WeekendHobby.com


........ขอเสนอให้มีการเปิดประชุม PCT ...........
kupree
จาก kupree
อังคารที่ , 13/2/2550
เวลา : 09:20

อ่าน = 6551
125.25.28.177
      

เนื่องมาจากความสับสน ขัดเเย้งภายในชมรม " ปาเจโร่คลับเเห่งประเทศไทย " ข้าพเจ้า

นายปรีชา จิตพรรณวรรณ สมาชิกหมายเลข 175


" ขอเสนอให้มีการจัดการเปิดประชุม ชมรมปาเจโร่คลับเเห่งประเทศไทย ขึ้น ( เพราะนับตั้ง

เเต่ข้าพเจ้าสมัครสมาชิกมา 3 ปีกว่า ยังไม่เคยมีการเปิดประชุมเลย ) จะเป็นการประชุม

สมัยสามัญ หรือ วิสามัญ ก็สุดเเล้วเเต่ เพื่อทำการ ชำระ สะสาง เเก้ไข ความสับสน

ข้อขัดเเย้งที่กำลังเกิดขึ้นภายในชมรมฯอยู่ในขณะนี้ เพื่อประโยชน์ของชมรม ฯ เเละ

สังคมเป็นสำคัญ "


ขอเสียงสนับสนุนด้วยครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       สวัสดีครับ
ผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ
ขอสนับสนุนความคิด PCT 175 ครับ
เกิดเพื่อดับ ดับเพื่อเกิด.
all for one one for all.
ไม่มีต้น ไม่มีปลาย



ขุน จาก ขุน  202.28.68.12  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:01   


คำตอบที่ 2
       ผมว่าชมรมปาเจโร่นี้ UP TO DATE มากที่สุดกว่าชมรมไหน ๆ เลย เข้ากับบรรยากาศการเมืองของไทยตอนนี้เปี๊ยบเลย ขอให้บทสรุปเป็นไปด้วยความชื่นมื่นนะเด๋อครับเด๋อ เอาใจช่วย



จาก จีระศักดิ์  202.12.118.36  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:10   


คำตอบที่ 3
       สนับสนุนให้มีการเปิดการประชุมครับ อยากให้ได้พบปะพูดคุยกันแล้วหาทางแก้ไขให้มุ่งไปสู่ทางที่ดี ในบางครั้งปัญหาในเรื่องที่ีใหญ่ๆโตก็เกิดมาจากปมนิดเดียว คงใช้เวลาและความเข้าใจแก้ปัญหาได้ ยังไงก็เป็นเพือนกัน หนักนิดเบาหน่อยถ้อยทีถ้อยอาศัยกันครับ ให้นึกถึงวันแรกที่เราเริ่มรู้จักกัน เกรงใจกันยิ้มให้กัน เสมือนหนึ่งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันนะครับ



keng จาก keng  124.120.161.71  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 10:10   


คำตอบที่ 4
      

ชมรมเป็นของเราทุกคน


ผมไม่สนใจว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ใครจะเป็นประธานคนใหม่ หรือเป็นคนเก่าอีกวาระ แต่การกระทำในรูปชมรมตั้งแต่นี้เป็นต้นไปต้องสง่างาม ผมพูดคำว่าสง่างามกับเพื่อนๆชมรมและคุณซ้งมาปีกว่าแล้ว


เพื่อนๆช่วยกันทำฝันของเราให้เป็นจริงด้วยครับ




baron จาก von Richthofen  125.24.46.218  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:23   


คำตอบที่ 5
      



a_anan จาก a_anan  203.118.113.241  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:26   


คำตอบที่ 6
      



ปลาทาโร จาก Ball  58.8.45.55  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:33   


คำตอบที่ 7
      



anucha173 จาก นก173  203.113.0.197  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:49   


คำตอบที่ 8
      



METER จาก PCT 230  203.149.12.234  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 11:53   


คำตอบที่ 9
       ขอให้แก้ปัญหาได้ตรงจุดครับ ปาหลาย ๆ กลุ่มเค้าก็ได้พบปะเจอะเจอพูดคุยกันอยู่ ปาทุกกลุ่มก็เกิดจากตรงนี้ที่เดียวกัน แต่ที่มันแตกมันแยก ก็รู้กันอยู่ จะตัดมะเร็ง ก็ต้องตัดที่เนื้อร้ายครับไม่ใช่เลี้ยงไว้ให้เนื้อดีตายไปด้วย....



จาก ทองมี(ปามีกลุ่ม)  124.120.219.187  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 12:02   


คำตอบที่ 10
      



เจี๊ยบ จาก เจี๊ยบ กระโจมไพร  61.90.147.248  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 12:12   


คำตอบที่ 11
       ประชุมเมื่อไหร่ ผมขอไปฟังด้วย เพราะว่าผมก็เป็นสมาชิกเหมือนกัน หมายเลข 287 ครับ....



chyvw จาก ชาย  203.149.16.45  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 12:32   


คำตอบที่ 12
       มีคนเชียร์เยอะเลย แต่ผมอยากให้ช่วยกันเสนอความคิดเห็น....กำหนดการ..วันเวลา..และสถานที่..การแจ้งข่าวสารให้สมาชิกรับทราบ( กรณีที่ไม่ได้เปิดเวป )หรือจะต้องมีค่าใช้จ่ายจะทำอย่างรัยครับ.. อย่าเชียร์อย่างเดียวเลยครับต้องช่วยกันด้วยอย่าให้ภาระนี้ตกกับคุณซ้งคนเดียวเลยครับ
คุณซ้งเองก็เสนอวาระมาแล้ว 3 ข้อ
1.เลือกประธานชมรมคนใหม่

2.จัดตั้งคณะกรรมการทำงาน

3.ตั้งผู้ดูแลเวปบอร์ดของที่นี่
ผมเสนอเข้าวาระอีก 2 ข้อครับ
1.หลักการและระเบียบต่างๆในการดำเนินการของชมรมฯ
2.บัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือของชมรมฯ
3.การประชุมนี้เพื่อให้ชมรมฯเดินต่อไปข้างหน้าอย่างสง่างาม ตามที่อ.วอนกล่าวไว้ ถ้ามาเพื่อถกเถียงเรื่องเก่าๆก็ไม่น่ามาประชุมครับ



มดดำ จาก มดดำ   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 13:44   


คำตอบที่ 13
      



จาก pajeromans283  58.8.24.34  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 13:55   


คำตอบที่ 14
       ขอให้สังคมทีดีงามแห่งนี้คงอยู่ตลอดไปขอรับ







saming จาก saming  124.120.6.182  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:22   


คำตอบที่ 15
       ขอเสนอความเห็น ตามที่ คุณมดดำ แนะนำครับ
พยายามอย่าให้มีค่าใช้จ่ายครับ
หรือมีก็น้อยที่สุด
เช่น สถานที่ใช้เมืองทอง ที่คุณเก้งเคยนัด
อาหารนำมาคนละครึ่ง
เก้าอี้พกมาเอง



METER จาก PCT 230  203.149.12.234  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:24   


คำตอบที่ 16
      

เยี่ยมยอดครับพี่มดดำ " ไม่พูดเรื่องเก่า เอาเเค่ปัจุบันเเละอนาคต " ญัตติที่เสนอมาผมเห็นด้วยครับ อยากเห็นบรรยากาศมิตรภาพครับ



kupree จาก kupree  203.114.113.154  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:34   


คำตอบที่ 17
       ผมร้องขอเพื่อนสมาชิกบางท่านให้ช่วยหาโรงเรียนในกรุงเทพขอใช้ห้องประชุมหรือโถงใต้อาคารเรียน แม้แต่ศาลาการเปรียญวัดที่ใหญ่พอจะมีที่จอดรถได้สัก50คัน ในวันหยุดไปแล้วน่าจะดีที่สุด ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องมีอาหาร เครื่องดื่มนำมากันเอง ขอใช้ที่คุยธุระเสร็จก็พอเพียง


เพื่อนๆท่านใดพอหาสถานที่ที่ขอยืมใช้วันหยุดได้กรุณาติดต่อให้ด้วยครับ


ไม่มีการคุยเรื่องอดีต ไม่คุยเรื่องส่วนตัว คุยแต่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น วาระตามที่คุณมดดำเสนอมาเหมาะสมอล้วครับ




baron จาก von Richthofen   อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:48   


คำตอบที่ 18
       เออ...ผมอยู่เชียงใหม่ ไม่ได้เป็นสมาชิกชมรม จะร่วมด้วยได้ป่าวเนี่ย........



จาก ปาเชียงใหม่ (น้ำเงินทูโทน)  203.154.48.88  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 14:48   


คำตอบที่ 19
       ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนที่รัก และหวังดีกับ PCT (แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นสมาชิกชมรมก็ตาม)

คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน
คนเรารู้จักกัน มีค่าตรง ที่รู้ใจกัน
---------------------------------------------
เสียเงิน เสียทองถือว่า เสียเพียงหนึ่ง
เสียชื่อเสียงถือว่าเสีย มากกว่าหนึ่ง
แต่หากว่าสูญเสียกำลังใจ ถือว่าเสีย ทุกอย่าง
---------------------------------------------
ไม่มี ทุกข์ใดทำให้เราอ่อนแอลง
เมื่อเราผ่านพ้นมาได้ เปรียบเหมือนกับเหล็กที่ผ่านไฟ
ย่อมแข็งแกร่งกว่า เหล็กธรรมดาเสมอ



จาก ปาเชียงใหม่ (น้ำเงินทูโทน)  203.154.48.88  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 15:01   


คำตอบที่ 20
       สวัสดีครับ คุณปาเชียงใหม่ (น้ำเงินทูโทน)
ผมก็ยังไม่ได้เป็นสมาชิกเหมือนกัน เลยสนับสนุนให้มีการประชุมเรื่องชมรมให้เรียบร้อย กะว่าเตรียมหลักฐานต่างๆให้เรียบร้อยแล้วเข้าทำเนียนร่วมประชุมรับทราบข้อมูลต่างๆ แล้วสมัครเป็นสมาชิกเลยนิ
มาตะ ไปด้วยกันนิ
ผมอยู่นครศรีฯ ท่านอยู่เชียงใหม่ มาพบกันคนละครึ่งทาง
เดี๋ยวถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องค่อยถอยกันคนละก้าว นะๆๆๆ



ขุน จาก ขุน  202.28.68.12  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 15:10   


คำตอบที่ 21
       ขอสนับสนุนให้มีการประชุมครับ (ติดตามอยูห่างๆ)



จาก ปาเหนือ  203.154.50.22  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 15:24   


คำตอบที่ 22
       ขอหนับหนุนด้วยคน



จาก ปาฟ้า  125.24.162.81  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 15:43   


คำตอบที่ 23
       ผม eArTh ครับ ดีใจ และ ตื่นเต้นครับ อยากเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับพี่ๆมาตั้งนานแล้ว เห็นด้วยกับ คำตอบที่ 20 ครับ



จาก eArth ปามือใหม่  202.57.143.214  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 17:34   


คำตอบที่ 24
       ไม่ใช่สมาชิกไปได้รึเปล่าครับ



จาก JA  58.9.19.230  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 17:38   


คำตอบที่ 25
       ผมไม่ใช่สมาชิกแต่เข้าเวปมานานแล้วให้กำลังใจทุกฝ่าย ให้ยีดหลักสามัคคีคือพลัง การประชุมจะลุล่องด้วยสามัคคี



จาก pp  58.9.94.64  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 21:27   


คำตอบที่ 26
      



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.173.123  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 21:37   


คำตอบที่ 27
       ดีครับ

แม้จะไม่ใช่ชาว PCT แต่ก็ยินดีที่ชาว PCT จะกลับมาร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งหนึ่ง

"มีมิตรสักร้อย ยังน้อยไป ศัตรูเพิ่มหนึ่ง มากเกินไป"

ยังเคารพและนับถือทุก ๆ ท่านเหมือนเดิม



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  203.155.94.129  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 21:56   


คำตอบที่ 28
       กราเซียร์ ... ขอบคุณ ... วิกฤติครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นคำว่า
" เ พื่ อ น " งดงามยิ่งนัก ชื่นชมจริงๆ พวกเรามีวุฒิภาวะสูงส่งจริงๆ ... คุณซ้งครับ รีบสานต่อเถอะครับ



จาก ไฉไล 222  124.121.123.233  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 22:15   


คำตอบที่ 29
       ผมมาใหม่ขอ สนับสนุน



darkie จาก darkie  203.113.40.73  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 22:27   


คำตอบที่ 30
       I am OK, If you want to take some meeting please let me know,

I am member no 99,



จาก vut  58.147.73.160  อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 22:29   


คำตอบที่ 31
       ไปด้วยแน่นอน ผมขอเสนอ อ.von ประสานงาน/วัน/เวลา/ที่ไหน/หัวข้อการประชุม เน้นคุยกัน
"ปัจจุบันและอนาคต ของ ชมรมปาเจโร่แห่งประเทศไทย"



จาก เล้งPCT300  124.120.49.65  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 00:34   


คำตอบที่ 32
       มีเพื่อนสมาชิกเสนอว่ายินดีให้ใช้ห้องประชุม แต่อยู่ที่พระราชวังสนามจันทน์ นครปฐม ซึ่งเคยไปใช้ประชุมเมื่องานทริปทับเบิก เพชรบูรณ์มาครั้งหนึ่งแล้ว โดยส่วนตัวผมว่าก็ดี นัดกันวันอาทิตย์ตอนบ่าย พ่อบ้านนั่งประชุม แม่บ้านกับเด็กๆเดินเที่ยวในสวนจะได้ไม่เบื่อรอ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆด้วยครับหรือท่านใดมีข้อเสนออย่างไรเชิญได้เลยครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.53.250  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 10:57   


คำตอบที่ 33
      
มีผู้ใดคัดค้านวังสนามจันทร์บ้างครับ ถ้าภายในวันนี้ไม่มีผู้ใดคัดค้านคุณมดดำดำเนินการเลย


เพื่อนๆทุกท่านขอวันประชุมด้วยครับ ผมอยากให้เร็วที่สุดแต่ต้องตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมอยากเสนอวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม


พวกเราจะได้มีเวลาหารือภายในกลุ่ม และประสานนโยบายระหว่างกลุ่มเพื่อให้การประชุมครั้งนี้เรียบร้อยไม่โลกแตกเหมื่อนเมื่อสามปีก่อน รวมถึงเราจะมีเวลาเตรียมงานกันสองสัปดาห์ไม่มากไม่น้อย


ผมอยากให้พวกเรารายงานผลการดำเนินการจัดการประชุมครั้งนี้ในกระทู้นี้เรื่อยๆจนถึงวันประชุม

ผมต้องการให้โปร่งใส ไม่มีความลับในหมู่เพื่อน บ้านของเราเป็นบ้านเล็กๆ ใครคุยอะไรกับใครแล้วอยากให้เพื่อนรู้ก็เชิญเล่าในกระทู้นี้ได้เลยครับ




baron จาก von Richthofen   พุธ, 14/2/2550 เวลา : 14:15   


คำตอบที่ 34
       ยกมือ 1 คนครับสำหรับการประชุมวันที่ 4 มีนาคม 2550



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 16:58   


คำตอบที่ 35
       3-4-5 มีนาคม ราชการหยุด 3 วัน สมาชิกจะเดินทางไปไหนกันหรือเปล่าครับ



มดดำ จาก มดดำ   พุธ, 14/2/2550 เวลา : 17:10   


คำตอบที่ 36
       1.สนับสนุนพี่วอนครับเรื่องสถานที่ เเละ วัน เวลา

2.ถ้าไม่เป็นสมาชิก เเต่จะขอเข้ารับฟัง สังเกตุการณ์ ได้ไหมครับ

3.ถ้าไม่ได้ขับปาเจโร เข้าฟัง ได้ไหมครับ พี่วอนครับ



kupree จาก kupree  203.114.109.49  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 17:52   


คำตอบที่ 37
       วันที่ ๔ มีนาคม ผมว่ายังอยู่ในช่วงลูกๆเพื่อนสมาชิกอยู่ในช่วงเปลี่ยนการศึกษาและก็เกรงว่าเป็นช่วงวันหยุดต่อเนื่องหลายวันสำหรับสถานที่น่าจะเหมาะสม
ในความคิดของผมทุกท่านสามารถเข้ารับฟังได้ครับ
ไม่ได้ขับปาเจโร่ก็เข้าฟังได้ครับ
แต่เสนอว่าในการทำงานครั้งนี้ขอสงวนสิทธิให้เฉพาะสมาชิกมีสิทธิลงมติตัดสินใจครับ



มดดำ จาก มดดำ  203.113.39.55  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 21:01   


คำตอบที่ 38
       นำเสนอต่อว่าเป็นวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๐ เหมาะสมหรือไม่ครับ( แต่ก็รู้ว่าเป็นวันมอบตัวป๖เข้าม๑หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ )



มดดำ จาก มดดำ  203.113.39.55  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 21:45   


คำตอบที่ 39
      

เพิ่มเติมครับ " ถ้าเป็นช่วงสาย ๆ น่าจะดีไม่ใช่น้อย เพราะ หากประชุมติดพัน ยืดเยื้อหลังจากประชุมใหญ่เสร็จ จะได้มีเวลา เปิดกระโปรงเเบ่งปันกันดูบ้างว่ามีอะไรอยู่ใต้กระโปรง น่าจะดีมิใช่น้อยครับ "


ส่วนเเม่บ้านหากจะนำกองเสบียงสนับสนุน จะยิ่งดีครับ



จาก Kupree   125.25.20.197  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 23:20   


คำตอบที่ 40
       1/4/50 เป็นวันมอบตัวเด็ก ม.1



จาก เล้งPCT300  124.120.47.87  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 23:27   


คำตอบที่ 41
       หากเป็นวันที่ 1 เมษา เวลาน่าจะเป็นหลังบ่าย2หรือว่าไงคับ แบบว่าตอนเช้าถึงบ่ายจะได้ไปมอบตัวเด็ก ที่เข้า ม.1



จาก เล้งPCT300  124.120.47.87  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 23:31   


คำตอบที่ 42
       มอบตัวเนี่ยโดนข้อหาอะไรครับ 55555 วันไหนก็ไปร่วมด้วยครับ



จาก keng  124.120.168.155  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 23:38   


คำตอบที่ 43
      



จาก karn  125.26.55.14  พุธ, 14/2/2550 เวลา : 23:54   


คำตอบที่ 44
      
ดูเเล้ว 1 เมษายน หลาย ๆท่านน่าจะยังวุ่นกับเรื่องลูก ๆ หลาน ๆ

งั้นเป็น วันอาทิตย์ ที่ 4 มีนาคม น่าจะสะดวกทุกฝ่ายนะครับผม



kupree จาก kupree   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 03:31   


คำตอบที่ 45
       วันอาทิตย์ไหนก็ได้ครับ ที่สำคัญ อย่าให้เช้ามากนัก
พวกที่อยู่ต่างจังหวัดจะได้มาร่วมได้มากขึ้น



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.164.202  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 07:48   


คำตอบที่ 46
       25 มีนาคม ดีไหมครับ ...เริ่มบ่ายโมง



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.127.75  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 08:20   


คำตอบที่ 47
       เห็นด้วยที่มีการประชุมจัดระเบียบบ้านซะที ผมว่าลองดูรูปแบบของ JUC ก็ดีเหมือนกันนะครับ ไม่มีการแต่งตั้งใครเป็นประธานกลุ่มมีแต่คณะทำงานประสานงานต่างๆ และมีการทำกิจกรรมต่างอย่างต่อเนื่อง ก็เสนอไว้เป็นแนวทางก็แล้วกันนะครับ (ผมก็ยังไม่ได้เป็นสมาชิก PCT )



จาก earthwind  58.137.23.190  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 08:57   


คำตอบที่ 48
       ส่วนผม ขอออกความเห็นหน่อยน่ะครับ ว่าเราน่าจะลองประชุมผ่านบอร์ดนี้ดูก่อน อาจจะแยกกระทู้ตามเรื่องตามวาระก็แล้วแต่น่ะครับ จะได้สะดวกกันทุกๆ คนที่เป็นขาประจำกันในบอร์ดนี้ อาจมีขาป่วนบ้างก็หาวิธีการกรองข้อมูลกัน



จาก กุ๊กไก่  125.25.155.175  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 09:02   


คำตอบที่ 49
       ผมร่างระเบียบขึ้นมาคร่าวๆแล้วถ้าอยากจะนำไปดูข้อมูลก่อนแจ้งe-mailไว้ครับแล้วจะส่งไปให้ดูก่อน
วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ตามที่ boy 177 เสนอมาก็ดีครับผมเห็นด้วย



มดดำ จาก มดดำ   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 09:11   


คำตอบที่ 50
       พี่มดดำ ( รูปหล่อ) ครับ รบกวน ร่างระเบียบ ฯ ครับ


etakupree@gmail.com



ขอขอบพระคุณครับ



kupree จาก kupree   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 10:10   


คำตอบที่ 51
       วันที่ 4 มี.ค.50.....อดครับ

ผมว่ากำหนดวันเวลาให้แน่นอนก่อนดีกว่ามั้ยครับ



pajero// จาก เต้ย   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 11:01   


คำตอบที่ 52
       พี่มดดำ ขอด้วยครับ ยังไม่ได้เป็นสมาชิกนะครับ

แต่ pajero เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผมครับ

ผูกพันกันมานาน

monamorn_thawaro@hotmail.com



จาก ยอดล้อขาว  58.9.68.206  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 12:26   


คำตอบที่ 53
       keng_zebra@hotmail.comm



keng จาก keng  124.120.171.87  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 12:49   


คำตอบที่ 54
       คุณยอดกับคุณเก้งไม่แน่ใจต้องเว้นวรรคชื่อเมล์ในช่วงต่อชื่อหรือเปล่าแต่ผมส่งชื่อเมล์ไปแบบติดกันเลยนะครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.110  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 13:17   


คำตอบที่ 55
       ที่เห็นเว้นไว้คือ under score ครับพี่แจ็ค (ขีดล่าง)



จาก บอย  125.24.208.192  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 13:34   


คำตอบที่ 56
       เรียน คุณซ้งที่รัก
ผมมั่นใจว่า พวกเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ ยังมองคุณซ้งในด้านดีเสมอ ความขัดแย้งครั้งนี้เกิดจาก PCT ของพวกเรา พัฒนาขึ้นไปพร้อมกับสังคมปัจจุบัน ดังนั้นความจริงใจ....ให้รู้สึกยอมรับกันเอง อย่างเดียวไม่พอหรอกครับ ถ้าไม่มีเหตุผลที่จับต้องได้ อย่าหันหลังให้พวกเราเลย คุณซ้งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันหนึ่งของ PCT นะครับ ลองนึกถึงใบหน้าเพื่อนๆ ซิครับ รอยยิ้มเช่นนี้ หากันง่ายเหรอครับ
รัก



pajeronon จาก ไฉไล 222  124.121.126.119  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 13:49   


คำตอบที่ 57
       ผมขอด้วยครับพี่มดดำ singhabis@yahoo.com



จาก pajeromans  58.8.22.112  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 14:11   


คำตอบที่ 58
       ตามนี้เลยครับ somnuek.j@pttplc.com กำลังจะเข้าเป็นสมาชิก PCT ครับ อยากเข้าร่วมด้วยคนครับพี่มดดำ



จาก ปาฝึกหัด  202.44.7.68  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 15:00   


คำตอบที่ 59
       ที่ผมส่งให้ไปตามเมล์เป็นแค่แบบร่างนะครับยังไม่ได้ใช้ปฏิบัติจริงจะใช้ได้จริงต้องผ่านการเห็นชอบจากสมาชิกของชมรมฯก่อนนะครับ
ป.ล.เป็นแนวคิดของผมคนเดียวนะครับ แต่หาข้อมูลมาจากหลายๆที่ครับ



มดดำ จาก มดดำ   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 15:06   


คำตอบที่ 60
       สำหรับผม วันเสาร์ - อาทิตย์ เดือนมีนาคม ว่างตลอดครับ



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 16:01   


คำตอบที่ 61
      



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.19.136  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 16:11   


คำตอบที่ 62
       รอฟังข่าวดี



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.113.138  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 16:40   


คำตอบที่ 63
       ขอด้วยค่ะ จะเอาไปฝากพ่อบ้าน

warak@sanook.com



จาก แม่บ้าน  58.8.83.87  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 16:42   


คำตอบที่ 64
       คุณซ้งครับ

โดยส่วนตัว ผมไม่เคยคิดอะไรที่ไม่ดีกะคุณซ้งเลยนะครับ ถ้าคำใดที่ผมเคยกล่าวผิดไปผมก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ผมก็ยังมองคุณซ้งในด้านดีเสมอนะครับ



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  210.4.139.129  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 17:13   


คำตอบที่ 65
      



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.113.138  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 17:15   


คำตอบที่ 66
       ขอสรุปวันประชุมนะครับถ้า3-4-5/3 เป็นวันหยุดยาวไม่เหมาะ 1/4 มอบตัวนักเรียน 25/3 ติดงานวัดสระแก้ว ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ กำหนดวันได้จะได้ติดต่อสถานที่ครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.110  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 17:20   


คำตอบที่ 67
       ช่วงเวลาน่าจะเป็น 13.00-15.00 น. ดีไหมครับ

สนับสนุน 11 มีนาครับ ตามเหตุผลที่พี่มดดำว่ามา



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.113.138  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 17:23   


คำตอบที่ 68
       ขอเสนอให้เจ้าของกระทู้ คุณปรีชา / kupree เป็นคนสรุปเลือกวันประชุมครับ จะได้เดินหน้าต่อเสียที



จาก pct110  203.209.25.226  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:20   


คำตอบที่ 69
       คุณมดดำช่วยส่งให้ด้วยครับ เมลนี้ครับ>>>aey_a_he_he_@hotmail.com



จาก คนหน้าใหม่  124.120.190.249  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:34   


คำตอบที่ 70
       สรุปกำหนดการตามนี้เลยนะครับ
ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม
กิจกรรมเสริมสำหรับครอบครัว นั่งรถม้าชมพระราชวัง สวนสัตว์บริเวณศูนย์เยาวชน สนามกีฬาในศูนย์เยาวชน ไหว้พระปฐมเจดีย์
สมาชิกที่จะเข้าร่วมประชุมกรุณาแจ้งความประสงค์ด้วยก็ดีครับ ทางพี่สุพจน์ pct186 เจ้าของสถานที่จะได้เตรียมการต้อนรับได้ครับ



มดดำ จาก มดดำ   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:38   


คำตอบที่ 71
       วาระการประชุม
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี




มดดำ จาก มดดำ  203.113.38.9  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:50   


คำตอบที่ 72
       สมาชิกที่เข้าร่วมประชุมขอให้เสนอหลักการในการทำงานของชมรมฯในอนาคต คงขออนุญาตไม่พูดสิ่งที่ผ่านมาที่ไม่ก่อให้เกิดความสมานฉันท์ในชมรมฯและสิ่งที่ดีสำหรับการทำงานในอนาคตของชมรมฯ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ



มดดำ จาก มดดำ   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:55   


คำตอบที่ 73
       ขอสนับสนุนดัวยครับ
แต่ติดงานไม่สามารถไปร่วมประชุมได้ครับ
เสียดายครับ...



จาก toni_pajero  203.146.63.187  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 20:03   


คำตอบที่ 74
       ยินดีครับที่จัดการประชุมที่ศูนย์เยาวชนบริเวณพระราชวังสนามจันทร์กิจกรรม มีว่ายน้ำสำหรับเด็กหรือใครไปภาคเช้าร่วมแข่งขันกีฬาแบดมินตันก่อนก็ได้แม่บ้านอาจนั่งรถรางชมเมืองหรือรถม้าชมพระราชวังสนามจันทร์หรือใครจะมาก่อนมากางเต้นท์นอนในสวนสัตว์ก็ได้เปลี่ยนบรรยายกาศไปอีกอย่างกลางคืนร่วมสันทนาการกัน ใครมาไม่ถูกโทรถาม 0813785345 สุพจน์ ครับ



จาก สุพจน์ pct 186  125.25.49.221  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 22:43   


คำตอบที่ 75
       จาก คำตอบที่ 64


" พูดจาภาษาลูกผู้ชายครับ" ขอชื่นชมครับ






kupree จาก kupree   พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 22:49   


คำตอบที่ 76
       ถ้าเลื่อนนดหมอได้ไปแน่นอนครับ



จาก pajeromans283  124.121.110.115  พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 23:34   


คำตอบที่ 77
       " เพิ่งดูวันที่" ที่พี่มดดำสรุป ( คำตอบที่ 70 )




อ้าว !?! สรุปตกลงเเล้วเหรอครับ วันที่ 11 มีนาคม เห็นมีพี่มดดำเสนอ คุณบอยสนับสนุน เเล้วเพื่อน ๆพี่ ๆท่านอื่นคิดเห็นเป็นประการใดครับ


ส่วนเรื่องสถานที่ ผมสนับสนุนครับ



kupree จาก kupree   ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 08:58   


คำตอบที่ 78
       ที่ผมต้องรีบสรุปตามนั้นเพราะต่อเนื่องกับการจองสถานที่ครับ เพราะถ้ากำหนดวันไม่ได้ก็จะติดต่อสถานที่ที่ต้องการไม่ได้ครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.110  ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 09:12   


คำตอบที่ 79
      

" มิได้ครับ มิได้ พี่มดดำ ( รูปหล่อ) ที่ผมสอบถามเพียงเพื่อให้เพื่อนสมาชิกได้ร่วมเเสดงความคิดเห็น จนได้เวลาที่เหมาะสมต่อคนส่วนใหญ่ครับ ช่วงเวลานี้ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ต้องมา " สงสัย" อะไรอีกต่อไปครับ เเต่เป็นช่วงเวลาที่จะร่วมมือ เพื่อการพัฒนาครับ ผมต่างหากต้องกราบขออภัย ที่หากทำให้พี่มดดำ( รูปหล่อ)ต้องเข้าใจผิดครับ



คนทำงานเพื่อสังคมอย่างพี่มดดำ ควรได้รับการยกย่อง สนับสนุน โดยปราศจากข้อ " สงสัย" ใด ๆ ครับผม



ให้กำลังใจพี่มดดำ ที่ช่วยสร้างสรรค์สังคมเวปปาเจโร ฯ เพื่อพัฒนาให้ก้าวไกลเเละทดเเทนบุญคุณสู่สู่สังคมครับ





kupree จาก kupree   ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 12:36   


คำตอบที่ 80
      



a_anan จาก a_anan  203.118.113.127  ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 13:12   


คำตอบที่ 81
       เจ้าหมีขาว ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุมวันที่ 11 มีนาคม 2550





เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 15:48   


คำตอบที่ 82
       ไปครับ



pct221 จาก หมูสุพรรณpct221  203.153.173.241  ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 18:09   


คำตอบที่ 83
       ท่าน ผอ.มดดำ คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่

แต่เนื่องจากท่านผอ.มดดำ ให้ควาเห็นว่าให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิ์ ตัวผมเองและเพื่อนๆบางท่านเช่น คุณa คุณสมเกียรติ์ คุณอีธาน คงจะไม่เข้าข่ายได้เข้าห้องไปยกมือใช่ใหมครับ



baron จาก von Richthofen   ศุกร์, 16/2/2550 เวลา : 19:21   


คำตอบที่ 84
       ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่รักและใช้ปาเจโร่ทุกท่านครับ แต่ถ้าอยู่ในวาระการประชุมก้ต้องขออภัยเรื่องการใช้สิทธิต่างๆ คงไม่อนุญาตให้เท่าเทียมกับสมาชิกทั้งหลายนะครับ ได้โปรดเห็นใจกลัวเพื่อนๆที่เป็นสมาชิกจะว่าเอานะครับ



จาก รักจัง  124.120.160.162  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 01:40   


คำตอบที่ 85
       คุณรักจังตอบใครครับ หวังว่าคงจะใช่ตอบผมนะครับ นามแผงของคุณไม่ใช่สมาชิก กรุณาอย่าข้ามเส้นแบ่งกฎเกณฑ์ตอบคำถามที่คุณไม่มีอำนาจตอบ คำถามนี้สมาชิกประจำบางท่านยังไม่กล้าตอบผมในคำถามนี้


ถ้าใช่สมาชิกกรุณาเปิดเผยตัวหรือใช้นามแผงเดิมก่อนจะตอบคำถามแบบนี้นะครับ กระทู้นี้ไม่ใช่กระทู้คุยเล่นเย็นใจกรุณารักษามารยาทในการแสดงตัวด้วยครับ




baron จาก von Richthofen   เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 02:16   


คำตอบที่ 86
       จริงๆแล้ว พี่วอน คุณa อ.สมเกียรติ์ พี่อีธาน ยังลาออกไม่ได้ เพราะไม่มีใครอนุมัติครับ ถ้ายังไม่พอใจจริงๆแล้ววันนั้นค่อยลาออกกับคณะทำงานชุดใหม่ก็แล้วกันครับ (เวลาเรือรั่วกำลังจะล่ม แล้วทุกท่านจะใจดำเมินเฉยโดดลงน้ำหนี ว่ายน้ำเอาตัวรอดหรือครับ จะไม่ช่วยกันอุดรูรั่วเรือก่อนเหรอครับ )ใจจริงผมยังอยากให้ทุกท่านที่ชื่นชอบในปาเจโร่ จะสมาชิกรุ่นใหม่ สมาชิกรุ่นเก่า หรือจะใครก็ตามสามารถพากันไปยกมือให้คนดี คนรักของท่านได้นะครับ จะได้ถือโอกาสนี้พบปะกัน คนที่ได้รับเลือกจะได้รู้สึกว่ามีผู้ที่คอยดูผลงานท่านอยู่ จะได้มีกำลังใจที่จะทำงานให้กับชมรมอย่างจริงจัง (ผมเชื่อในพลังความรักที่แท้จริง ของที่ทุกคนมีให้กับชมรมปาเจโร่ ถึงกับสละเวลาไปให้กำลังใจ ฟังการประชุมกับพวกเรานะครับ)เพียงแต่ ผู้ที่ท่านชื่นชอบในการดูแลชมรม และมีสิทธิในชมรม ขออณุญาติเป็นสมาชิกเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่เสียงสมาชิกส่วนใหญ่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ที่ให้คนนอกยกมือนะครับ ถ้าไม่เห็นด้วยก็คงต้องตามคุณมดดำแหละครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ   เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 07:59   


คำตอบที่ 87
       แล้วผมก็ไปแน่นอนครับ จะเรื่องใหม่หรือเก่าผมรับได้ทั้งนั้นครับ ยกเว้นยมฑูตเท่านั้นที่จะห้ามผมไม่ให้ไปได้ครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.19.72  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 08:04   


คำตอบที่ 88
      
" พี่ซ้งครับ ผมอ่านคำตอบ ที่ 86 เเล้วขออนุญาตชื่นชมพี่ครับ "


ผมเห็นด้วยครับกับคำตอบพี่ซ้งที่ว่า " พี่วอน คุณa อ.สมเกียรติ์ พี่อีธาน ยังลาออกไม่ได้ เพราะไม่มีใครอนุมัติครับ ถ้ายังไม่พอใจจริงๆแล้ววันนั้นค่อยลาออกกับคณะทำงานชุดใหม่ก็แล้วกันครับ "


มีใครคัดค้าน โปรดเเจ้งความประสงค์ไว้ ณ ที่นี้เลยครับ หากไม่มีขอให้ถือว่า "พี่วอน คุณa อ.สมเกียรติ์ พี่อีธาน ยังคงสถานภาพการเป็นสมาชิก PCT อย่างสมบูรณ์ เช่นเดิมนะครับผม "






kupree จาก kupree   เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 08:51   


คำตอบที่ 89
      

ผมเคยพูดไว้แล้วสองหนในกระทู้ก่อน ผมจะพูดอีกครั้งว่า ผมเห็นหน้าคุณซ้งก็รู้ว่าคุณซ้งคิดอะไร


ถ้าความเห็นของผมในกระทู้วันสุดท้ายของคุณa เป็นที่เข้าใจกันกับสมาชิกทั่วไปและคุณซ้งเองว่ากฎก็คือกฎ จะลาออกกับต้นไม้เหมือนสึกเณรกับต้นโพธิ์ไม่ได้


ผมอยากร้องขอให้ ทุกท่านที่ร่วมกับคุณa ลาออกกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในยามชมรมต้องการกำลังหนุนจากผู้ใหญ่ของชมรมให้เต็มที่อีกสามสัปดาห์


หลังจากนั้นจะตัดสินใจอย่างไรแล้วค่อยมาว่ากันอีกที นั่นเป็นเรื่องของกรรการชุดใหม่ ผมขอร้องเพื่อนๆทั้งสามท่านเท่านี้ครับ



baron จาก von Richthofen  125.24.43.66  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 09:29   


คำตอบที่ 90
      

" ร่วมขอให้ทุกท่านกลับมาสร้างบ้าน เเปงเมืองอีกครั้ง


เพื่อ PCT เพื่อสังคม ครับ ผมขอวิงวอนครับ"



kupree จาก kupree  203.114.115.173  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 09:37   


คำตอบที่ 91
      
สังคมเลวเพราะคนดีท้อแท้ ร่วมสร้างสังคมดีๆของเราเถอะครับ



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.112.45  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 10:28   


คำตอบที่ 92
       คุณ เอ ''195'' เค้าให้หวยต่างหากก็????



pct221 จาก หมูสุพรรณpct221  203.153.169.103  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 10:33   


คำตอบที่ 93
       คนถูกเมื่อวานจะเลี้ยงเมื่อไหร่.....



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.112.45  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 10:36   


คำตอบที่ 94
       ขอเอาใจช่วยให้ชมรม PCT มีแต่สิ่งที่ดีเพื่อคนรัก PAJERO..



dracula จาก Dracula  58.181.136.58  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 11:26   


คำตอบที่ 95
       อยากไปด้วยจังเลยครับ แต่ยังคงกลับไปไทยไม่ทัน



จาก คนขับปา  24.17.135.237  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 11:50   


คำตอบที่ 96
       เปิดมาอ่านคต.ที่83ของอ.วอนแล้วตกใจว่าผมโพสอะรัยผิดหรือเปล่าพออ่านต่อมาคุณซ้งมาตอบที่คต.86ค่อยเบาใจหน่อยยิ่งมาอ่านคต.ที่89ของอ.วอนก็สบายใจขึ้น ตอนนี้ผมยังคิดว่าทุกคนยังเป็นสมาชิกของชมรมฯอยู่ครับตามที่คุณซ้งได้พูดไว้แล้วครับ



มดดำ จาก มดดำ  203.113.38.11  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 13:11   


คำตอบที่ 97
       "ความรัก" คำนี้ยิ่งใหญ่เสมอ ซึ่งพวกเรา PCT ฝ่าด่านแห่งอัตตามาได้เพราะคำว่ารักนี่แหละ ประวัติศาสตร์เป็นสิ่งที่ให้มนุษย์ได้เรียนรู้ เพื่อไว้วิภาคตัวตนว่าเป็น เช่นไร สังคมจะสันติต้องมีกฎเกณฑ์เพื่อตรวจสอบจากมนุษย์ ที่มีวุฒิภาวะที่ก้าวหน้าและระดับใกล้เคียงกัน เพื่อฉุดดึงสู่สังคมอันดีงาม คนอยู่ข้างหน้าก็พัฒนาสร้างสรรค์สิ่งงดงาม เพื่อคนหมู่มากอย่างกล้าหาญ คนข้างหลังก็เชื่อมั่น คอยตรวจสอบคนละนิดอย่างรอบด้าน ผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเอง แต่ผมว่าเราก้าวหน้าขึ้นนะครับ



pajeronon จาก ไฉไล 222  124.121.129.232  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 16:03   


คำตอบที่ 98
      



จาก pajeromans  58.8.24.29  เสาร์, 17/2/2550 เวลา : 18:22   


คำตอบที่ 99
      



a_anan จาก a_anan  124.121.45.194  อาทิตย์, 18/2/2550 เวลา : 22:49   


คำตอบที่ 100
       รักอ.วอน คุณอี ธาน คุณเอ สง่างามครับ



จาก นิธิ pct 247  203.113.0.192  จันทร์, 19/2/2550 เวลา : 14:03   


คำตอบที่ 101
       ลืม อ.สมเกียรติ์ อีกท่านครับ



จาก นิธิ pct 247  203.113.0.192  จันทร์, 19/2/2550 เวลา : 14:09   


คำตอบที่ 102
      



มดดำ จาก มดดำ  203.113.38.8  จันทร์, 19/2/2550 เวลา : 19:24   


คำตอบที่ 103
       อากาศเย็นจากลมเหนือพัดผ่าน ไออุ่นไล่หมอกที่ปกคลุม ... ทัศนะวิสัยชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ อารมณ์ของความเป็นเพื่อนแจ่มใสยิ่งนัก คราวนี้ทุกท่านลองเอานิ้วชี้ของตัวเอง หันกลับมาชี้ที่หัวใจดู แล้วถามตัวเองว่าเราอยากจะเป็นประธานชมรมหรือไม่ เพราะภาระตรงนี้คือการอาสา แล้วถ้าเราไม่พร้อมที่จะเป็น เราเลือกให้คนอื่นเป็น เคยถามไหมว่าเค้าพร้อมมั๊ย เค้ามีทัศนะคติกับตำแหน่งนี้อย่างไร?
แนวทางที่จะทำให้ทุกฝ่ายสบายใจที่สุด 2 แนวทางคือ
1. ให้สมาชิกเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสม ซึ่งผู้ที่ถูกเสนอชื่อมีสิทธิที่จะขอถอนตัวได้ แล้วไปรับการคัดเลือกในวันประชุมใหญ่
2. ท่านที่คิดว่ามีความพร้อม ที่จะมาเสียสละและรับใช้เพื่อนๆ เสนอตัวเองเพื่อไปรับการคัดเลือกในวันประชุมใหญ่
แต่หัวใจสำคัญคือ ผู้ที่ได้เสนอชื่อ ต้องปฎิญาณตนว่า จะปฏิบัติตามธรรมนูญของชมรม พร้อมกับแสดงวิสัยทัศน์ต่อสมาชิก และถ้าเป็นไปได้ สามารถจัดตั้งบุคคลที่จะมาเป็นทีมบริหาร
ความกล้าหาญคือคุณสมบัติผู้นำ



pajeronon จาก ไฉไล 222   จันทร์, 19/2/2550 เวลา : 23:02   


คำตอบที่ 104
       ชมรมPAJERO CLUBชื่อชมรมเป็นอะไรที่อินเตอร์มาก หลายๆตนที่ใช้รถรุ่นนี้ต้องการที่จะเข้าร่วมกิจกรรม บ้างท่านก็อยู่เหนือสุด บางท่านก็อยู่ใต้สุด ผมคนหนื่งแหละที่ขับรถมาจากราชบุรี มาสมัครสมาชิกกับประธานเอง แน่นอน เมื่อมีองค์กร ,ปัญหา,มุมมองของแต่ละคน,ความขัดแย้ง คือองค์ประกอบ แต่สิ่งที่สำคัญภาพลักษณ์ในชื่อ "PAJERO CLUB"น่าจะคงอยู่ในแง่ดีๆ หรือดังที่ว่า "คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า"ผมเห็นด้วยในการประชุมครับ เป็นสมาชิกเกือบปีแล้ว รู้จักซ้งครับคนเดียวเอง ผมข้อเสนอ :ข้อ 1.ให้มีการแนะนำตัวสมาชิกเก่าและใหม่ด้วยครับ ข้อ 2.เหมือนข้อ 1 ครับ



จาก PCT281  222.123.116.133  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 00:31   


คำตอบที่ 105
      



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.137  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 07:13   


คำตอบที่ 106
       ขอเสนอให้ทำบัตรป้ายชื่อติดหน้าอก หรือคล้องคอค่ะ

เป็นชื่อเล่นหรือ ฉายาที่ใช้ในบอร์ด จะพิมพ์ไว้ก่อน หรือใช้วิธีเขียนกันสดๆที่หน้างานก็ได้ เน้นตัวโตๆ เพราะ สว.เยอะ



จาก โบโบ้  125.24.208.22  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 10:25   


คำตอบที่ 107
      



จาก pajeromans283  58.8.24.55  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 14:52   


คำตอบที่ 108
       คต.ที่ 106 อาสาดำเนินการให้ค่ะ



จาก โบโบ้  125.24.209.114  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 16:30   


คำตอบที่ 109
      



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.18.54  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 17:11   


คำตอบที่ 110
       นับแต่นี้เบื้องหน้า แล ย้อนไปเบื้องหลัง ปาเจโร่ คลับ
ก็ยังเป็นที่ที่ผมยังมีความรู้สึกดีดีอยู่เสมอ แล ยิ่งไปกว่านั้นการที่ได้รู้จัก พี่พี่ เพื่อนเพื่อน น้องน้อง รวมถึงครอบครัวของทุกท่านเป็นสิ่งที่น่ายินดียิ่ง อย่างน้อยที่สุดมันทำให้ผมได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้น เติมให้ชีวิตที่หายไปบางส่วนเต็มขึ้น แน่นอนที่สุดผมยังรู้สึกดีกับทุกสิ่งที่ผูกพันอยู่รอบรอบคลับแห่งนี้
ไปร่วมพูดคุยด้วยครับวันที่11 มีนาคม 2550
1.เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 แล pct 256
2.พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 แล pct 257
ด้วยศรัทธามหาศาล



เจี๊ยบ จาก เจี๊ยบ กระโจมไพร  61.90.147.248  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 18:39   


คำตอบที่ 111
       แอบเข้ามาดูอยู่เป็นระยะ ๆ ไม่ได้หนีหายไปไหน
แต่ยังไม่รู้จะออกความเห็นอะไร เพราะยังไม่มีไอเดีย



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.161.209  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 22:15   


คำตอบที่ 112
       ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแต่อยากเสนอความคิดเห็นในการจัดประชุม เลือกสถานที่ที่เราได้ออกกำลังกายหรือผจญภัยด้วยกัน ได้มิดติ้งร่วมกัน ได้ลำบากด้วยกัน แล้วเราจะรักและจดจำกันได้นานๆครับ (ประเภทนั่งโต๊ะคุยกันมันไม่ซึ้งครับ)



จาก ปาเงินผ่อน  203.188.12.240  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 22:18   


คำตอบที่ 113
       เห็นด้วยกับพี่ศักดิ์ ถ้าไม่ติดอะไรไปด้วยแน่ครับ



จาก pajeromans283  124.121.109.32  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 22:49   


คำตอบที่ 114
       ฟ้าหลังฝนยังคงสวยงามครับ



ศรีอรัญ จาก ศรีอรัญ  203.154.18.123  อังคาร, 20/2/2550 เวลา : 23:58   


คำตอบที่ 115
       สรุปแบบนี้ใช่ไหมครับ

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  203.113.38.9  พุธ, 21/2/2550 เวลา : 10:24   


คำตอบที่ 116
       ผมไม่เคยไป พระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม รบกานแผนที่ด้วยครับ



dracula จาก Dracula  125.25.189.31  พุธ, 21/2/2550 เวลา : 21:54   


คำตอบที่ 117
       มิตรภาพเมื่อเกิดขึ้นแล้วควรจะรักษามันไว้ให้ยาวนาน การกระทำอันใดก็ตามอันเป็นการสร้างหรือเชื่อมความสมานฉันท์หรือกระชับความสัมพันธ์ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีและควรสนับสนุนอย่างยิ่ง
แม้ผมจะไม่ใช่สมาชิก แต่ผมก็ได้รับคำแนะนำดีๆ และมิตรภาพที่จริงใจจากพี่ๆทุกท่าน ผมจึงอยากอยากให้ชมรมนี้สามารถคงอยู่ต่อไปด้วยมิตรภาพอันอบอวล และอบอุ่น
การขัดแย้งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกองค์กร แต่ก็ใช่ว่าจะแก้ไม่ได้ ถ้าหันหน้าเข้าหากัน การคุยกันมากขึ้น จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ยอมรับความคิดกันมากขึ้น ทุกอย่างก็จะลงเอยด้วยดีครับ ผมขอสนับสนุนด้วยคนในฐานะคนที่อยากเห็นชมรมนี้คงอยู่ตราบเท่าที่ยังมีผู้ที่สนใจPajeroอยู่



จาก ทะเล  202.139.210.139  พุธ, 21/2/2550 เวลา : 23:07   


คำตอบที่ 118
       สวัสดีทุกๆท่าน ขออนุญาตแจมยาวหน่อยครับ ผมเป็นชาวปาฯ รุ่นแรกๆ ตั้งแต่สมัยที่นัดประชุมกัน ห้องเล็กๆ กับเก้าอี้ไม่กี่ตัว สนุกกับการประชุมทุกนัด จนเริ่มมีบอร์ดนี้ จำได้ว่าคุณซ้งประกาศในที่ประชุมว่า มีข่าวดีจะเปิดบอร์ดที่วีคเอนฯ แต่กลับเป็นข่าวไม่ค่อยดีไปสำหรับตัวคุณซ้งเอง ไม่น่าเชื่อว่าชมรมโตเร็วจริงๆ และก็เริ่มเข้าทางใครบางคนหรืออาจบางกลุ่ม ใช้บอร์ดโจมตีกันเอง บางท่านอาจไม่ใช่สมาชิก แต่ก็ช่วยสร้างสรรค์ดี บางท่านก็ไม่ค่อยสร้างสรรค์ โจมตีกันจนน่าระอา ด้วยภาระกิจไปราชการต่อเนื่อง ต่างจังหวัด จึงห่างบอร์ดไปนานมากๆ ส่วนใหญ่จะแอบอ่านครั้งคราว ทราบว่ากำลังจะมีการเลือกประธานคนใหม่ ผมว่าไหนๆ จะเลือกใหม่ก็ขอให้ช่วยกันกำหนด คุณสมบัติเบื้องต้นดีไม๊ ไม่ต้องมากมายแต่ลองเสนอกันคร่าวๆ ในบอร์ดนี้ล่ะ เช่นประธานและกรรมการต่างๆ ในชมรม ต้องไม่มี และ/หรือ ทำธุรกิจโดยตรงในรถปาเจโร่ แต่อาจแฝงได้นิดๆ เช่นเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทมิตซูฯ ไม่ใช่ท่านที่ทำธุรกิจเหล่านั้นเป็นคนไม่ดี แต่กันข้อครหาได้โดยไม่มีใครมานินทาว่าร้ายได้ว่าท่านมาร่วมเพื่อหวังผลประโยชน์ในชมรม ส่วนตัวผมเห็นว่าคุณซ้งเป็นคนมีน้ำใจมาก อุตส่าห์เสียสละเวลาทั้งส่วนตัวและครอบครัว หน้าที่การงานที่ดี เพื่อช่วยเหลือพวกเราชาวปาฯ กลับถูกมองด้านลบมาตลอด ได้แต่เป็นกำลังใจให้ คิดว่าคุณซ้งเองก็คงทำใจได้นานแล้ว เอาล่ะมาเข้าเรื่องเลยดีกว่าผมขอเสนอแนะดังนี้
1. กำหนดคุณสมบัติประธานและรองประธานแต่พอควร เช่นเสนอในบอร์ดเป็นแนวทางให้เลือก ไม่ต้องถึงกับใช้บังคับแก่ผู้สมัคร(รองประธานอย่างน้อย 4คน 4ภาค เพื่อสะดวกในการประสานงานในแต่ละภาค)
2. ชมรมไหนๆ ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเป็นกองกลาง แต่ว่าเงินกองกลางน่ะอยู่ที่ไหนก็พังที่นั่นผมขอเสนอให้มีเงินเก็บกองกลางแค่พอสมควรอย่ามีมาก และเวลาจะจัดประชุมหรือกิจกรรมต่างๆ ก็ใช้วิธีร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของแล้วแต่กำลังและศรัทธา เพราะว่าผมเห็นหลายๆชมรม ไม่มีเงินทุนสำรองเลยแต่จัดกิจกรรมแต่ละทีมีเงินและสิ่งของเพียบ
3. ควรให้มีสิทธิ์ออกเสียงเฉพาะสมาชิกเท่านั้น (ขอโทษท่านที่ไม่เป็นสมาชิกด้วยความเคารพ) เช่นมีป้ายแขวนคอ กันพวกมากลากไป ส่วนท่านที่ไม่เป็นสมาชิกเราก็จะฟังคำชี้แนะที่ดีด้วยเช่นกัน ขอแค่นี้ก่อนครับ ขอโทษยาวไปหน่อย และขอบคุณที่อ่านจบ



จาก ปาฯรุ่นแรก  61.19.65.128  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 02:25   


คำตอบที่ 119
       พอดีเพิ่งทำงานเสร็จ เลยเปิดเครื่องมาอ่านก่อนนอนสักหน่อย
เท่าที่อ่านมา คุณปาฯรุ่นแรก เขียนได้ดี และมีความเป็นกันเองพอสมควร เห็นด้วยในบางเรื่อง ครับ แต่ในเรื่องที่ไม่เห็นด้วยนั้นก็ไม่ใช้เรื่องใหญ่เรื่องโต

ถ้าเราเห็นกันแบบนี้ทั้งหมด ก็น่าจะไปได้ด้วยดีครับ

นับถือ



a_anan จาก a_anan  124.121.45.60  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 02:46   


คำตอบที่ 120
      



เจี๊ยบ จาก เจี๊ยบ กระโจมไพร  61.90.147.248  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 10:26   


คำตอบที่ 121
      



จาก z  125.26.233.141  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 11:38   


คำตอบที่ 122
      



จาก zeza  125.26.233.141  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 11:39   


คำตอบที่ 123
      



จาก pajeromans283  58.8.27.5  พฤหัสบดี, 22/2/2550 เวลา : 15:04   


คำตอบที่ 124
       ขอขยายความต่อจากคำตอบที่118 อีกหน่อยครับ ที่จริงแล้วผมเป็นสมาชิกเต็มตัวที่ชมรมปาเจโร่ แต่ก็ยังแอบปันใจให้กับ VOLVO KIA และ JEEP(XJ) ด้วยภาระกิจที่ต้องลุย เลยใช้แต่รถ 4*4 มิใช่เป็นคนมีกะตังหรอกนะ ผ่อนจากรถมือสองทั้งนั้น ตามอรรถภาพ เพื่อลบปมด้อยของตัวเองที่เคยมีเพื่อนฝูงและญาติบางคนดูถูก ที่เมื่อก่อนใช้ TOYOPET ปี 68 คันละแค่สองหมื่นกว่า แต่ด้วยใจรักปาฯ เนื่องจากเป็นคันแรก ก็เลยไม่ได้สมัครในชมรมอื่น ได้แต่เข้าไปแอบอ่านของเขา ตั้งกระทู้บ้างให้ความเห็นบ้าง ยังแอบชื่นชมเลย(และอิจฉาเล็กๆ) เพราะเขาสร้างสรรค์และช่วยเหลือกันดีมากๆ แบบไม่มีธุรกิจโดยตรง ได้ความรู้มามากมายและยังมีโอกาศได้แบ่งปันความรู้อันน้อยนิดของผมตามควร และอีกเหตุผลที่ห่างหายจากชมรมปาฯ ก็คือรถผมติดแก๊สตั้งแต่ยังไม่มีการตั้งชมรม สมาชิกรุ่นแรกๆ หลายท่านได้ดูได้ลองขับ ถึงเขาไม่ชอบก็ยังเฉยๆ ด้วยท่าทีที่ให้เกียรติ แต่พอมีชมรม มีสมาชิกเพิ่ม ในปีแรกๆ ก็เริ่มมีสมาดูถูกการติดแก๊ส ว่าเสียรถบ้างเสียยี่ห้อบ้าง ทำให้รู้สึกน้อยใจ แต่ก็ไม่โต้ตอบ (แอบได้ยินเขาไม่รู้จักเรานินทากันสนุกสนาน ได้แต่นึกว่าสักวันน้ำมันแพงอย่ามาหาขอมูลนะ) รถผมติดแก๊สทุกคัน(อยากโก้แต่ผมไม่มีปัญญาเติมน้ำมันเพราะใช้รถวันเป็นร้อยๆโล) อ้าว.. ไหงนอกเรื่องไปซะไกล กลับเข้าเรื่องใหม่ ช่วยกันสร้างสรรค์ชมรมให้ให้ยิ่งใหญ่ดีกว่า ขอเสนอต่อนะ
การประชุมไม่ต้องเอาเรื่องเก่าที่ไม่สร้างสรรค์มารื้อฟื้นเพื่อกันการขัดแย้งจนทะเลาะกัน ลืมมันซะให้หมดแล้วนับหนึ่งใหม่ ถ้าจะพูดถึงบ้างก็ไม่ต้องอภิปรายยาว เอาแค่เป็นอุทาหรณ์ก็พอ ดำเนินการให้เหมือนจัดตั้งชมรมใหม่
ชมรมปาฯเรา อาจมีจุดบอดที่สมาชิกบางท่านคิดว่ามีธุรกิจแฝงในชมรม และก็มุ่งเป้าไปที่ท่านประธานซ้ง เรื่องนี้ผมมีทางออกให้ง่ายๆเลย ไหนๆท่านประธานซ้งก็แสดงสปิริทโดยการลาออก ซึ่งที่จริงหลายคนรวมทั้งผมก็เสียดายและเสียใจด้วย ถ้ามีการเลือกตั้งใหม่ ประธานคนใหม่ อาจเป็นคุณซ้งหรือใครก็แล้วแต่ (อาจมีวาระแค่ปีเดียว) ถ้ามีอู่หรือร้านขายอะหลั่ยปาฯ ก็ไม่ควรใช้ชื่ออู่เป็นชื่อเดียวกับชมรม อาจใช้ตัวอย่างนี้ "อู่นายดำสมาชิกชมรมปาฯ" ใบเสร็จก็ชื่อเดียวกัน อย่างนี้ไม่ผิดกติกา และทำธุรกิจได้เต็มตัวด้วย ไร้ข้อครหา รับรองมีฝีมือซะอย่างและไม่แพงเกิน อยู่ในซอกซอยไหนสมาชิกก็ตามไปซ่อมเองแหละจากปากต่อปาก
ส่วนอู่ชมรม เป็นที่ตั้งชมรมด้วยก็ได้ ก็ให้เป็นอู่กลาง ห้ามทำธุรกิจแต่อาจฝากขายของเก่าได้ ถ้ามีที่ดินสมาชิกบริจาค ก็ตั้งที่นั่นเลย ที่ไหนก็ได้เพราะของฟรีไม่มีทางเลือก(ถ้าได้แถวชานเมืองก็ดี) ช่วยกันหาเครื่องมือเครื่องใช้เท่าที่จำเป็นประจำอู่ห้ามยืมกลับบ้าน ทำบัญชีคุมในการยืมและคืนพอเป็นพิธีไม่เคร่งครัดมาก ทำการซ่อมกันเองถ้าสามารถ ทั้งสนุกและมีความสุขที่แบ่งปัน อาจจบการซ่อมด้วยปาร์ตี้เล็กๆ
ถามเรื่องรายรับและรายจ่ายชมรมหรือครับ.. ไม่ต้องคิดมาก ถ้าเงินเก่ามีเหลือพอก็ไว้เป็นทุน แต่ถ้าไม่พอก็ขอรับบริจาคจากสมาชิกตามกำลัง ไม่ต้องเก็บค่าสมาชิกแพงเก็บครั้งเดียว เน้นบริจาค ได้ใจและความรู้สึกที่ดีนะ
เรื่องเสื้อชมรมหรืออะไรก็แล้วแต่ถ้าจะทำอีก ก็ขอเสนอไม่ต้องมีโลโก้ของบริษัทต่างๆ แบบว่าไม่สปอนเซอร์ก็ช่างเราไม่สนอยู่แล้ว เพราะว่าถึงอย่างไรก็ต้องซื้ออะหลั่ยในราคาธุรกิจอยู่ดี ถ้าพวกเราเข้มแข็งและแบ่งปันกันก็ไม่จำต้องง้อสปอนเซอร์ เมื่อพวกเราเข้มแข็ง วันหนึ่งเขาจะเดินเข้ามาหาเราเอง ไม่มาก็มิได้เดือดร้อนมิใช่หรือ
ส่วนบอร์ดแห่งนี้ถ้ายังมีอยู่ให้เป็นที่นัดหมาย พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน กระทู้หรือข้อความใดไม่สร้างสรรค์ ยุยงให้แตกแยก ต้องลบทันที แค่นี้พวกเราชาวปาฯ คงแฮปปี้ หรือยังต้องการอะไรอีก..



จาก ปาฯรุ่นแรก  61.19.65.170  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 04:49   


คำตอบที่ 125
      



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.62  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 08:20   


คำตอบที่ 126
       ชอบมากครับค.ต.124



จาก pajeromans283  58.8.21.145  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 13:05   


คำตอบที่ 127
       ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี

พวกเรามาลงชื่อกันดีกว่าครับว่าใครจะไปบ้าง พี่สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่จะได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้พอเหมาะกับคนที่จะไปนะครับเดี๋ยวผมจะเป็นคน อัพเดทรายชื่อเอง
1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 แล pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 แล pct 257 คำตอบที่ 110



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212   ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 14:03   


คำตอบที่ 128
       ไปด้วย



chyvw จาก ชาย  202.44.210.42  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 16:48   


คำตอบที่ 129
       ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ



จาก นิพนธ์ pct110  124.120.147.166  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 21:05   


คำตอบที่ 130
       พี่นิพนธ์จะเดินทางไปด้วยหรือเปล่าครับ



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.112.209  ศุกร์, 23/2/2550 เวลา : 21:12   


คำตอบที่ 131
       ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น



จาก เล้งPCT300  124.120.55.88  อาทิตย์, 25/2/2550 เวลา : 01:10   


คำตอบที่ 132
       ตามลิงค์นี้เลยครับ
http://www.tat.or.th/travelmap.asp?prov_id=73&id=83



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.62  จันทร์, 26/2/2550 เวลา : 09:34   


คำตอบที่ 133
       ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี

พวกเรามาลงชื่อกันดีกว่าครับว่าใครจะไปบ้าง พี่สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่จะได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้พอเหมาะกับคนที่จะไปนะครับเดี๋ยวผมจะเป็นคน อัพเดทรายชื่อทุก 3 วันครับ
1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 แล pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 แล pct 257 คำตอบที่ 110
10.ไปด้วย จาก ชาย คำตอบที่ 128
11. ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ จาก นิพนธ์ pct110 คำตอบที่ 129
12. ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น จาก เล้งPCT300 คำตอบที่ 132



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  พุธ, 28/2/2550 เวลา : 01:25   


คำตอบที่ 134
       ไปแน่นอน สมหมาย PCT 117



จาก สมหมาย 117  203.113.0.192  พุธ, 28/2/2550 เวลา : 16:12   


คำตอบที่ 135
       ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี

พวกเรามาลงชื่อกันดีกว่าครับว่าใครจะไปบ้าง พี่สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่จะได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้พอเหมาะกับคนที่จะไปนะครับเดี๋ยวผมจะเป็นคน อัพเดทรายชื่อทุก 3 วันครับ
1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 แล pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 แล pct 257 คำตอบที่ 110
10.ไปด้วย จาก ชาย คำตอบที่ 128
11. ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ จาก นิพนธ์ pct110 คำตอบที่ 129
12. ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น จาก เล้งPCT300 คำตอบที่ 132
13. ไปแน่นอน สมหมาย PCT 117 จาก สมหมาย 117 คำตอบที่ 134





เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  พุธ, 28/2/2550 เวลา : 19:35   


คำตอบที่ 136
      



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.192  พฤหัสบดี, 1/3/2550 เวลา : 07:12   


คำตอบที่ 137
       นิธิ 1 คันครับ



จาก นิธิ  203.113.0.192  พฤหัสบดี, 1/3/2550 เวลา : 10:13   


คำตอบที่ 138
       ไม่ติดอะไรไปแน่นอนครับ



จาก pajeromans283  58.8.25.203  พฤหัสบดี, 1/3/2550 เวลา : 15:57   


คำตอบที่ 139
       แผนที่ไปศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทร์





จาก สุพจน์ pct 186  125.25.54.182  ศุกร์, 2/3/2550 เวลา : 16:28   


คำตอบที่ 140
      



ก้อยลพบุรี จาก ก้อยลพบุรี  125.25.54.131  ศุกร์, 2/3/2550 เวลา : 21:55   


คำตอบที่ 141
       ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี

พวกเรามาลงชื่อกันดีกว่าครับว่าใครจะไปบ้าง พี่สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่จะได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้พอเหมาะกับคนที่จะไปนะครับเดี๋ยวผมจะเป็นคน อัพเดทรายชื่อทุก 3 วันครับ
1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ pct 188 คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero pct 177 คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen pct 113 คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ pct 005 คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 pct 257 คำตอบที่ 110
10.ไปด้วย จาก ชาย คำตอบที่ 128
11. ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ จาก นิพนธ์ pct110 คำตอบที่ 129
12. ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น จาก เล้งPCT300 คำตอบที่ 132
13. ไปแน่นอน สมหมาย PCT 117 จาก สมหมาย 117 คำตอบที่ 134
14.นิธิ 1 คันครับ จาก นิธิ คำตอบที่ 137
15.ไม่ติดอะไรไปแน่นอนครับ จาก pajeromans 283 คำตอบที่ 138







เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  203.113.32.13  อาทิตย์, 4/3/2550 เวลา : 15:58   


คำตอบที่ 142
       ตั้งใจว่าจะไปเพราะมาประชุมที่จังหวัดผมทั่งที่แต่ติดที่ไม่ได้อยู่ในชมรมเป็นแต่ผู้ดูมาหลายปีกลัวทำตัวไม่ถูก



จาก karn  203.113.15.234  อาทิตย์, 4/3/2550 เวลา : 18:18   


คำตอบที่ 143
       เราขอไปร่วมด้วย 1 ปาเจโร, ผู้ใหญ่ 2, เด็ก 1, ลิง 2
ขอบคุณครับ



pajeronon จาก ไฉไล 222  124.121.127.22  อาทิตย์, 4/3/2550 เวลา : 19:49   


คำตอบที่ 144
       อยากไปด้วยแต่ไม่รู้จักใครเลยเนื่องด้วยมือใหม่ถ้าไปขอฟังอย่างเดียวได้ใหม



จาก ปากะป๋อง(pct 290)  58.136.52.6  อาทิตย์, 4/3/2550 เวลา : 22:53   


คำตอบที่ 145
       ด้วยความยินดีทุกท่านครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.100  จันทร์, 5/3/2550 เวลา : 08:50   


คำตอบที่ 146
       ระเบียบการแบบร่าง เพื่อนำเสนอในที่ประชุมครับ ว่าสมาชิกจะเห็นด้วยหรือไม่ ในวันที่ 11 มีนาคม 2550 เวลา 13.00 น.ณ.ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ครับ


ที่มาของชมรมฯ
Pajero Club of Thailand (PCT) เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันระหว่างผู้ที่ใช้ และชื่นชอบรถปาเจโร่ ทุกรุ่นทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นในด้านรูปลักษณ์, ความปลอดภัย, หรือสมรรถนะ ในการใช้งานทุกประเภท จุดประสงค์ ในการร่วมตัวกันนั้น เพื่อการแลกเปลี่ยน ความรู้ประสบการณ์ ในการใช้งาน การดูแลรักษา การตกแต่ง รวมถึงการ ทำกิจกรรมต่างๆ ในเชิงสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีและถูกต้องต่อไปในอนาคต
คณะผู้ก่อตั้งชมรมฯ
คุณสมพงษ์ พงษ์ประเสริฐ (ประธานชมรม)
คุณชูศักดิ์ จารุปัทมานนท์ (กรรมการ)
คุณนริทธิ พันแสง (กรรมการ)
คุณประเสริฐ ก่อเกียรติอุดม (กรรมการ)
คุณอรรถกฤต อินทรวิศิษฎ์ (กรรมการ)
คุณพลฤทธิ์ จุฑาพฤฒิกร (กรรมการ)
คุณสรายุทธ์ บุณยะศรี (กรรมการ)



นโยบายของชมรมฯ
ชมรมฯต้องการรวบรวม สมาชิก pajero ทั่วประเทศ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อให้มีเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดพลังความร่วมมือ ความสามัคคี และให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและในระหว่างการใช้รถ pajero ตลอดจนการรวมน้ำใจของสมาชิกทั้งหลาย นำไปแบ่งปันให้ผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ รวมทั้งการช่วยกันด้านข้อมูลการซ่อมบำรุงโดยไม่หวังผลกำไรจากการดำเนินการของกิจกรรมชมรม
วัตถุประสงค์ของชมรมฯ
1. เพื่อรวบรวมสมาชิกที่ใช้รถ pajero เข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆของชมรมฯในด้านต่างๆ และเป็นการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในด้านการซ่อมบำรุงรักษารถ pajero จัดหาอะไหล่ซ่อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมตามโอกาส และความสามารถที่จะร่วมได้ เป็นต้น
2. เสริมสร้างความรับผิดชอบ และ ภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ขับขี่ offroad ในการรักษาสิ่งแวดล้อม
3. เสริมสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้รักการท่องเที่ยวด้วยรถ pajero ในแบบ campcar แบบครอบครัว และแบบoffroad
4. ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถ pajero มีโอกาสฝึกฝนการใช้รถอย่างปลอดภัย และ ฝึกทักษะการขับขี่ในเส้นทาง offroad ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนการบำรุงรักษารถด้วยตนเอง
5. รวบรวมความรู้ ประสบการณ์ในการใช้รถ pajero ทั้งการใช้งานทั่วไปและในการท่องเที่ยวแบบoffroadเป็นต้น
6. แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารอันเกี่ยวข้องกับกิจกรรมเช่น แหล่งท่องเที่ยว ร้านจำหน่าย ซ่อม ทำหรือตกแต่งรถ pajero ที่ยอบรับในด้านราคาและคุณภาพ
7. เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมเช่น อาสาพัฒนาในถิ่นทุรกันดาร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในที่ต่างๆตามความเหมาะสมของรถ
8. กิจกรรมทั้งหมดมีจุดประสงค์ที่กระทำด้วยใจรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยไม่มีการค้าหรือหากำไรใดๆทั้งสิ้นจากสมาชิก
9. ชมรมฯไม่มีจุดประสงค์แสวงหารายได้ กำไรจาก องค์กรใดๆ เพื่อบุคคลใด บุคคลหนึ่ง แต่หากค่าใช้จ่ายหรือสิ่งของที่ได้รับมาจะถูกนำมาใช้ในกิจกรรมชมรมเพื่อสมาชิกชมรมฯทุกๆคน และเพื่อกิจกรรมทางสังคมเท่านั้น
10. ชมรมฯจะเป็นมิตรที่ดีกับทุกชมรมฯ และเป็นมิตรต่อ ผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้จำหน่ายรถ pajero ตลอดจนผู้จำหน่ายอะไหล่ pajero

โครงสร้างของชมรมฯ
การแต่งตั้งคณะกรรมการของชมรมฯ
1. คณะกรรมการชมรมฯมีทั้งสิ้นสิบสามท่าน ประกอบด้วย
1.1 ประธานชมรม 1 ท่าน
1.2 รองประธาน 2 ท่าน
1.3 เลขานุการ 1 ท่าน
1.4 นายทะเบียน 1 ท่าน
1.5 เหรัญญิก 1 ท่าน
1.6 ปฏิคม 1 ท่าน
1.7 ประชาสัมพันธ์ 1 ท่าน
1.8 กรรมการ 5 ท่านมาจากการนำเสนอของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญโดยมีผู้รับรองมากกว่าหนึ่งในสามของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุม
2. ตำแหน่งที่ 1.3-1.7 ให้มีผู้ช่วยได้ตามความเหมาะสมแต่ให้คงจำนวนกรรมการไว้เท่าเดิม
3. ชมรมฯจัดให้มีการเลือกประธานชมรมฯจากสมาชิกของชมรมฯโดยให้อยู่ในวาระหนึ่งปี และสามารถรับตำแหน่งได้ไม่เกินสองวาระติดต่อกัน โดยใช้วิธีการออกเสียงในวาระการประชุมใหญ่สามัญ โดยสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมเลือกตั้งโดยให้ใช้วิธีการยกมือหรือลงคะแนนลับตามมติที่ประชุมใหญ่และให้ยึดถือตามเสียงข้างมากของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมในวันนั้น
4. ให้ประธานชมรมฯเป็นผู้คัดเลือกสมาชิกเป็นกรรมการชมรมฯตามข้อ 1.2-1.7 ให้แล้วเสร็จ และ ต้องแจ้งให้สมาชิกทราบภายในสามสิบวัน หลังจากได้รับเลือกตั้ง
5. เมื่อกรรมการชมรมฯว่างลง ให้ประธานชมรมฯเลือกสมาชิกเป็นกรรมการแทนภายในสามสิบวัน และให้สมาชิกที่ได้รับเลือกตั้งอยู่ในตำแหน่งได้เพียงเท่าที่กำหนดเวลาที่ผู้ซึ่งตนแทนนั้นชอบจะอยู่ได้
อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการชมรมฯ
1.ให้มีอำนาจหน้าที่ดำเนินกิจการทั้งปวงของชมรมฯ ให้เป็นไปตามนโยบาย วัตถุประสงค์และระเบียบปฏิบัติของชมรมฯกับทั้งในทางอันที่จะทำให้เกิดความจำเริญแก่ชมรมฯ
2.ให้มีอำนาจตรวจสอบการเงินและรายรับ-รายจ่ายของชมรมฯเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามมติของชมรมฯ
2.ให้มีอำนาจถอดถอนประธานและคณะกรรมการหรือสมาชิกตามมติเสียงข้างมากของคณะกรรมการชมรมฯในที่ประชุม
3.ให้มีอำนาจแต่งตั้งอนุกรรมการดำเนินการเฉพาะกิจนั้นๆ
4.ให้มีสิทธิ์เชิญผู้ทรงคุณวุฒิหรือบุคคลที่ทำประโยชน์ให้ชมรมฯได้เข้าร่วมปรึกษาหารือในการประชุมได้
5.การส่งเอกสารเมื่อประธานชมรมฯหรือผู้รักษาการแทนได้ลงลายมือชื่อให้ถือว่าสมบูรณ์
6.เลขานุการของชมรมฯให้มีอำนาจเต็มในหน้าที่ติดต่อประสานงานทั่วไปและนัดหมายการประชุมคณะกรรมการชมรมฯและทำรายงานการประชุม
การพ้นตำแหน่งของประธานและ/หรือคณะกรรมการชมรมฯ
1.ถึงคราวออกตามวาระ
2.ถึงแก่กรรม
3.ลาออกโดยแสดงความจำนงทำเป็นหนังสือต่อคณะกรรมการชมรมฯ
4.ออกโดยคณะกรรมการชมรมฯมีมติให้พ้นจากตำแหน่ง
5.ขาดสมาชิกภาพ ประพฤติตนเป็นปรปักษ์ต่อวัตถุประสงค์ของชมรมฯ ต้องโทษคดีอาญาโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก และนำมาซึ่งความเสื่อมเสียโดยปรากฏหลักฐานอย่างชัดเจน
การประชุม
1 การประชุมใหญ่สามัญ เป็นการประชุมสมาชิกทั้งหมดปีละ 1 ครั้งโดยแจ้งให้สมาชิกทราบวันประชุมก่อนล่วงหน้าสิบห้าวัน
2. การประชุมใหญ่สามัญ ต้องมีสมาชิกที่มีสิทธิ์มาเข้าร่วมประชุมเกินกว่าจำนวนคณะกรรมการชมรมฯและคณะกรรมการชมรมฯต้องเข้าร่วมประชุมไม่ต่ำกว่าสองในสามของคณะกรรมการให้ถือว่าครบองค์ประชุม
3. ในการประชุมใหญ่สามัญหรือการประชุมใหญ่วิสามัญสมาชิกจะมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประชุมแทนตนไม่ได้
4. การประชุมใหญ่วิสามัญ คณะกรรมการชมรมฯจะเรียกประชุมใหญ่วิสามัญเมื่อใดก็ได้และ/หรือเมื่อสมาชิกจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในห้าของจำนวนสมาชิกทั้งหมดและต้องไม่ผู้คัดค้านในจำนวนที่มากกว่า ลงลายมือชื่อทำหนังสือร้องขอต่อคณะกรรมการชมรมฯหรือบนเวปไซด์ของชมรมฯให้เรียกประชุมวิสามัญเมื่อใดก็ได้ และให้คณะกรรมการชมรมฯเรียกประชุมใหญ่วิสามัญภายในสามสิบวันนับแต่วันที่รับคำร้องขอ
3. การประชุมอื่นๆนอกเหนือจากการประชุมใหญ่ ให้อยู่ในดุลยพินิจของประธานชมรมฯแต่ต้องมีกรรมการในที่ประชุมไม่น้อยกว่าหนึ่งในสามของคณะกรรมการทั้งหมดและ/หรือกรณีมีการลงมติให้ยึดถือตามเสียงข้างมากในที่ประชุม
กิจกรรมของชมรมฯ
1. สื่อสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทาง Internet ผ่านทาง WEB SITE : http://www.weekendhobby.com/offoad/pajero
2. สมาชิกที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต สามารถโทรสอบถามและรับข่าวสารทางจดหมายได้
3. การเข้าร่วมทริปต่างๆซึ่งจัดขึ้นตามความเหมาะสมของเวลา และสถานที่นั้นๆ
4. จัดให้มีการพบปะสังสรรค์ตามสถานที่และเวลาที่เห็นสมควรตามเสียงส่วนใหญ่สมาชิก
ระเบียบปฏิบัติของชมรมฯ
1. ความเป็นสมาชิกได้แก่สมาชิกที่ใช้รถ pajero หรือมีความรู้เรื่องรถ pajero ตลอดจนท่านที่กำลังมองหารถ pajero หรือเคยใช้รถ pajero
2. ชมรมฯไม่จำกัดเฉพาะสมาชิกที่ใช้รถ pajero เท่านั้น ยังเปิดกว้างสำหรับท่านที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับรถ pajeroเพื่อการมีรถ pajero ไว้ใช้ในอนาคต รวมทั้งท่านสมาชิกที่เคยมี หรือ ใช้รถ pajero เพื่อเป็นข้อมูลทางเทคนิคแลกเปลี่ยนกันในชมรมฯ
3. ชมรมฯจะไม่มุ่งหวังผลกำไร จากการจัดกิจกรรมของชมรมฯ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร, ค่าเตรียมการ, เสื้อ ,สติกเกอร์ หรือ อื่นๆจะถูกเรียกเก็บตามต้นทุนจริงจากสมาชิกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมหรือรับสิ่งของนั้นๆ เท่านั้น
4 ถ้ามีรายได้อันสืบเนื่องมาจากกิจกรรมของชมรมฯ เช่นการสนับสนุนจากผู้สนใจและร่วมส่งเสริม จะถูกนำมาใช้มาเป็นทุน ในการจัดหาอุปกรณ์ และ ค่าใช้จ่ายส่วนกลางของชมรมฯ หรือ สนับสนุนด้านการกุศล ในนามชมรมฯ
5 รายรับ หรือรายจ่าย ที่เกิดขึ้นทุกรายการ จะถูกบันทึก พร้อมใบรับ-จ่ายเงิน เพื่อการตรวจสอบโดยสมาชิกได้ ตลอดเวลา และจะทำการเปิดเผยต่อสมาชิกในวันประชุมใหญ่สามัญ และ/หรือผ่าน Web Board ของชมรมฯ ที่ www.weekendhobby.com/offroad/pajero
6. ชมรมฯจะเก็บรายชื่อ และรายละเอียดของสมาชิก ไว้ในทะเบียน รายชื่อ การเปลี่ยนแปลง การเพิ่มเติมหรือลดลงของสมาชิกจะถูกแจ้งให้รับข้อมูลทุกคนตามวาระอันสมควร
7. ชมรมฯไม่มีข้อจำกัด หรือ ผูกมัดกับสมาชิก ที่จะไปสังกัดกับชมรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถ pajero และชมรมฯยังเปิดกว้าง ในการเป็น พันธมิตรที่ดี กับชมรมฯอื่นที่ใช้ หรือ ไม่ใช้รถ pajero ก็ตาม
8. ชมรมฯจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้ง กิจกรรมการกุศลนิทรรศการเพื่อเผยแพร่กิจกรรมชมรม ตามโอกาสที่ เหมาะสมต่อไป ซึ่งสมาชิกสามารถ ทราบข่าวสารผ่าน Web Board ชมรมฯ
9. ชมรมฯไม่จำกัดไม่ผูกมัด สมาชิกว่าจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ของชมรมฯ ซึ่งจะยังคงสภาพเป็นสมาชิกตลอดไป เว้นแต่สมาชิก ได้นำชื่อชมรมฯไปแสวงหาผลประโยชน์เข้าบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือ นำชื่อชมรมฯไปใช้ในทางที่เสียหาย สมาชิกท่านนั้น จะถูกให้ออกจากสมาชิก หลังจากได้รับการไต่สวนและมีมติจากคณะกรรมการชมรมฯแล้ว
10. ชมรมฯจะยังคงรับสมาชิกต่อไป และไม่มีการเก็บค่าสมัครสมาชิก ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สมาชิกที่สมัครเข้ามาใหม่ จะต้องเขียนใบสมัครในแบบฟอร์มของชมรมฯจัดทำให้เท่านั้นและให้นายทะเบียนนำใบสมัครเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการในคราวต่อไปและเมื่อคณะกรรมการลงมติรับรองแล้วให้นายทะเบียนมีหนังสือแจ้งให้ผู้สมัครทราบต่อไป
11. หากต้องการจัดกิจกรรมใดๆภายใต้ชื่อชมรมฯ หรือ การใช้ชื่อชมรมฯเข้าร่วมกับองค์กร หรือ ชมรมฯอื่นๆ จะต้องได้รับความยินยอมจากคณะกรรมการชมรมฯก่อน
12. สิทธิพิเศษ ต่างๆ ที่ชมรมฯได้รับมอบมาจากท่านที่ให้การสนับสนุนชมรมฯ จะถูกนำมาเปิดเผย และจัดสรรคืนสู่สมาชิก ในรูปแบบต่างๆ เช่นส่วนลด ของที่ระลึกในบางโอกาส และบริจาคให้กับกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นต้น
13.สมาชิกยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกันและกันในด้านการใช้รถ pajero ในยามฉุกเฉิน ตามความสามารถ และโอกาสที่จะ กระทำได้ หากได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกชมรมฯ
14. การเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อตกลงและระเบียบข้างต้นสามารถกระทำได้ เมื่อที่ประชุมใหญ่สามัญเห็นสมควรโดยลงมติเห็นชอบเป็นจำนวน 2 ใน 3 ของจำนวนสมาชิกที่เข้าประชุมใหญ่สามัญนั้นให้การรับรอง

การเลิกชมรมฯและชำระบัญชี
1 มติที่ประชุมใหญ่สามัญซึ่งมีมติให้เลิกชมรมฯนั้น ต้องมีจำนวนสมาชิกประชุมไม่น้อยกว่า 2 ใน 3 ของสมาชิกทั้งหมด และมติให้เลิกชมรมฯต้องมีคะแนนเสียงเกินกว่า 2 ใน 3 ของผู้มาประชุมทั้งหมด
2 การชำระบัญชีให้เป็นไปตาม กฎหมายที่ใช้อยู่ในเวลาเลิกชมรมฯ และ เมื่อชำระบัญชีเสร็จสิ้นแล้ว ถ้าหากยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่อีก ให้จัดการไปตามมติของ ที่ประชุมใหญ่สามัญ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.100  จันทร์, 5/3/2550 เวลา : 09:35   


คำตอบที่ 147
       ไปด้วยคนครับ



arm pct299 จาก Arm_Pajero  58.9.71.5  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 02:36   


คำตอบที่ 148
       ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี

พวกเรามาลงชื่อกันดีกว่าครับว่าใครจะไปบ้าง พี่สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่จะได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้พอเหมาะกับคนที่จะไปนะครับเดี๋ยวผมจะเป็นคน อัพเดทรายชื่อทุก 3 วันครับ
1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ pct 188 คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero pct 177 คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen pct 113 คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ pct 005 คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 pct 257 คำตอบที่ 110
10.ไปด้วย จาก ชาย คำตอบที่ 128
11. ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ จาก นิพนธ์ pct110 คำตอบที่ 129
12. ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น จาก เล้งPCT300 คำตอบที่ 132
13. ไปแน่นอน สมหมาย PCT 117 จาก สมหมาย 117 คำตอบที่ 134
14.นิธิ 1 คันครับ จาก นิธิ คำตอบที่ 137
15.ไม่ติดอะไรไปแน่นอนครับ จาก pajeromans 283 คำตอบที่ 138
16.ตั้งใจว่าจะไปเพราะมาประชุมที่จังหวัดผมทั่งที่แต่ติดที่ไม่ได้อยู่ในชมรมเป็นแต่ผู้ดูมาหลายปีกลัวทำตัวไม่ถูก จาก karn คำตอบที่ 142
17.เราขอไปร่วมด้วย 1 ปาเจโร, ผู้ใหญ่ 2, เด็ก 1, ลิง 2 จาก ไฉไล 222 คำตอบที่ 143
18.อยากไปด้วยแต่ไม่รู้จักใครเลยเนื่องด้วยมือใหม่ถ้าไปขอฟังอย่างเดียวได้ใหม จาก ปากะป๋อง(pct 290) คำตอบที่ 144
19.ไปด้วยคนครับ จาก Arm_Pajero PCT 299 คำตอบที่ 147




เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 06:07   


คำตอบที่ 149
      

พระเจ้ายังให้กฏมนุษย์เพียง 10ข้อสั้นๆ พระพุทธเจ้าให้เพียงครึ่งเดียวของพระเจ้า


ชมรมควรมีระเบียบสั้นที่สุด กว้างที่สุด เพราะชมรมอยู่ด้วยใจ พ้นวาระก็เปลี่ยนคนใหม่ นโยบายใหม่


ผมขอเอาจดหมายโต้ตอบระหว่าง ผม คุณมดดำ และคุณa มาให้เพื่อนอ่านเพื่อเป็นข้อมูลเพื่อนๆในการพิจรณาระเบียบชมรมครับ




baron จาก von Richthofen  222.123.122.178  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 10:43   


คำตอบที่ 150
       คุณa ได้ให้ความเห็นเป็นท่านแรกในส่วนที่สำคัญพอสรุปได้ดังนี้


ที่มาของชมรมฯ
Pajero Club of Thailand (PCT) เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันระหว่างผู้ที่ใช้ และชื่นชอบรถปาเจโร่ ทุกรุ่นทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นในด้านรูปลักษณ์, ความปลอดภัย, หรือสมรรถนะ ในการใช้งานทุกประเภท จุดประสงค์ ในการร่วมตัวกันนั้น เพื่อการแลกเปลี่ยน ความรู้ประสบการณ์ ในการใช้งาน การดูแลรักษา การตกแต่ง รวมถึงการ ทำกิจกรรมต่างๆ ในเชิงสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีและถูกต้องต่อไปในอนาคต


คณะผู้ก่อตั้งชมรมฯ

คุณสมพงษ์ พงษ์ประเสริฐ (ประธานชมรม)
คุณชูศักดิ์ จารุปัทมานนท์ (กรรมการ)
คุณนริทธิ พันแสง (กรรมการ)
คุณประเสริฐ ก่อเกียรติอุดม (กรรมการ)
คุณอรรถกฤต อินทรวิศิษฎ์ (กรรมการ)
คุณพลฤทธิ์ จุฑาพฤฒิกร (กรรมการ)
คุณสรายุทธ์ บุณยะศรี (กรรมการ)



นโยบายของชมรมฯ
ชมรมฯต้องการรวบรวม สมาชิก pajero ทั่วประเทศ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อให้มีเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดพลังความร่วมมือ ความสามัคคี และให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและในระหว่างการใช้รถ pajero ตลอดจนการรวมน้ำใจของสมาชิกทั้งหลาย นำไปแบ่งปันให้ผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ เช่น การจัดกิจกรรมการกุศล การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ต่างๆ ตามความสามารถจะด้วยเหลือได้ รวมทั้งการช่วยกันด้านข้อมูลการซ่อมบำรุง เป็นต้น
วัตถุประสงค์ของชมรมฯ
1. เพื่อรวบรวมสมาชิกที่ใช้รถ pajero เข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆของชมรมฯในด้านต่างๆ และเป็นการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในด้านการซ่อมบำรุงรักษารถ pajero จัดหาอะไหล่ซ่อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมตามโอกาส และความสามารถที่จะร่วมได้ เป็นต้น
2. เสริมสร้างความรับผิดชอบ และ ภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ขับขี่ offroad ในการรักษาสิ่งแวดล้อม
3. เสริมสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้รักการท่องเที่ยวด้วยรถ pajero ในแบบแค้มป์คาร์ แบบครอบครัว และแบบออฟโรด
4. ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถ pajero มีโอกาสฝึกฝนการใช้รถอย่างปลอดภัย และ ฝึกทักษะการขับขี่ในเส้นทาง offroad ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนการบำรุงรักษารถด้วยตนเอง
5. รวบรวมความรู้ ประสบการณ์ในการใช้รถ pajero ทั้งการใช้งานทั่วไปและในการท่องเที่ยวออฟโรดเป็นต้น
6. แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารอันเกี่ยวข้องกับกิจกรรมเช่น แหล่งท่องเที่ยว ร้านจำหน่าย ซ่อม ทำหรือตกแต่งรถ pajero ที่ยอบรับในด้านราคาและคุณภาพ
7. เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมเช่น อาสาพัฒนาในถิ่นทุรกันดาร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในที่ต่างๆตามความเหมาะสมของรถ
8. กิจกรรมทั้งหมดมีจุดประสงค์ที่กระทำด้วยใจรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยไม่มีการค้าหรือหากำไรใดๆทั้งสิ้นจากสมาชิก
9. ชมรมฯไม่มีจุดประสงค์แสวงหารายได้ กำไรจาก องค์กรใดๆ เพื่อบุคคลใด บุคคลหนึ่ง แต่หากค่าใช้จ่ายหรือสิ่งของที่ได้รับมาจะถูกนำมาใช้ในกิจกรรมชมรม เพื่อสมาชิกชมรมฯทุกๆคน และเพื่อกิจกรรมทางสังคมเท่านั้น
10. ชมรมฯจะเป็นมิตรที่ดีกับทุกชมรม และเป็นมิตรต่อ ผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้จำหน่ายรถ pajero ตลอดจนผู้จำหน่ายอะไหล่ pajero




โครงสร้างของชมรมฯ

การแต่งตั้งคณะกรรมการของชมรมฯ

คณะกรรมการชมรมฯมีทั้งสิ้น 13 ท่าน ประกอบด้วย
ประธานชมรม 1 ท่าน
รองประธาน 2 ท่าน
เลขานุการ 1 ท่าน
นายทะเบียน 1 ท่าน
เหรัญญิก 1 ท่าน
ปฏิคม 1 ท่าน
ประชาสัมพันธ์ 1 ท่าน
กรรมการ 5 ท่าน
ตำแหน่งที่ 1.3-1.7 ให้มีผู้ช่วยได้ตามความเหมาะสมแต่ให้คงจำนวนกรรมการไว้เท่าเดิม
ชมรมฯจัดให้มีการเลือกประธานชมรมฯจากสมาชิกของชมรมฯโดยให้อยู่ในสมัย ละไม่เกิน 1 ปี และให้สามารถเป็นติดต่อกันได้ ไม่เกิน 2 สมัยติดกัน โดยใช้วิธีการออกเสียงในวาระการประชุมสามัญประจำปี โดยสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมเลือกตั้งโดยให้ใช้วิธีการยกมือ หรือลงคะแนนลับตามมติที่ประชุมใหญ่และให้ยึดถือตามเสียงข้างมาก ของสมาชิก ที่เข้าร่วมประชุมในวันดังกล่าว
ให้ประธานชมรมฯเป็นผู้คัดเลือกสมาชิกเป็นกรรมการชมรมฯให้แล้วเสร็จ แล้วต้องแจ้งให้สมาชิกทราบภายใน 30 วัน หลังจากได้รับเลือกตั้ง และให้มีวาระการดำรงตำแหน่ง เช่นเดียวกับประธาน
เมื่อกรรมการชมรมฯว่างลง ให้ประธานเลือกสมาชิกเป็นกรรมการแทน และอยู่ในตำแหน่งเท่าคนเดิม
อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการชมรมฯ

1.ให้มีอำนาจตรวจสอบการเงินและรายรับ-รายจ่ายของชมรมฯเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามมติของชมรมฯ

2.ให้มีอำนาจถอดถอนประธาน หรือคณะกรรมการ หรือสมาชิกตามมติในที่ประชุมโดยใช้เสียงข้างมากของคณะกรรมการ

3.ให้มีอำนาจแต่งตั้งอนุกรรมการดำเนินการเฉพาะกิจนั้นๆ

4.ให้มีสิทธิ์เชิญผู้ทรงคุณวุฒิหรือบุคคลที่ทำประโยชน์ให้ชมรมฯได้เข้าร่วมปรึกษาหารือในการประชุมได้

5.การส่งเอกสารเมื่อประธานชมรมฯหรือผู้รักษาการแทนได้ลงลายมือชื่อให้ถือว่าสมบูรณ์

6.เลขานุการของชมรมฯให้มีอำนาจเต็มในหน้าที่ติดต่อประสานงานทั่วไปและนัดหมายการประชุมคณะกรรมการและทำรายงานการประชุม

การพ้นตำแหน่งของประธานและ/หรือคณะกรรมการชมรมฯ

ครบกำหนดออกตามวาระ

ถึงแก่กรรม

ลาออกโดยสมัครใจเป็นลายลักษณ์อักษร

ออกโดยคณะกรรมการมีมติให้พ้นจากตำแหน่ง

ขาดสมาชิกภาพ ประพฤติตนเป็นปรปักษ์ต่อวัตถุประสงค์ของชมรมฯ ต้องโทษคดีอาญาถึงที่สุดให้จำคุก และนำมาซึ่งความเสื่อมเสียโดยปรากฏหลักฐานอย่างชัดเจน

การประชุม
1 การประชุมสามัญประจำปี เป็นการประชุมสมาชิกทั้งหมดต้องมีอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง

2. การประชุมสามัญประจำปี ต้องมีสมาชิก มาเข้าร่วมประชุมเกินกว่าจำนวน กึ่งหนึ่งของสมาชิกทั้งหมด ให้ถือว่าครบองค์ประชุม และหากมีการลงมติใดๆ ให้ใช้เสียงข้างมากของสมาชิกที่เข้ารวมประชุม ถือเป็นเอกฉันท์

3. การประชุมอื่นๆนอกเหนือจากการประชุมใหญ่ ให้อยู่ในดุลยพินิจของประธานชมรมฯแต่ต้องมีกรรมการในที่ประชุมไม่น้อยกว่ากึ่งหนึ่งของคณะกรรมการทั้งหมด

กิจกรรมของชมรมฯ
1. สื่อสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทาง Internet ผ่านทาง WEB SITE : http://www.weekendhobby.com/offoad/pajero
2. สมาชิกที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต สามารถโทรสอบถามและรับข่าวสารทางจดหมายได้
3. การเข้าร่วมทริปต่างๆซึ่งจัดขึ้นตามความเหมาะสมของเวลา และสถานที่นั้นๆ
4. จัดให้มีการพบปะสังสรรค์ตามสถานที่และเวลาที่เห็นสมควรตามเสียงส่วนใหญ่สมาชิก
ระเบียบปฏิบัติของชมรมฯ
1. ความเป็นสมาชิกได้แก่สมาชิกที่ใช้รถ pajero หรือมีความรู้เรื่องรถ pajero ตลอดจนท่านที่กำลังมองหารถ pajero หรือเคยใช้รถ pajero
2. ชมรมฯไม่จำกัดเฉพาะสมาชิกที่ใช้รถ pajero เท่านั้น ยังเปิดกว้างสำหรับท่านที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับรถ pajeroเพื่อการมีรถ pajero ไว้ใช้ในอนาคต รวมทั้งท่านสมาชิกที่เคยมี หรือ ใช้รถ pajero เพื่อเป็นข้อมูลทางเทคนิคแลกเปลี่ยนกันในชมรมฯ
3. ชมรมฯจะไม่มุ่งหวังผลกำไร จากการจัดกิจกรรมของชมรมฯ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร, ค่าเตรียมการ, เสื้อ ,สติกเกอร์ หรือ อื่นๆจะถูกเรียกเก็บตามต้นทุนจริงจากสมาชิกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมหรือรับสิ่งของนั้นๆ เท่านั้น
4 ถ้ามีรายได้อันสืบเนื่องมาจากกิจกรรมของชมรมฯ เช่นการสนับสนุนจากผู้สนใจและร่วมส่งเสริม จะถูกนำมาใช้มาเป็นทุน ในการจัดหาอุปกรณ์ และ ค่าใช้จ่ายส่วนกลางของชมรมฯ หรือ สนับสนุนด้านการกุศล ในนามชมรมฯ
5 รายรับ หรือรายจ่าย ที่เกิดขึ้นทุกรายการ จะถูกบันทึก พร้อมใบรับ-จ่ายเงิน เพื่อการตรวจสอบโดยสมาชิกได้ ตลอดเวลา และจะทำการเปิดเผยต่อสมาชิกในวันประชุมสามัญประจำปี และ/หรือ ผ่าน Web Board ของชมรมฯ ที่ www.weekendhobby.com/offroad/pajero
6. ชมรมฯจะเก็บรายชื่อ และรายละเอียดของสมาชิก ไว้ในทะเบียน รายชื่อ การเปลี่ยนแปลง การเพิ่มเติมหรือลดลงของสมาชิกจะถูกแจ้งให้รับข้อมูลทุกคนตามวาระอันสมควร
7. ชมรมฯไม่มีข้อจำกัด หรือ ผูกมัดกับสมาชิก ที่จะไปสังกัดกับชมรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถ pajero และชมรมฯยังเปิดกว้าง ในการเป็น พันธมิตรที่ดี กับชมรมฯอื่นที่ใช้ หรือ ไม่ใช้รถ pajero ก็ตาม
8. ชมรมฯจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้ง กิจกรรมการกุศลนิทรรศการเพื่อเผยแพร่กิจกรรมชมรม ตามโอกาสที่ เหมาะสมต่อไป ซึ่งสมาชิกสามารถ ทราบข่าวสารผ่าน Web Board ชมรมฯ
9. ชมรมฯไม่จำกัดไม่ผูกมัด สมาชิกว่าจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ของชมรมฯ ซึ่งจะยังคงสภาพเป็นสมาชิกตลอดไป เว้นแต่สมาชิก ได้นำชื่อชมรมฯไปแสวงหาผลประโยชน์เข้าบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือ นำชื่อชมรมฯไปใช้ในทางที่เสียหาย สมาชิกท่านนั้น จะถูกให้ออกจากสมาชิก หลังจากได้รับการไต่สวนและมีมติจากคณะกรรมการชมรมฯแล้ว
10. ชมรมฯจะยังคงรับสมาชิกต่อไป และไม่มีการเก็บค่าสมัครสมาชิก ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สมาชิกที่สมัครเข้ามาใหม่ จะต้องเขียนใบสมัครในแบบฟอร์มของชมรมฯจัดทำให้เท่านั้นและให้นายทะเบียนนำใบสมัครเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการในคราวต่อไปและเมื่อคณะกรรมการลงมติรับรองแล้วให้นายทะเบียนมีหนังสือแจ้งให้ผู้สมัครทราบต่อไป(การสมัครสมาชิก ไม่ต้องเก็บค่าสมัครดีแล้ว แต่น่าจะต้องมีการเก็บค่าบำรุงชมรมฯ อย่างน้อย ปีละ 100 บาทเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายของการดำเนินงาน หรือไม่ก็เรียกเก็บค่าบำรุง แต่แล้วแต่สมาชิกจะบริจาก แต่สำหรับผมเห็นว่าน่าจะเรียกเก็บปีละ 100 บาททุกคน เพราะดูเหมือนว่าทุกคนมีส่วนร่วมกันทุกๆ คน)
11. หากต้องการจัดกิจกรรมใดๆภายใต้ชื่อชมรมฯ หรือ การใช้ชื่อชมรมฯเข้าร่วมกับองค์กร หรือ ชมรมฯอื่นๆ จะต้องได้รับความยินยอมจากคณะกรรมการชมรมฯก่อน
12. สิทธิพิเศษ ต่างๆ ที่ชมรมฯได้รับมอบมาจากท่านที่ให้การสนับสนุนชมรมฯ จะถูกนำมาเปิดเผย และจัดสรรคืนสู่สมาชิก ในรูปแบบต่างๆ เช่นส่วนลด ของที่ระลึกในบางโอกาส และบริจาคให้กับกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นต้น
13.สมาชิกยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกันและกันในด้านการใช้รถ pajero ในยามฉุกเฉิน ตามความสามารถ และโอกาสที่จะ กระทำได้ หากได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกชมรมฯ

14. การเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อตกลงและระเบียบข้างต้นสามารถกระทำได้ เมื่อที่ประชุมสามัญประจำปีเห็นสมควรโดยลงมติเห็นชอบเป็นจำนวน 2 ใน 3 ของจำนวนสมาชิกที่เข้าประชุมสามัญประจำปีนั้นให้การรับรอง

การเลิกชมรมฯและชำระบัญชี
1 มติที่ประชุมสามัญประจำปีซึ่งมีมติให้เลิกชมรมฯนั้น ต้องมีจำนวนสมาชิกประชุมไม่น้อยกว่า 2 ใน 3 ของสมาชิกทั้งหมด และมติให้เลิกชมรมฯต้องมีคะแนนเสียงเกินกว่า 2 ใน 3 ของผู้มาประชุมทั้งหมด

2 การชำระบัญชีให้เป็นไปตาม กฎหมายที่ใช้อยู่ในเวลาเลิกชมรมฯ และ เมื่อชำระบัญชีเสร็จสิ้นแล้ว ถ้าหากยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่อีก ให้จัดการไปตามมติของ ที่ประชุมสามัญประจำปี





baron จาก von Richthofen  124.157.141.165  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 10:50   


คำตอบที่ 151
       จะเห็นได้ว่าคุณa ให้ความเห็นว่าประธานและกรรมการอยู่ในตำแหน่งได้ไม่เกินสองสมัย สมัยละปี ที่ไม่มีในร่างของคุณมดดำ


คุณa ใช้เสียงข้างมากในการประชุมโดยไม่กำหนดจำนวนสมาชิกเนื่องจากมีสมาชิกซ้ำรถและเลิกร่วมกิจกรรมไปโดยไม่บอกจำนวนมากทำให้นับตามเลขสมาชิกไม่ได้


การลงมติทั่วไปใช้เสียงข้างมากด้วยเหตุผลข้างต้น


คุณa ให้มีการตรวจสอบสมาชิกว่ายังคงอยู่ร่วมกิจกรรมของชมรมหรือไม่โดยการชำระค่าบำรุงคนละ 100 ต่อปี สมาชิก 300 คนในตอนนี้อาจจะเป็นจริงเพียงร้อยกว่าคนเพราะขายรถวนเวียนแล้วผู้ซื้อรายใหม่มาสมัครซ้ำจำนวนมากแบบน่าตกใจในตัวเลข



ผมสรุปเฉพาะสาระสำคัญหลักในร่างแก้ไขของคุณaได้ตามข้างต้น ถ้าผมตกหล่นอะไรไปบ้างคุณa ช่วยแก้ไขด้วยครับ




baron จาก von Richthofen  222.123.126.43  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 11:01   


คำตอบที่ 152
      
ของผมเองได้ให้ความเห็นว่า


1. ที่มาของชมรมควรมีหรือไม่มีก็ได้ครับเพราะที่มีควรเป็นวัตถุประสงค์ของชมรมมากกว่าเช่น
ชมรมก่อตั้งเพื่อการรวมตัวกันของผู้ใช้รถปาเจโร เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้รถปาเจโรโดยไม่หวังผลกำไรจากการดำเนินการกิจกรรชมรม.....ฯลฯ คำขวัญชมรมตัดทิ้งดีกว่าเพราะมันพ้นยุคไปแล้ว


2. คณะผู้ก่อตั้งชมรมควรเปลี่ยนเป็นประวัติการก่อตั้งชมรม เล่าเรื่องการรวมตัว ปีที่ก่อตั้ง จำนวนสมาชิกขณะก่อตั้ง แต่ไม่ต้องให้ความสำคัญของบุคคลเป็นรายบุคคล ให้กล่าวชื่อรวมถึงกรรมการและประธานโดยรวม


3. นโยบายควรรวมกับวัตถุประสงค์ในข้อ 1. แต่ที่ผมอยากให้ตัดออกคือชมรมของเราไม่ใช้หน่วยบรรเทาสาธารณะภัย หรือองกรการกุศล ไม่จำเป็นต้องเน้นการบริการสังคมหรือกิจการการกุศล เพราะกิจกรรมการกุศลบอกไว้ในข้อ 7. ของวัตถุประสงค์แล้ว


4. เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับคุณเอ ว่าประธานต้องมีวาระที่สั้นๆ แต่ถ้าเป็นคนดีที่สมาชิกรักก็จะโดนเลือกใหม่ไปเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว และต้องไม่อมดูดเก้าอี้เกินกว่าสองสมัย ข้อ 5. ของเพิ่มเติมว่าต้องเลือกกรรมการใหม่แทนคนเก่าภายใน 30วัน


5. ให้เพิ่มเป็นกฎของชมรมว่าต้องมีการประชุมสามัญปีละสองครั้ง โดยวาระการประชุมครึ่งปีประกอบด้วย สรุปกิจกรรม สรุปบัญชีครึ่งปี สรุปแผนการดำเนินการในครึ่งหลัง และการประชุมสามัญประจำปีจะเพิ่มวาระการเลือกประธานชมรมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวาระ


6. หัวข้อการประชุม ผมอยากให้ใช้ตามความคิดคุณมดดำเพราะผมก็เคยพบปัญหาแบบเดียวกัน ให้เป็นว่า จำนวนสมาชิกเข้าร่วมประชุมให้ไม่ต่ำกว่า หนึ่งในสาม และกรรมการไม่ต่ำกว่าสองในสาม จึงจะถือว่าการประชุมมีผลใช้ได้


7. ผมอยากจะเพิ่มการเรียกร้องให้เปิดประชุมวิสามัญจะสามารถมีได้เมื่อสมาชิกจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในห้าและต้องไม่ผู้คัดค้านในจำนวนที่มากกว่าผู้ลงชื่อของเปิดการประชุม โดยร้องขอเป็นลายลักษณ์อักษรต่อกรรมการชมรมหรือบนเวปไซด์ของชมรม เป็นหน้าที่กรรมการต้องจัดการประชุมวิสามัญขึ้นตามที่สมาชิกเหล่านั้นร้องขอ


8.ระเบียบชมรมผมอยากให้เพิ่มเติม เรื่องบัญชีชมรมให้เพิ่มการแถลงบัญชีทุกครึ่งปีตามวาระการประชุมสามัญและ/หรือ แถลงผ่านเวปไซด์ของชมรม


9. เห็นด้วยว่าเราต้องมีรายได้จากการเก็บค่าบำรุงชมรมรายปี และควรกำหนดไปว่าถ้าสมาชิกท่านใดขาดการบำรุงชมรมเกินกว่า 1ปี ให้คัดชื่อสมาชิกท่านนั้นอยู่ในสถานะไม่มีสิทธิออกเสียง หรือออกความเห็น หรือลงคะแนนเลือกตั้งได้


10. การเลิกชมรมนั้นควรจะให้สิทธิ์ดังต่อไปนี้ ในการประชุมสามัญหรือวิสามัญ กรรมการและประธานมีคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ให้ปิดชมรม และ/หรือ สมาชิกในจำนวนที่แจ้งไว้ในการประชุมสามัญลงคะแนนเสียงเกินกว่ากึ่งหนึ่ง เพราะการรวมสมาชิกสองในสามนั้นทางปฏิบัติเป็นไปไม่



baron จาก von Richthofen  222.123.2.109  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 11:11   


คำตอบที่ 153
       ผมได้คำตอบจากคุณมดดำว่า

ตอบพี่วอน
1.ข้อ1-ข้อ2 ผมไม่มีข้อมูลเลยครับ กลัวไม่ชัวร์
2.นโยบายผมมองว่าเป็น วิสัยทัศน์ และวัตถุประสงค์เป็นพันธกิจเลยจับแยกกัน ถ้า
มีการเปลี่ยนแปลงจะได้แก้ไขเป็นข้อๆได้แต่วิสัยทัศน์ยังเหมือนเดิมครับ
3.ข้อ4แก้ให้แล้วครับ
4.ข้อ5ผมไปเปิดช่องไว้ที่กรณีต้องเปิดสมัยวิสามัญตามที่พี่วอนบอก ถ้ากำหนดเปิด
สามัญ 2 ครั้ง กลัวว่าจะรบกวนเวลาสมาชิกและค่าใช่จ่ายในการดำเนินการครับเพราะดู
แล้วไม่น่ามีผลกระทบการดำเนินการเท่าไหร่
5.ข้อ6จำนวนสมาชิกที่เข้าร่วมประชุม 1 ใน 3 ก็ยังน่าเป็นห่วงเพราะต้องมีสมาชิก
เข้าร่วมประชุมถึง 100 คน(เพราะตอนนี้หมายเลข 300 ไปแล้ว )
6.ข้อ7ผมเพิ่มเติมให้แล้วครับ
7.ข้อ8.คงแนวคิดตามข้อ5 แต่จะเพิ่มทุกครั้งที่ทำกิจกรรมให้สรุปค่าใช้จ่ายลงใน
เวปภายใน30วันน่าจะโอเคนะครับ
8.เรื่องรายได้เข้าขมรมไปเสนอในที่ประชุมใหญ่ดีหรือไม่ครับ จะได้ฟังเหตุผลหลาย
คน เพราะเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ
9.ข้อ10ที่กำหนดไว้อย่างนั้นเพราะไม่อยากให้เลิกชมรมครับ
10.ผมแนบไฟล์มาให้ดูใหม่ที่มีในส่วนเพิ่มตามของพี่วอน พี่เอ และในส่วนของผมที่
เพิ่มแบ่งเป็นตามสีของแต่ละคน ผมกำหนดไว้ด้านล่างนะครับ

มดดำ pct188



baron จาก von Richthofen  222.123.2.109  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 11:13   


คำตอบที่ 154
       ผมเองก็ยังคิดเหมือนกระทู้หน้าที่แล้วว่า ระเบียบชมรมควรสั้นที่สุด น้อยที่สุด ให้อำนาจประธานและกรรมการน้อยที่สุด เพราะทุกคนอยู่ด้วยใจ ถ้าหมดใจก็ออกไป มีใจก็เข้ามา ดังนั้นระเบียบยิ่งมากจะยิ่งขัดแย้ง


เพื่อนๆที่พอจะเคยบริหารชมรมมาก่อน มาลองร่างระเบียบแบบสั้นๆเขียนใส่ตั๋วรถเมล์เล่นกันก่อนประชุมสัปดาห์นี้กันดีไหมครับ




baron จาก von Richthofen  124.157.214.187  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 11:28   


คำตอบที่ 155
      
ขอออกความเห็นในส่วนของผมครับ

- ในระเบียบชมรมทั้งสองแบบร่างยังไม่มีการแก้ไขสิ่งที่คาหัวใจสมาชิกหลายๆท่านอยู่ เกี่ยวกับเรื่องห้ามมิให้กรรมการบริหารชมรม นำชื่อหรือแอบอ้างชื่อชมรมไปหาผลประโยชน์ส่วนตน ในทุกรณีย์
- เรื่องจำนวนสมาชิกในการประชุม ไม่ควรกำหนดจำนวนจะไปเท่าไรก็ถือว่าครบองค์ประชุม สมาชิกไม่ใช่มีแต่สิทธิประโยชน์จากชมรมเพียงฝ่ายเดียว สมควรต้องมีหน้าที่และหน้าที่ที่สำคัญของสมาชิกก็คือ ต้องไปร่วมประชุมสามัญหรือวิสามัญ เพื่อรับทราบกิจกรรมของชมรม ยิ่งมีวาระสำคัญที่มีการเลือกประธานชมรม ยิ่งต้องเป็นหน้าที่ที่ต้องไปแสดงตนเพื่อทำหน้าที่ ถ้าไม่ไปแสดงตนจะถือว่าท่านนั้นสละสิทธิ์ สมาชิกที่ไปร่วมประชุมในวันั้นก็จะได้ดำเนินกิจการของชมรมต่อไปได้



จากประสบการณ์ที่ได้เคยเป็นผู้บริหารชมรมมาบ้าง
ถ้าพูดถึง กรรมการบริหารชมรม จะพูดถึง เรื่องหน้าที่กับความรับผิดชอบ เป็นประเด็นสำคัญ
ในส่วนสมาชิก จะเน้นสิทธิที่สมาชิกจะได้รับกับหน้าที่ที่สมาชิกจะต้องทำ
ฉะนั้นประเด็นนี้ ถ้าท่านใดไม่มีเวลาว่างพอ ก็ควรจะให้ท่านที่พร้อมจะทำหน้าที่ ดำเนินกิจกรรมของชมรมต่อไปได้





Ethan_Hunt จาก Ethan_Hunt   อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 19:32   


คำตอบที่ 156
       พี่อีธานครับในระเบียบร่างที่ผมลงไว้ได้แก้ไขบางส่วนที่พี่วอน..และพี่เอแนะนำมาแล้วครับ..ในส่วนที่พี่แนะนำมาผมได้กำนดไว้ในข้อนโยบายข้อ ๘และข้อ ๙ และในระเบียบข้อ ๓,๔ และข้อ ๑๑ไม่แน่ใจว่าครอบคลุมหรือยังครับอยากให้ทุกท่านช่วยออกความเห็นจะได้เก็บไว้เพื่อนำเสนอในวันประชุมครับ



มดดำ จาก มดดำ   อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 20:31   


คำตอบที่ 157
      

ผมว่าก่อนอื่นต้องกำหนด บทเฉพาะกาล เพื่อใช้ในวันนั้นก่อนเพื่อแก้ปัญหาจำนวนสมาชิกให้ครบองค์ประชุม และตอนนั้นเรายังไม่มีระเบียบชมรมฉบับจริง


1. สมาชิกที่มีสิทธิออกเสียงในวันนั้นต้องมีคุณสมบัติอย่างไรที่ต้องพิจรณา เช่นต้องเป็นสมาฃิกเก่าเท่านั้น หรือเป็นสมาชิกใหม่ในวันนั้นได้เลย หรือล้างไพ่ใหม่หมดเริ่มกันใหม่หน้าห้อง รถหนึ่งคันหนึ่งคนหนึ่งเสียง


2. จำนวนสมาชิกปัจจุบันมีกว่า 300 แต่เป็นสมาชิกซ้ำรถเพราะซื้อรถจากสมาชิกเก่าจำนวนหนึ่ง และสมาชิกส่วนหนึ่งไม่มีกิจกรรมกับชมรมหลายปีแล้วถือว่าทอดทิ้งสิทธิ์ไปแล้วถ้ายังนับสมาชิกจำนวนนี้อยู่จะไม่มีทางได้ประชุมแน่ เพราะตีความตามระเบียบใหม่ของคุณมดดำอย่างไรก็ไม่ครบองค์ประชุม ทางออกทางเดียวที่จะประชุมต่อได้โดยครบองค์ประชุม คือต้องล้างไพ่ถือว่าเริ่มเป็นสมาชิกกันใหม่หน้าห้องประชุม


3. จะต้องเปิดช่องให้เกียรติ์เพื่อนที่มีกิจกรรมกับชมรมต่อเนื่องอย่าง คุณริน คุณcc คุณยอดล้อขาว ที่ไม่เคยมีเลขสมาชิกแต่อาจจะไปในวันนั้นจะให้เกียรติ์มีโอกาสมีส่วนร่วมกับพวกเราหรือไม่ แม้โดยมารยาทเจ้าตัวอาจจะไม่รับเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ก็ต้องพิจรณาเรื่องนี้เพื่อคำว่าเพื่อน


4. คำว่าเพื่อนเหนือกฏเกณฑ์ใดๆในวันนั้น อันนี้ไม่ใช่กฏแต่เป็นจิตของสุภาพบุรุษ



baron จาก von Richthofen  125.24.36.247  อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 22:08   


คำตอบที่ 158
       ยิ่งอ่านยิ่งอยากไป และขอให้กำลังใจกับทุกท่านให้ผ่าฟันสรรสร้างชมรมฯในฝันให้ได้
ถ้าไม่รังเกียจคนนอกชมรมอย่างผม ก็ขอไปร่วมสังเกตการณ์ 1 คัน 2 คน ครับ

ด้วยความนับถือ
นายสุทธิรักษ์ จุลาภา



จาก กบ ไทยทริปฯ  124.120.60.134  พุธ, 7/3/2550 เวลา : 02:29   


คำตอบที่ 159
       ในการประชุมของสมาชิกชมรมใดๆ ก็ตามให้ศักดิ์และสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ ไม่เห็นมีกลุ่มหรือชมรมไหนเชิญบุคคลอื่นที่ไม่ใช่สมาชิกเข้าร่วมประชุมในวาระสำคัญๆเลย และนี่เป็นการประชุมของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย ไม่ใช่ประชุมผู้ใช้รถปาเจโร่นะครับ เดี๋ยวจะเป็นการผิดวัตถุประสงค์ไปนะครับ



จาก ปาเจโร่  124.120.176.134  พุธ, 7/3/2550 เวลา : 14:07   


คำตอบที่ 160
       ประชุมอะไรกันแน่ PCT หรือผู้ใช้รถปาเจโร่.........ขอความหมายชัดเจนด้วยครับ





จาก งง งง  125.25.128.84  พุธ, 7/3/2550 เวลา : 14:53   


คำตอบที่ 161
       11 นี้ไปแน่ครับ



anucha173 จาก นก173  203.113.0.195  พุธ, 7/3/2550 เวลา : 17:01   


คำตอบที่ 162
       ถ้าอ่านแล้วทำความเข้าใจก็จะรู้ว่าประชุม PCT ครับ

ถ้าขืนมัวนับองค์ประชุม ไม่มีทางประชุมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

บางท่านเป็น PCT แต่ไม่เคยร่วมกิจกรรม
บางท่านไม่ได้เป็น PCT แต่ร่วมกิจกรรมเสมอ จนเป็น PCT ไปแล้วโดยพฤตินัย


เมื่อมีสิทธิ์ ก็ควรมีหน้าที่ด้วย สองอย่างนี้ควรจะไปด้วยกัน



somsaks จาก หนุ่มกระโทก   พุธ, 7/3/2550 เวลา : 20:13   


คำตอบที่ 163
       ขออนุญาตเรียนถามพี่หนุ่มกระโทกครับ ว่า....


ที่ชมรมโตโยต้า เวลาประชุมทำอย่างไรที่ผ่านมาครับ เช่นจำนวนคนที่มา วาระ ฯลฯ ขอคำเเนะนำด้วยครับผม


ขอขอบพระคุณครับ





kupree จาก kupree  203.114.116.59  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 00:24   


คำตอบที่ 164
       โตโยตาใช่ว่าจะไม่มีปัญหา เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาของคนหมู่มากครับ
ผมเป็นสมาชิกรุ่นหลัง ๆ ครับ ไม่สนใจกับเรื่องราวเก่า ๆ ที่เกิดขึ้นเพราะว่าไม่มีประโยชน์ที่จะรื้อฟื้น
หรือขุดคุ้ยขึ้นมา คนเราทุกคนย่อมจะมีข้อผิดพลาด ไม่มีใครที่จะทำถูกไปทุกเรื่อง

ไม่นานมานี้ประธานท่านเดิม(TOC 142) ได้ขอลาออกจากเป็นประธานและก็มีการเลือกประธานกันใหม่
เลือกแบบง่าย ๆ ครับ โหวตกันในเว็บนี่แหละ กำหนดช่วงเวลาในการโหวตว่ากี่วัน
ให้สมาชิกล็อกอินก่อนที่จะลงเสียงใครได้เสียงมากก็เป็นประธาน
ไม่มีปัญหาครับ ผมคิดว่า คนที่รับหน้าที่เป็นประธานมีความเสียสละมาก

ส่วนวาระการประชุมของโตโยตาก็ไม่เคยมีครับ เรารวมตัวกันเพราะชอบเหมือนกัน
อดีตท่านประธานก็พูดอยู่ว่า HOBBY ครับ HOBBY จะเอาอะไรกันมากมาย

ไม่เคยมีการออกเอกสารเรื่องการเงินหรือเอกสารซื้อขายในนามชมรม ใครจะซื้อขายก็ซื้อขายกันเองส่วนตัวทั้งนั้นครับ

ส่วนเงินชมรมก็ไม่มากมายอะไร ได้จากขายสติกเกอร์ให้สมาชิก
ครั้งที่ผ่าน ๆ มาก็เอาเบียร์มาขายสมาชิกในราคาถูกเอากำไรเข้าชมรม



somsaks จาก หนุ่มกระโทก   พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 08:53   


คำตอบที่ 165
      
ติดตาม ความคิดดีๆ ใจดีๆที่ทุกท่าน ร่วมกันคิดอย่างมีหลักการ ที่ทำให้ชมรม PCT พัฒนาอย่างมีหลักการ
เข้าใจว่าทุกๆท่านมีงานที่รัดตัวอยู่แล้วแต่ก็ยังพยายามหาเวลามาช่วยกันคิด ช่วยกันทำ
เอาใจช่วย และ ชื่นชมครับ



จาก PCT-250   202.60.196.104  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 14:08   


คำตอบที่ 166
       ผ่านมาหน้าที่ 6 แล้ว แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้รายงานว่าบรรดาแม่บ้านทั้งหลายเริ่มติดต่อกันอย่างลับๆแล้วว่าจะทำอย่างไหร่ดี ในวันที่ 11.นี้ ใครจะเอาอะรัยไปกินบ้าง...จบข่าว



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 14:25   


คำตอบที่ 167
       1.สุพจน์ pct 186 เจ้าของสถานที่
2.ขอเสนอเป็นวันที่ 11 มีนาเลยครับ จาก มดดำ pct 188 คำตอบที่ 66
3.สนับสนุน 11 มีนาครับ จาก Boy_Pajero pct 177 คำตอบที่ 67
4.ยืนยันครับว่าไปร่วมประชุม จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 คำตอบที่ 81
5.ไปครับ จาก หมูสุพรรณpct221 คำตอบที่ 82
6. คงเห็นหน้าผมวันนั้น เพื่อนๆอยู่ผมก็อยู่ จาก von Richthofen pct 113 คำตอบที่ 83
7.ผมก็ไปแน่นอนครับ จาก ซ้งครับ pct 005 คำตอบที่ 87
8.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ เจี๊ยบ กระโจมไพร 01 pct 256 คำตอบที่ 110
9.ไปร่วมพูดคุยด้วยครับ พี่ชายนายอ๊อบกระโจมไพร 02 pct 257 คำตอบที่ 110
10.ไปด้วย จาก ชาย คำตอบที่ 128
11. ผมขออนุญาตนำน้ำดื่ม 200 ขวดไปให้สมาชิกชมรมฯที่ไปประชุมดื่มในวันที่ 11 มีนาคม นี้ จะต้องประสานงานกับสมาชิกท่านใดครับ จาก นิพนธ์ pct110 คำตอบที่ 129
12. ขอแผนที่ด้วยคับ แบบว่าไม่เคยไปแถวๆนั้น จาก เล้งPCT300 คำตอบที่ 132
13. ไปแน่นอน สมหมาย PCT 117 จาก สมหมาย 117 คำตอบที่ 134
14.นิธิ 1 คันครับ จาก นิธิ คำตอบที่ 137
15.ไม่ติดอะไรไปแน่นอนครับ จาก pajeromans 283 คำตอบที่ 138
16.ตั้งใจว่าจะไปเพราะมาประชุมที่จังหวัดผมทั่งที่แต่ติดที่ไม่ได้อยู่ในชมรมเป็นแต่ผู้ดูมาหลายปีกลัวทำตัวไม่ถูก จาก karn คำตอบที่ 142
17.เราขอไปร่วมด้วย 1 ปาเจโร, ผู้ใหญ่ 2, เด็ก 1, ลิง 2 จาก ไฉไล 222 คำตอบที่ 143
18.อยากไปด้วยแต่ไม่รู้จักใครเลยเนื่องด้วยมือใหม่ถ้าไปขอฟังอย่างเดียวได้ใหม จาก ปากะป๋อง(pct 290) คำตอบที่ 144
19.ไปด้วยคนครับ จาก Arm_Pajero PCT 299 คำตอบที่ 147
20.ยิ่งอ่านยิ่งอยากไป และขอให้กำลังใจกับทุกท่านให้ผ่าฟันสรรสร้างชมรมฯในฝันให้ได้
ถ้าไม่รังเกียจคนนอกชมรมอย่างผม ก็ขอไปร่วมสังเกตการณ์ 1 คัน 2 คน ครับ จาก กบ ไทยทริปฯ คำตอบที่ 158
21.11 นี้ไปแน่ครับ จาก นก173 คำตอบที่ 161
22. Ethan_Hunt



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 15:39   


คำตอบที่ 168
       ไปแน่นอนครับ



จาก เดชPCT172  125.25.71.222  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 20:43   


คำตอบที่ 169
       ไปแน่นอนครับ



จาก เดชPCT172  125.25.71.222  พฤหัสบดี, 8/3/2550 เวลา : 20:48   


คำตอบที่ 170
       อาทิตย์นี้แล้วครับ PCT ปัดฝุ่นกันไป คนรักปาเจโร่เฮฮากันไปครับ แบบเดิมๆเปิดกระโปรงคุยกัน หาของแต่งรถกัน กินข้าวกัน จะชมรมไหน กลุ่มไหน ถ้ารักในปาเจโร่ ก็หัวใจดวงเดียวกัน งานใหญ่อย่างนี้มีไม่มากนะครับ ถ้าว่างไม่ได้ไปไหนก็เชิญทุกท่านครับ อย่ายึดติดตัวประธาน PCT เลยครับนามสมมุติ ผมยังเป็นซ้งคนเดิมครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ   ศุกร์, 9/3/2550 เวลา : 11:16   


คำตอบที่ 171
       สถานที่ประชุม
ถ้าท่านใดไปไม่ถูก
ให้โทรถามผมที่เบอร์
081-3785345






จาก สุพจน์ pct 186  125.25.60.181  ศุกร์, 9/3/2550 เวลา : 20:42   


คำตอบที่ 172
       พี่สุพจน์ครับผมอยากได้โปรเจกเตอร์กับจอครับเพื่อที่ใช้นำเสนอข้อมูลไม่ทราบว่าเป็นการรบกวนเกินไปหรือเปล่าคับ...อยากได้.อยากได้ครับ



มดดำ จาก มดดำ  202.29.54.62  ศุกร์, 9/3/2550 เวลา : 22:55   


คำตอบที่ 173
       ครับรับทราบไม่มีปัญหาครับคุณมดดำ



จาก สุพจน์ pct 186  125.25.60.181  ศุกร์, 9/3/2550 เวลา : 23:27   


คำตอบที่ 174
       อยากได้สถานที่จอดรถแสนรักรวมกันร่มๆ ลมพัดเย็นๆตลอดใกล้ที่ประชุมด้วยได้ป่าวครับ (ขอมากไปป่าวพี่ ขำๆ)



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.18.142  เสาร์, 10/3/2550 เวลา : 08:51   


คำตอบที่ 175
       ขออภัยที่ไปไม่ได้ครับ มีปัญหาเรื่องเข่าขวาปวดมาทั้งอาทิตย์แล้ว แค่ขับรถไปทำงานก็ทรมานมากแล้วครับแทบเดินไม่ได้เลย ขอเอาใจช่วยนะครับ ให้ผ่านไปด้วยดีไม่มีการแตกแยกนะครับ



จาก earthwind  124.121.193.148  เสาร์, 10/3/2550 เวลา : 12:48   


คำตอบที่ 176
       ขออภัยที่ไม่สามารถไปร่วมประชุมด้วยได้

ไม่ว่าผลการประชุมจะเป็นเช่นไร ผมก็ยินดีที่เพื่อนๆทุกคนตั้งใจทำให้ PCTพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

และก็ยินดียอมรับมติส่วนใหญ่ด้วยความเต็มใจครับ



จาก cc  203.113.36.6  เสาร์, 10/3/2550 เวลา : 23:01   


คำตอบที่ 177
       สมาชิกเก่าที่ไม่ได้ไปร่วมด้วยเพราะติดภาระกิจคงไม่โดนขับไล่ออกจากสมาชิกนะครับ



จาก PCT  124.120.168.141  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 09:07   


คำตอบที่ 178
       จากคำตอบที่ 177

"(ขอตอบในนามส่วนตัวผมเอง) มั่นใจว่า ไม่กระทบกระเทือนถึงสมาชิกภาพเเน่นอนครับผม"



kupree จาก kupree   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 11:09   


คำตอบที่ 179
       อย่าอคติกันเลยครับ....ออกมาที่แจ้งกันเถิด...โพสไปก็ไม่รู้ใครเป็นใคร มันก็ไม่รู้จักจบสิ้นกันครับ........โทรไปหาเจ้าตัวเลยดีกว่าครับ ว่าคุณๆทั้งหลายทำแบบนี้ผมไม่เห็นด้วย....แล้วมีแนวคิดยังไงก็บอกเค้าไปเลยซะจะดีกว่า.....ขำขำน่า.................มันเรื่องไร้สาระทั้งนั้นเลยเท่าที่ผ่านๆมา..........หลับตาแล้วนึกถึงอดีตเก่าๆที่ผ่านมาซิครับว่าท่านทั้งหลาย.....รักกันและร่วมกันทำอะไรกันมาบ้าง......แล้ววันนี้ต้องถึงขนาดนี้กันเลยเหรอ........เหตุก็คือมองต่างมุม







จาก ไปมา  58.9.83.76  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 13:50   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 25/8/2554 21:39:40

Error processing SSI file