WeekendHobby.com


ขอผลสรุปการประชุม PCT
ขุน
จาก ขุน
อาทิตย์ที่ , 11/3/2550
เวลา : 14:40

อ่าน = 6939
202.28.68.12
       สวัสดีครับ
หลังประชุมแล้วขอผลสรุปด้วยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับสมาชิกใหม่
หวังว่าจะชื่นมื่นเหมือนเดทแรกกับคนพิเศษนะครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ


เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       รออยู่เช่นกันครับ....



จาก เปิ้ล   124.121.74.159  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 20:36   


คำตอบที่ 2
       ผลการประชุมวันนี้

ไม่มีการลาออกก่อนการประชุมตามที่รักษาการฯซ้งแจ้งไว้ในกระทู้เมื่อวานนี้
มีการผลัดดันระเบียบชมรมฉบับใหม่โดย มดดำ หมีขาว และซ้ง โดย อ.วอนได้ออกให้ความเห็นว่า ควรประชุมตามวาระโดยระเบียบชมรมควรให้กรรมการชุดใหม่เป็นผู้รับร่างและสมาชิกออกเสียงรับรองจึงจะถูกต้องกว่าจะผลักดันระเบียบโดยบุคคลเพียงสองสามคน
มดดำและซ้งยังยืนยันผลัดดันร่างระเบียบต่อโดยยังถือไมค์พูดต่อ
ไก่ปาหวานได้ให้ความเห็นว่าควรประขุมตามวาระในกระทู้ไม่ควรคิดโปรแกรมการประชุมยัดเยียดสมาชิกเองโดยให้สมาชิกออกเสียงยกมือว่าควรจะเข้าวาระ1หรือยัง
มดดำและซ้งยังยืนยันผลัดดันร่างระเบียบต่อโดยไม่สนใจให้มีการออกเสียงสมาชิกตามที่ไก่ปาหวานได้ทักท้วง
อ.วอนเดินออกจากห้องประชุม สมาชิกบางท่านเริ่มเดินออกจากห้องประชุมเรื่อยๆ
มีเพื่อนสมาชิกออกให้ความเห็นเรื่องระเบียบชมรมอีกสองสามท่านถึงความถูกต้องในบางข้อที่มีการให้ความเห็นมาก่อนหน้าโดย อ.วอนและคุณa แต่ยังมีการผลักดันระเบียบตามร่างฉบับมดดำ

อ.สมเกียรติ์ อ.วอน คุณอีธาน เป็นตัวแทนเพื่อนรวมเป็น 9ท่านมีคุณนิธิ คุณหมูสุพรรณ คุณa คุณสมหมาย คุณไก่ปาหวาน คุณนก ออกหน้าเวทีประกาศลาออกอย่างเป็นทางการโดยยื่นหนังสือเป็นทางการให้ซ้งแต่มดดำเป็นคนรับและบอกว่าจะดำเนินการให้
สมาชิกที่ลาออกและสมาชิกบางส่วนเดินออกจากห้องประชุม
ซ้งและมดดำดำเนินการประชุมzผลัดดันระเบียบชมรมต่อจนจบ
ซ้งประกาศลาออกและรักษาการโดยตั้งสมาชิกเป็นกรรมการโดยตั้งสมาชิกยังเหลืออยู่ในห้องประชุมสิบกว่าท่านที่เหลือออกมาอยู่นอกห้องประชุม บางท่านโดยให้มีหน้าที่เลือกประธานใหม่ มี มดดำ หมีขาว ซีซ่า ยากูซ่า บอย เป็นกรรมการ
คุณนนท์ได้แจ้งว่าการกระทำโดยมีสมาชิกในห้องเพียงไม่มากไม่สมควรดำเนินการต่อ สมควรให้ประชุมต่อเมื่อมีสมาชิกมากกว่านี้



จาก ไปมาแล้ว   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 20:52   


คำตอบที่ 3
       หนูไม่กล้าสรุปค่ะ แต่จะมาขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณดังนี้ค่ะ
1. พี่สุพจน์ PCT 186 เจ้าของสถานที่ และน้องๆทีมงานของพี่สุพจน์ที่ดูแลอำนวยความสะดวก
2. พี่นิพนธ์ PCT 110 นำน้ำดื่มมาช่วยแก้กระหายคลายร้อน
3. พี่จอย บางใหญ่ พี่เปิ้ล พี่รุจ แซนด์วิชแสนอร่อย และกาแฟแก้ง่วง
4. พี่จอย พระประแดง PCT 188 เมี่ยงคำเลิศรศ ที่เจ้าของขู่ว่าถ้าไม่หมด วันหลังไม่ทำให้กินแล้วว้อยยยย
5. สมาชิกที่มาร่วมงานทุกท่าน และท่านอื่นๆ ที่มิได้เอ่ยนาม

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



จาก โบโบ้  125.25.196.252  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:01   


คำตอบที่ 4
       เหมือนเดิม ก็ยังมีพลพรรค พิทักษ์ซ้งอยู่ดีแหละ

ซ้ง ควรกลับไปอ่านข้อความตัวเองก่อนหน้าที่จะมาวันนี้หน่อยนะ

ยังยอมหน้าด้านเหมือนเดินนะซ้ง

ผมว่ายังไงซ้งก็ไม่เปลี่ยนหรอกนะ รับไว้เถอะสมาชิกใหม่
คนเก่าๆ เค้าก็ไปเองแหละ ยังไงก็ยังมีเพื่อนใหม่ได้นะ




จาก ไม่รู้ยึดติดทำไม เสียคนป่าวๆ  124.120.6.9  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:09   


คำตอบที่ 5
       ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบผมลาออกก่อนการประชุมแน่นอนครับ อืมมมมหนุกๆๆโหหนุกจริงๆวันนี้ ตอบเวปชมรม ลงรูปอีกเวป รับโทรศัพท์เพื่อนสมาชิก เสนอราคา แจงเสป็คสินค้า ทางอีเมล์ ในช๊อปงานก็ยุ่ง วันนี้ก็ร้อนสุดๆ จะอะไรกันอีกเนี่ย


จาก ซ้งครับ ศุกร์, 9/3/2550 เวลา : 14:28




จาก จริงใจจัง   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:16   


คำตอบที่ 6
       เสียดายเวลาที่ผ่านมา และเสียใจเป็นที่สุด...



จาก จ้าวป้า  125.24.45.217  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:19   


คำตอบที่ 7
       สาเหตุของการลาออกของกลุ่มผู้ใหญ่ของชมรมมีว่า
1ช้งไม่ประกาศลาออกในการประชุมตามที่รับปาก
2ไม่ประชุมตามวาระที่แจ้งไว้
3ผลักดันร่างระเบียบชมรมโดยบุคคลที่ไม่มีอำนาจไม่ถูกต้อง สมควรให้กรรมการชุดใหม่เป็นผู้รับผิดชอบยกร่างแล้วให้สมาชิกมีเวลาพิจารณาความเหมาะสมรับรองภายหลัง
4ไม่ฟังเสียงสมาชิกหลายท่านทักท้วงความถูกต้อง เรื่องมติจำนวนสมาชิกออกเสียงที่ไม่มีทางเป็นไปได้
5ไม่มีการยกมือออกเสียงให้เข้าวาระเลือกประธานและให้กรรมการชุดใหม่ดำเนินการประชุมต่อจากซ้งและมดดำตามคำขอของสมาชิก ตลอดเวลาผู้ถือไมค์มีเพียงมดดำและซ้งตลอดรายการ



จาก .   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:19   


คำตอบที่ 8
       บรรยากาศและผล ของการประชุม เป็นไปตามที่คาดไว้ ผู้ถือไมค์ คือผู้คุมเกมส์

สัจจะไม่มีในหมู่ ...

ผลประโยชน์ ก็คือ ผลประโยชน์ ย่อมอยู่เหนือสิ่งอื่นใด



หมดความน่าเชื่อถือต่อไป

สายัณห์ สัญญา คงต้องมาฝึก การอ้อนใหม่ รับรองแฟนเพลงตรึม

ยอมรับว่าเป็นคนเดิมจริง ๆ ตามที่ท่านได้กล่าวอ้าง

อ้อ จะลบก็ลบได้นะครับ ไม่เป็นไร
ที่ผมโพสต์ลงโดนลบไปหลายทีแล้ว

ผมไม่เคยทุบหม้อข้าวใคร แม้ว่ามันเป็นการหลอกลวง

เคยบอกไว้แล้วว่า ยอมไม่ได้ ถ้ามีใครมาดูถูก คนที่ผมเคารพ
ขนาดลงขอโทษเองยังลบทิ้งเลย กลัวคนอื่นจะอ่านเข้าแล้วจะรู้ถึง สิ่งที่ตัวเองทำขึ้น



somsaks จาก หนุ่มกระโทก   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:33   


คำตอบที่ 9
       ว่าไปแล้ว คนที่ถือไมค์ออกมารับดำเนินรายการให้ถือว่าเสี่ยงพอสมควร เพราะสถานการณ์อย่างนี้ไม่มีใครกล้าขยับตัวหรอก

ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ดี ถ้ามีในระดับหนึ่งและจัดการกับความขัดแย้งนั้นได้ มันจะเกิดการพัฒนาต่อไป

แต่ถ้าเราจัดการไม่ได้แล้ว มันก็จะไปกันใหญ่

พักกันสักนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ คอยให้ใจหายเหนื่อยก่อนแล้วกลับมาคุยกันดีๆนะ




จาก โบโบ้  125.25.196.252  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 21:50   


คำตอบที่ 10
       หยุดให้ความเห็นดีกว่า ม.โบว์ ปล่อยให้พวกผู้ชายเขายำกันไป



จาก แม่บ้าน   อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 22:07   


คำตอบที่ 11
       ผมบอกแล้วว่าซ้งเก่งแต่เรื่องเรียงความทำให้คนอ่านข้อความหรือเรียงความที่ซ้งเขียนไว้ อ่านแล้วเหมือนบทละครหนังทีวีช่อง 7 สีมากๆ (ผมแฟนพันธ์ตัวจริง)



จาก คนรู้จักจริงสหายเก่า  203.113.35.6  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 22:40   


คำตอบที่ 12
      
คารโว จ นิวาโต จ สันตุฏฐี จ กตัญญุตา
กาเลน ธัมมัสสวนัง เอตัมมังคลมุตมัง

ความเคารพ ๑ อาการอ่อนน้อมถ่อมตน ๑
ความพอใจในของตน ๑ การรู้คุณที่คนอื่นทำไว้ ๑
ฟังธรรมตามกาล ๑ เป็นมงคลสูงสุด



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.18.200  อาทิตย์, 11/3/2550 เวลา : 22:57   


คำตอบที่ 13
       ปิดเถอะครับเวปปามั่วๆอายก๊วนอื่นเขา ต้นตำหรับทำตัวเน่าเสียเอง เสนอชื่อใหม่ให้ชมรม ปาหน้าด้าน



จาก ปาตาบอด  125.24.29.117  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:08   


คำตอบที่ 14
       นี่ไงล่ะครับมิตรแท้ที่ลูกผู้ชาย เค้าทำกัน.....เพื่อนแท้ ที่แสนสง่างามที่คุณคอยปกป้อง ป้อยอ กันมาโดยตลอดหลายปีดีดัก คนดีในสายตาของพวกคุณๆ ที่ไม่เคยถือดาบฟาดฟันใครเลยเสียสละเพื่อทุกคนมาโดยตลอด บุคคลท่านนี้กลายเป็นบุคคลที่คนนอกคนใดพูดถึงในแง่ไม่ดีไม่ได้....5555....ขาก...ถุยยย อายหมาว่ะ....หน้าตัวเมียชัดๆ...



จาก ......  124.120.97.14  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:21   


คำตอบที่ 15
       เสนอปิดเวปบอร์ด ปาคาโล่ ไปเลยดีกว่าครับลดอุณหภูมิเดือดสัก 1 เดือนน่าจะดี



จาก แดง สะวอน  203.188.43.187  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:33   


คำตอบที่ 16
       เ ค ย อ่ า น ข้ อ ค ว า ม ข อ ง คุ ณ ซ้ ง ที่ ผ่ า น ม า แ ล้ ว บ อ ก ไ ด้ คำ เ ดี ย ว เ ล ย ว่ า " ว้ า ย ......ผู้ ช า ย น่ า ก ลั ว ...



จาก ผู้ ติ ด ต า ม  203.113.15.234  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:48   


คำตอบที่ 17
       เ ค ย อ่ า น ข้ อ ค ว า ม ข อ ง คุ ณ ซ้ ง ที่ ผ่ า น ม า แ ล้ ว บ อ ก ไ ด้ คำ เ ดี ย ว เ ล ย ว่ า " ว้ า ย ......ผู้ ช า ย น่ า ก ลั ว ...



จาก ผู้ ติ ด ต า ม  203.113.15.234  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:48   


คำตอบที่ 18
       เ ค ย อ่ า น ข้ อ ค ว า ม ข อ ง คุ ณ ซ้ ง ที่ ผ่ า น ม า แ ล้ ว บ อ ก ไ ด้ คำ เ ดี ย ว เ ล ย ว่ า " ว้ า ย ......ผู้ ช า ย น่ า ก ลั ว ...



จาก ผู้ ติ ด ต า ม  203.113.15.234  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 00:48   


คำตอบที่ 19
       ในฐานะที่มีกล่าวอ้างถึงผม..ขอใช้เวทีนี้ชี้แจ้งแล้วกันอย่างมีตัวตน
ทั้งหมดผมคงจะประมวลภาพคร่าวๆให้ดูเพื่อให้เพื่อนสมาชิกลองทบทวน
ประเด็นเมื่อวานสรุปคร่าวๆมี 2 ประเด็นคือ
1.ผมเสนอตามคำตอบที่ 71 ในกระทู้ SO5392ก็ไม่มีท่านใดขัดแย้งหรือแสดงความเห็นอะไรนอกจากให้ความเห็นเรื่องระเบียบร่าง
2.ตามที่แจ้งมีสมาชิกเสนอให้ทบทวนวาระการประชุมผมก็ทบทวนให้ทราบ
3.มีสมาชิกคาดหวังให้คุณซ้งลาออกก่อนเพื่อเลือกประธานคนใหม่แล้วตั้งคณะทำงานเพื่อร่างระเบียบชมรมฯ
4.ผมเสนอว่าถ้าระเบียบไม่มีก็ไม่มีวาระรองรับในการทำงานซึ่งคุณซ้งแสดงเจตนารมย์ว่าถ้าร่างระเบียบเป็นที่รองรับชมรมได้แล้วก็จะลาออกเพื่อเลือกประธานใหม่
5.ผมก็เลยไม่แน่ใจว่าท่านคิดกันอย่างไรเพราะอย่างไรคุณซ้งก็ลาออกจากประธานอยู่แล้วตามที่หลายท่านอยากให้เป็น
6.มีสมาชิกทักท้วงว่าการแจ้งให้สมาชิกรับทราบในการเลือกตั้งประธานยังไม่ทั่วถึงอาจจะมีสมาชิกต่อว่าได้
7.เมื่อประธานซ้งลาออกแล้วที่ประชุมที่สมาชิกเหลืออยู่ประมาณสิบว่าคนเมีมติว่าว่าควรตั้งคณะทำงาน
ชั่วคราวเพื่อดำเนินการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 1 เมษายน 2550
8.ผมก็เลยไม่เข้าใจในเจตนารมย์ว่าท่านต้องการอะไรกันแน่ทำไมไม่ช่วยกันสร้างชมรม
9.ทั้งหมดนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องงานชมรมฯที่ผมพยายามจะช่วยให้มันดีขึ้นโดยไม่ประโยชน์ใดๆเกี่ยวกับผม
10.ถ้ายังคิดว่าผมยังเป็นน้องเป็นเพื่อนอยู่ก็ได้นะครับเพราะผมแยกแยะระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวครับ

คำตอบที่ 70จาก มดดำ พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:38
สรุปกำหนดการตามนี้เลยนะครับ
ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม
กิจกรรมเสริมสำหรับครอบครัว นั่งรถม้าชมพระราชวัง สวนสัตว์บริเวณศูนย์เยาวชน สนามกีฬาในศูนย์เยาวชน ไหว้พระปฐมเจดีย์
สมาชิกที่จะเข้าร่วมประชุมกรุณาแจ้งความประสงค์ด้วยก็ดีครับ ทางพี่สุพจน์ pct186 เจ้าของสถานที่จะได้เตรียมการต้อนรับได้ครับ
คำตอบที่ 71 จาก มดดำ 203.113.38.9 พฤหัสบดี, 15/2/2550 เวลา : 19:5
วาระการประชุม
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 103จาก ไฉไล 222 จันทร์, 19/2/2550
แนวทางที่จะทำให้ทุกฝ่ายสบายใจที่สุด 2 แนวทางคือ
1. ให้สมาชิกเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสม ซึ่งผู้ที่ถูกเสนอชื่อมีสิทธิที่จะขอถอนตัวได้ แล้วไปรับการคัดเลือกในวันประชุมใหญ่
2. ท่านที่คิดว่ามีความพร้อม ที่จะมาเสียสละและรับใช้เพื่อนๆ เสนอตัวเองเพื่อไปรับการคัดเลือกในวันประชุมใหญ่
แต่หัวใจสำคัญคือ ผู้ที่ได้เสนอชื่อ ต้องปฎิญาณตนว่า จะปฏิบัติตามธรรมนูญของชมรม พร้อมกับแสดงวิสัยทัศน์ต่อสมาชิก และถ้าเป็นไปได้ สามารถจัดตั้งบุคคลที่จะมาเป็นทีมบริหาร
ความกล้าหาญคือคุณสมบัติผู้นำ
คำตอบที่ 115จาก Boy_Pajero 203.113.38.9 พุธ, 21/2/2550
สรุปแบบนี้ใช่ไหมครับ

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 127 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 ศุกร์, 23/2/2550

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 133 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 61.19.52.58 พุธ, 28/2/2550

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 135 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 61.19.52.58 พุธ, 28/2/2550

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 141 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 203.113.32.13 อาทิตย์, 4/3/2550
ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 146จาก มดดำ 58.136.52.100 จันทร์, 5/3/2550 เวลา : 09:35
ระเบียบการแบบร่าง เพื่อนำเสนอในที่ประชุมครับ ว่าสมาชิกจะเห็นด้วยหรือไม่ ในวันที่ 11 มีนาคม 2550 เวลา 13.00 น.ณ.ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ครับ
คำตอบที่ 148 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212 61.19.52.58 อังคาร, 6/3/2550

ประชุมวันอาทิตย์ที่ 11มีนาคม 2550 ลงทะเบียนเวลา 13.00 เริ่มเปิดประชุมเวลา13.30
สถานที่ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนพระราชวังสนามจันทน์ จ.นครปฐม

โดยมีวาระการประชุมดังนี้
-สมาชิกลงมติรับรองหลักการและระเบียบปฎิบัติของชมรมปาเจโร่คลับแห่งประเทศไทย
-เลือกประธานชมรมฯ
-แถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและยอดเงินคงเหลือในบัญชี
-เรื่องอื่นๆถ้ามี
คำตอบที่ 149 จาก von Richthofen 222.123.122.178 อังคาร, 6/3/2550
พระเจ้ายังให้กฏมนุษย์เพียง 10ข้อสั้นๆ พระพุทธเจ้าให้เพียงครึ่งเดียวของพระเจ้า


ชมรมควรมีระเบียบสั้นที่สุด กว้างที่สุด เพราะชมรมอยู่ด้วยใจ พ้นวาระก็เปลี่ยนคนใหม่ นโยบายใหม่


ผมขอเอาจดหมายโต้ตอบระหว่าง ผม คุณมดดำ และคุณa มาให้เพื่อนอ่านเพื่อเป็นข้อมูลเพื่อนๆในการพิจรณาระเบียบชมรมครับ
คำตอบที่ 150จาก von Richthofen 124.157.141.165 อังคาร, 6/3/2550
คุณa ได้ให้ความเห็นเป็นท่านแรกในส่วนที่สำคัญพอสรุปได้ดังนี้


ที่มาของชมรมฯ
Pajero Club of Thailand (PCT) เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันระหว่างผู้ที่ใช้ และชื่นชอบรถปาเจโร่ ทุกรุ่นทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นในด้านรูปลักษณ์, ความปลอดภัย, หรือสมรรถนะ ในการใช้งานทุกประเภท จุดประสงค์ ในการร่วมตัวกันนั้น เพื่อการแลกเปลี่ยน ความรู้ประสบการณ์ ในการใช้งาน การดูแลรักษา การตกแต่ง รวมถึงการ ทำกิจกรรมต่างๆ ในเชิงสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีและถูกต้องต่อไปในอนาคต


คณะผู้ก่อตั้งชมรมฯ

คุณสมพงษ์ พงษ์ประเสริฐ (ประธานชมรม)
คุณชูศักดิ์ จารุปัทมานนท์ (กรรมการ)
คุณนริทธิ พันแสง (กรรมการ)
คุณประเสริฐ ก่อเกียรติอุดม (กรรมการ)
คุณอรรถกฤต อินทรวิศิษฎ์ (กรรมการ)
คุณพลฤทธิ์ จุฑาพฤฒิกร (กรรมการ)
คุณสรายุทธ์ บุณยะศรี (กรรมการ)



นโยบายของชมรมฯ
ชมรมฯต้องการรวบรวม สมาชิก pajero ทั่วประเทศ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อให้มีเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดพลังความร่วมมือ ความสามัคคี และให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและในระหว่างการใช้รถ pajero ตลอดจนการรวมน้ำใจของสมาชิกทั้งหลาย นำไปแบ่งปันให้ผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ เช่น การจัดกิจกรรมการกุศล การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ต่างๆ ตามความสามารถจะด้วยเหลือได้ รวมทั้งการช่วยกันด้านข้อมูลการซ่อมบำรุง เป็นต้น
วัตถุประสงค์ของชมรมฯ
1. เพื่อรวบรวมสมาชิกที่ใช้รถ pajero เข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆของชมรมฯในด้านต่างๆ และเป็นการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในด้านการซ่อมบำรุงรักษารถ pajero จัดหาอะไหล่ซ่อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมตามโอกาส และความสามารถที่จะร่วมได้ เป็นต้น
2. เสริมสร้างความรับผิดชอบ และ ภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ขับขี่ offroad ในการรักษาสิ่งแวดล้อม
3. เสริมสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้รักการท่องเที่ยวด้วยรถ pajero ในแบบแค้มป์คาร์ แบบครอบครัว และแบบออฟโรด
4. ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถ pajero มีโอกาสฝึกฝนการใช้รถอย่างปลอดภัย และ ฝึกทักษะการขับขี่ในเส้นทาง offroad ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนการบำรุงรักษารถด้วยตนเอง
5. รวบรวมความรู้ ประสบการณ์ในการใช้รถ pajero ทั้งการใช้งานทั่วไปและในการท่องเที่ยวออฟโรดเป็นต้น
6. แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารอันเกี่ยวข้องกับกิจกรรมเช่น แหล่งท่องเที่ยว ร้านจำหน่าย ซ่อม ทำหรือตกแต่งรถ pajero ที่ยอบรับในด้านราคาและคุณภาพ
7. เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมเช่น อาสาพัฒนาในถิ่นทุรกันดาร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในที่ต่างๆตามความเหมาะสมของรถ
8. กิจกรรมทั้งหมดมีจุดประสงค์ที่กระทำด้วยใจรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยไม่มีการค้าหรือหากำไรใดๆทั้งสิ้นจากสมาชิก
9. ชมรมฯไม่มีจุดประสงค์แสวงหารายได้ กำไรจาก องค์กรใดๆ เพื่อบุคคลใด บุคคลหนึ่ง แต่หากค่าใช้จ่ายหรือสิ่งของที่ได้รับมาจะถูกนำมาใช้ในกิจกรรมชมรม เพื่อสมาชิกชมรมฯทุกๆคน และเพื่อกิจกรรมทางสังคมเท่านั้น
10. ชมรมฯจะเป็นมิตรที่ดีกับทุกชมรม และเป็นมิตรต่อ ผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้จำหน่ายรถ pajero ตลอดจนผู้จำหน่ายอะไหล่ pajero




โครงสร้างของชมรมฯ

การแต่งตั้งคณะกรรมการของชมรมฯ

คณะกรรมการชมรมฯมีทั้งสิ้น 13 ท่าน ประกอบด้วย
ประธานชมรม 1 ท่าน
รองประธาน 2 ท่าน
เลขานุการ 1 ท่าน
นายทะเบียน 1 ท่าน
เหรัญญิก 1 ท่าน
ปฏิคม 1 ท่าน
ประชาสัมพันธ์ 1 ท่าน
กรรมการ 5 ท่าน
ตำแหน่งที่ 1.3-1.7 ให้มีผู้ช่วยได้ตามความเหมาะสมแต่ให้คงจำนวนกรรมการไว้เท่าเดิม
ชมรมฯจัดให้มีการเลือกประธานชมรมฯจากสมาชิกของชมรมฯโดยให้อยู่ในสมัย ละไม่เกิน 1 ปี และให้สามารถเป็นติดต่อกันได้ ไม่เกิน 2 สมัยติดกัน โดยใช้วิธีการออกเสียงในวาระการประชุมสามัญประจำปี โดยสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมเลือกตั้งโดยให้ใช้วิธีการยกมือ หรือลงคะแนนลับตามมติที่ประชุมใหญ่และให้ยึดถือตามเสียงข้างมาก ของสมาชิก ที่เข้าร่วมประชุมในวันดังกล่าว
ให้ประธานชมรมฯเป็นผู้คัดเลือกสมาชิกเป็นกรรมการชมรมฯให้แล้วเสร็จ แล้วต้องแจ้งให้สมาชิกทราบภายใน 30 วัน หลังจากได้รับเลือกตั้ง และให้มีวาระการดำรงตำแหน่ง เช่นเดียวกับประธาน
เมื่อกรรมการชมรมฯว่างลง ให้ประธานเลือกสมาชิกเป็นกรรมการแทน และอยู่ในตำแหน่งเท่าคนเดิม
อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการชมรมฯ

1.ให้มีอำนาจตรวจสอบการเงินและรายรับ-รายจ่ายของชมรมฯเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามมติของชมรมฯ

2.ให้มีอำนาจถอดถอนประธาน หรือคณะกรรมการ หรือสมาชิกตามมติในที่ประชุมโดยใช้เสียงข้างมากของคณะกรรมการ

3.ให้มีอำนาจแต่งตั้งอนุกรรมการดำเนินการเฉพาะกิจนั้นๆ

4.ให้มีสิทธิ์เชิญผู้ทรงคุณวุฒิหรือบุคคลที่ทำประโยชน์ให้ชมรมฯได้เข้าร่วมปรึกษาหารือในการประชุมได้

5.การส่งเอกสารเมื่อประธานชมรมฯหรือผู้รักษาการแทนได้ลงลายมือชื่อให้ถือว่าสมบูรณ์

6.เลขานุการของชมรมฯให้มีอำนาจเต็มในหน้าที่ติดต่อประสานงานทั่วไปและนัดหมายการประชุมคณะกรรมการและทำรายงานการประชุม

การพ้นตำแหน่งของประธานและ/หรือคณะกรรมการชมรมฯ

ครบกำหนดออกตามวาระ

ถึงแก่กรรม

ลาออกโดยสมัครใจเป็นลายลักษณ์อักษร

ออกโดยคณะกรรมการมีมติให้พ้นจากตำแหน่ง

ขาดสมาชิกภาพ ประพฤติตนเป็นปรปักษ์ต่อวัตถุประสงค์ของชมรมฯ ต้องโทษคดีอาญาถึงที่สุดให้จำคุก และนำมาซึ่งความเสื่อมเสียโดยปรากฏหลักฐานอย่างชัดเจน

การประชุม
1 การประชุมสามัญประจำปี เป็นการประชุมสมาชิกทั้งหมดต้องมีอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง

2. การประชุมสามัญประจำปี ต้องมีสมาชิก มาเข้าร่วมประชุมเกินกว่าจำนวน กึ่งหนึ่งของสมาชิกทั้งหมด ให้ถือว่าครบองค์ประชุม และหากมีการลงมติใดๆ ให้ใช้เสียงข้างมากของสมาชิกที่เข้ารวมประชุม ถือเป็นเอกฉันท์

3. การประชุมอื่นๆนอกเหนือจากการประชุมใหญ่ ให้อยู่ในดุลยพินิจของประธานชมรมฯแต่ต้องมีกรรมการในที่ประชุมไม่น้อยกว่ากึ่งหนึ่งของคณะกรรมการทั้งหมด

กิจกรรมของชมรมฯ
1. สื่อสาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทาง Internet ผ่านทาง WEB SITE : http://www.weekendhobby.com/offoad/pajero
2. สมาชิกที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต สามารถโทรสอบถามและรับข่าวสารทางจดหมายได้
3. การเข้าร่วมทริปต่างๆซึ่งจัดขึ้นตามความเหมาะสมของเวลา และสถานที่นั้นๆ
4. จัดให้มีการพบปะสังสรรค์ตามสถานที่และเวลาที่เห็นสมควรตามเสียงส่วนใหญ่สมาชิก
ระเบียบปฏิบัติของชมรมฯ
1. ความเป็นสมาชิกได้แก่สมาชิกที่ใช้รถ pajero หรือมีความรู้เรื่องรถ pajero ตลอดจนท่านที่กำลังมองหารถ pajero หรือเคยใช้รถ pajero
2. ชมรมฯไม่จำกัดเฉพาะสมาชิกที่ใช้รถ pajero เท่านั้น ยังเปิดกว้างสำหรับท่านที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับรถ pajeroเพื่อการมีรถ pajero ไว้ใช้ในอนาคต รวมทั้งท่านสมาชิกที่เคยมี หรือ ใช้รถ pajero เพื่อเป็นข้อมูลทางเทคนิคแลกเปลี่ยนกันในชมรมฯ
3. ชมรมฯจะไม่มุ่งหวังผลกำไร จากการจัดกิจกรรมของชมรมฯ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร, ค่าเตรียมการ, เสื้อ ,สติกเกอร์ หรือ อื่นๆจะถูกเรียกเก็บตามต้นทุนจริงจากสมาชิกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมหรือรับสิ่งของนั้นๆ เท่านั้น
4 ถ้ามีรายได้อันสืบเนื่องมาจากกิจกรรมของชมรมฯ เช่นการสนับสนุนจากผู้สนใจและร่วมส่งเสริม จะถูกนำมาใช้มาเป็นทุน ในการจัดหาอุปกรณ์ และ ค่าใช้จ่ายส่วนกลางของชมรมฯ หรือ สนับสนุนด้านการกุศล ในนามชมรมฯ
5 รายรับ หรือรายจ่าย ที่เกิดขึ้นทุกรายการ จะถูกบันทึก พร้อมใบรับ-จ่ายเงิน เพื่อการตรวจสอบโดยสมาชิกได้ ตลอดเวลา และจะทำการเปิดเผยต่อสมาชิกในวันประชุมสามัญประจำปี และ/หรือ ผ่าน Web Board ของชมรมฯ ที่ www.weekendhobby.com/offroad/pajero
6. ชมรมฯจะเก็บรายชื่อ และรายละเอียดของสมาชิก ไว้ในทะเบียน รายชื่อ การเปลี่ยนแปลง การเพิ่มเติมหรือลดลงของสมาชิกจะถูกแจ้งให้รับข้อมูลทุกคนตามวาระอันสมควร
7. ชมรมฯไม่มีข้อจำกัด หรือ ผูกมัดกับสมาชิก ที่จะไปสังกัดกับชมรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถ pajero และชมรมฯยังเปิดกว้าง ในการเป็น พันธมิตรที่ดี กับชมรมฯอื่นที่ใช้ หรือ ไม่ใช้รถ pajero ก็ตาม
8. ชมรมฯจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้ง กิจกรรมการกุศลนิทรรศการเพื่อเผยแพร่กิจกรรมชมรม ตามโอกาสที่ เหมาะสมต่อไป ซึ่งสมาชิกสามารถ ทราบข่าวสารผ่าน Web Board ชมรมฯ
9. ชมรมฯไม่จำกัดไม่ผูกมัด สมาชิกว่าจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ของชมรมฯ ซึ่งจะยังคงสภาพเป็นสมาชิกตลอดไป เว้นแต่สมาชิก ได้นำชื่อชมรมฯไปแสวงหาผลประโยชน์เข้าบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือ นำชื่อชมรมฯไปใช้ในทางที่เสียหาย สมาชิกท่านนั้น จะถูกให้ออกจากสมาชิก หลังจากได้รับการไต่สวนและมีมติจากคณะกรรมการชมรมฯแล้ว
10. ชมรมฯจะยังคงรับสมาชิกต่อไป และไม่มีการเก็บค่าสมัครสมาชิก ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี สมาชิกที่สมัครเข้ามาใหม่ จะต้องเขียนใบสมัครในแบบฟอร์มของชมรมฯจัดทำให้เท่านั้นและให้นายทะเบียนนำใบสมัครเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการในคราวต่อไปและเมื่อคณะกรรมการลงมติรับรองแล้วให้นายทะเบียนมีหนังสือแจ้งให้ผู้สมัครทราบต่อไป(การสมัครสมาชิก ไม่ต้องเก็บค่าสมัครดีแล้ว แต่น่าจะต้องมีการเก็บค่าบำรุงชมรมฯ อย่างน้อย ปีละ 100 บาทเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายของการดำเนินงาน หรือไม่ก็เรียกเก็บค่าบำรุง แต่แล้วแต่สมาชิกจะบริจาก แต่สำหรับผมเห็นว่าน่าจะเรียกเก็บปีละ 100 บาททุกคน เพราะดูเหมือนว่าทุกคนมีส่วนร่วมกันทุกๆ คน)
11. หากต้องการจัดกิจกรรมใดๆภายใต้ชื่อชมรมฯ หรือ การใช้ชื่อชมรมฯเข้าร่วมกับองค์กร หรือ ชมรมฯอื่นๆ จะต้องได้รับความยินยอมจากคณะกรรมการชมรมฯก่อน
12. สิทธิพิเศษ ต่างๆ ที่ชมรมฯได้รับมอบมาจากท่านที่ให้การสนับสนุนชมรมฯ จะถูกนำมาเปิดเผย และจัดสรรคืนสู่สมาชิก ในรูปแบบต่างๆ เช่นส่วนลด ของที่ระลึกในบางโอกาส และบริจาคให้กับกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นต้น
13.สมาชิกยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกันและกันในด้านการใช้รถ pajero ในยามฉุกเฉิน ตามความสามารถ และโอกาสที่จะ กระทำได้ หากได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกชมรมฯ

14. การเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมข้อตกลงและระเบียบข้างต้นสามารถกระทำได้ เมื่อที่ประชุมสามัญประจำปีเห็นสมควรโดยลงมติเห็นชอบเป็นจำนวน 2 ใน 3 ของจำนวนสมาชิกที่เข้าประชุมสามัญประจำปีนั้นให้การรับรอง

การเลิกชมรมฯและชำระบัญชี
1 มติที่ประชุมสามัญประจำปีซึ่งมีมติให้เลิกชมรมฯนั้น ต้องมีจำนวนสมาชิกประชุมไม่น้อยกว่า 2 ใน 3 ของสมาชิกทั้งหมด และมติให้เลิกชมรมฯต้องมีคะแนนเสียงเกินกว่า 2 ใน 3 ของผู้มาประชุมทั้งหมด

2 การชำระบัญชีให้เป็นไปตาม กฎหมายที่ใช้อยู่ในเวลาเลิกชมรมฯ และ เมื่อชำระบัญชีเสร็จสิ้นแล้ว ถ้าหากยังมีทรัพย์สินเหลืออยู่อีก ให้จัดการไปตามมติของ ที่ประชุมสามัญประจำปี
คำตอบที่ 151 จาก von Richthofen 222.123.126.43 อังคาร, 6/3/2550

จะเห็นได้ว่าคุณa ให้ความเห็นว่าประธานและกรรมการอยู่ในตำแหน่งได้ไม่เกินสองสมัย สมัยละปี ที่ไม่มีในร่างของคุณมดดำ


คุณa ใช้เสียงข้างมากในการประชุมโดยไม่กำหนดจำนวนสมาชิกเนื่องจากมีสมาชิกซ้ำรถและเลิกร่วมกิจกรรมไปโดยไม่บอกจำนวนมากทำให้นับตามเลขสมาชิกไม่ได้


การลงมติทั่วไปใช้เสียงข้างมากด้วยเหตุผลข้างต้น


คุณa ให้มีการตรวจสอบสมาชิกว่ายังคงอยู่ร่วมกิจกรรมของชมรมหรือไม่โดยการชำระค่าบำรุงคนละ 100 ต่อปี สมาชิก 300 คนในตอนนี้อาจจะเป็นจริงเพียงร้อยกว่าคนเพราะขายรถวนเวียนแล้วผู้ซื้อรายใหม่มาสมัครซ้ำจำนวนมากแบบน่าตกใจในตัวเลข



ผมสรุปเฉพาะสาระสำคัญหลักในร่างแก้ไขของคุณaได้ตามข้างต้น ถ้าผมตกหล่นอะไรไปบ้างคุณa ช่วยแก้ไขด้วยครับ
คำตอบที่ 152 จาก von Richthofen 222.123.2.109 อังคาร, 6/3/2550

ของผมเองได้ให้ความเห็นว่า


1. ที่มาของชมรมควรมีหรือไม่มีก็ได้ครับเพราะที่มีควรเป็นวัตถุประสงค์ของชมรมมากกว่าเช่น
ชมรมก่อตั้งเพื่อการรวมตัวกันของผู้ใช้รถปาเจโร เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้รถปาเจโรโดยไม่หวังผลกำไรจากการดำเนินการกิจกรรชมรม.....ฯลฯ คำขวัญชมรมตัดทิ้งดีกว่าเพราะมันพ้นยุคไปแล้ว


2. คณะผู้ก่อตั้งชมรมควรเปลี่ยนเป็นประวัติการก่อตั้งชมรม เล่าเรื่องการรวมตัว ปีที่ก่อตั้ง จำนวนสมาชิกขณะก่อตั้ง แต่ไม่ต้องให้ความสำคัญของบุคคลเป็นรายบุคคล ให้กล่าวชื่อรวมถึงกรรมการและประธานโดยรวม


3. นโยบายควรรวมกับวัตถุประสงค์ในข้อ 1. แต่ที่ผมอยากให้ตัดออกคือชมรมของเราไม่ใช้หน่วยบรรเทาสาธารณะภัย หรือองกรการกุศล ไม่จำเป็นต้องเน้นการบริการสังคมหรือกิจการการกุศล เพราะกิจกรรมการกุศลบอกไว้ในข้อ 7. ของวัตถุประสงค์แล้ว


4. เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับคุณเอ ว่าประธานต้องมีวาระที่สั้นๆ แต่ถ้าเป็นคนดีที่สมาชิกรักก็จะโดนเลือกใหม่ไปเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว และต้องไม่อมดูดเก้าอี้เกินกว่าสองสมัย ข้อ 5. ของเพิ่มเติมว่าต้องเลือกกรรมการใหม่แทนคนเก่าภายใน 30วัน


5. ให้เพิ่มเป็นกฎของชมรมว่าต้องมีการประชุมสามัญปีละสองครั้ง โดยวาระการประชุมครึ่งปีประกอบด้วย สรุปกิจกรรม สรุปบัญชีครึ่งปี สรุปแผนการดำเนินการในครึ่งหลัง และการประชุมสามัญประจำปีจะเพิ่มวาระการเลือกประธานชมรมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวาระ


6. หัวข้อการประชุม ผมอยากให้ใช้ตามความคิดคุณมดดำเพราะผมก็เคยพบปัญหาแบบเดียวกัน ให้เป็นว่า จำนวนสมาชิกเข้าร่วมประชุมให้ไม่ต่ำกว่า หนึ่งในสาม และกรรมการไม่ต่ำกว่าสองในสาม จึงจะถือว่าการประชุมมีผลใช้ได้


7. ผมอยากจะเพิ่มการเรียกร้องให้เปิดประชุมวิสามัญจะสามารถมีได้เมื่อสมาชิกจำนวนไม่น้อยกว่าหนึ่งในห้าและต้องไม่ผู้คัดค้านในจำนวนที่มากกว่าผู้ลงชื่อของเปิดการประชุม โดยร้องขอเป็นลายลักษณ์อักษรต่อกรรมการชมรมหรือบนเวปไซด์ของชมรม เป็นหน้าที่กรรมการต้องจัดการประชุมวิสามัญขึ้นตามที่สมาชิกเหล่านั้นร้องขอ


8.ระเบียบชมรมผมอยากให้เพิ่มเติม เรื่องบัญชีชมรมให้เพิ่มการแถลงบัญชีทุกครึ่งปีตามวาระการประชุมสามัญและ/หรือ แถลงผ่านเวปไซด์ของชมรม


9. เห็นด้วยว่าเราต้องมีรายได้จากการเก็บค่าบำรุงชมรมรายปี และควรกำหนดไปว่าถ้าสมาชิกท่านใดขาดการบำรุงชมรมเกินกว่า 1ปี ให้คัดชื่อสมาชิกท่านนั้นอยู่ในสถานะไม่มีสิทธิออกเสียง หรือออกความเห็น หรือลงคะแนนเลือกตั้งได้


10. การเลิกชมรมนั้นควรจะให้สิทธิ์ดังต่อไปนี้ ในการประชุมสามัญหรือวิสามัญ กรรมการและประธานมีคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ให้ปิดชมรม และ/หรือ สมาชิกในจำนวนที่แจ้งไว้ในการประชุมสามัญลงคะแนนเสียงเกินกว่ากึ่งหนึ่ง เพราะการรวมสมาชิกสองในสามนั้นทางปฏิบัติเป็นไปไม่
คำตอบที่ 153 จาก von Richthofen 222.123.2.109 อังคาร, 6/3/2550

ผมได้คำตอบจากคุณมดดำว่า

ตอบพี่วอน
1.ข้อ1-ข้อ2 ผมไม่มีข้อมูลเลยครับ กลัวไม่ชัวร์
2.นโยบายผมมองว่าเป็น วิสัยทัศน์ และวัตถุประสงค์เป็นพันธกิจเลยจับแยกกัน ถ้า
มีการเปลี่ยนแปลงจะได้แก้ไขเป็นข้อๆได้แต่วิสัยทัศน์ยังเหมือนเดิมครับ
3.ข้อ4แก้ให้แล้วครับ
4.ข้อ5ผมไปเปิดช่องไว้ที่กรณีต้องเปิดสมัยวิสามัญตามที่พี่วอนบอก ถ้ากำหนดเปิด
สามัญ 2 ครั้ง กลัวว่าจะรบกวนเวลาสมาชิกและค่าใช่จ่ายในการดำเนินการครับเพราะดู
แล้วไม่น่ามีผลกระทบการดำเนินการเท่าไหร่
5.ข้อ6จำนวนสมาชิกที่เข้าร่วมประชุม 1 ใน 3 ก็ยังน่าเป็นห่วงเพราะต้องมีสมาชิก
เข้าร่วมประชุมถึง 100 คน(เพราะตอนนี้หมายเลข 300 ไปแล้ว )
6.ข้อ7ผมเพิ่มเติมให้แล้วครับ
7.ข้อ8.คงแนวคิดตามข้อ5 แต่จะเพิ่มทุกครั้งที่ทำกิจกรรมให้สรุปค่าใช้จ่ายลงใน
เวปภายใน30วันน่าจะโอเคนะครับ
8.เรื่องรายได้เข้าขมรมไปเสนอในที่ประชุมใหญ่ดีหรือไม่ครับ จะได้ฟังเหตุผลหลาย
คน เพราะเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ
9.ข้อ10ที่กำหนดไว้อย่างนั้นเพราะไม่อยากให้เลิกชมรมครับ
10.ผมแนบไฟล์มาให้ดูใหม่ที่มีในส่วนเพิ่มตามของพี่วอน พี่เอ และในส่วนของผมที่
เพิ่มแบ่งเป็นตามสีของแต่ละคน ผมกำหนดไว้ด้านล่างนะครับ

มดดำ pct188
คำตอบที่ 154 จาก von Richthofen 124.157.214.187 อังคาร, 6/3/2550

ผมเองก็ยังคิดเหมือนกระทู้หน้าที่แล้วว่า ระเบียบชมรมควรสั้นที่สุด น้อยที่สุด ให้อำนาจประธานและกรรมการน้อยที่สุด เพราะทุกคนอยู่ด้วยใจ ถ้าหมดใจก็ออกไป มีใจก็เข้ามา ดังนั้นระเบียบยิ่งมากจะยิ่งขัดแย้ง


เพื่อนๆที่พอจะเคยบริหารชมรมมาก่อน มาลองร่างระเบียบแบบสั้นๆเขียนใส่ตั๋วรถเมล์เล่นกันก่อนประชุมสัปดาห์นี้กันดีไหมครับ
คำตอบที่ 155 จาก Ethan_Hunt อังคาร, 6/3/2550
ขอออกความเห็นในส่วนของผมครับ

- ในระเบียบชมรมทั้งสองแบบร่างยังไม่มีการแก้ไขสิ่งที่คาหัวใจสมาชิกหลายๆท่านอยู่ เกี่ยวกับเรื่องห้ามมิให้กรรมการบริหารชมรม นำชื่อหรือแอบอ้างชื่อชมรมไปหาผลประโยชน์ส่วนตน ในทุกรณีย์
- เรื่องจำนวนสมาชิกในการประชุม ไม่ควรกำหนดจำนวนจะไปเท่าไรก็ถือว่าครบองค์ประชุม สมาชิกไม่ใช่มีแต่สิทธิประโยชน์จากชมรมเพียงฝ่ายเดียว สมควรต้องมีหน้าที่และหน้าที่ที่สำคัญของสมาชิกก็คือ ต้องไปร่วมประชุมสามัญหรือวิสามัญ เพื่อรับทราบกิจกรรมของชมรม ยิ่งมีวาระสำคัญที่มีการเลือกประธานชมรม ยิ่งต้องเป็นหน้าที่ที่ต้องไปแสดงตนเพื่อทำหน้าที่ ถ้าไม่ไปแสดงตนจะถือว่าท่านนั้นสละสิทธิ์ สมาชิกที่ไปร่วมประชุมในวันั้นก็จะได้ดำเนินกิจการของชมรมต่อไปได้



จากประสบการณ์ที่ได้เคยเป็นผู้บริหารชมรมมาบ้าง
ถ้าพูดถึง กรรมการบริหารชมรม จะพูดถึง เรื่องหน้าที่กับความรับผิดชอบ เป็นประเด็นสำคัญ
ในส่วนสมาชิก จะเน้นสิทธิที่สมาชิกจะได้รับกับหน้าที่ที่สมาชิกจะต้องทำ
ฉะนั้นประเด็นนี้ ถ้าท่านใดไม่มีเวลาว่างพอ ก็ควรจะให้ท่านที่พร้อมจะทำหน้าที่ ดำเนินกิจกรรมของชมรมต่อไปได้
คำตอบที่ 156 จาก มดดำ อังคาร, 6/3/2550 เวลา : 20:31

พี่อีธานครับในระเบียบร่างที่ผมลงไว้ได้แก้ไขบางส่วนที่พี่วอน..และพี่เอแนะนำมาแล้วครับ..ในส่วนที่พี่แนะนำมาผมได้กำนดไว้ในข้อนโยบายข้อ ๘และข้อ ๙ และในระเบียบข้อ ๓,๔ และข้อ ๑๑ไม่แน่ใจว่าครอบคลุมหรือยังครับอยากให้ทุกท่านช่วยออกความเห็นจะได้เก็บไว้เพื่อนำเสนอในวันประชุมครับ

คำตอบที่ 157 จาก von Richthofen 125.24.36.247 อังคาร, 6/3/2550

ผมว่าก่อนอื่นต้องกำหนด บทเฉพาะกาล เพื่อใช้ในวันนั้นก่อนเพื่อแก้ปัญหาจำนวนสมาชิกให้ครบองค์ประชุม และตอนนั้นเรายังไม่มีระเบียบชมรมฉบับจริง


1. สมาชิกที่มีสิทธิออกเสียงในวันนั้นต้องมีคุณสมบัติอย่างไรที่ต้องพิจรณา เช่นต้องเป็นสมาฃิกเก่าเท่านั้น หรือเป็นสมาชิกใหม่ในวันนั้นได้เลย หรือล้างไพ่ใหม่หมดเริ่มกันใหม่หน้าห้อง รถหนึ่งคันหนึ่งคนหนึ่งเสียง


2. จำนวนสมาชิกปัจจุบันมีกว่า 300 แต่เป็นสมาชิกซ้ำรถเพราะซื้อรถจากสมาชิกเก่าจำนวนหนึ่ง และสมาชิกส่วนหนึ่งไม่มีกิจกรรมกับชมรมหลายปีแล้วถือว่าทอดทิ้งสิทธิ์ไปแล้วถ้ายังนับสมาชิกจำนวนนี้อยู่จะไม่มีทางได้ประชุมแน่ เพราะตีความตามระเบียบใหม่ของคุณมดดำอย่างไรก็ไม่ครบองค์ประชุม ทางออกทางเดียวที่จะประชุมต่อได้โดยครบองค์ประชุม คือต้องล้างไพ่ถือว่าเริ่มเป็นสมาชิกกันใหม่หน้าห้องประชุม


3. จะต้องเปิดช่องให้เกียรติ์เพื่อนที่มีกิจกรรมกับชมรมต่อเนื่องอย่าง คุณริน คุณcc คุณยอดล้อขาว ที่ไม่เคยมีเลขสมาชิกแต่อาจจะไปในวันนั้นจะให้เกียรติ์มีโอกาสมีส่วนร่วมกับพวกเราหรือไม่ แม้โดยมารยาทเจ้าตัวอาจจะไม่รับเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ก็ต้องพิจรณาเรื่องนี้เพื่อคำว่าเพื่อน


4. คำว่าเพื่อนเหนือกฏเกณฑ์ใดๆในวันนั้น อันนี้ไม่ใช่กฏแต่เป็นจิตของสุภาพบุรุษ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 07:48   


คำตอบที่ 20
       ตัวเองรักษานโยบาย แต่ไม่รักษาเพื่อนรักษาพี่น้องเหรอเนี่ย...เฮ่อๆๆๆ ต่อมแต๋วแตกกก ยังคิดว่าจะเหลือเพื่อนอีกเหรอตัวเอง.....ต๊ายย เก่งเนอะ.........



จาก ตุ๊ดซี่  124.120.102.47  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 08:55   


คำตอบที่ 21
       ตกลงแล้ว ใครเป็นประธานชมรม และตำแหน่งอื่น ๆ ครับ



จาก ผู้ผ่านมา  124.121.64.207  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 10:29   


คำตอบที่ 22
       ประธานคนปัจจุบันได้ประกาศลาออกครับทุกตำแหน่งยังไม่มีใครครับ จะมีการเลือกตั้งประธานชมรมในวันที่ 1 เมษายน 2550 เวลา 13.30น.ครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/pajero/Question.asp?ID=5524



มดดำ จาก มดดำ   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 10:53   


คำตอบที่ 23
       สวัสดีครับ
เป็นอันว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างที่ คุณมดดำกรุณาให้ข้อมูลมานะครับ
ผมต้องกราบขออภับทุกท่านด้วยนะครับที่บังเอิญกระทู้นี้ มีการเสียดสีกัน ผมไม่ได้ตั้งใจอย่างนั้นเลย ผมเพียงแต่อยากรับทราบความคืบหน้าเท่านั้น เพื่อจะได้สมัครเป็นสมาชิกหรืออะไรก็แล้วแต่ ที่สามารถจะยิ้มให้กันได้ แลกเปลี่ยนความรู้และประสพการณ์ต่างๆซึ่งกันและกัน
อย่างไรผมก็จะไม่ยอมที่จะหยุดติดตามข่าวคราวจากทุกท่านหรอกนะครับ โดยเฉพาะทางเวบนี้ บอกได้เลยว่าไม่มีทาง การประชุมถึงแม้จะมีปัญหาก็ไม่เป็นไร มีปัญหาก็แก้มัน วันนี้แก้ไม่ได้วันหน้าก็แก้มันอีก มันต้องแก้ได้สักวัน หรือเราแกไม่ได้ก็ต้องมีสักคนที่แก้ได้ เอาใจช่วยทุกท่านนะครับ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

มันเป็นอะไรที่เวียนอยู่อย่างนี้หละครับ ต้องเร่งให้ผ่านช่วงนี้ไวๆ และชลอช่วงที่มีความสุขไว้นานๆ นะ



ขุน จาก ขุน  202.28.68.12  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 10:58   


คำตอบที่ 24
       พี่ ๆ ขา เกิดอะไรขึ้นคะ .. ทำไมเรื่องราวที่คาดการณ์ไว้ว่าควรจะดี กลับกลายเป็นแบบนี้ รู้สึกใจหายจัง ..
ไม่ได้เข้าเว๊บบอร์ดตั้งนาน พอมาเปิดอีกที ก็เห็นภาพเว๊บบอร์ดลุกเป็นไฟ
ออยก็เป็นแค่เด็กตัวเล็ก ๆ ไม่มีปากไม่มีเสียงอะไร พี่ ๆ ว่าไงก็ว่างั้น
แต่ก็อยากให้พี่ ๆ ใจเย็น ๆ กันค่ะ ไม่อยากเห็นพี่ ๆ ทะเลาะกันเลย รู้สึกใจหาย .. รักกันเหมือนเดิมเถอะนะคะ



จาก ออย  58.9.137.81  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 10:59   


คำตอบที่ 25
       ในฐานะสมาชิกใหม่. ที่ไปร่วมงานด้วยความตั้งใจ.. รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับท่านผู้ใหญ่สมาชิกหลายๆท่านที่ผมเคารพ เล่นบทถอนสมอลาออก แล้วทิ้งให้ผมโดดเดี่ยวอยู่กับเพื่อนสมาชิกใหม่อีกคนหนึ่งที่มาด้วยกัน.นั่งฟังเขาเถียงกัน อะไรก็ไม่รู้. ไม่เห็นได้ความรู้สึกแบบที่ไปสุพรรณเลย...โดยที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยเลย ว่าเขาทำอะไรกันวะ...สุดท้ายก็หาที่ลงได้แค่ว่ามีคณะกรรมการชั่วคราว จะจัดประชุมอีกครั้งวันที่ 1 เมษายน.. ผมอดคิดไม่ได้ว่าผมอยู่ของผมเฉยๆสบายๆ ไม่ต้องเป็นสมาช๊ง สมาชิก อะไรให้ปวดหัวดีกว่า ไม่เห็นมีประโยชน์ แค่หวังว่า จะมีพี่ๆเพื่อนๆใจดี จะขอติดไปเที่ยว ไปทำบุญด้วย มีเพื่อนคุยเรื่องรถ ปรึกษาหาอู่ซ่อมรถ ก็แค่นั้น...



chyvw จาก ชาย  203.146.104.41  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:19   


คำตอบที่ 26
       ถามท่านผู้มีอำนาจ 2 เรื่องครับ

1. จากคำตอบที่ 2

" อ.สมเกียรติ์ อ.วอน คุณอีธาน เป็นตัวแทนเพื่อนรวมเป็น 9ท่านมีคุณนิธิ คุณหมูสุพรรณ คุณa คุณสมหมาย คุณไก่ปาหวาน คุณนก ออกหน้าเวทีประกาศลาออกอย่างเป็นทางการโดยยื่นหนังสือเป็นทางการให้ซ้งแต่มดดำเป็นคนรับและบอกว่าจะดำเนินการให้ "

ไม่ทราบว่า การลาอออกนั้นมีผลสมบูรณ์ หรือไม่ อย่างไรครับ

2. อยากเสนอว่า หากมีการเลือกตั้ง ลงคะเเนนเสียง อยากให้เเจ้งเพื่อนสมาชิกเป็นทางการ เเละ
" อยากให้โหวต โดยการล๊อก อิน ที่เวปบอร์ด ครับ เพื่อเป็นการช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายให้กับเพื่อนสมาชิกที่อยู่ไกลครับ "
โดยอาจใช้ไปรษณียบัตรที่ส่งไปถึงหรือหนังสือหลักฐานอื่นใด เเจ้งกลับมายืนยันประกอบการโหวตผ่านบอร์ดอีกก็ได้ครับ


ซึ่งการโหวตผ่านเวปบอร์ด โตโยต้าซึ่งมีสมาชิกมากกว่าเราก็เลือกใช้วิธีนี้ครับ

ขอขอบพระคุณครับ



kupree จาก kupree  203.188.36.107  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:47   


คำตอบที่ 27
       ไม่มีปัญหาหรอกครับคุณชาย
เป็น หรือ ไม่เป็นสมาชิก ก็คุยกันได้ ปรึกษาหารือกันได้ครับ อย่าไปซีเรียส

ทุก ๆ แห่งที่เป็นคนหมู่มาก ความเห็นย่อมไม่ตรงกัน
แต่ทุกคนยังเป็นเพื่อนกันครับ



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.18.200  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:48   


คำตอบที่ 28
       คำตอบที่ 27

ตามhttp://www.weekendhobby.com/offroad/pajero/Question.asp?ID=5405
หรือ
http://www.weekendhobby.com/offroad/pajero/Question.asp?ID=5501
ก็ได้ครับ



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212  61.19.52.58  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 12:03   


คำตอบที่ 29
       พูดเหมือนต่อว่าพวกพี่ชุดลาออกทิ้งคุณชาย ไม่ชอบใจก็แค่เดินออกไม่ยาก



จาก กลับก่อนเหมียนกัลล์  222.123.108.134  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 12:05   


คำตอบที่ 30
       ทำไมต้องมีชมรมด้วย มีระเบียบคุมใว้ยังกะธุรกิจพันล้าน ความวุนวายก็จะมากตาม



จาก ปาล่องลอย  203.113.55.204  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:00   


คำตอบที่ 31
       มันก็เหมือนว่าถูกทิ้งจริงๆนี่ครับ แต่ผมก็ไม่โทษพี่ๆหรอกครับ มันคงต้องมีเรื่องอะไรซักอย่างที่สุดจะทน ถึงได้มีเหตุการณ์แบบนี้ แต่ผมไม่รู้เรื่องด้วยไง..ผมไปก็เพราะผมนับถือ อ.VON,พี่เอ,พี่หมีขาว และอีกหลายๆท่าน ก็เท่านั้น. แต่ยังไง ก็รักเหมือนเดิม..



chyvw จาก ชาย  203.146.104.41  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:15   


คำตอบที่ 32
       เป็นประธาน และ คณะกรรมการทำงาน.....ได้เงินเดือนและผลประโยนช์คนละเท่าไหร่ครับ........โอ้โหฟาดฟันกันหยั่งกะเลือก รัฐมนตรีในสภา......แย้งแล้วพร้อมชี้แจงกันซิครับแต่เมื่อวานไม่มีใครชี้แจงได้แต่ขึ้นถามแล้วก็เงียบ ไม่ค้านหรือไม่ร่วมออกความคิดเห็น ว่าอะไรควรหรือไม่ควร แล้วอะไรเหมาะสมก็เสนอ นี่เล่นไม่มีเลยปล่อยให้พูดระเบียบยืดเยื้ออยู่ฝ่ายเดียว วนไปวนมากับไอ้เจ้ากติกาชมรมนี่แหละ.........จนทุกคนเบื่อไปหมด แล้วสุดท้ายเพื่อนสมาชิกที่ไปร่วมด้วยก็เกิดบรรยากาศ งง งง เบื่อ????????





จาก ไปมา  125.25.205.52  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:43   


คำตอบที่ 33
       เพื่อเห็นเเก่ความก้าวหน้าของ PCT เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นเเก่มวลสมาชิกเเละไม่ใช่สมาชิก ที่จะได้ประโยชน์ จากความรู้ ความสามารถ จากพี่ ๆ


" กระผมจึงขอเรียนเชิญ อ.สมเกียรติ์ อ.วอน คุณอีธาน คุณนิธิ คุณหมูสุพรรณ คุณa คุณสมหมาย คุณไก่ปาหวาน คุณนก ฯ ได้โปรดกลับเข้าสู่ชมรม เพื่อการพัฒนา PCT อีกครั้งครับ"


ขอวิงวอนด้วยใจจริงครับผม " ได้โปรด "




kupree จาก kupree  203.188.36.107  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 14:17   


คำตอบที่ 34
       มันเป็นไปไม่ได้ครับพี่โตๆกันแล้วไม่ใช่พูดอย่างทำอีกอย่างใครจะไปนับถืออีกอย่างอย่าให้ชมรมมากำหนดชีวิตเราถึงจะไม่มีชมรมเราก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันผึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันใครมีปัญหายินดีช่วยเหลือเสมอเพราะผมทำด้วยใจไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆขอบคุณพี่ kupreeมากครับ



จาก ไก่ ปาหวาน  58.9.61.152  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 14:54   


คำตอบที่ 35
       ปาเจโร -----> เพื่ออะไร ?
ปาเจโร------> ดีกว่าไหม?

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชมรมปาเจโรจะยังคงอยู่และอบอุ่นเหมือนเดิม



จาก ทะเล  202.139.210.34  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 15:12   


คำตอบที่ 36
      



chyvw จาก ชาย  202.44.210.42  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 16:10   


คำตอบที่ 37
       คำตอบที่ 32 คงจะโดนใจใครหลายๆคน
ผมเคยอยู่ในชมรม สยามออฟโรด
ชมรมผจญไพร ชมรมช้างไท และหลายชมรมที่เที่ยวกันอยู่ประจำ แบ่งพรรค แบ่งพวก แบ่งกลุ่ม
แล้วได้เงอนเดือนกันหรือเปล่า มีคอมมิชชั่นด้วยไม๊
สวัสดิการที่ได้ อะไรบ้าง
ทุกอย่างล้วนแต่ ควักกระเป๋าตัวเองล้วนๆๆๆๆๆ
แล้วมีประโยชน์อันใด ที่ต้องมาทะเลาะกัน
ผมดูเวปบอร์ดปาเจโร่นี้และอื่นๆ มา 3 ปีกว่าๆแล้วมั้งจำไม่ได้
ไม่ว่า โตโยต้า ฟอร์ด สตาด้า ซูซุกิ
ปัญหาผีห่าซาตานตัวเดียวกันทั้งนั้นที่ทำให้เกิ ดความแตกแยก
แบ่งพรรค แบ่งพวก และที่สำคัญผลประโยชน์ทางหน้าตา
คุณๆทั้งหลาย คิดดูเอาเอง ได้อะไรขื้นมาจากการทะเลาะ
มีแต่เสียกับเสีย ไม่คุ้ม
จับมือกันใหม่ ล้างไพ่ โหวตประธานกันใหม่
อะไรที่มันผ่านมาไม่โปร่งใส ก็ทำให้มันชัดเจน
ขออภัยนะครับ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็น ทั้งที่ไม่ได้เป็นสมาชิกชมรม(เสือก) เพราะที่ผ่านมาเห็นเป็นแบบนี้มา 2 รอบแล้ว มันแย่พอแล้ว
อย่าให้มันต้องแย่ไปมากกว่านี้อีกเลยครับ




จาก แดง สะวอน  203.113.51.5  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 17:04   


คำตอบที่ 38
       พวกอาจารย์ทั้งหลายออกไปตั้งชมรมใหม่เถ้อะ มาทีหลังอย่ามาก่อกวนเค้าเรย จากสมาชิกเก๊าเก่า



จาก หญิงเหล็ก  124.121.162.134  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 20:02   


คำตอบที่ 39
      
ขอเรียนเชิญอ.สมเกียรติ์ อ.วอน พี่อีธาน พี่นิธิ พี่หมูสุพรรณ พี่a พี่สมหมาย พี่ไก่ปาหวาน พี่นก ได้โปรดกลับเข้าสู่ชมรม เพื่อการพัฒนา PCT อีกครั้งครับ

ด้วยความวิงวอนจากน้องคนนี้

ขอบคุณครับ



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.113.74  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 20:44   


คำตอบที่ 40
       คนจะออกอย่าไปรั้งเขาเลย ให้ออกๆไปเหอะ ขอให้โชคดี ปานอกคอก



จาก จาก หญิงเหล็ก  124.121.162.134  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 21:08   


คำตอบที่ 41
       ชอบเรื่องตรงสั้นได้ใจความใช่เปล่า เอาว่าอย่างที่เห็นชมรมมันพิการมาสามปีคนดีหนีหมด ถึงจุดเกิดคดีใหญ่ลามติดต่อกันสามวันสี่คดี เด็กในมุ้งมาด่าอาจารย์วอนกระเจิง อย่างรู้กันว่าสาวแล้วมันไปสุดที่ใคร ผู้ใหญ่ท่านอื่นทนไม่ไหวเลยลาออก ก็เกิดกระแสประชุมวิสามัญสะสางชมรมรุนแรง พอซาวเสียงกลุ่มอื่นก็ไม่อยากยุ่งกับชมรมเพราะเข็ดตาซ้ง กลุ่มผู้ใหญ่ทนเห็นชมรมวิบัติไม่ได้เชิญคุณหมูมารับตำแหน่งชั่วคราวขัดตาทัพ กลุ่มที่อาสามาบริหารไม่ขี้เหล่ แต่ละคนทั้งวัย ฐานะ ความสามารถสุดๆ สมาชิกเวปอ่านเงียบส่วนใหญ่เห็นว่าน่าจะดีกว่าตาซ้งหัวเดียวกระเทียมลีบ แล้วเกิดแรงยุตาซ้งก่อนประชุมสามวันสามขุนพลหัวดำหัวล้านหัวทอง ออกมาเล่นบทองครักษ์พิทักษ์ซ้งจนนอกหน้าขั้นบทกุ๊ยทะเลาะกับผู้หญิงบนเวป หวงไม่ยอมให้ตำแหน่งหลุด เล่นเกมส์ลากจนวันประชุมสองเสือรีบจองไมค์ สมาชิกไปเลือกตั้งกลายเป็นปาหี่ฟังมดดำบรรยายระเบียบบ้าบอคอแตกอะไรไม่รู้ คนหนีกลับบ้านหมด พี่วอนออกเตือนกลางที่ประชุมสามครั้งตาไก่เตือนอีกสามครั้งก็ไม่ฟัง ตาซ้งกับตามดดำยังอมไมค์ดูดกันสองคน ตาซ้งกลืนน้ำลายไม่ยอมลาออกเพราะอยากให้ระเบียบออกมาก่อนเพื่อให้ระเบียบใหม่บังคับนับสมาชิกไม่ครบองค์ประชุมเลือกตั้งไม่ได้ทั้งชาติ อาจารย์วอนต้องประท้วงขั้นรุนแรงเดินออกไปเขียนใบลาออก พวกพี่ท่านอื่นก็ลาออกตามหลังอีก9คน สมาชิกที่ประชุมเดินกลับบ้านที่ละคนสองคนจนเหลือสิบกว่าคน เห็นท่าไม่ดีเลยต้องปิดประชุม แต่ให้ดูดีตาซ้งต้องประกาศลาออกเพราะมั่นใจไม่เหลือใครมาแย่งตำแหน่งปากบอกไม่มีรักษาการอย่างไรก็ยังทำตัวรักษาการ ตอนนี้เลยต้องเล่นเกมส์โปร่งใสเอาน้องที่ยังนั่งอยู่มาร่วมซวยด้วยอีกสามคน ตอนนี้ตามดดำตาหมีต้องโทรหาเพื่อนรอบวงเพราะรู้ตัวว่าดันถือหม้อข้าวต้มร้อน เชิญใครมาประชุมอีกก็คงไม่มีใครขับรถมาดูสามเสือเล่นปาหี่อีกแล้ว หันมาหาเพื่อนกลุ่มเดิมไม่เอาด้วยอีกสักคนเพราะดันเล่นบทนกสองหัวจนเพื่อนจับได้ ตาซ้งก็หมดอนาคตเป็นประธานอีกรอบโดนด่ากระจาย ตอนนี้ตาหมีตามดดำเคว้งคว้างต้องเดินสายโทรหาเพื่อนเรียงตัวให้ช่วยรับหม้อข้าวต้มแต่ไม่มีใครเล่นด้วย ถือไว้ร้อนมือพองไม่มีปัญญาคามสามารถสางปัญหา ประชุมครั้งหน้าคงเหลือสมาชิกต่ำสิบ ถ้าสามเสือไม่กลืนน้ำลาย อมไมค์เล่นปาหี่ร่างระเบียบซังกาบ้วยวันนั้น วันนี้คงมีประธานและกรรมการชุดใหม่ทำความเจริญให้ชมรมไปแล้ว

รีบอ่านก่อนโดนลบเน้ออ้าย



จาก เสี่ยสั่งลุย  222.123.1.204  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 21:40   


คำตอบที่ 42
       สุดท้ายก็มีพวกของวอน เอ ออกมาขยับตัว มั่นใจเหรอว่า วอนน่ะดี จริง ในอดีตวอน คือ องค์รักษ์พิทักษ์ซ้งตัวจริงไปถามสมาฃิกรุ่นเก่าๆดูว่าวอนเป็นคนยังไง หน้าไหว้หลังหลอก ปากบอกรักเพื่อน เมื่อก่อนรักเพื่อนแทบตาย ตอนนี้แทงเพื่อนข้างหลัง ถามตาซ้งดู เห็นวอนบอกว่ามองตาก็รู้ใจ เป็นไงล่ะตาซ้งสำนึกหรือยัง เมื่อก่อนก็วอนเพื่อนรัก ซ้งเพื่อนซี้ ถูกตาวอนขู่ทุกวันให้ลาออก นี่ไงสำนึกของวอนเพื่อนรัก 5555 สมน้ำหน้า



จาก อดีตสมาฃิก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:02   


คำตอบที่ 43
       วอนมันอยากเป็นประธานเอง ชงเองไม่ขึ้น จริงๆแล้ววอนไม่มีเพื่อนเป็นสมาชิกรุ่นเก่าๆเลย เพราะเขารู้ทัน ชอบโอ้อวดว่าตัวเองเก่ง ก็ฟังเพื่อนสมาชิกมาอีกที ถามเพื่อนกลุ่มอื่นดู แต่เขาไม่อยากหักหน้า ก็เลยไม่ท้วง เลยมาหาเพื่อนในเวป เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เอามาเป็นพวก ที่ไม่รู้ก็เลยว่าวอนดี วอนเก่ง แทงเขามามากแล้วเป็นไง หน้าหักไปเลยตอนนี้



จาก อดีตสมาฃิก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:09   


คำตอบที่ 44
       ไอ้เก้งนี่ก็อีกคนเสื่อกยุ่งไม่เข้าเรื่องคนเขาจะทะเลาะกัน ดันเอาความหวังดีส่วนตัวไปเสนอออกรับหน้าแทนสมาชิก เป็นไง โดนยำเละ ดีไม๊ล่ะ



จาก อดีตสมาชิก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:12   


คำตอบที่ 45
       อีกคน หนุ่มกระโทก ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านเขา สงสัยชมรมตัวเอง แม่งยุเขาไม่ขึ้น เลยมายุชมรมอื่น เสือกได้ผล สมาชิกแม่งตีกันเละ สมใจยัง ไอ้หน้าด้าน ไอ้บ้า



จาก อดีตสมาชิก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:15   


คำตอบที่ 46
       สมาชิกอีกหลายๆคนอย่าไปหลงเชื่อ กลุ่มตาวอนล่ะ มันกำลังพวกพาลงเหว โตๆกันแล้วเป็นผู้ใหญ่ดันทำตัวเหมือนเด็ก ปล่อยให้เขาจูงง่ายๆ ยังมีอีกหลายคน จะทยอยออกมาด่าให้หมด ตามดดำ ตาหมี ยายจอย ยายรุจ อีกหลายคน เดี๋ยวจะทยอยมาด่าทุกวันทีละคนสองคน เฝ้าดูมานานแล้วอยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง วันนี้พอก่อนไปนอนดีกว่า
สมน้ำหน้าพวกโง่ ไม่รู้จักโต



จาก อดีตสมาชิก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:18   


คำตอบที่ 47
       อย่างน้อยผมก็ลูกผู้ชายครับ ตามตัวได้

ลงจริง ๆ ไม่ได้แอบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เหมือนพวกสัมภเวสีครับ

ผมไม่เคยยุใครและไม่ด่าใครลับหลัง ไม่ใช่เป็นบุคคลซับซ้อน คิดอย่างไงก็เขียนอย่างั้น ไม่ใช่พวกหน้าไหว้หลังหลอกด้วยนะครับ

ผมว่าคนที่บ้าคงจะมีคุณคนเดียวมากกว่านะครับ เพราะด่ากราดไปทั่ว ถ้ามีปัญหาครอบครัว ปรึกษาผมได้นะครับ

เหนื่อยนักก็พักซะหน่อย ดีแล้วครับ ว่าง ๆ มาคุยกันใหม่



somsaks จาก หนุ่มกระโทก   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:34   


คำตอบที่ 48
       อ้อ ลืมบอกไป ผมไม่โกรธคุณหรอกครับ เข้าใจดี
คุณอาจจะไม่รู้ที่มาที่ไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ผ่านมากระโทกก็แวะมากินกาแฟบ้านผมซะหน่อยนะครับ ยินดีต้อนรับ
แล้วคุณจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง มีมิตรซักร้อยยังน้อยไป ศัตรูเพิ่มหนึ่งยังมากไปครับ

ผมก็พอจะมีชื่อเสียงในอำเภอนี้เหมือนกัน หาไม่ยากหรอกครับ



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.19.200  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:39   


คำตอบที่ 49
       พวกหาผลประโยดอยากเป็นประธานกันจังไปดูชมรมอื่นเขาบ้างไปหรือไม่ก็ไปตั้งชมรมใหม่ พวกอาจานทั้งหลาย



จาก หญิงเหล็ก  124.121.162.134  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:52   


คำตอบที่ 50
       ถึงหญิงเหล็กที่รัก ชื่อหญิงเหล็ก สั้นๆ หรือชื่อหญิงเหล็กหญิงใหลหญิงไฟเบอร์กันแน่จ๊ะ



Dr.NO จาก Dr.NO   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 23:00   


คำตอบที่ 51
       เมื่อก่อนใช้ แมงหวี่ และเปลี่ยนมาเป็น PA ก็เพราะพี่ๆในเวปได้ให้ไมตรีจิตในการตอบข้อสงสัยต่างๆ ต่อไปจะทำอย่างไร สงสัยต้องกลับไปใช้ แมงหวี่ เหมือนเดิมหรือเปลี่ยนเป็น JEEP แทน



จาก ปากะป๋อง(pct 290)  58.136.52.240  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 00:02   


คำตอบที่ 52
       พี่ชายถ้ามันวุ่นวายมากนักขายปากลับไปขี่เต่าตามเดิมกันดีกว่า



จาก karn  125.26.55.177  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 00:05   


คำตอบที่ 53
      



จาก ปากะป๋อง(pct 290)  58.136.52.240  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 00:10   


คำตอบที่ 54
      

เรียนท่านหนุ่มกระโทก

รบกวนให้ความรู้ที่กระทู้นี้ด้วยครับ http://www.weekendhobby.com/offroad/pajero/questionn.asp?id=5528



kupree จาก kupree  203.188.19.77  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 00:22   


คำตอบที่ 55
       อ่านมาเยอะแล้ว ขนาดลาออกยังดึงมากล่าวได้ขนาดนี้......อืมมมมม

ให้กำลังใจกับคนที่คิดดีทำดี กับความถูกต้องนะครับ ไม่ต้องกลัว หรือหมดกำลังใจ วันที่ 1 ของจริงครับ หลายเสียงที่เค้าเข้ามาอ่านสรุปการประชุม (ขาวครับ และสากล แต่โดนผมเต็มๆหลายข้อครับ แต่ไม่เป็นไรครับเพื่อส่วนรวม และความเป็นสากล)แต่ไม่โพสถ์ แต่เดี๋ยวถ้าเค้ามีเวลาว่างวันนั้น เค้าจะไปดูของจริงครับ เค้ารับทราบ และเตรียมตัวกันแล้วครับ เพราะเค้าชอบคนจริง และคนทำดี

รบกวนเวปมาสเตอร์ด้วยครับ กระผมซ้งครับ PCT005 หมดวาระการเป็นประธานชมรมแล้ว

ขอให้ช่วยยกเลิกการเป็น ซีเนเตอร์ให้ด้วยครับ คงเหลือเป็นสมาชิกธรรมดาของที่นี่คนหนึ่งครับ

ขอบังอาจแนะนำเวปมาสเตอร์นะครับ ว่าสิ่งที่ทุกคนโพสถ์ไว้ไม่ควรจะลบได้ หรือแก้ข้อความได้ เพราะ มันทำให้หลายกระทู้ คนอ่านเข้าใจผิด ว่าเป็นการกระทำของซีเนเตอร์ นะครับ



เดี๋ยวชมรมก่อตั้งใหม่ได้แล้ว ทางชมรมคงจะติดต่อไป และระบุผู้ที่เข้ามารับผิดชอบที่นี่อย่างเป็นทางการครับ ที่ผ่านมาขอขอบพระคุณครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ   อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 07:56   


คำตอบที่ 56
       คำตอบที่ 41 จาก เสี่ยสั่งลุย 222.123.1.204 จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 21:40
ผมว่าจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวแล้วนะ แต่อ่านอยู่3รอบแล้วก็อดไม่ได้


ตอนนี้ตามดดำตาหมีต้องโทรหาเพื่อนรอบวงเพราะรู้ตัวว่าดันถือหม้อข้าวต้มร้อน เชิญใครมาประชุมอีกก็คงไม่มีใครขับรถมาดูสามเสือเล่นปาหี่อีกแล้ว หันมาหาเพื่อนกลุ่มเดิมไม่เอาด้วยอีกสักคนเพราะดันเล่นบทนกสองหัวจนเพื่อนจับได้


ครับถูกต้องครับผมโทรหาเพื่อนๆพี่ๆเมื่อวันที่ 12/03/50 โทรหาอ.สมเกียริต์ ประมาณ 19.00 น. โทรหาพี่สมหมายโทรไม่ติด...โทรหาพี่หมูสุพรรณประมาณ 20.00 น. โทรหาพี่อีธานประมาณ 20.30-21.00 น. เพราะผมยังไม่เข้าใจหลายเรื่องซึ่งพี่ๆเพื่อนๆก็อธิบายให้ฟังจนผมเข้าใจแล้วครับ ...ความมั่นใจว่าคนที่โพสคงไม่ใช่คนที่ผมโทรไปหา.....เพราะทั้งหมดบอกผมว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวในเวปแล้วและสิ่งที่ผมโทรคุยก็เพราะความเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ได้เคยกินข้าวหม้อเดียวกันมาเคยเที่ยวเคยคุยหัวเราะเฮอากัน...มันไม่เกี่ยวกับข้าวต้มร้อนหรือไม่ร้อนหรอกครับเพราะผมไม่มีผลประโยชน์กับชมรม..ไม่ได้หวังความมีหน้าตาในสังคมตรงนี้เลยที่เข้ามาอยู่มาช่วยชมรมบางเรื่องก็เพราะอยากมีเพื่อนใหม่ๆแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันแล้วทำไมเรื่องของชมรมแค่นี้ทำให้ต้องไม่เข้าใจกัน....ไม่เกิดประโยชน์เลยครับผมว่ายังดีกว่าที่ไม่พุดคุยกัน



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:36   


คำตอบที่ 57
       ชมรมที่ก่อด้วยมือของเพื่อน แนบแน่นจากน้ำใจที่รักกัน ผมว่ามันยังมั่นคงอยู่นะ ลองมองเข้าไปสิครับ ในฝุ่นที่กำลังตลบอยู่มีคนกำลังทำลายเสากลางบ้านชัดเจนขึ้นแล้ว มันเป็นเพียงผงธุลีที่อยู่นัยตาของพวกเรา เทียบกับความรักความบริสุทธิ์ใจของอีกหลายๆ คน ไม่ได้หรอก ผมเชื่อว่า อ.วอน และคุณซ้ง ยังรักและหวังดีต่อกัน น้ำตามันล้างฝุ่นไม่ออกหรอกครับ หันหน้าหากัน เอาความจริงใจที่มีอยู่ เช็ดฝุ่นในตาออกให้เพื่อนเถอะครับ และช่วยกันปัดฝุ่นในบ้านที่พวกเราทำเลอะเทอะเอาไว้ สุดท้ายคนบ่อนทำลายจะแทรกแผ่นดินไปเอง



pajeronon จาก ไฉไล 222  124.121.126.110  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:44   


คำตอบที่ 58
       เก้งและซ้ง ไม่ควรหมดทางใช้วาจาแม่ค้าด่าพี่วอนและพี่a รวมถึงครอบครัวของพี่ทั้งสองบนเวป



double จาก PCTองค์การฯ   อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 09:55   


คำตอบที่ 59
       ท่าจะบ้ากันใหญ่แล้ว



chyvw จาก ชาย  202.44.210.43  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 10:29   


คำตอบที่ 60
       ไม่ได้เข้ามา เวป นานไปหน่อย สำหรับผมถึงแม้ว่าจะใช้ปาฯ แต่ก็จัดว่าเป็นคนนอก พอเข้ามาอ่านแล้วตกใจครับ
กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกท่านลองมองย้อนกลับไป กับ วันแรกที่เจอกันในวิถี ของคนรักออฟโรด ที่มีแต่ความ รัก มีน้ำใจ และ มีจิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน คำว่า มิตรภาพ ยังไงก็ มีค่ามากกว่า เงินทอง นะครับ
เปิดใจให้กว้างกันอีกนิด ลดความดันทุรัง ลงอีกหน่อย ผมว่ารถปาเจโรคันนี้ ยังพอวิ่งได้อยู่นะ ถ้า ช่างใหญ่ฯ หลายๆท่าน ช่วยกันปรับจูน ขอเป็นกำลังใจนะครับ ........



117 จาก ปาฯ ประจวบฯ  203.114.115.173  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 11:05   


คำตอบที่ 61
       พวกท่านทั้งหลาย ยังมาโต้ตอบกันอยู่แบบนี้ ไม่หยุดสักที
แล้วเมื่อไหร่มันจะสงบ
อย่าไปมีมันเลย ชมรมปาเป้า ปาอะไรก็ตามแต่
ไม่ได้ประโยชน์ อะไร ที่ทุกอย่างออกมาเป็นแบบนี้
ผมเห็นใจคนที่ เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง(เพื่อนๆ รอบข้างของทั้ง 2 กลุ่มนั้น)
เห็นใจคนที่เป็นกลาง เห็นใจคนที่ไม่เกี่ยวข้อง เป็นห่วงหลายๆท่านที่หวังดีกับเรื่องราวที่อยากให้ทุกอย่างจบแบบสวยงาม ปรองดอง
แต่ตอนนี้มันกำลังจะเป็น กระเทียมดอง กะหอยจ้อ
ไปเชิญพระสงฆ์มาเป็นประธานชมรมน่าจะดี
เผื่อจะได้เทศนาธรรมมะ ให้ฟัง กล่อมเกลาจิตใจให้ผ่องใส
ได้สติกลับมาอยู่กับรางกายของตัวเองบ้าง

เป็นห่วงเพื่อนที่ชื่อ เก้ง เพราะเขาเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ มีน้ำใจดี เพราะด้วยนิสัยชอบช่วยเหลือนี่แหละ ทำให้หลายๆท่านเข้าใจเจตนาเพื่อนผิดๆไปและเขาคงไม่ได้มาโต้ตอบกระทู้ ด้วยเหตุว่า เขาไม่ได้อยู่ กทม. ไปทำธุระต่างจังหวัดประมาณ 10 วัน ถึงจะหลับ กทม.
อยากทำอะไรก็ทำไปเถอะครับ ทุกๆท่าน เพราะดูแล้ว พายุลูกนี้ คงไม่สงบง่ายๆ โชคดีครับ ทุกๆท่าน คลื่นสงบเมื่อไหร่ ค่อยมาสนุกสนานกันใหม่










จาก แดง สะวอน  203.113.51.6  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 12:27   


คำตอบที่ 62
       เสี่ย KARN จะเอางั้นเลยเหรอ แต่ตอนนี้ผมรักน้องปลาของผมมากกว่าน้องเต่านะคั๊บ..



chyvw จาก ชาย  203.149.16.33  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 12:45   


คำตอบที่ 63
       ถ้าจะให้รวมตัวกันสำเร็จ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ต้อง รวมพลคนปาเจโร ไม่ต้องมีใครเป็นเจ้าภาพ หาสถานที่บอกค่าใช้จ่ายใครไปหารหมด อยากกินอะไรชื่อไป ผมชอบจังตอนจัดครั้งก่อน ตอนนั้น ก็เลือกไปสิ ประธาน กรรมการ เก่า-ใหม่ได้เลือกกันหมด ต่อไปก็ด่าใครไม่ได้ 5555



จาก ปา  58.137.59.18  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 12:46   


คำตอบที่ 64
       มีแต่รายการใส่ไฟ



จาก ให้ไฟมันลุกไหม้ให้หมด  124.120.17.102  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 18:58   


คำตอบที่ 65
       ทีพวกพี่ๆสมาชิกทักท้วงหรือแสดงความคิดเห็นข้างล่าง...ทำไม่เห็นไม่ใส่ใจ..๑๑แต่พอเวลาบนเวบหรือข้างนอกบอกนับถือและให้เกียรติ๑๑.. บอกตรงๆนะทุเรศว่ะ



จาก ทนไม่ได้  124.121.73.202  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 20:38   


คำตอบที่ 66
       ใจเย็นๆกันหน่อยครับ........มีปัญหาก็แก้กันด้วยปัญหา อย่าใช้อารมณ์ใส่กันเลยครับ





จาก ไปมา  125.25.164.218  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 22:26   


คำตอบที่ 67
       ความเพื่อนสนองคุณบิดาเมืองนนท์อีกแล้วครับ งานนี้เล่นครบหัวล้านหัวดำ ตอนคุณพบหน้าเพื่อนที่คุณด่าบนเวปแล้วไหว้พวกเขา พวกคุณในใจคิดอะไรอยู่ตอนพนมมือบอกผมบ้างซิอยากรู้จริงๆ




double จาก PCTองค์การ   พุธ, 14/3/2550 เวลา : 12:30   


คำตอบที่ 68
       อย่าอคติกันเลยครับ....ออกมาที่แจ้งกันเถิด...โพสไปก็ไม่รู้ใครเป็นใคร มันก็ไม่รู้จักจบสิ้นกันครับ........โทรไปหาเจ้าตัวเลยดีกว่าครับ ว่าคุณๆทั้งหลายทำแบบนี้ผมไม่เห็นด้วย....แล้วมีแนวคิดยังไงก็บอกเค้าไปเลยซะจะดีกว่า.....ขำขำน่า.................มันเรื่องไร้สาระทั้งนั้นเลยเท่าที่ผ่านๆมา..........หลับตาแล้วนึกถึงอดีตเก่าๆที่ผ่านมาซิครับว่าท่านทั้งหลาย.....รักกันและร่วมกันทำอะไรกันมาบ้าง......แล้ววันนี้ต้องถึงขนาดนี้กันเลยเหรอ........เหตุก็คือมองต่างมุม





จาก ไปมา  58.9.83.76  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 13:46   


คำตอบที่ 69
       บรรยากาศ





chyvw จาก ชาย  203.146.104.35  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 14:58   


คำตอบที่ 70
      





chyvw จาก ชาย  203.146.104.35  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 15:02   


คำตอบที่ 71
       walk out....





chyvw จาก ชาย  203.146.104.35  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 15:03   


คำตอบที่ 72
       หายยยย...





chyvw จาก ชาย  203.146.104.35  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 15:04   


คำตอบที่ 73
       คนทำไรกันอ้ะ หนูงงค่ะ......





chyvw จาก ชาย  203.146.104.35  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 15:05   


คำตอบที่ 74
       เหล้าไม่กี่ฝาเทลงชามให้เลียกินถึงกับ ขายเพื่อน แทงพี่ ลากน้องมาลำบาก
คืนนี้เมาแล้วหลับฝันดีนะเพื่อน



จาก กุสลาธรรมา  58.9.79.158  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 16:24   


คำตอบที่ 75
       ด้วยความเคารพคุณ ชาย นะครับ

คำตอบที่ 73 ส่วนตัวผม ผมเห็นว่าเป็นการไม่เหมาะสมครับที่ใช้ภาพประกอบเป็นภาพสุนัข พร้อมกับคำบรรยาย
เพราะไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดล้วนต่างมีเหตุผลของตัวเอง อย่างผมไม่ได้ไปจึงขอรับฟังเหตุผล เเละช่วยประนีประนอมดีกว่าครับ เเละถึงเเม้คุณชายอาจไม่ได้สื่อถึงใคร ฝ่ายใด เเต่ส่วนตัวผมผมเห็นว่าอาจเป็นสื่อให้เกิดเป็นประเด็นที่เสี่ยงต่อวิวาทะได้อีก

จึงเรียนมาด้วยความเคารพครับ



อีกอย่างครับ ผมคิดว่าคุณชายคงชอบสุนัขเหมือนผม ตั้งเเต่จำความได้ ที่บ้านผมก็ไม่เคยขาดสุนัขสักที หลายรุ่น หลายพันธุ์ เเต่ร๊อตไวเลอร์ " ไม่กล้าเลี้ยง" ครับ ลูกยังเล็ก กลัวลูกไปกัดเค้าน่ะครับ เลยเลี้ยงเเบบหวานเเหวว เป็นพุดเดิ้ลสอง กับ พันธุ์ทางหนึ่งตัวครับ



kupree จาก kupree  202.91.19.200  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 18:46   


คำตอบที่ 76
       เข้าใจครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.24.85  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 19:02   


คำตอบที่ 77
       ไปเที่ยวเขาใหญ่แก้เคลียดกันดีกว่า เย็นทำกับข้าวง่ายๆกินข้าวนำกัน กลางคืนนั่งคุยหรือถ่ายรูป ดาวตอนเช้าถ่ายรูปช่วงบ่ายปล่อยใจให้สบาย เย็นกลับบ้านเก็บแรงไว้สู้วันใหม่



จาก ปากะป๋อง(pct 290)  58.136.53.204  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 21:07   


คำตอบที่ 78
       เมื่อไหร่ดีครับ



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero  58.64.110.36  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 21:14   


คำตอบที่ 79
       24มีนาครับว่างๆไปพักผ่อนที่ห้วยแม่ขมิ้นดีกว่าครับ ดูนัดหมายของกระทู้ของคุณรินครับ



มดดำ จาก มดดำ  203.113.38.11  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 21:43   


คำตอบที่ 80
       คำตอบที่ 77 ถ้าอาการไข้ค่อยยังชั่วว่าจะไปวันที่ 17/03/50 ครับ คำตอบที่ 79 ครับถ้าไม่ติดภารกิจใดๆไปด้วยครับ



จาก ปากะป๋อง(pct 290)  58.136.52.90  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 22:00   


คำตอบที่ 81
       ทริปห้วยแม่ขมิ้น 24/3/50 นัดเจอกันที่ปั๊ม ปตท.แยกแก่งเสียน 10.00 น.นะครับจะเข้าทางถ้ำพระธาตุ( ทางเข้าเดียวกับน้ำตกเอรวัณ ) ขากล้บใช้เส้นทางเหมืองสองท่อขับตามเส้นทางบนป่าเขาลงมาทางบ้านสะพานลาวแวะเล่นน้ำพุร้อนผาตาดครับ



มดดำ จาก มดดำ  203.170.177.161  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 08:30   


คำตอบที่ 82
       วันนี้คงสำนึกแล้วว่าพวกคุณแพ้พี่วอน ยิ่งด่าด้วยวิธีสกปรกยิ่งเสีย เพื่อนที่เงียบอยู่เห็นสันดานพวกคุณเริ่มออกเพิ่มจำนวนมาปกป้องพี่วอนที่ไม่ตอบโต้พวกคุณ เพื่อนต่างจังหวัดขยับตัวไม่พอใจวิธีหมาหมู่สี่ตัว ตัวหัวหน้าคนทำอู่ลบกระทู้ที่ตัวเองพลาดโกหกกลางแจ้ง คนที่อ่านรู้ดีว่าไม่ลงชื่อจริงออกด่าหยาบคายเป็นใคร กลุ่มที่ลาออกไม่ขึ้นเวปไม่ใช่เขาเงียบแล้วทำอะไรก็ได้ด่าได้ไม่สู้พวกคุณ หลังวันประชุมออกมาที่ด่าหยาบคายมันเหม็นสะท้อนเข้าตัวคุณหมด ไตร่ตรองดูว่าสามคนดันหลังให้คุณบ้ามันไม่เสียอะไรถ้าพลาดมันก็ไปอยู่กลุ่มเดิมแถวบ้าน คนเน่าจะเป็นหัวหน้าที่ออกมาเต้นตามที่โดนเป่าหู ลองคิดดูว่าคนที่คุณด่าเขาหยาบคายใส่ความมีใจเพื่อนอยู่เต็มมือ ของคุณยิ่งน้อยลงทุกวันตามโกหกรายวันของคุณ อนาคตของคุณน่าจะลำบากอายุมากแล้ว พวกที่หนุนหลังให้คุณออกมาเต้นการงานมันไม่เดือนร้อนสักคน ถ้าคุณพลาดหมดทุกอย่างคงรู้ดีว่าเพื่อนแบบนี้ขอมันกินยามเดือดร้อนไม่ได้ ไม่เหมือนเพื่อนฝั่งที่คุณด่าเขาหวังดีกับคุณมาตลอด ตอนนี้วิ่งไปหาเพื่อนคงเข้าหน้าเขาไม่ติด เขาคงคุยด้วยแบบรักษามารยาทแล้วขอตัวเพราะเห็นสันดานของคุณ



จาก สำนึกยังไม่สาย  203.113.39.6  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 08:52   


คำตอบที่ 83
       ต้องขออภัยคุณกูปรีและทุกท่านครับ ไม่มีเจตนาร้ายใดๆนะครับ..



chyvw จาก ชาย  202.44.210.31  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 13:06   


คำตอบที่ 84
       คุณชายครับ

ที่บ้านผมก็เลี้ยงร็อตไวเลอร์ไว้ตัวนึง
เป็นหมาที่ใจดีมาก ผมว่ามันขึ้นอยู่กับคนเลี้ยงครับ
ถ้าให้ความรัก ความเมตตากับมัน เอาใจใส่มัน เป็นหมาที่ดีมาก เสียอย่างเดียว ตัวมันเหม็นมาก อาบเสร็จเหม็นเลย

ซื่อสัตย์และรักเจ้าของมากครับ



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.18.200  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 13:46   


คำตอบที่ 85
       ของผมยิ่งใจดีสุดๆครับพี่หนุ่ม ผมกลับบ้านมันโดดกอด หอมแก้มผมทุกที.. แต่สู้หมาไทยแท้ๆไม่ได้ครับ กัดกันทีไร ร๊อตแพ้ทุกที



chyvw จาก ชาย  202.44.210.36  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 16:41   


คำตอบที่ 86
      



kupree จาก kupree  202.91.18.194  พฤหัสบดี, 15/3/2550 เวลา : 17:25   


คำตอบที่ 87
       อ้าวพี่ชายครับ สรุปว่าร๊อตสู้พี่ด่างไทยไม่ได้เหรอครับเนี๊ยะ



แนนน้อยเน จาก แนนน้อยเน(มอมแมม)  203.188.45.60  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 23:03   


คำตอบที่ 88
       ถึงท่านมดดำ..
เส้นทางไปห้วยขมิ้นจากถ้ำพระธาตุก็ ok นะครับ
จะชันหน่อยก็ใกล้ๆถึงน้ำตก..
แต่เส้นทางห้วยขมิ้นไปน้ำตกหินดาด..โอ้โฮ..โหดพอควร
ทีแรกเป็นทางหินบดอัด..เลี้ยวซ้ายตรงหน่วยดงใหญ่ไปเป็นป่าไผ่
ใกล้ๆลงไปทองผาภูมิมีแต่หินลอยบวกทางชัน
แต่ก็ดีครับตื่นเต้นดี..
อ้อเกือบลืมครับ.. 4x2 มาจากทองผาภูมิมาได้ครับ
ไปจากห้วยขมิ้นสบายกว่า..ยิ่งใช้ปา..สบาย



ก้อยลพบุรี จาก ก้อยลพบุรี  58.181.179.6  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 20:50   


คำตอบที่ 89
       อย่คลับนิสันข้างบ้านครับ แวะมาอ่านบ่อยๆ ไปเที่ยวด้วยได้ใหมครับ



จาก ลีโอ  58.8.117.21  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 21:44   


คำตอบที่ 90
       ด้วยความยินดีครับคุณลีโอ.....ขอบคุณสำหรับข้อมูลของคุณก้อยลพบุรีด้วยครับ



มดดำ จาก มดดำ  203.113.15.246  อาทิตย์, 18/3/2550 เวลา : 07:47   


คำตอบที่ 91
       ขอร้อง พอทีเหอะ



จาก พระเจ้า  203.155.120.229  อาทิตย์, 18/3/2550 เวลา : 13:16   


คำตอบที่ 92
       ขอร้อง พอทีเหอะ



จาก พระเจ้า  203.155.120.229  อาทิตย์, 18/3/2550 เวลา : 13:16   


คำตอบที่ 93
       ขอร้อง พอทีเหอะ



จาก พระเจ้า  203.155.120.229  อาทิตย์, 18/3/2550 เวลา : 13:16   


คำตอบที่ 94
       เป็นประธานไม่ได้เงินเดือน แต่หลอกขายของได้ครับ



จาก .  203.113.38.9  อาทิตย์, 18/3/2550 เวลา : 22:33   


คำตอบที่ 95
       เรียนคุณแนนน้อยเน... ร๊อตฯของผมมาอยู่ที่หลังครับ ตั้งแต่เป็นลูกหมา. อยู่ในบ้านมันเลยไม่กล้าสู้ไอ้เม้งหมาไทยน่ะครับ. แต่ว่าพาออกนอกบ้านแล้ว ซ่าไม่เบา ลากผมกลิ้งเอ็นฉีกมาแล้ว ไปฟัดหมาชาวบ้านเขา....555



chyvw จาก ชาย  202.44.210.36  พุธ, 21/3/2550 เวลา : 13:12   


คำตอบที่ 96
       เปลี่ยนเป็นเรื่องหมา ซะแล้ว สรุปเค้าว่ายังงัยกันนี่ ตามข่าวคราวอยู่....ทะเลาะกันก้อแยกกันเที่ยว แยกกันอยู่ ชื่อชมรมหากินไม่ได้หรอก เชื่อเหอะ...วัฒนธรรมองค์กร มันอยู่ที่ตัวของผู้นำ องค์กร ถ้าผู้นำองค์กร เค้าไม่ดี เราก้ออย่าไปยุ่งกับเค้า แค่นั้นก้อสิ้น แยกมารวมกลุ่มกันใหม่ ตั้งผู้นำ ของเราใหม่ ก้อสิ้นเรือง....ตาหมี ขี้หลี อยูกลุ่มปาด้วยเหรอ....เพิ่งเห็นรูป



จาก งง  203.149.46.86  พุธ, 21/3/2550 เวลา : 15:26   


คำตอบที่ 97
       คุณงง ไม่ต้องงงครับ เรื่องมันก็คล้ายๆกัน..



chyvw จาก ชาย  203.149.16.33  พฤหัสบดี, 22/3/2550 เวลา : 16:36   


คำตอบที่ 98
       ผมจะขอตอบเรื่องชมรมครั้งนี้สุดท้ายแล้วนะ ต่อไปคงจะไม่มีอะไรพูดแล้ว

วันนั้นผมบอกว่ามีเรื่องประชุม 2 ข้อ รอหาคนถามว่าข้อ 3 หายไปไหน เพราะอยากรู้จริงๆว่า ตอนที่มาสมัคร ผมให้ตอบว่าคาดหวังอะไรกับชมรม ก็ไม่ลงกัน บางคนบอกว่าอยากได้เพื่อน พอได้เพื่อนที่ถูกใจ ก็จับกลุ่มแยกกันออกไป โดยลืมไปว่าแล้วที่ใดทำให้เรามาเจอกัน (ขนาดผัวเมีย ยังชอบนึกถึงวันแรกที่ได้รู้จักกันเลย) ในเมื่ออีกหลายคนไม่คาดหวังอะไรกับชมรม แล้วในเมื่อชมรมไม่เป็นอย่างที่ถูกใจ ก็จะเสียใจไปทำไม เพราะไม่ได้คาดหวังอะไร ก่อนจะเป็นสมาชิกผมก็จะบอกว่า ถ้าต้องการซ่อมรถอย่างเดียว ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ แต่ถ้ายืนยันจะเป็นให้ได้ ผมก็จะบอกว่าต้องเสียสละกันบ้างนะครับ ถ้าเจอเพื่อนสมาชิกบนถนน ต้องบีบแตรให้กันบ้าง เจอเพื่อนสมาชิกรถเสียต้องสละเวลาลงไปถามไถ่ ถ้ารีบมากก็ช่วยตามคนอื่นมาช่วย ไม่ใช่เห็นแล้วมองเฉยๆ ผมขอแค่นี้ก่อน เพราะถ้าใจมาแล้วทุกอย่างไม่ต้องพูดถึง เงินทองของนอกกาย

แต่เอาเถอะผมลาออกแล้วจะพูดให้ฟัง ตอนมารวมกลุ่ม เป็นกลุ่มสวยงามดี โดยมีผมเป็นแกนนำให้ความรู้ อยากมีเสื้อใส่กัน เสื้อต้องสวยงามตามที่ร่วมกันออกแบบไว้ สติกเกอร์ก็ออกแบบสวยหรู แล้วใครจะออกเงินทำเสื้อ กับสติกเกอร์กันล่ะ ให้ลงขันกันตอนนั้น แค่ 20 คัน ก็ไม่มีโรงงานไหนเย็บ หรือตัดสตกเกอร์ให้ เสื้อต้องเริ่มที่ 200 ตัว สติกเกอร์ต้องเริ่มที่ 1,000 ใบ แล้วจะเฉลี่ยกันยังไง เสื้อที่ได้มาตัวละเกือบ 4,000 กว่าบาท สติกเกอร์ติดรถรวมๆคันละ 1,000กว่าบาท เป็นอันว่าชมรมล้มเลิก ขับรถไปเที่ยวกันก็พอ หลายเดือนเข้า เพื่อนๆก็โทรมาอีกว่าไงตกลงจะไม่มีชมรมเหรอ ทุกคนคาดหวัง ส่วนผมเองก็อยากให้ทุกคนสมหวัง ก็ไปบอกโรงงานเย็บเสื้อทำตามแบบ ผมจะออกเงินเอง แล้วเก็บเสื้อมา 3 เกือบ 4 ปี (ถ้าเอาเงินไปทำอย่างอื่นกำไรตอนนั้นคงรวยเละ) สติกเกอร์ หลายพันใบ พอรวมกันได้มากๆ ก็หาที่เจอกันบ่อยๆ จนต้องรบกวนสถานที่ทำงานเพื่อนๆกันหลายครั้ง จนเพื่อนๆบอกว่าครั้งหน้าคนโน้นมั่ง คนนี้มั่ง เวลารถเสียก็เรียกผมไปดูอู่นี้ที อู่โน้นที ถ้าอู่ที่เค้าอยากได้วิชา เค้าก็ต้อนรับดี แต่ถ้าอู่ที่คิดว่าคุณเป็นใครมาเก่งกว่าเค้าทำไม เค้าก็แกล้งเอา เหยียบเท้าผมมั่ง เตะบ้างเวลาที่ผมมุดอยู่ใต้ท้องรถเพื่อนๆ บางครั้งมีแกล้วทำน้ำมันเครื่องหกใส่ เพื่อนสมาชิกที่เคยให้ผมไปช่วยดูรถเค้าจนถึงทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดี เพราะเค้าเห็นมากับตา และยุให้ผมเปิดอู่ ขนาดบอกผมว่าถ้าผมเลิกอู่เค้าคงขายรถทิ้ง

พอกลุ่มใหญ่ขึ้นอยากเปิดตัวเป็นทางการให้สังคมยอมรับ เพราะสนุกดีเวลาเจอกัน แล้วสถานที่กับค่าใช้จ่ายล่ะ คนรุ่นแรกเข้าใจดี เพราะรวมกันครั้งนึง แค่ค่าอาหารมื้อเดียวที่หารกันรวมค่าสถานที่ หัวละเกือบ พัน ตกลงผมเปิดอู่เพราะได้มีที่ให้ความรู้และรวมตัวกัน จะได้ไม่ต้องหารค่าสถานที่ หารแค่ค่าอาหารก็พอ ก็ยังโดนกันหัวละหลายร้อย ตกลงแฟนผมปรุงเองหารแค่ต้นทุนพอ

พอสมาชิกมากขึ้นก็อยากแบ่งกลุ่มกันดูแล และควรมีค่าสมาชิก เพราะหลายคนเห็นผมควักจ่ายอยู่คนเดียว (จึงเป็นที่มาของความแตกแยก)ขึ้นชื่อว่าเงิน ทำไมไม่ให้คำว่าเพื่อนอยู่เหนือมัน(รู้อย่างนี้ผมจ่ายคนเดียวอย่างเดิมดีแล้ว)พอมีปัญหา จัดประชุมเพื่อนส่วนใหญ่บอกว่าเก็บมาได้ก็ไม่ครบคน ผมก็เสนอว่าคืนตามรายชื่อที่จ่ายมาเลยดีกว่า แต่เสียงส่วนใหญ่ บอกว่าทำบุญล้างซวยไปให้หมด สรุปผมก็ร่วมทำบุญกับหน่วยทันตกรรมไปจนหมดสิ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลายคนทราบดี

ผ่านมา 2 ปี ผมเก็บแต่ค่าเสื้อ 375 ค่าสติกเกอร์ 125 เพื่อให้หมดไป แล้วผมไม่เก็บอะไรอีกเลย ตอนนี้มีบางคนอยากรู้ว่าเงินชมรมเหลือเท่าไร ผมจะถามเค้ากลับไปว่า แล้วคุณให้เท่าไร ตอนให้ผม 500 ผมไม่ได้บอกเหรอ ว่าเป็นค่าเสื้อกับค่าสติกเกอร์ หรือจะคิดว่าผมซ่อมรถแล้วต้องแบ่งให้ชมรม ถ้าให้ชมรมที่จะเอาเงินอย่างเดียวซัก 10 เปอร์เซนต์จริง ผมหักแค่ค่าเช่าที่บ้านผม เงินชมรมยังไม่พอจ่ายเลย ไม่ต้องไปพูดถึงการทำกิจกรรมของชมรม ที่ได้ชื่อไปเพียงอย่างเดียว แต่เงินที่ต้องจ่ายไปกับการดำเนินงานมากมายขนาดไหน งานยิ่งใหญ่เงินยิ่งต้องใช้มาก ยิ่งกับจัดงานกับราชการทุกคนรู้ดี ลำพังอู่แค่นี้เพียงพอมีเงินให้ผมได้ขนาดนี้เชียวเหรอ ผมเคยไปเรียกเก็บเงินกับสมาชิกคนไหนเพิ่มมั๊ยครับ ว่าชมรมจะจัดงาน ส่วนงานที่เกิดขึ้น ผมเคยบอกมั้ยครับว่านายซ้งจ่ายเงินคนเดียว

ถ้าทุกคนยังมองไม่ออก ผมขอถามง่ายๆว่า เงินคุณเพียง 500 บาทที่ได้เสื้อ กับสติกเกอร์ไป ยังพอเหลือที่จะสร้างชมรมให้มีชื่อเสียงที่คุณทุกคนกล้ายืดอกรับได้เลยว่า ผมเป็นสมาชิกคนหนึ่งใน ชมรมปาเจโร่ แห่งประเทศไทย ที่ไม่มีชื่อเสียงไปในทางที่ไม่ดีแม้แต่น้อย ขนาดทุกวันนี้ได้ขนาดนั้นเหรอครับ

และถ้าจะมีใครใช้ชื่อชมรมไปสร้างสรรสิ่งที่ดีๆ ให้กับสังคม เหมือนดังที่เคยผ่านๆมา โดยไม่มาเรี่ยไรเก็บเงินสมาชิกเพิ่ม ผมเชื่อได้เลยว่าสมาชิก หลายๆคนคงยินดี และอนุญาตใช่มั้ยครับ

ส่วนเงินทำบุญ เมื่อเสร็จทริปแต่ละครั้ง ผมจะแจ้งขอบคุณในเนท และแจ้งรายรับรายจ่าย อย่างละอียดติดที่ชมรมทุกครั้ง จนเปื่อยหลุดไปเอง ถ้ามีใจบุญ มีกุศลจิต อย่าคิดต่อไปเลยว่าเงินที่ทำบุญออกไปแล้ว คนผู้นั้นจะนำไปทำอะไรก็ช่างเค้าเถอะครับ เพราะด้วยจิตอกุศลเพียงแวบเดียว เงินที่ทำบุญทำทานไปนั้น ไม่ส่งผลบุญให้สบายใจ จิตใจผ่องใสหรอกครับ แต่ถ้าทำบุญเพราะหวังหน้าตา จิตใจยึดติดกับทรัพย์สินเงินทอง ก็จะพาให้ร้อนใจตกนรกหมกไหม้กับ ของนอกกายที่ไม่ใช่ของตนเอง เพราะเงินทองเป็นของนอกกาย เราสมมุติว่ามันมีค่าเท่านั้นเองครับ

อ้อลืมไป ผมมาเครียตัวเอง ที่มาพิมพ์มากมายขนาดนี้ ก็ต้องการให้รู้ที่มาที่ไป ของเงิน และก็คำว่าเงินชมรม ไม่ต้องมาเห็นใจผม ไม่ต้องเลย ผมเต็มใจทำเอง ผมลาออกแล้วสบายแล้ว ที่พูดมาเพราะต้องการคนกล้า บ้าพอที่จะทำอะไรให้กับชมรมปาเจโร่ ที่ผมเคยรักมากที่สุด เท่านั้นเองจริงๆ(เท่านั้นเอง)



sppclickta จาก ซ้งครับ   เสาร์, 24/3/2550 เวลา : 17:56   


คำตอบที่ 99
       เห็นด้วยกับอดีตประธานคะ คนทำงานเหนื่อยแทบตาย แต่คนที่ไม่ทำ มาว่านู้น ว่านี่ เป็นเราก้อไม่อยากทำเหมือนกัน
เราก้อเป็นคนหนึ่งที่อยู่แรก ๆเลย ตอนมีประชุม ยังซื้อเสื้อมาเลยคะ ถึงอดีตประธานจะขายของแพง แต่อันนี้ถ้าไม่พอใจ ก้อไม่ต้องซื้อสิ เค้าไม่ได้บังคับเนอะ ยังไงก้อเอาใจช่วย อดีตประธานนะคะ สู้ สู้



จาก Nu_J  58.136.229.168  เสาร์, 24/3/2550 เวลา : 18:58   


คำตอบที่ 100
       ซ้งเขียนเหมือนสมาชิกเก่ามันตายกันหมดแล้วจะปั้นเรื่องตัวเองให้หล่อล่ำเป็นพระเอกอย่าไรก็ได้หรือ ตลอดเวลาสี่ห้าปีนี้ซ้งและครอบครัวทำมาหากินอย่างเดียวด้วยการเปิดอู่ซ่อมปาเจโรออกบิลชมรมน่าจะสำนึกบุญคุณเพื่อนรุ่นแรกบ้างไม่ใช่มาทวงบุญคุญให้คนรุ่นหลังฟังแล้วน่าเกลียด



จาก ปาเก่า  58.9.126.54  อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 18:51   


คำตอบที่ 101
       เรื่องที่ตัวซ้งเองขึ้นมาเป็นประธานได้อย่างไรคิดว่าคนยุคแรกมันไม่ต่อเรื่องราวให้เพื่อนยุคหลังรู้หรือไรกัน แม้แต่เครื่องมืออะไหล่เก่าก็ช่วยกันหาเข้าชมรมปากกาจับงานยังต้องให้เพื่อนขนมาให้ ซ้งมาแต่ตัวเพื่อนตั้งอู่ให้หลังจากซ้งมีชีวิตลำบาก อู่ซ้งในบ้านซ้งแล้วแปลกอะไรจะคิดค่าเช่าบ้านกับอู่ตัวเองบ้าหรือเปล่า เรื่องเสื้อซ้งไม่ใช่คนหาราคาเพียงคนเดียวเพื่อนหลายคนช่วยกันวิ่งหาราคาก็ยังเข้าเวปมาอ่านอยู่น่าจะอายปากกันบ้าง ตัดร้านไม่แพงเกินไปกว่าเสื้อช่างศูนย์มิตซูใส่ซ่อมรถก็รู้ดีแก่ใจ สติกเกอร์พิมพ์ล็อดแรกเสื้อล็อดแรกใครอยู่ด้วยมันยังไม่ตายยังอ่านเวปซ้งไม่อายปากเลย ซ้งเขียนเหมือนสมาชิกเก่ามันตายกันหมดแล้วจะปั้นเรื่องตัวเองให้ใจพระเป็นพระเอกอย่าไรก็ได้ ตลอดเวลาสี่ห้าปีนี้ซ้งและครอบครัวทำมาหากินอย่างเดียวด้วยการเปิดอู่ซ่อมปาเจโรออกบิลชมรมน่าจะสำนึกบุญคุณเพื่อนรุ่นแรกบ้างไม่ใช่มาทวงบุญคุญให้คนรุ่นหลังฟังแล้วน่าเกลียด



จาก ปาเก่า  58.9.126.54  อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 18:54   


คำตอบที่ 102
       ซ้งน่าจะรู้ว่าจุดประกายของความแตกแยกให้เพื่อนด่าซ้งคือเงินกิจกรรมที่ซ้งไม่ยอมบอกบัญชีให้เพื่อนรู้เงินคงเหลือของชมรมซ้งไม่บอกให้ใครรู้ ขึ้นเวปเล่นคุยได้แต่บัญชีรับจ่ายกิจกรรมเพื่อนช่วยให้เท่าไรมิตซูให้เท่าไรไม่เอาบอกในเวปให้แพร่หลาย บอกว่าเอาใบปิดหน้าอู่ฝนตกเปื่อยหมดอ่านไม่ได้แล้ว
เพื่อนเก่าเพื่อนใหม่รู้กันดีว่าซ้งไม่เคยให้ของใครฟรีไม่เคยทำอะไรขาดทุนให้เพื่อน ซ้งซ่อมรถแพงกว่าอู่นอกบางครั้งแพงกว่าศูนย์ แต่เพื่อนยังเอารถไปซ่อมเพราะต้องการให้ซ้งอยู่เลี้ยงครอบครัวได้แล้วยังมีน้ำหน้ามาทวงบุญคุณลำเลิกว่าออกช่วยเงินกิจกรรมชมรมให้ฟังอีกหรือหน้าไม่อาย คนอย่างซ้งไม่เคยเสียเปรียบใครเรื่องเงิน ถ้าซ้งว่าทำอย่างอื่นเงินดีกว่าอู่แล้วซ้งทำอู่ทำไมถึงห้าปีทำไมไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมคุยว่าเงินดี ซ้งไม่จำเป็นต้องอุทิศชีวิตให้ชมรมซึ่งซ้งไม่ใช่คนพันธุ์นั้นอยู่แล้ว



จาก ปาเก่า  58.9.126.54  อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 18:58   


คำตอบที่ 103
       ซ้งยังเป็นคนโกหกเหมือนเป็นมาไม่เคยเปลี่ยนแปลงวันนี้ยังพัฒนาจนถึงขั้นโกหกไม่อายปากเหมือนที่เขียนกระทู้ข้างบน ไม่ล็อกอินเพราะจำไม่ได้ไม่เคยกลัว ถ้ากลัวไม่พูดอย่างนี้ต่อหน้าซ้งต่อหน้าคนหลายสิบ พูดแล้วคงรู้ว่าผมคือใคร



จาก ปาเก่า  58.9.126.54  อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 19:02   


คำตอบที่ 104
       ซ้งเอ๋ย เจ้ามันน่าทุเรศที่สุด ข้าติดตามเจ้ามานานแล้ว



จาก bigbuffalo   203.158.177.4  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 11:41   


คำตอบที่ 105
       อยากเห็นหน้าซ้งจิง ใครมีรูปช่วยลงให้ดูหน่อยนะ
อยากเห็นคนลวงโลก



จาก แดง  61.7.182.10  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 12:08   


คำตอบที่ 106
       ขอแสดงความนับถือปาเก่า ปากกาจับงานผมบริจาคเอง ให้ด้วยใจให้ไปหลายปีแล้วทำไมคุณปาเก่ารู้ล่ะ เราหน้าจะรู้จักกันนะ เก่าด้วยกัน



zmo066 จาก ^ZMO..066^  202.133.154.236  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 11:52   


คำตอบที่ 107
       พี่ 066 หายไปนานนะครับพี่...พี่น่าจะออกมาเล่นด้วยคน ท่าทางจะหนุกหนานกว่านี้...



chyvw จาก ชาย  202.44.210.42  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 13:20   


คำตอบที่ 108
       คงไม่เห็นเป็นเรื่องสนุกหรอกครับ กับความแตกแยกที่เกิดขึ้น ได้แต่เฝ้าดู ไม่ขอ กวนให้น้ำมันขุ่นไปกว่าเก่า เหมือนผู้ประสงค์ดีหลายๆ ท่าน ใคร เป็นใคร ก็รู้ ๆ กันดี ไม่จำเป็นต้องพูดให้มากมาย มากความ โต ๆ กันแล้ว



zmo066 จาก ^ZMO..066^  202.12.118.36  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 13:54   


คำตอบที่ 109
       ยืนยันคำพูดปาเก่า



จาก ปาเก่าๆๆ  203.156.28.229  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 19:38   


คำตอบที่ 110
      



zmo066 จาก ^ZMO..066^  202.133.154.141  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 08:16   


คำตอบที่ 111
      
หายจากหน้าจอไปนาน

กลับมาตอบนายซ้งแล้ว

ข้าพเจ้า คนรอบนอก ขอบอกว่ารอบนอกจริงๆ ไม่ได้เป็นสมาชิกปา แต่เข้ามาอ่านเอาความรู้ ดูรูปสวยๆ ก็เลยมาเจอเอาไอ้เรื่อง "ท่อปาแตก" หลังจากอ่านราละเอียดทุกกระทู้ เพราะไอ้ท่อตัวเดียวแท้ๆมันเลยลามปามถึงวันนี้

นายซ้ง นายอย่าทำตัวเป็นหมาบ้าพาลกัดชาวบ้านเขาไปทั่ว กล่าวหาคุณกูปรีว่า คนรอบนอกเป็นเพื่อนกับคุณกูปรี แลอยู่ในที่ประชุมวันนั้น อ้าปากอยากถามอะไรแล้วไม่ถาม มาป่วนในเวป

ผิดถนัดเลยนาย ไม่ได้อยู่เลย แล้วคุณกูปรีเขาเป็นเพื่อนกับคนทั้งเวป ยังคุณเออีก ไปกล่าวหาเขา ณุ้ว่าเขาทำจริงเหรอ หรือสันหลังหวะ เลยพาลไปทั่ว

ถาทหาความเป็น "ลูกผู้ชาย" จากนายซ้ง ถ้านายเป็นลูกผู้ชายจริง ออกมารแถลงซิ ไม่ต้องรอให้คนทั้วง

1. รายรับ รายจ่ายชมรม ใช้แสกนมาดูก็ได้ ที่เวลาถ่ายรูปยังลงเป็นเลย อย่าบอกนะว่าทิ้งหรือเปื่อยไปหมดแล้ว ถ้าบริสุทธิ์ใจมันต้องเก็บไว้ให้พิสูจน์ทุกเมื่อ

2. ขอโทษบรรดาเหล่าสมาชิกที่ไปลบกระทู้เขาโดยไม่บอกกล่าวบนเวป

3. เอาบ้ายชมรมออกจากอู่เพราะไม่ได้เป็นประธานแล้ว อย่าใช้ชมรมหากิน

ทุกท่านดูเอาแล้วกันว่าผลกระทบเรื่องนี้ทำให้เวปที่มีคนเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ความบันเทิงกัน มันเงียบขนาดไหน เสียดายเหล่าความรู้ ความบันเทิงจากสมาชิกเก่าๆทั้งในอดีตนานมาแล้ว และอดีตที่เพิ่งผ่านมาเมื่อ 2 เดือนนี้
อีกหน่อยเวปคงเงียบเป็นป่าช้า แล้วก็ตายไปอย่างช้าๆ เพราะไอ้ "ท่อปาแตก" นี่ทีเดียว

ถ้าไม่ใช่เพราะ "เงิน" คำเดียว เรืองอุบาทแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น

อ้อขอแถมอีกหน่อย ถ้านายซ้งคุยว่า ทำอย่างอื่นๆวันเดียวรายได้ดีกว่าเปิดอู่ 3 เดือน ทำไมไม่เลิกทำอู่เสียล่ะ หรือว่าเป็นคนเสียสละอย่างหาตัวจับยาก

ถ้าเป็นเช่นนั้น เรามาสรรเสริญคนดีๆที่โลกนี้หาไม่ได้กันเถอะ กับนายซ้ง อดีตประธานชมรมปาเจโร ผู้เสียสละทั้งชีวิตและเงินทองเพื่อเพื่อนตลอดหลายปีที่ผ่านมา (ให้ฟ้าผ่าตายซิ)




จาก คนรอบนอก  58.8.6.182  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 13:39   


คำตอบที่ 112
      
อยากเห็นนายซ้งรวย หลังจากเลิกหากินกับชมรมปาเจโรอย่างที่คุยไว้บนเวปจัง
ใครอ่านกระทู้ข้างบนแล้วช่วยเซฟไว้ให้ด้วยนะ กลัวถูกตัดต่อพันธุกรรม หรือดีไม่ดีอาจถูกลบเลย ข้อหา กล่าวหาอดีตประธานผู้เสียสละ




จาก คนรอบนอก  58.8.6.182  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 13:48   


คำตอบที่ 113
       คุณคนรอบนอกครับ สำนวนของคุณคล้ายผู้ใหญ่ประจำเวปท่านหนึ่งที่เลิกขึ้นมาเกือบเดือนแล้ว แต่ผมรู้ว่าคุณคนรอบนอกไม่ใช่ผู้ใหญ่ท่านนั้น เพราะสำนวนเพียงคล้ายแต่ไม่เหมือนแบบที่คนอ่านประจำจับได้ และสถานที่ "ออกอากาศ" ของคุณคนรอบนอกก็ไม่ใช่ผู้ใหญ่ท่านนั้น

แต่เวลามีสำนวนแบบนี้ขึ้นมาทุกครั้งผู้ใหญ่ท่านนั้นซวยโดนคน "รอบในด้านโน้น" ด่ากระหน่ำหยาบคายบางครั้งลามถึงครอบครัวที่มันเคยหุงหาให้มันกินทุกที ทั้งที่ท่านทำตัวเป็นฤษีไม่ขึ้นเวปไม่ยุ่งกับใครก็ตามในชมรมไปแล้ว ก็ยังโดนลงกระทู้ด่าจิกกบาลทุกครั้งที่มีผู้เขียนสำนวนแทงใจดำ

ผมบอกคุณคนรอบนอกเท่านี้แหละครับ ไม่ใช่ให้พูดแบบนี้เพราะผมเองก็ชอบอ่านความเห็นของคุณคนรอบนอก ตามประสาคนเกลียดซ้งเหมือนกัน



จาก ปาองค์การ  203.113.38.11  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 16:25   


คำตอบที่ 114
       ฝากคุณ ชาย ครับ





จาก ไปมา  125.25.155.123  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 16:46   


คำตอบที่ 115
       มาอีกครั้งเพราะลืมทวงถามอดีตประธานชมรมไป 1 ข้อ

ข้อ 4. ขอโทษบรรดา "สีเลือดหมู" ทั้งหลายที่นายแอบอ้างว่าเป็นสีเลือดหมูเหมือนกัน เท่าที่รู้คนที่จะมีสีเลือดหมูได้ ต้องเรียนวิศวะเท่านั้น แล้วคนอย่างนายซ้งจบแค่ปวช. อ้างได้อย่างหน้าด้านๆ
ในกระทู้ "สงสัยเรื่องท่อทองแดง" ที่ตอบโต้กับคุณหนุ่มกระโทก ไม่อายเทวดาฟ้าดิน อายหมู อาย หมา กา ไก่ หรืออายปากตัวเอง ก็น่าจะอายบรรดาคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อน หรือสมาชิก 300 ร้อยคนบ้างนะ

ระวังนะ ชอบแอบอ้างชาวบ้านเขาจะเจอเขาแจก "ยำตีน" ให้ลิ้มรสแบบแซ่บๆ

อ่านซะ อ่านซะ บรรดาสมาชิกทั้งหลาย เดี๋ยวถูกลบแน่ๆเลย

ขออภัย งวดนี้ใช้วาจาไม่สุภาพเช่น หน้าด้าน ที่แปลว่าไม่มียางอายในคำสุภาพ อายหมา ก็ อายสุนัข
แต่ "ยำตีน" นี่ซิ จะใช้คำสุภาพว่าอะไรดี "สหบาทา" น่าจะใช้ได้นะ

อย่าลืมเอาผลการสรุปการประชุมกับสมาชิกเกือบ300 มาให้ดูด้วยนะ อยากเห็น



จาก คนนอกรอบ  58.10.216.196  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 18:49   


คำตอบที่ 116
       ยำตีน ยำตีน ยำตีน

ยำสหบาทา ยำสหบาทา ยำสหบาทา



จาก คนนอกรอบ  58.10.216.196  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 18:52   


คำตอบที่ 117
       อายหมา หน้าด้าน
อายหมา หน้าด้าน
อายหมา หน้าด้าน
อายหมา หน้าด้าน
หน้าด้าน อายหมา
หน้าด้าน อายหมา
หน้าด้าน อายหมา



จาก คนรอบนอก  58.10.216.196  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 18:54   


คำตอบที่ 118
       คนนอกรอบ กับ คนรอบนอก คนเดียวกัน

ชัวร์ ดูสถานที่ออกอากศได้เลย



จาก คนรอบนอกกับคนนอกรอบ  58.10.216.196  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 18:57   


คำตอบที่ 119
       การประชุมล่าสุด มีรูปให้ดูไหมครับ



จาก ปาเก่าๆๆ  203.156.27.198  อาทิตย์, 1/4/2550 เวลา : 21:58   


คำตอบที่ 120
      



จาก UP แข่งกับ P  124.121.91.150  จันทร์, 2/4/2550 เวลา : 00:04   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 25/8/2554 21:40:57

Error processing SSI file