคน-ช่าง-ร้านซ่อมรถ-เทคนิดการรักษารถพร้อมให้คำแนะนำกับสมาชิกใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการประสานงานและติดต่อสื่อสารกับกับกลุ่มบุคคลอื่นในการทำกิจกรรมของชมรมได้เป็นเยี่ยมและทำให้ได้รับการสนับสนุนมาเป็นอย่างดีมาตลอดเกือบทุกกิจกรรมของชมรม และที่สำคัญ....หากประธานไม่สามารถปฎิบัติภาระกิจได้ รองประธานก็สามารถดำเนินการได้ทันที่
.... เป๋า ....ทำงานเกี่ยวกับด้านหนังสือหรือนิตยสารยานยนตร์น่าจะมีโอกาสประชาสัมพันธ์หรือเป็นสื่อกลางในการนำเสนอสู่สาธารณชนและมีโอกาสใช้อินเตอร์เน๊ตได้ทั้งวัน เพราะที่ผ่านมาในการประชาสัมพันธ์ของชมรมยังไม่ค่อยมีอาจเป็นเพราะเราไม่มีกิจกรรมต่อส่วนร่วมหรือสังคมเลย ก็เป็นไปได้
.... Ruji ....เข้าร่วมกิจกรรมของชมรมพอสมควร ที่ผ่านมาสนับสนุนกิจกรรมของชมรมมาตลอดทุกครั้งที่มีโอกาส ชอบและรักเพื่อนสมาชิกทุกท่านในชมรมนี้ ช่วยได้ทุกคนถ้ามีโอกาส


... ท้ายสุดก็คือ เหตุผลที่เสนอชื่อบุคคลทั้งหมดนี้ขึ้นมา
... สุดท้ายก็คือ จบแค่นี้ครับ ง่วงนอน



rujiroj151 จาก Rujiroj151  58.8.110.214  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 01:51   


คำตอบที่ 24
       เห็นด้วยกับพี่รุจิโรจน์ครับ
ประธาน ป้ากุ้ง
รองประธาน พี่กบ
ประชาสัมพันธ์ พี่เป๋า



drummer จาก drummer  119.46.143.82  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 07:29   


คำตอบที่ 25
       ประธานก็แค่ชื่อครับ ที่ผ่านๆมา อย่างที่บอกๆกันว่า ที่นี่ใครอยากจะทำไรก็ทำ ชวนไปไหนก็ชวนเลยครับ คำว่าประธานที่จะใช้งานจริงๆ ก็ตอนติดต่อขอความสนับสนุนจากที่ต่างๆ เท่านั้นเองครับ ในแต่ละปี ........
ผมว่าก่อนอื่นเราคงต้องมาทำความเข้าใจกับหน้าที่ประธานกันให้ได้ก่อนดีกว่าครับ ต่อไปจะได้ไม่สับสนในการทำงาน มันคงไม่ช้าเกินไป

สำหรับคนที่จะมาเป็นประธานต่อไป
- ต้องเสียสละมากกว่าคนอื่น
- ต้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม
- ต้องโปร่งใสในเรื่องการเงิน อันนี้ไม่ได้หมายความว่ามีการไม่โปร่งใส แต่แค่อยากให้ทำแล้วไม่มีใครมาตามว่าทีหลังได้ แค่จัดกิจกรรมซักครั้งก็ให้แสดงรายรับ-จ่ายให้สมาชิกได้ดู

ตั้งประเด็นแล้วสรุป ในวันที่ 30 นี้ดีไหม แล้วเดือนหน้าค่อยเลือก



vps1992 จาก SAK  183.89.200.25  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 08:42   


คำตอบที่ 26
       เอาซะหน่อย

ขอลอกการบ้าน พี่รุจิ



... ประธาน ...ป้ากุ้ง(หรือลุงsakดี555)

ประธานต้องเป็นผู้รอบรู้และมีประสบการณ์ หลายๆด้าน ซึ่งตรงนี้ป้ากุ้งของเราผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแล้ว เที่ยวมาแล้วแถบทุกป่า ทุกที่ การจะจัดทริปแต่ละครั้งป้าจะสามารถบอกสมาชิกได้เลยว่าทริปนี้ จะต้องเตรียมรถอย่างไร ข้าวของ อาหารอย่างไร และที่สำคัญทุกทริปไม่ว่าจะในป่า อุทยาน ร้านเหล้าป้ากุ้งจะดูแลพวกเราอย่างดี ทั้งเพื่อนใหม่เพื่อนเก่า ป้าจะไม่เคยปล่อยให้ใครเหงา และอีกข้อหนึ่งคือการเป็นประธานต้องมีแรงดึงดูดใจสมาชิกส่วนหนึ่ง คือเมื่อจัดงานแล้วสมาชิกเห็นประธานจัดงานแล้วอยากเข้ามารวม อันนี้สำคัญมากๆ ประธานก็คือผู้นำหละครับ จะไปเที่ยวสนุกไม่สนุกก็ประธานนี้หละ 55555
....เลขา....ป้ากุ้ง

ทำงานมาเรียบร้อยตลอด ไม่เคยมีปัญหา หรือถ้าป้าไม่ไหวจะหาใครช่วยดีมั๊ย (ป้าไก่)
... รองประธาน ... ตากบ หรือ ประธานดี

ที่เห็นมาสามารถทำงานร่วมกับป้ากุ้ง ลุงsak และทุกๆคนได้ดี และจะเห็นว่าพี่กบจะช่วยจัดกิจกรรมดีๆให้กับสมาชิกมาตลอดเลย และมีกระทู้อะไรที่สร้างสรรค์มาลงในเวปของเราไม่ให้เหงากันเลย และสิ่งที่ดีอีกอย่างของพี่กบคือเป็นผู้ที่อยู่ในชมรมนี้มานาน ตั้งแต่รุ่นแรกๆเห็นอะไรมามาก และรู้จักกับเพื่อนๆชมรมอีกมาเยอะ ทำให้การประสานงานในการจัดกิจกรรมร่วมน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี
... ประชาสัมพันธ์ ... เป๋า
น่าจะเหมาะสมกับเป๋าที่สุดในตำแหน่งนี้ เพราะการติดต่อสื่อสาร ณ.ชั่วโมงนี้ internet สำคัญสุด
... สนับสนุนกิจกรรม ...RUJI

พี่คนนี้ไม่ต้องพูดมาก ok เลย

... สนับสนุนกิจกรรมdrummer สมาชิกใหม่ไฟแรงตั้งแต่พี่แกสมัครสมาชิกมา ไปแทบไม่เคยพลาดซักงานหนึ่งและมองดูมีเวลาและความพร้อมมากครับ น่าจะช่วยสนับสนุนพี่ ruji ได้ดี

......ทริปลีดเดอร์

ยกให้พระเอกของเราเลยพี่ 01



.........................อันนี้แค่ความเห็นเล็กๆจากการที่ได้สัมผัสในชมรมนี้มา 8 ปีได้มั่งครับ แต่ยังไง strada4x4club ก็ยังเป็นบ้านทีอยู่กันอย่างพี่น้องตลอดไปครับ อบอุ่น ไม่มีเหงา ..........................


 แก้ไขเมื่อ : 25/6/2553 8:43:08

 แก้ไขเมื่อ : 25/6/2553 8:45:02



somkieat_s จาก ตาลเดี่ยว  125.27.188.224  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 08:42   


คำตอบที่ 27
       ดีครับลุงศักดิ์ ตั้งประเด็นมาเลย แล้วมาว่ากันในแต่ละประเด็นครับ



pao666 จาก pao666  58.10.84.147  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 09:49   


คำตอบที่ 28
      



toy596 จาก ทาม596  119.42.74.181  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 13:58   


คำตอบที่ 29
       เดือนหน้า ไปเลือกประธานคนใหม่บนเขาใหญ่ซักคืนมั้ยครับ อากาศเริ่มดีมากๆแล้วนะ ขอบอก



ใจเย็น จาก ใจเย็น  125.25.149.51  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 16:11   


คำตอบที่ 30
       ผมเสนอ พี่หนึ่งจีขาว ครับ
ด้วยความชอบส่วนตัว

สำหรับ ความเห็นในเรื่องคุณสมบัติของประธาน
1. มีความกล้าความคล่องในการติดต่อประสานงาน คำว่าประสานงานของผมคือ ประธานต้องออกหน้าก่อน แล้วค่อยมาแจกงานให้สมาชิกทำ เพราะสมาชิกหลายๆคนพร้อมจะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว เช่น ผมติดต่อสปอนเซอร์ที่นี่ให้แล้วนะ เขานัดรับของคุณอยู่ใกล้ๆหรือพอมีเวลาไปรับของให้ได้มั๊ย อะไรประมาณนี้
2. เป็นโลโก้ หรือแบรนด์ของชมรม

 แก้ไขเมื่อ : 25/6/2553 22:17:06

 แก้ไขเมื่อ : 26/6/2553 12:11:08

 แก้ไขเมื่อ : 26/6/2553 12:16:22



สะมะแอ จาก ฅนฅลอง 3  58.97.35.132  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 16:59   


คำตอบที่ 31
       ผมน้องใหม่จะเสนอใครดีครับ เอาเป็นว่าเป็นคนที่พอเวลาให้กับชมรมดีกว่า เป็นคุณเป๋าได้ไหมครับ จากการเข้ามาอ่านกระทู้รู้สึกว่าคล่องดีครับ



paperbird จาก paperbird  125.24.223.98  ศุกร์, 25/6/2553 เวลา : 20:19   


คำตอบที่ 32
       ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่สายธาร ที่ยังนึกถึงกันเสนอชื่อผมรวมถึงฅนฅลอง 3ทีอาจเสนอแบบประชดประชันก็ตามที คงต้องออกตัวก่อนว่าผมคงไม่น้อมรับได้เนื่องจากการเป็นประธานต้องทุ่มเทให้ชมรมอย่างมาก ซึ่งผมยังหลงไหลในการท่องเที่ยวอย่างอิสระอยู่ แต่ก็พร้อมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา อยากทำความเข้าใจกับหน้าที่ของประธานเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

"ประธานก็แค่ชื่อครับ ที่ผ่านๆมา อย่างที่บอกๆกันว่า ที่นี่ใครอยากจะทำไรก็ทำ ชวนไปไหนก็ชวนเลยครับ คำว่าประธานที่จะใช้งานจริงๆ ก็ตอนติดต่อขอความสนับสนุนจากที่ต่างๆ เท่านั้นเองครับ ในแต่ละปี "

จาก pao666 58.10.84.147 พฤหัสบดี, 24/6/2553 เวลา : 16:37

ผมคิดว่าประธานต้องมีคุณสมบัติมากกว่าที่เป๋าคิด ประธานต้องเปรียบเสมือนโลโก้ของชมรม สมาชิกใหม่ที่ไม่เคยเข้ามาร่วมกิจกรรมต้องนึกถึงหน้าประธานออกก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อที่จะรู้ว่านี้คือกลุ่มเรา การทุ่มเทเวลาให้กับชมรมเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมี ทริปบริจาคของเราปีนึงมีไม่กี่ครั้งประธานจำเป็นจะต้องไป การที่บอกว่าประธานจะใช้งานจริงๆ ก็ตอนติดต่อขอความสนับสนุนจากที่ต่างๆ เท่านั้นเอง อันนั้นไม่จำเป็นเลยครับ ถ้าดูจากการจัดงานครบรอบที่ผ่านมาก็ไม่จำเป็นว่าประธานต้องไปเดินขอสปอนเซอร์เอง ใครที่มีช่องทางก็สามารถขอได้โดยทำหนังสือจากชมรม รางวัลใหญ่ส่วนมากจะมาจากพี่มนุษย์กบซื่งก็ไม่ได้เป็นประธาน
ว่าแล้วก็ขอใช้สิทธิเสนอชื่อผู้ที่จะเป็นประธานแต่อาจผิดกติกาเสนอหลายคน โดยถือวิสาสะไม่ได้ขอเจ้าตัวก่อน เผื่อเอาไว้พิจารณาละกัน
1,มนุษย์กบ เหตุผล เป็นที่รู้จักของสมาชิกและต่างชมรมเป็นอย่างดี สนับสนุนและช่วยงานชมรมมานาน ความสามารถพิเศษเรื่องขอสปอนเซอร์ ผลงานที่ผ่านมาคืองานบริจาคที่พุเตย ตั้งโครงการ สำรวจและประสานงานจนงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
2.พี่พจน์27 เหตุผล เข้าร่วมกิจกรรมมาโดยตลอด มีภาวะผู้นำสูง(ถึงแม้ภายนอกจะดู ฮาๆไปวันๆ)
3.พี่ศักดิ์ อดีตประธานที่สร้างผลงานที่โดดเด่นมากในยุคก่อน อยู่ในวงการมานาน เป็นที่รู้จักของคนในวงการออฟโรด
4.Drummer เหตุผล เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนต่างชมรม

และยังมีอีกหลายท่านที่คุณสมบัติเหมาะสมเช่น
พี่01 พี่500 คุณรุจิโรจน์ ซึ่งออกตัวล้อฟรีกันแล้วเรื่องเวลา
พี่โชติ(E20HMT) ควบตำแหน่งMMTHไปเลย เพราะไหนๆก็ทำกิจกรรมร่วมกันอยู่แล้ว แต่อันนี้ก็ไม่ทราบว่าจะขัดกติกาบางอย่างภายใน.หรือไม่
ผมคิดว่าตอนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีผู้นำก่อนส่วนตำแหน่งอื่นจะตามมาเองไม่ยาก เพราะส่วนใหญ่มีใจที่จะร่วมสร้างสรรค์ชมรมกันอยู่แล้ว



g_golf จาก จีขาว  118.174.50.128  เสาร์, 26/6/2553 เวลา : 08:50   


คำตอบที่ 33
       ขออนุญาตแสดงความเห็น เท่าที่ได้สัมผัสในระยะเวลาสั้นๆ มีความรู้สึกพี่ๆเป็นกันเองมากๆ
เสียสละเวลาส่วนตัว มาคอยดูแลสมาชิกใหม่ๆที่เข้าร่วมกิจกรรมแรกๆ แม้ว่าเวลานี้ไม่ได้มี
โอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเป็นระยะเวลานานพอสมควร ด้วยปัญหาส่วนตัว แต่ก็ยังคิดถึงพี่ๆเสมอ
แม้จะใช้ขับสอง แต่ทุกวันนี้ก็ยังอยากได้สตราด้าขับสี่ ไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยความรู้สึกอบอุ่นในครอบครัว สตราด้า

ขออนุญาต สนับสนุนความคิดเห็น พี่ จีขาว

"ผมคิดว่าประธานต้องมีคุณสมบัติมากกว่าที่เป๋าคิด ประธานต้องเปรียบเสมือนโลโก้ของชมรม สมาชิกใหม่ที่ไม่เคยเข้ามาร่วมกิจกรรมต้องนึกถึงหน้าประธานออกก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อที่จะรู้ว่านี้คือกลุ่มเรา การทุ่มเทเวลาให้กับชมรมเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมี ทริปบริจาคของเราปีนึงมีไม่กี่ครั้งประธานจำเป็นจะต้องไป การที่บอกว่าประธานจะใช้งานจริงๆ ก็ตอนติดต่อขอความสนับสนุนจากที่ต่างๆ เท่านั้นเอง อันนั้นไม่จำเป็นเลยครับ ถ้าดูจากการจัดงานครบรอบที่ผ่านมาก็ไม่จำเป็นว่าประธานต้องไปเดินขอสปอนเซอร์เอง ใครที่มีช่องทางก็สามารถขอได้โดยทำหนังสือจากชมรม รางวัลใหญ่ส่วนมากจะมาจากพี่มนุษย์กบซื่งก็ไม่ได้เป็นประธาน"

หลายๆครั้งที่รู้สึกว่าบ้านนี้น่าอยู่เพราะพี่กุ้งคอยดูแลใส่ใจน้องๆไม่เคยถือตัว ถือว่าทำหน้าที่แม่บ้านได้ดีมากๆ

คงไม่เสนอใครเพราะหลายๆคนที่ได้รับการเสนอชื่อ ก็เป็นคนที่น่าเลือกทั้งนั้น แต่สิ่งสำคัญคือ คนที่มาเป็นต้องเป็นคนที่เสียสละมากๆครับ ต้องมีเวลา ที่สำคัญ ต้องมีใจที่รักชมรมและพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง และต้องมีทีมงานครับ จะได้ไม่เป็นภาระมากเกินไป

ต้องขออภัยที่แสดงความคิดเห็นหากไม่สมควร ขอบคุณครับ





นายเทพ จาก นายเทพ  203.146.144.77  เสาร์, 26/6/2553 เวลา : 18:50   


คำตอบที่ 34
      



boost_jai จาก borisut  180.183.148.56  อาทิตย์, 27/6/2553 เวลา : 22:05   


คำตอบที่ 35
       ผมขอเสนออย่างนี้ครับ

ควรกำหนดกรอบแนวทางของชมรมให้ชัดเจนก่อนว่าจะไปในทิศทางไหน รายละเอียดเป็นอย่างไร สมาชิกมาช่วยกันร่าง ช่วยกันกำหนด เอาให้มันลึกฯ เน้นฯ จะฯ ปรับเปลี่ยนเมื่อเห็นสมควร มันจะได้ตรงใจ (โดน) ตามความต้องการของเสียงส่วนใหญ่ไง ใครเข้ามาทีหลังดูซะก่อน ถ้าใช่ก็เข้ามา

กำหนดหน้าที่ คุณสมบัติของประธานและทีมงาน

ควรเปลี่ยนวิธีการในการสรรหา ควรให้ผู้ที่มีความพร้อมเสนอตัวอาสาเข้ามาแล้วให้สมาชิกเป็นผู้เลือก

(หากคิดว่าจะเปลี่ยน)

สำหรับผมเสนอขายสตราด้า ลาออก เพราะได้ของใหม่มา แต่ยังหาคลับเข้าสังกัดกะเขาไม่ได้ ยังไงก้อขอแจมด้วยนะ อิ..อิ
ป.ล. มีคันเดียวในโลกนะขอบอก พิเศษสำหรับใครบางคนอนุญาตให้อิจฉา ตาร้อนได้ แต่ห้ามลอกเลียนนะ อิ..อิ..






somsak_uec จาก 500  125.27.79.154  อาทิตย์, 27/6/2553 เวลา : 23:10   


คำตอบที่ 36
       อ้อ....ลืมถาม แหม่พี่ 500 รถพี่น่าขับจังเลย

แล้วอย่างผม ไม่มี สตราด้าใช้แล้ว จะมีสิทธิ์เป็นคณะกรรมการ ของชมรมได้ไหมครับ หรือเป็นได้แค่ แขกชมรมครับ

อันนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในแนวทางของชมรมนะครับ



pao666 จาก pao666  180.210.216.68  อาทิตย์, 27/6/2553 เวลา : 23:18   


คำตอบที่ 37
       แนวทางของชมรม (เท่าที่คิดออกนะ)
1. จัดทริป บำเพ็ญประโยชน์ ต่อสังคม จำนวน... / ปี หรือเข้าร่วม โครงการของมูลนิธิต่างๆ ที่ผมเคยไปมาก็ ช่วยขนของไปบริจาคน้ำท่วม (พี่อัศวินจำได้ไหมพี่ อิอิอิ)
2. งานครบประจำปี โดยการวางคอนเซ็ป แต่ละปีว่า จะพ่วงกิจกรรมอะไร ให้มากกว่าการสังสรรค์อย่างเดียว
3. ไม่มการเก็บเงินกองกลาง แต่มีการเรี่ยไรตามโอกาส และถ้าเหลือ ก็นำมาแจกแจง
4. ทำบทความประจำเดือน เพื่อเก็บเข้าคลังข้อมูล หรือกระทู้ปักหมุดนั่นเอง เช่น การแก้ไขอาการต่างๆ การแต่งรถ ในเสต็ปต่างๆ
5. การเข้าร่วมและจัดกิจกรรมย่อยต่างๆ ว่าจะลองวนไปรอบๆตัวเมืองไหม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกรอบๆ
6. ควรจะมี หมายเลขสมาชิกแสดงที่ตัวรถไหมครับ เพื่อจะได้เป็นหูเป็นตา ในกรณีฉุกเฉิน เช่นฮั่นแน่....เห็นนะวันนั้นไปทำอะไรแถวนั้น อิอิอิ
7. จัดกิจกรรมบนเว็ป เพื่อให้ผู้ที่อยู่ห่างไกล และไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยนัก จะได้มีอะไรสนุกๆเล่นกัน เช่น ส่งรูปรถกับเจ้าของเข้าประกวด
8. การสมัครสมาชิก ตั้งกติกาว่า การเป็นสมาชิกสมัครได้เลยไม่มีปัญหา แต่การที่จะได้ สติ๊กเกอร์ติดรถ เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก ต้องมีการร่วมกิจกรรมกันก่อน ไม่ว่าออกทริป นัดเจอ หรือเล่นเกมในเว็ป

นึกออกเท่านี้ครับ



pao666 จาก pao666  58.10.85.8  จันทร์, 28/6/2553 เวลา : 09:23   


คำตอบที่ 38
       เดี่ยวตอนนี้เป็น 1UZ ก็คงต้องหา ช่วงล่าง Unimog มาใส่อยู่แล้ว

เครื่องแรงก็ต้องคู่กับ ช่วงล่างที่ เหมาะกัน

แล้วจะตั้งยี่ห้อรถว่าอะไรเนี่ย Strada+Toyota+Unimog => Stromog????




ongart จาก 01/Strado  118.173.234.114  อังคาร, 29/6/2553 เวลา : 09:27   


คำตอบที่ 39
       มาแอบดู พี่ๆ ห้อง 4x4 เค้าทำอะไรกัน ผมน้องโจ๊ก สตราด้า4x2 ประจำอยู่ เทอร์โบเอนจิ้น มาแอบดูครับ แวะมาเยี่ยมครับ เหอๆ รถสูงๆกันทั้งนั้นเลย ถอยดีกว่าเรา



i_herejoke จาก น้องโจ๊ก อนุบาลดีเซลฯ สุพรรณบุรี  118.175.29.35  อังคาร, 29/6/2553 เวลา : 14:34   


คำตอบที่ 40
       ตั้งประเด็นแล้วสรุป ในวันที่ 30 นี้ดีไหม แล้วเดือนหน้าค่อยเลือก วันนี้ วันที่ 30 แล้วครับ

 แก้ไขเมื่อ : 30/6/2553 10:31:30



drummer จาก drummer  58.64.22.66  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 10:30   


คำตอบที่ 41
       จะตั้งประเด็นกันก่อน หรือเลือกประธานกันก่อนดีครับ



pao666 จาก pao666  58.10.85.87  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 10:37   


คำตอบที่ 42
       ผมว่าก่อนอื่นเราคงต้องมาทำความเข้าใจกับหน้าที่ประธานกันให้ได้ก่อนดีกว่าครับ ต่อไปจะได้ไม่สับสนในการทำงาน มันคงไม่ช้าเกินไป

สำหรับคนที่จะมาเป็นประธานต่อไป
- ต้องเสียสละมากกว่าคนอื่น
- ต้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม
- ต้องโปร่งใสในเรื่องการเงิน อันนี้ไม่ได้หมายความว่ามีการไม่โปร่งใส แต่แค่อยากให้ทำแล้วไม่มีใครมาตามว่าทีหลังได้ แค่จัดกิจกรรมซักครั้งก็ให้แสดงรายรับ-จ่ายให้สมาชิกได้ดู

ตั้งประเด็นแล้วสรุป ในวันที่ 30 นี้ดีไหม แล้วเดือนหน้าค่อยเลือก

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

นาน..นานมากเลยครับ ที่ไม่ได้เห็นลุง(พี่ศักดิ์) ออกมาเสนอแนะ ให้ข้อคิด แก่น้องๆ

ขอบคุณลุงมากครับตรงใจผมทุกข้อ และขออนุญาติเสริมต่อละกัน

ทั้งหน้าที่และคุณสมบัติของประธานที่ผมอยากเห็น

-อยากได้ประธาน แบบ Two in one ได้ทั้งบู้และบุ๋น พร้อมประสบการณ์(สำคัญ)

-มีจิตใจดี คิดดีทำดี โอบอ้อมอารีย์ต่อสมาชิกทุกกลุ่ม

-มีวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับคลับของเรา และ ออฟโรด (ใครแปล.วิสัยทัศน์..ไม่ออก เช็คที่ Google นะครับ)

ทีนี้มาถึงประเด็น ที่อยากให้กำหนดก่อนการเลือกประธาน

1. วาระดำรงตำแหน่งของประธาน ผมขอเสนอครั้งละ 2 ปี เบิ้ลได้ แต่ไม่เกิน 3 ครั้ง
2. คณะกรรมการ ขอให้คงไว้ เช่นเดิม คือเลขาฯ และ ประชาสัมพันธ์
3. เลขาฯ คือ..ป้า(พี่กุ้ง) ตลอดไป
4. กำหนดเรื่อง สมาชิกภาพ สิทธิ์ และหน้าที่ของสมาชิกให้ชัดเจน

ส่วนคณะทำงาน ตำแหน่งอื่นๆ (ที่พึงมี)ให้เป็นดุลยพินิจของประธาน ในการเลือกตัวบุคลเข้าร่วมทำงาน
และประกาศ ไว้ ณ หน้าบอร์ด
เท่าที่พอนึกได้ ของอดีตนักกิจกรรม ก็มีแค่นี้...

เมื่อเราได้กฏ กติกา มารยาท เรียบร้อยแล้ว

ให้ประธานเป๋า ประกาศ ลาออก อย่างเป็นทางการ (ไม่แน่ใจว่าตอเนนี้ เป๋า ยังเป็นประธานอยู่หรือป่าว)

แล้วค่อยมาโหวต ..เลือกประธาน คนใหม่

สมาชิกทุกคนมีสิทธิ์เป็นประธาน แต่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นประธานได้

"แตกต่างทางความคิด ใช่คิดแตกแยก "




ed จาก ขงเบ้ง@ร้อยท่อ&ร้อยทางเกวียน  124.120.108.129  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 12:53   


คำตอบที่ 43
       ผมขอเสนอชื่อ...คุณ...ขงเบ้ง@ร้อยท่อ&ร้อยทางเกวียน...เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ ในการเป็นประธานชมรมพลพรรค..สตาด้าคลับ.. ขอบคุณครับ..



nabao2007 จาก น้าบาว  202.129.59.146  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 13:43   


คำตอบที่ 44
       ผมจะสละตำแหน่ง ในเที่ยงคืนวันนี้ครับ แล้วจะทำการเลือกใหม่กันต่อครับ แล้วใครจะมาเป็น กกต. คณะกรรมการ การเลือกตั้งครับ

เลยเที่ยงคืน ตั้งกระทู้โหวตประธานใหม่ ตามแนวความคิดที่ว่ามาได้เลยครับ



pao666 จาก pao666  58.10.85.87  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 14:16   


คำตอบที่ 45
       มีฝ่ายค้านด้วยป่าวพี่เป๋า



Devil_Love จาก มังกร_ม่วง  58.9.80.122  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 15:30   


คำตอบที่ 46
       ติดตามมาโดยตลอด ผมขอเสนอชื่อพี่ มนุษย์กบ อีก 1 เสียงครับ.....



เด็กดอย49 จาก เด็กดอย  180.183.25.84  พุธ, 30/6/2553 เวลา : 21:05   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 25/8/2554 10:31:50

Error processing SSI file