WeekendHobby.com


@@..วันสุดท้ายของผม กับ a_PCT195..@@
a_anan
จาก a_anan
จันทร์ที่ , 12/2/2550
เวลา : 20:42

อ่าน = 1838
124.121.49.8
       ผมขอลาออก จากการเป็นสมาชิก ปาเจโร่คลับออฟไทยแลนด์ (PCT_195 ) นับตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป

ขอขอบคุณ เพื่อนๆ สมาชิกทุกๆ ท่าน ที่มีน้ำใจที่ดีให้กัน ตลอดมา

สวัสดี ครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       ยินดีที่ได้รู้จักคุณเอครับ รู้เพียงแต่ว่านามสกุลเหมือนเพื่อนผมคนนึงสมัยที่เรียนมัธยม และประถม
คุณเอเป็นชาวปาเจโร คนแรกคนแรก ที่ทำให้ผมรู้จัก ถึงแม้ว่าจะไม่เคยคุย หรือพบหน้าตากันมาก่อน
เป็นคนแรกที่ยื่นมิตรไมตรีมาให้ผม
ผ่านมาแถวกระโทก ( อ.โชคชัย จ. นครราชสีมา )
โทรมานะครับ ขอให้ผมได้เลี้ยงข้าวซักมื้อ หรือน้ำซักขวดนึงก็ยังดีนะครับ



somsaks จาก หนุ่มกระโทก   จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:02   


คำตอบที่ 2
       ผมเพิ่งกลับบ้านก็เปิดเครื่องตามคำบอกเล่าของสมชิกผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ตกใจกับข่าวอันนี้


คุณa เป็นหนึ่งในเสาหลักหลายต้นที่รวมใจของเพื่อนๆอีกหนึ่งคน เป็นคนที่ทำให้สมาชิกชมรมกลับมารวมใจกันอีกครั้งหลังจากการแตกแยกของชมรมอย่างกู่ไม่กลับเมื่อกว่าสองปีก่อน นับว่าเป็นแกนนำที่มีน้ำใจงดงามและเป็นที่พึ่งของเพื่อนๆน้องๆอย่างไม่ต้องอธิบายให้มากความ


คุณ a ครับ ผมอยากจะเสนอข้อคิดอะไรสักอย่าง คุณa เองก็เหมือนกับผมเรื่องยึดถือกฎเกณฑ์ทางอาชีพและการดำรงค์ชีวิตที่เคารพหลักการของสังคม ผมคงไม่บังอาจจะแนะนำเรื่องกฎเกณฑ์ของสังคมให้กับเนติบัญฑิตที่มีใบอนุญาตวิชาชีพอย่างคุณaได้ แต่ครั้งนี้ผมขออนุญาตสักครั้งหนึ่ง


แต่ผมขออธิบายกฎของชมรมทั่วไปให้ฟังว่า การลาออกจากชมรมต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรต่อกรรมการชมรม แต่ชมรมของเราไม่มีกรรมการมาสองปีกว่าแล้วและประธานชมรมก็หมดวาระไปนานเท่ากัน และไม่มีการประชุมสามัญประจำปีเลือกใหม่ดังนั้นการที่ คุณa ลาออกกับลมกับแล้ง ผมและเพื่อนๆจะถือว่าการลาออกนั้นมีผลได้อย่างไร


ชมรมไม่ใช่ของใครคนหนึ่ง แต่เป็นของเราสมาชิกทุกคน เนื่องจากผมก็เป็นส่วนของต้นเหตุร้อนใจของเพื่อนๆครั้งนี้ ถ้า คุณa คิดว่าการลาออกกับลมกับแล้งครั้งนี้จะมีผลทางปฎิบัติจริง


ผมขอประกาศลาออกด้วยคน



หวังว่าคุณa คงไม่คิดว่าผมบังอาจสอนแนวทางปฎิบัติตามกฎเกณฑ์ของสังคมที่เรียกว่ากฎหมายกลุ่มหรือกฎของชมรมให้กับคุณa ที่มีอาชีพและจริยธรรมทางวิชาชีพกฎหมายสายตรงนะครับ




baron จาก von Richthofen   จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:11   


คำตอบที่ 3
      
ผมด้วยครับ ขอลาออกจากสมาชิกภาพ
ผมลงคำตอบเพื่อชี้แจงที่โดนแอบอ้างชื่อ แต่โดนลบเหมือนมัดมือผมชก ใครอยากอ้างอะไรก็ได้ผมเป็ผู้เสียหายไม่มีสิทธิแสดง
ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ไม่รู้จะอยู่ไปทำใม ขอลาออกครับ


ขอบคุณน้ำใจ ของเพื่อนๆทุกท่านที่ได้หยิบยื่น ช่วยเหลือ แนะนำด้วยดี ตลอดมา ........ขอบคุณครับ



Ethan_Hunt จาก Ethan_Hunt   จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:21   


คำตอบที่ 4
       น่าเสียดายแทนเพื่อนสมาชิกครับที่คุณ เอ ลาออก
คนที่คอยตอบคำถามเพื่อนสมาชิก
คนที่คอยช่วยเหลือหลายๆอย่าง

ในเว็บบอร์ดปาเจโรมีผู้ที่มีความรู้ความสามารถและที่สำคัญมีความเสียสละและมีน้ำใจกับเพื่อนสมาชิกอย่างคุณเอ ไม่มากนะครับ ผมคงมิกล้าทักท้วงเพราะท่านคงตัดสินใจดีแล้ว แต่อย่างไรก็มีข้อขอร้องท่านนะครับขอให้กลับมาให้ความรู้กับเพื่อนสมาชิกในฐานะอื่นอย่างใดก็ได้ตามที่ท่านเห็นสมควรบ้างนะครับ โปรดนึกถึงเพื่อนสมาชิกน้องใหม่ หรือมือใหม่ที่ต้องการความช่วยเหลือเพราะใจรักในปาเจโรด้วยนะครับ


ขอบคุณครับ



จาก napong  125.25.21.23  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:26   


คำตอบที่ 5
       ท่าน อ.วอนครับ ท่าน เอ ครับ ท่าน อีธาน ครับ
ถึงทุกวันนี้ผมกล้าพูดอย่างเต็มปากว่าเว็บบอร์ดแห่งนี้อยู่ได้เพราะมีท่านซึ่งถือเป็นเสาหลักสำคัญของบ้านน้อยหลังนี้นะครับ บ้านขาดเสาหลักมันก็ไม่เป็นบ้านนะครับ

โปรดคิดถึงเพื่อนสมาชิกที่เคารพนับถือและหวังพึ่งพิงท่านด้วยครับ

แต่ถ้าการลาออกหมายถึงการไม่มี pct นำหน้าแต่ยังเป็นสมาชิกบอร์ดแห่งนี้เพื่อคอยช่วยเหลือเพื่อนท่านอื่นอยู่อันนี้จะเป็นพระคุณอย่างสูง เพราะผมก็เป็นสมาชิกบอร์ดแห่งนี้มาแล้วหลายปี และก็ไม่เคยมี pct นำหน้าเสียที

ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ



จาก napong  125.25.21.23  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:45   


คำตอบที่ 6
      



จาก cc  203.188.48.96  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 21:47   


คำตอบที่ 7
       ผมกับคุณเอครั้งแรกพร้อมกลับนายบอย177แค่รู้จักกันวันแรกผมได้ไปที่บ้านและได้รับน้ำใจไมตรีจากคุณเอตั้งแต่วันนั้นตลอดจนทุกวันนี้คุณเอให้ความรู้สึกว่าไม่ไช่เพื่อนแต่เหมือนคนในครอบครัวเดียวกันตลอดมาและคุณเอเป็นคนที่มีเหตุผลเสมอ....และพร้อมให้ความช่วยเพื่อนตลอด...ผมกับพี่เอเป็นสมาชิกห่างกันไม่ถึงชั่งโมงเมื่อพี่เอลาออกผมอ.เกียรติ pct 196..ก็ขอประกาศลาออกจากสมาชิกของชอมรมปาเจโรฯที่ไม่มีกรรมการอีกหนึงคน



จาก อ.เกียรติ PCT 196  125.25.201.215  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:10   


คำตอบที่ 8
       มันเกิดอะไรขึ้นครับพี่ แล้วผมจะยังปรึกษาปัญหารถกับพี่ๆได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ใจหายมากๆด้วยความเคารพพี่ๆทั้งสามท่านอย่าทิ้งน้องคนนี้นะครับความมีน้ำใจของพี่ๆน้องคนไม่เคยลืมสิ่งที่พี่ๆตัดสินใจน้องไม่ขอออกความคิดเห็น แต่สิ่งที่จะบอก รักและเคารพพี่เสมอ สิงห์ สมไกรสีห์ ขอใช้ชื่อจริงตามทะเบียนเกิดครับ



จาก pajeromans  124.121.106.143  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:16   


คำตอบที่ 9
       เหล่าผู้ที่มีความรู้ในทุกด้านของปาเจโร่
ปล. อ.เกียรติขอให้คุณพ่อ(ตา)หายไวๆนะครับ



จาก เปิ้ล  124.121.72.245  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:30   


คำตอบที่ 10
       ผมไม่ได้เป็นสมาชิก ปา....
ยังไม่ได้รู้จักกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ มากนัก.......
แต่เข้ามาสม่ำเสมอ เกือบทุกวัน....

เป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับผม......

ครั้งแรก ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นเจ้าของปา......
แต่ก็ชอบเข้ามา ศึกษาข้อมูลเสมอ......
ครั้งนั้นผมจำได้ว่าเกิดเหตุอะไรก็ไม่รู้...........
บรรยากาศแบบนี้เลย.........

จนกระทั่งได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ.......................
มาถึงวันนี้ก็เกิดเหตุอีกจนได้.............................

ถึงอย่างก็แล้วแต่ ผมก็ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ด้วยดีตลอดมา

ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันได้




eka จาก เอกวัฒน์  210.246.68.174  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:32   


คำตอบที่ 11
       ตอนแรกว่าจะไม่ออกความเห็นแล้ว..
เพราะคิดว่าผมเป็นผู้น้อย แล้วก็ยังไม่รู้เรื่องราวเต็ม ๆ ว่ามันเป็นยังไงมายังไง
ไม่กล้าสรุป

แต่.. นะครับ .... พี่เอ แค่ลาออกจากการเป็นสมาชิก .. เท่านั้น
ไม่ได้ลาออกจากความเป็น"เพื่อน".. นี่ครับ
เรื่องอื่น ๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมหมด เป็นเพื่อนเป็นพี่ ก็ยังเหมือนเดิม

ที่เปลี่ยนไปก็คือ ไม่มีเบอร์ของปาเจโร่แล้ว ก็แค่นั้นเอง

พี่เอ ก็ยังคงเข้ามาพูดคุยเหมือนเดิม

พี่เอ ก็ยังรักปาเจโร่เหมือนเดิม แค่ไม่ได้อยู่ PCT

เห็นไหมครับ แค่เปลี่ยนสถานะจากเคยมีเบอร์ 195 เป็นไม่มีเบอร์ 195 เอง....

ไม่ใช่ว่าจะไม่เจอกันแล้ว .. ซะที่ไหนกันครับ....

ใครคิดเหมือนผมบ้าง.......



yakusa จาก Sak YaKuSa   จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:40   


คำตอบที่ 12
      



pct221 จาก หมูสุพรรณpct221  203.153.169.189  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 22:49   


คำตอบที่ 13
      



Garlic จาก Garlic   จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 23:05   


คำตอบที่ 14
       ถ้าเป็นที่พี่ศักดิ์ว่ามาเห็นด้วยครับ



จาก pajeromans  124.121.106.143  จันทร์, 12/2/2550 เวลา : 23:05   


คำตอบที่ 15
       กรณีแบบนี้น่าจะเกิดเป็นครั้งที่ 2 ในชมรมเพราะความตั้งใจในการทำชมรมฯแต่ขาดรายละเอียดในความรู้สึกของสมาชิก
ตั้งแต่เข้ามาอยู่กับชมรมฯก็ได้รู้จักพี่ๆเพื่อนๆน้องๆมากมายทุกคนมีหน้าที่การงานมีฐานะในสังคม พี่เอก็พบกันครั้งแรกที่ชมรมฯก็ทักทายกันตามมารยาทและอีกหลายคนก็พบเจอกันที่ชมรมฯ..คบกัน...ท่องเที่ยวกัน...กินข้าวหม้อเดียวกัน..แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันจนคุ้นเคยนานวันเข้าการมอบให้ซึ่งความเข้าใจ..การให้ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกันในสิ่งของและน้ำใจโดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทนเพียงให้เพื่อนคลายกังวลและมีความสุขก็พอใจแล้วจนมีหลายครั้งที่จะได้เห็นคำพูดว่า..."..เราเสมือนครอบครัวเดียวกัน.."
การที่พี่เอ..พี่วอน..พี่อีธาน..อ.สมเกียรติ..แสดงเจตนารมย์แบบนี้ออกมาก็เนื่องจากคุณซ้งเองตัดสินใจกระทำบางอย่างในบอร์ดนี้เพื่อให้เกิดความถูกต้องในความคิดของคุณซ้งเอง..ทั้งๆที่แต่แรกก็ได้แสดงขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆว่าจะทำแบบนี้เห็นด้วยหรือไม่..แต่ก็ไม่ได้การตอบรับจากเพื่อนๆกลับมีความคิดในทางตรงกันข้ามด้วยซ้ำไป..จนผ่านมาซักระยะคุณซ้งก็ตัดสินใจกระทำการลงไปโดยเป็นการขัดความรู้สึกของเพื่อนๆ...จนผมเองอดคิดไม่ได้ว่า...กิจกรรมของชมรมฯนี้คุณซ้งสามารถจัดการได้ทุกอย่างตามที่คุณซ้งคิดหรือต้องการให้เป็น...เสมือนว่าเรือลำนี้เป็นของกูต้องทำตามกูแต่ผู้เดียว...ซึ่งการตัดสินใจแบบนี้ก็ดีในฐานะการเป็นผู้นำ...แต่ก็เป็นดาบสองคมที่จะทำให้สมาชิกที่ไม่เห็นด้วยในการกระทำแต่ยังไม่เข้าใจในเหตุผลที่คุณซ้งตัดสินใจก็มี(เพราะว่ากูจะเอาแบบนี้..ในฐานะที่เป็นประธานชมรมฯ )กรณีการตัดสินใจแบบนี้เกิดขึ้นให้เห็นหลายครั้งในชมรมฯไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่เริ่มกันก่อตั้งแล้วก็แยกตัวไปตั้งเป็นกลุ่มปาเจโร่แฟมิรี..กลุ่มปานอกคอก.หรือไม่ทำกิจกรรมเลยก็มี..แต่ทุกครั้งที่ทำกิจกรรมที่ไม่อยู่ภายใต้ชื่อของ"ชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย"ก็จะมาร่วมทำกิจกรรมกันมากมายเช่น...ที่อยุธยา.งานรวมพลคนปาเจโร่.....ที่สุขุมวิท..งานปานอกคอก..ที่พอจะบอกความรู้สึกของเหล่าคนที่ใช้รถปาเจโร่ยังมีใจที่จะมาพบปะสังสรรค์ทำความรู้จักกันและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นบนพื้นฐานที่ไม่ใช่งานของชมรมฯ
คุณซ้งเองอาจจะไม่แคร์ความรู้สึกของเขาเหล่านั้นก็ได้เพราะว่าจะมีสมาชิกใหม่ๆเข้ามาเสริมในชมรมฯให้ร่วมทำกิจกรรมได้
แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันมันน่าจะบอกอะไรบ้างอย่างได้ว่าทำไมถึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคุณซ้งลองทบทวนดูเอาเองแล้วกัน
โดยส่วนตัวผมกับคุณซ้งเองก็คุ้นเคยกันทั้งครอบครัวไม่ว่าจะครอบครัวผมหรือครอบครัวของคุณซ้งซึ่งก็รู้จักสนิทสนมกันดี
แต่วันนี้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในฐานะสมาชิกของ"ชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย" และมีเวปบอร์ดได้ให้แสดงความคิดเห็นก็เลยอยากจะสท้อนความรู้สึกและมุมมองของตัวเอง ซึ่งอาจจะถูกในความคิดของผมหรืออาจจะผิดในมุมมองหรือความคิดของคนอื่นหรือของคุณซ้งเองก็ตาม แต่ด้วยความเป็นเพื่อนก็เลยอยากจะเล่าให้ฟังเท่านั้นเอง...



มดดำ จาก มดดำ   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 08:28   


คำตอบที่ 16
       จากคำตอบที่ 2

"..........กฎของชมรมทั่วไปให้ฟังว่า การลาออกจาก

ชมรมต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรต่อกรรมการชมรม แต่

ชมรมของเราไม่มีกรรมการมาสองปีกว่าแล้วและประธาน

ชมรมก็หมดวาระไปนานเท่ากัน และไม่มีการประชุมสามัญ

ประจำปีเลือกใหม่ดังนั้นการที่ คุณa ลาออกกับลมกับแล้ง

ผมและเพื่อนๆจะถือว่าการลาออกนั้นมีผลได้อย่างไร "


เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามเเต่ละคนต้องการ กระผม ใน

ฐานะที่เป็นสมาชิกขอเสนอ



" ขอให้มีการจัดการประชุม ( เป็นครั้งเเรกนับตั้งเเต่กระผม

สมัครสมาชิก มา 3 ปีกว่า ) จะเรียกว่าเป็นการประชุม

สมัยวิสามัญ หรือ สามัญ ก็ได้ เพื่อให้การดำเนินกิจกรรม

ต่าง ๆ ภายใต้ชื่อ " ปาเจโรคลับเเห่งประเทศไทย " เป็น

รูปธรรม สง่างาม โปร่งใส ชัดเจน เพื่อประโยชน์

ส่วนรวมเเละสังคมเป็นสำคัญ "


ขอเสียงสนับสนุนด้วยครับ



kupree จาก kupree   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 08:57   


คำตอบที่ 17
      
สนับสนุนความเห็นของพี่ตุ้ยKupree

และเห้นด้วยกับพี่มดดำครับ

และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของชมรมปาเจโร่แห่งประเทศไทย



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.127.218  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 09:00   


คำตอบที่ 18
       เห็นด้วยครับ กับการประชุม



keng จาก keng  124.120.161.71  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:05   


คำตอบที่ 19
       เข้ามาอ่านที่นี่ประจำครับ

ไม่ได้เป็นสมาชิกครับ

ที่แรกก็อ่านเฉย ๆ แต่ระยะหลับ

ก็มีเพิ่มรูปรอยยิ้มบ้าง แสดงกำลังใจบ้าง

เพื่อให้พี่ ๆ รู้ว่ามีคนติดตามอยู่

และผมก็เชื่อว่ามีคนที่อ่านอีกมากมาย

แต่ไม่แสดงความเห็นออกมา

ได้ความรู้จากพี่ ๆ ทุกท่าน

และติดตามผลงานของทุกท่านอยุ่เสมอ

ขออนุญาติเอ่ยนามของหลาย ๆ ท่านครับ

พี่ a_pct 195 จขกท ซึ่งผมติดตามอ่านอยู่ประจำ

พี่หนุ่มกระโทก แห่งเวบโตโยต้า

ผู้มากด้วยความรู้ และน้ำใจ...

( กระทู้ที่มีปัญหาผมมีความรู้สึกเดียว

กับพี่หนุ่มกระโทกเลยครับ..แต่ไม่อยาแสดงความเห็นกลัว

ไม่จบสิ้นแต่ผมเซฟไว้หมดแล้ว )

พี่ Boy_Pajero รถพี่สวยมาก ทั้งปาเหลี่ยและโชกุน

พี่ Rin ที่อยุธยา

พี่ Kupree

พี่มดดำ

พี่ SakYaKuSa

พี่ napong

และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามมา

และที่ขาดไม่ได้คือ อ.von & อ.Ruj

ผู้ที่ให้ทั้งความรู้ สาระ บันเทิงฯลฯ

------------------------
ชื่นชมทุกท่านขอรับ

----------------------------

ถ้าเห็นไม่สมควร ก็ลบส่วนที่กระผมแสดงได้นะขอรับ


ด้วยความเคารพต่อทุกท่าน

และด้วยความเคารพต่อตัวของกระผมเอง






จาก saming  124.120.6.182  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:10   


คำตอบที่ 20
       ผม Login แล้วนะ

แต่ทำไมไม่มีไอคอนก็ไม่รู้

เป็นตั้งแต่เมือวานแล้ว



จาก saming (ไม่ได้ Log in )  124.120.6.182  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:13   


คำตอบที่ 21
       รับทราบทุกคำตอบครับ แล้วจะให้ผมคิดคนเดียวอีกหรือครับ จัดประชุมเลยครับ ใครก็ได้ที่ในที่นี้เห็นว่าเค้าเหมาะสมที่จะรวบรวมเพื่อนๆได้มากที่สุดจัดประชุมเลยครับ ขอเสนอเพิ่มยัตติการประชุม 3 หัวข้อครับ

1.เลือกประธานชมรมคนใหม่

2.จัดตั้งคณะกรรมการทำงาน

3.ตั้งผู้ดูแลเวปบอร์ดของที่นี่

เห็นด้วยๆๆๆๆ เร็วๆหน่อยก็ดีครับ (ตีเหล็กต้องตีตอนร้อนครับ)



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.21.127  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:29   


คำตอบที่ 22
       ขออนุญาต ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กรุณาเข้ามาตอบในกระทู้ และที่โทรมาสอบถาม

ผมขออนุญาต เรียนให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทราบว่า การที่ผมตัดสินใจแบบนี้ สืบเนื่องมาจาก หลักการณ์ทำงาน หรือการตัดสินใจที่ไม่ถูกต้องเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องอื่นใด ของใครทั้งสิน

ฉะนั้น เรื่องกรณีของผม จึงไม่อยากให้ใคร และ/หรือผู้ใด นำไปเป็นประเด็น ในการก่อให้เกิดความแตกแยกกันในหมู่คณะ โดยเฉพาะพวกเรา ผู้ใข้ปาเจโร่

ผมยังคงใช้ปาเจโร่ รักปาเจโร่(จะไม่ให้รักได้ไง กว่าจะได้เป็นเจ้าของ ได้แต่นั่งมอง ยื่นมอง และเก็บเงิน มาเกือบ 10 ปี)และรักเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่าน ตราบที่เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านยังรักผมอยู่

แม้ผมจะออกจาก PCT แล้ว แต่ผมยังเป็นสมาชิกบอร์ดแห่งนี้ ผมยังเป็นชาว Hobby แต่ต่อนี้ไป ผมขอใช้ชื่อจริงของผมในการพูดคุยกับเพื่อน ว่า " a_anan"

ผมขอยืนยันว่า ผมอาจไม่พอใจการตัดสินใจบางอย่างของคุณซ้ง แต่ผมยังคงมีเพื่อนที่ชื่อ "ซ้ง" อยู่ และยังคงเป็นเพื่อน ของทุกๆคน

รักทุกคน




a_anan จาก a_anan  203.118.113.241  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:34   


คำตอบที่ 23
      
ผมอาจจะไม่เห็นด้วยกับหลักการตัดสินใจบางเรื่องของคุณซ้ง แต่ผมยังมีเพื่อนชื่อซ้งอยู่ เรื่องมองหน้าก็รู้ว่าคุณซ้งคิดอะไรผมไม่ได้พูดคำหวานกับคุณซ้งเล่นๆ เรื่องส่วนตัวกับส่วนรวมผมแยกกันขาด


คราวนี้ผมขอเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสของทุกคน ชมรมคือบ้านของเราจะเอาอย่างไรก็เอา แต่ผมไม่อยากเห็นเหตุเกิดซ้ำสองที่เพื่อนๆเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ผมเห็นมาครั้งหนึ่งกับตาตัวเองก็มากเกินพอแล้ว คราวนี้ผมคงไม่ยอมให้เกิดซ้ำอีก ใครอยากทำอะไรก็ลงมาช่วยกันทำให้บ้านเราดีขึ้น


ชมรมเป็นของเราทุกคน


ผมไม่สนใจว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ใครจะเป็นประธานคนใหม่ หรือเป็นคนเก่าอีกวาระ แต่การกระทำในรูปชมรมตั้งแต่นี้เป็นต้นไปต้องสง่างาม ผมพูดคำว่าสง่างามกับเพื่อนๆชมรมและคุณซ้งมาปีกว่าแล้ว


เพื่อนๆช่วยกันทำฝันของเราให้เป็นจริงด้วยครับ





baron จาก von Richthofen   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:19   


คำตอบที่ 24
       ขอออกเสียงสนับสนุน คุณ Kupree ครับ

ตอนนี้ผมขอลอกสติกเกอร์เครื่องหมายชมรมออกก่อนครับ

เพราะรู้สึกว่าเจ้าเสือ PAJERO มันคอตกเสียแล้ว

จะรอจนถึงวันที่เจ้าเสือ PAJERO มันผงาดขึ้นมาใหม่ครับ

ปล. ผมชอบรูปที่ คุณเอ ถ่ายให้มากเลยครับ
เลยนำมาเป็นโลโก้
เพราะดูเหมือนเสือ PAJERO ที่กำลังจะตะครุบเหยื่อความรู้ จากเพื่อนๆ



METER จาก PCT 230   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:25   


คำตอบที่ 25
       ปาเจโร่ สู้ สู้ ปาเจโร่ สู้ตาย
ยังงัยต้องไว้ลายชาว PCT น๊ะครับ
ส่งแรงใจ



ChackyD จาก ChackyD  192.55.18.36  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:42   


คำตอบที่ 26
       ผมขอยืนยันว่า ผมอาจไม่พอใจการตัดสินใจบางอย่างของคุณซ้ง แต่ผมยังคงมีเพื่อนที่ชื่อ "ซ้ง" อยู่ และยังคงเป็นเพื่อน ของทุกๆคน

ถูกต้องแล้วครับพี่เอ คนเราความคิดเห็นต่างกันได้แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนไม่อาจตัดขาดได้ ปัญหามีไว้ให้แก้ไขครับลองสงบจิตสงบใจแล้วเริ่มต้นคุยกันใหม่ซิครับผมว่าต้องมีทางออก และหวังว่ารอยยิ้มจะหวนคืนกลับมายังพวกเรานะครับ



จาก earthwind  203.209.121.191  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 12:18   


คำตอบที่ 27
       สาวใส้ ให้กากิน



จาก โตโตกันแล้วนะ  203.114.99.154  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 13:36   


คำตอบที่ 28
       ผมเห็นด้วยกับการประชุมครับ ถึงผมจะเป็นเพี่ยงจุดเล็กๆของpctแต่ผมก็ยังรักและเคารพพี่ๆเสมอ(จากใจจริงๆไม่อะไรแอบแฝงครับ)



จาก pajeromans283  58.8.24.34  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:07   


คำตอบที่ 29
       สมัยนี้ ไม่มีการสาวไส้ให้กากินแล้วครับ

มีแต่ Detox
ล้างลำไส้ให้สะอาด เพื่อสุขภาพที่ดี



METER จาก PCT 230  203.149.12.234  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:13   


คำตอบที่ 30
       กรณีนี้คงไม่เรียกสาวใส้อย่างที่เข้าใจหรอกครับเพียงแต่เป็นการเพื่อนบอกเพื่อนกันในการทำงานเท่านั้นเอง ขัดแย้งในข้อไม่เข้าใจแต่ความจริงใจในการเป็นเพื่อนเหมือนเดิมครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.53.250  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:51   


คำตอบที่ 31
       ลาก่อนครับ พี่ a_PCT195 และยินดีต้อนรับครับ พี่ a_anan



จาก คนหน้าตาดี  124.121.32.249  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 15:04   


คำตอบที่ 32
       อย่างนี้เรียกว่าเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียวหรือเปล่า... แล้วใครเป็นหมีครับ??? แต่ถ้าเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้เรื่องอะไรๆต่างๆดีขึ้น ก็คงไม่เป็นไรนะครับ.



chyvw จาก ชาย  64.72.125.185  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 16:37   


คำตอบที่ 33
      

" เพื่อนที่ดี คือไม่ปล่อยให้เพื่อนหลงในวังวนใด ๆ

ปิยะมิตร หรือสหายที่เเท้ ต้องกล้าตักเตือนยามเพื่อน

หลงระเริงกับภาพลวงตา ครับ "



kupree จาก kupree  203.114.113.154  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 16:47   


คำตอบที่ 34
       Opportunity for Improvement [Valentine's Day]



จาก นิธิ  125.25.223.98  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 22:49   


คำตอบที่ 35
       OPPORTUNITY FOR IMPROVEMENT



จาก นิธิ  125.25.223.98  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 23:00   


คำตอบที่ 36
      



จาก สมหวัง  203.156.26.129  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 21:16   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 25/8/2554 21:39:37

Error processing SSI file