WeekendHobby.com


วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2550..... ข้าผู้น้อย ขอความร่วมมืออีกครั้งหนึ่ง......
yakusa
จาก YaKuSa
จันทร์ที่ , 12/3/2550
เวลา : 02:35

อ่าน = 3493
125.24.160.22
       ผม และ พี่ ๆ ทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย
พี่.มดดำ พี่.หมีขาว พี่.ซีซ่า ผม.ยากูซ่า และน้องบอย

ได้เสนอตัวเองมาเป็นกรรมการ(ชั่วคราว)
และขอแก้ต่างตัวเองนะครับว่า
พวกผมไม่ใช่ พลพรรค พิทักษ์ซ้ง ตามที่ถูกกล่าวหาไว้

หน้าที่ของพวกผมก็คือ
1.กำหนดวันเลือกตั้ง... ได้กำหนด วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2550 (เวลาจะแจ้งอีกที)

2.กำหนดสถานที่เลือกตั้ง ประธานชมรม คนใหม่ และคณะกรรมการ
ซึ่งได้พูดคุยกันคร่าว ๆ ไว้แล้วจนดึกดื่น จะทำการแจ้งให้สมาชิกทราบโดยเร็วที่สุด
ผ่านทางไปรษณียบัตรถึงทุกท่าน

3.กำหนดวิธีการเลือกตั้งให้เป็นกลางมากที่สุด โดยพวกผมทั้ง 5 คน จะไม่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง
และจะไม่ขอสมัคร และรับตำแหน่งใด ๆ ในสมาคมทั้งสิ้น

4.กรรมการชั่วคราวชุดนี้ เมื่อทำหน้าที่เสร็จสิ้นในวันที่ 1 เมษายน 2550
จะหมดวาระลงทันที กลับกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งในชมรมธรรมดาดังเดิม


เมื่อเลือกตั้งกันเสร็จสิ้นแล้ว จะเป็นหน้าที่ของประธาน และกรรมการชุดใหม่
และเพื่อน ๆ สมาชิกด้วย มาเสนอแนะ เกี่ยวกับระเบียบการชั่วคราว ที่พี่มดดำร่างไว้
หรืออาจจะไม่ใช้ที่ร่างไว้เลยก็ได้ แล้วร่างขึ้นมาใหม่ อันนี้แล้วแต่ชุดใหม่จะดำเนินการ


ขอบคุณครับ ที่อ่านมาจนจบ
ที่จริงแล้ว กระผมผู้น้อย ไม่จำเป็นจะต้องมาทำหน้าที่ตรงนี้เลย ทั้งที่บ้านก็อยู่ไกล
แต่คิดว่า สิ่งที่ผมจะทำได้ตอนนี้ก็คือ ผมจะเป็นกลางให้มากที่สุด
เพราะอยากให้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน กลับมารักใคร่กันเหมือนเดิม
ถึงแม้ว่า มันจะยากสักหน่อย......... แต่ก็ไม่ได้แปลว่า.. เป็นไปไม่ได้ นะครับ




เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง...... เอ้ย.. ไม่ใช่ คมช. ...


สำหรับสถานที่เลือกตั้ง
ภายใน 2 วัน น่าจะรู้ผลแล้ว
จะกำหนดไว้ในเขต กทม ครับ
เพื่อให้อยู่ศูนย์กลางมากที่สุดครับ



yakusa จาก Sak YaKuSa   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 02:39   


คำตอบที่ 2
       อากาศร้อนนัก แต่มันเป็นเพียงภาวะวิสัยเท่านั้น ความรัก, ความจริงใจ, ไตร่ตรองอย่างมีสติ ต่อให้อุณหภูมิเดือดเท่าไร ใจก็สงบเย็น
ข้อความที่คุณ Sak เขียนคือความจริงใจ มีกรรมการชั่วคราว 5 คน ไม่มีประธานรักษาการณ์ นี่คือสิ่งที่ผมรับทราบในที่ประชุม (หลังจากนั้นไม่ทราบ)
เพื่อนและพี่อาวุโสที่เคารพ หนทางสู่นิพพานนั้นทางคุณไม่ใช่ของผม ทางผมคุณก็ไม่อยากเดิน แต่ร่องรอยต่างหาก คือ สิ่งที่ฝากไว้ให้คนรุ่นต่อไป ความรักและจริงใจจะทำให้พวกเราช่วยเหลือกันฟันฝ่าสู่จุดหมาย



จาก ไฉไล 222  124.121.123.54  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 07:59   


คำตอบที่ 3
       เรียนคุณ ไฉไล 222 ครับ
หลังจากที่ประชุม ก็เป็นการประชุมกันนอกรอบ
ที่จริงก็ถือว่าเป็นการคุยกันในหมู่พี่น้องธรรมดา

เหมือนกับพวก ส.ส. ในสภา เถียงกันออก TV แทบตาย
พอออกมา ก็คุยกัน ไหว้กันเหมือนเดิม เพราะนั่นคือที่ประชุม

ยอมรับครับว่า คุยกัน ก็ต้องวกเข้าเรื่องที่ประชุมกันบ้าง
แต่ก็คุยกันแบบกลาง โดยไม่มี"ซ้ง"อยู่ตรงนั้น
ผมคุยกันในหมู่กรรมการจริง ๆ

ผมเสนอตัวออกตัวไปรับหน้าที่กรรมการ(ชั่วคราว)
เพราะภาพของผม น่าจะเป็นกลางพอ เนื่องจากบ้านอยู่ไกล
ไม่อาจไปมาหาสู่กับใครเป็นประจำ จนสนิดชิดเชื้อกับฝ่ายใดได้เป็นพิเศษ
จึง(น่าจะ)เหมาะสม สำหรับงานนี้ครับ



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.163.24  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 08:45   


คำตอบที่ 4
       วันที่ 1 เมษายน 2550 ได้สถานที่แล้วครับ ห้องอาหาร กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตึก 2 ถนนราชสีมา แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพ ฯ เวลา 13.30 น.



เจ้าหมีขาว 212 จาก เจ้าหมีขาว PCT_212   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 09:15   


คำตอบที่ 5
      



จาก pajeromans  58.8.25.242  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 09:18   


คำตอบที่ 6
       เดินหน้าต่อครับ คุณSak... รักทุกคน



จาก ไฉไล 222  124.121.123.71  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 10:55   


คำตอบที่ 7
      



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:22   


คำตอบที่ 8
       น่าให้มดดำหรือหมีขาวออกมาขอความร่วมมือนะ



Dr.NO จาก Dr.NO   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:55   


คำตอบที่ 9
       เรียนคุณยากูซา
ขอเบอร์ติดต่อที่สดวกหน่อยนะครับ
หรือโทรมาที่ 0869689991
ขุนครับ
เรื่องขอสนับสนุนงบประมาณสำหรับวันที่ 1 เมษายนครับ



ขุน จาก ขุน  202.28.68.12  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 11:59   


คำตอบที่ 10
       ถามท่านผู้มีอำนาจ 2 เรื่องครับ

1. จากคำตอบที่ 2

" อ.สมเกียรติ์ อ.วอน คุณอีธาน เป็นตัวแทนเพื่อนรวมเป็น 9ท่านมีคุณนิธิ คุณหมูสุพรรณ คุณa คุณสมหมาย คุณไก่ปาหวาน คุณนก ออกหน้าเวทีประกาศลาออกอย่างเป็นทางการโดยยื่นหนังสือเป็นทางการให้ซ้งแต่มดดำเป็นคนรับและบอกว่าจะดำเนินการให้ "

ไม่ทราบว่า การลาอออกนั้นมีผลสมบูรณ์ หรือไม่ อย่างไรครับ

2. อยากเสนอว่า หากมีการเลือกตั้ง ลงคะเเนนเสียง อยากให้เเจ้งเพื่อนสมาชิกเป็นทางการ เเละ
" อยากให้โหวต โดยการล๊อก อิน ที่เวปบอร์ด ครับ เพื่อเป็นการช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายให้กับเพื่อนสมาชิกที่อยู่ไกลครับ "
โดยอาจใช้ไปรษณียบัตรที่ส่งไปถึงหรือหนังสือหลักฐานอื่นใด เเจ้งกลับมายืนยันประกอบการโหวตผ่านบอร์ดอีกก็ได้ครับ


ซึ่งการโหวตผ่านเวปบอร์ด โตโยต้าซึ่งมีสมาชิกมากกว่าเราก็เลือกใช้วิธีนี้ครับ

ขอขอบพระคุณครับ




kupree จาก kupree  203.188.36.107  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 12:14   


คำตอบที่ 11
       วันที่ 1 เมษายน จัดประชุมใหญ่ที่งาน Motor Show Bitec บางนาเลยดีไหมครับ



จาก nipon pct110  124.157.237.203  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 12:52   


คำตอบที่ 12
       คุณคูปรีครับ
ผมทั้ง 5 คนเมื่อวานตอนเลิกประชุมแล้วมีการนั่งคุยกันเกี่ยวกับการลาออกของทั้ง 9 ท่านครับว่าถ้าจะกลับมาเป็นสมาชิกชมรมอีกก็ไม่ปฎิเสธ และก็ใด้ใช้หมายเลขเดิมด้วยครับ
สำหรับเรื่องการโหวดนั้นก็มีการพูดคุยนำเสนอในที่ประชุมเหมือนกันแต่เราไม่รู้ล่วงหน้าครับว่าท่านใดจะรับอาสามาเป็นประธานและพร้อมที่จะเป็นหรือไม่
สำหรับผลคะแนนการเลือกตั้งจะประกาศในเวปนี้อย่างช้าวันร่งขึ้นครับ
ผมตอบในฐานะที่สมาชิกมีมติให้ผมทั้ง 5 คนมีหน้าที่ดำเนินการเลือกตั้งในครั้งนี้ครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:12   


คำตอบที่ 13
       คุณdr.no ครับ
ผมคงต้องขอความร่วมมือกับสมาชิกอีกครั้งกับภาระหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมายมาจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชมรมครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.118  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:16   


คำตอบที่ 14
       ขอขอบคุณมาในน้ำใจของท่านขุนมากครับ
พวกผมได้ปรึกษากันแล้วว่า จะขออนุญาติยังไม่รับบริจาคใด ๆทั้งสิ้น

เนื่องจาก พวกเราไม่ใช่ผู้บริหารชมรม เราเป็นแค่กรรมการชั่วคราว
พยายามไม่ให้เกิดค่าใช้จ่าย เพื่อป้องกันข้อครหา

สถานที่ เราได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าของพี่หมีขาว เอื้อเฟื้อสถานที่ให้เรา

ส่วนอุปกรณ์ น่าจะพอหยิบยืมจากเพื่อนสมาชิกได้

ไปรษณีย์บัตร ขอคิดดูก่อนว่าจะหาจากไหน



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.163.24  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 13:58   


คำตอบที่ 15
       ที่ผมอยากได้มากที่สุดตอนนี้ก็คือ

ขอน้ำใจจากท่านพี่ ๆ PCT ทั้งหลายอีกสักครั้ง
ที่พอสละเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษา 50

สำหรับท่านที่อยู่ไกล หรือติดภาระกิจจริง ๆ เราก็เห็นใจ
ส่งกำลังใจมาครับ

ผมก็ยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นใคร อยู่ที่การเลือกของสมาชิกนะครับ

ในใจก็ยังอยากให้สมาชิกอวุโสท่านหนึ่ง ที่อยู่ใน 9 คน
ที่ลาออกไป ได้กลับมารับตำแหน่งจังครับ



yakusa จาก Sak YaKuSa  125.24.163.24  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 14:06   


คำตอบที่ 16
       จากคำตอบที่ 12

ขอบคุณครับ พี่มดดำ เเละเพื่อเห็นเเก่ความก้าวหน้าของ PCT เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นเเก่มวลสมาชิกเเละไม่ใช่สมาชิก ที่จะได้ประโยชน์ จากความรู้ ความสามารถ จากพี่ ๆ


" กระผมจึงขอเรียนเชิญ อ.สมเกียรติ์ อ.วอน คุณอีธาน คุณนิธิ คุณหมูสุพรรณ คุณa คุณสมหมาย คุณไก่ปาหวาน คุณนก ฯ ได้โปรดกลับเข้าสู่ชมรม เพื่อการพัฒนา PCT อีกครั้งครับ"


ขอวิงวอนด้วยใจจริงครับผม " ได้โปรด "



kupree จาก kupree   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 14:08   


คำตอบที่ 17
       ใบลาออกไม่มีผลหรอกครับท่านกูปรี เนื่องจากว่าทุกสิ่งถูกอนุมัติโดยประธานมานานแล้ว
เมื่อประธานลาออก ไม่มีคนอนุมัติ ระเบียบใหม่ก็ไม่มี ไปมัวแต่เสียเวลาจะร่างระเบียบ
ความจริงระเบียบควรจะร่างกว้าง ๆ ก็พอ

จะอ้างว่าประธานใหม่ไม่มีระเบียบรองรับ ไม่สามารถเลือกได้
กำหนดธรรมนูญชั่วคราวซิครับ

1 เป็นชมรมที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ หรือ มุ่งแสวงหากำไรเข้าชมรม
2 ไม่กระทำการอันใดที่ละเมิดกฏหมาย และก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยต่อสังคม
3 อนุรักษ์ธรรมชาติ


การที่คุณมดดำอ้างตามคำตอบที่ 12 ว่า
"ผมทั้ง 5 คนเมื่อวานตอนเลิกประชุมแล้วมีการนั่งคุยกันเกี่ยวกับการลาออกของทั้ง 9 ท่านครับว่าถ้าจะกลับมาเป็นสมาชิกชมรมอีกก็ไม่ปฎิเสธ และก็ใด้ใช้หมายเลขเดิมด้วยครับ"

ใช้ไม่ได้ครับ เป็นคนบอกเองว่าไม่มีอำนาจ ต้องใช้ประธานจัดการ แต่ไหงมาตัดสินใจแบบนี้เองได้ ผมไม่เข้าใจ

".สำหรับเรื่องการโหวดนั้นก็มีการพูดคุยนำเสนอในที่ประชุมเหมือนกันแต่เราไม่รู้ล่วงหน้าครับว่าท่านใดจะรับอาสามาเป็นประธานและพร้อมที่จะเป็นหรือไม่ "

ใช้เป็นข้ออ้างไม่ได้เลย พี่หมูสุพรรณ รับปากแล้ว ใคร ๆ ก็รู้กันทั่ว



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.18.200  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 17:42   


คำตอบที่ 18
       จากคำตอบที่ 17

จากวรรคที่ 1 ที่ท่านหนุ่มกระโทกพูดว่า " ใบลาออกไม่มีผลหรอกครับท่านกูปรี เนื่องจากว่าทุกสิ่งถูกอนุมัติโดยประธานมานานแล้ว
เมื่อประธานลาออก ไม่มีคนอนุมัติ ระเบียบใหม่ก็ไม่มี ไปมัวแต่เสียเวลาจะร่างระเบียบ
ความจริงระเบียบควรจะร่างกว้าง ๆ ก็พอ "......................อืมม์ เเล้วใครอนุมัติการลาออกให้มีผลสมบูรณ์ จริงอยู่ว่ามีการลาออก เเต่ว่าใครอนุมัติใบลาออก หรือคณะกรรมการ 5 ท่าน ขณะนี้ครับ

ส่วนที่พี่มดดำ กล่าวถึง
" ผมทั้ง 5 คนเมื่อวานตอนเลิกประชุมแล้วมีการนั่งคุยกันเกี่ยวกับการลาออกของทั้ง 9 ท่านครับว่าถ้าจะกลับมาเป็นสมาชิกชมรมอีกก็ไม่ปฎิเสธ และก็ใด้ใช้หมายเลขเดิมด้วยครับ" ......................................พอฟังได้ไหมครับว่า บทบาท หน้าที่ ของคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน มีเพียงเเค่

1.กำหนดวันเลือกตั้ง... ได้กำหนด วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2550 (เวลาจะแจ้งอีกที)

2.กำหนดสถานที่เลือกตั้ง ประธานชมรม คนใหม่ และคณะกรรมการ
ซึ่งได้พูดคุยกันคร่าว ๆ ไว้แล้วจนดึกดื่น จะทำการแจ้งให้สมาชิกทราบโดยเร็วที่สุด
ผ่านทางไปรษณียบัตรถึงทุกท่าน

3.กำหนดวิธีการเลือกตั้งให้เป็นกลางมากที่สุด โดยพวกผมทั้ง 5 คน จะไม่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง
และจะไม่ขอสมัคร และรับตำแหน่งใด ๆ ในสมาคมทั้งสิ้น

4.กรรมการชั่วคราวชุดนี้ เมื่อทำหน้าที่เสร็จสิ้นในวันที่ 1 เมษายน 2550
จะหมดวาระลงทันที กลับกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งในชมรมธรรมดาดังเดิม

ดังที่พี่ ศักดิ์ ยากูซ่า กล่าวไว้ต้นกระทู้นี้ ดังนั้น คณะกรรมการ ( กกต. ภาค PCT) " จึงไม่มีอำนาจหน้าที่มากไปกว่าที่พี่ศักดิ์กล่าว " เมื่อไม่มีผู้มีอำนาจหน้าที่อนุมัติให้การลาออกสมบูรณ์ ผลจึงไม่สมบูรณ์


คนที่ลาออกคือพี่ๆ ที่เราเห็นๆกันอยู่บ่อยครั้งในชมรม เป็นกลุ่มคนที่ทำกิจกรรมให้ชมรมเรามีความสง่างามในสายตาสังคม สิ่งที่พี่ๆเขาพยายามเรียกร้องก็เป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชมรม ฯ สิ่งที่ผมกำลังทำขณะนี้คือ อยากให้พี่ ๆ ทุกท่านกลับมา เเละอยากให้ทุกท่านลองคิดดูสักนิดว่า สิ่งที่พวกพี่ ๆเขาทำ เขาได้อะไร เพื่อเงินรึก็ไม่ใช่ ตำเเหน่งประธานรึก็เปล่า เเต่ที่พี่ๆ อย่าง อ.วอน พี่เอ พี่อีธาน พี่หมู สุพรรณ พี่ไก่ ปาหวาน พี่นิธิ พี่นก พีสมหมาย อ.เกียรติ ทำ เพื่อให้PCT ดำเนินไปกิจกรรมไปได้ด้วยดี

เห็นต่างได้ เเต่ไม่เเตกกัน

อยากให้พี่ ๆ ทั้ง 9 ท่านกลับมาสร้างชมรม ฯ ให้ดีสมดังตั้งใจไว้ครับ



kupree จาก kupree   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 18:47   


คำตอบที่ 19
       คุณหนุ่มกระโทก

ใครก็รู้ครับว่า มีคนอาสา
ความพร้อมคงไม่ต้องแจ้ง
แล้วจริงๆ น่าจะให้คนอื่นลองบ้างนะ
ถ้าเค้าทำได้ไม่ดีจริง ไม่นานก็ต้องออก
ของเก่า มันไม่ดี ยังอยู่ได้ตั้งนานเลย

แต่คงไม่มีโอกาสครับ ชุดเก่าก็คิดหาทางปิดกั้น

มันธรรมดาครับ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง
สั่งยุบพรรคเอง ลาออกเอง ตั้งคนรักษาการเอง
แล้วอีกหน่อยก็กลับมาเองได้ครับ
คุ้นๆ แบบนี้ใครๆ ก็อ่านออกนะ

ทำให้ดีแล้วกัน คุณคณะกรรมการชั่วคราว
คงไม่กลับมาแบบต่ำแหน่งเดิมล่ะ
แบบเก่าๆ มันไม่มีไรดีขึ้นคุณเองก็รู้
แล้วมันไม่ดีตรงไหน ที่จะลองแบบใหม่ๆบ้างล่ะครับ



จาก คงไม่พบสิ่งใหม่  124.120.14.82  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 18:49   


คำตอบที่ 20
       ผมยอมเปลืองตัวรับดำเนินการให้ชมรมในระยะเวลา 2 สัปดาห์ต่อจากนี้เพื่อสิ่งเดียวครับ คืออยากเห็นความสมานฉันท์ ความเข้าใจ ความรัก สามัคคียังคงอยู่กับพี่ทุกท่านที่ผมเคารพ

ด้วยความสัตย์จริง

ขอบคุณครับ



Boy_Pajero จาก Boy_Pajero   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 20:53   


คำตอบที่ 21
       ลองแบบใหม่ๆ ที่คุณ 124.120.14.82 แจ้งไว้
หมายถึงว่า คุณ 124.120.14.82 จะเสนอตัวเองลงเลือกตั้งหรือเปล่าครับ
ช่วยแจ้งชื่อผมด้วยนะครับ ผมกำลังรอสิ่งใหม่ ๆ อยู่

แหม๋.. ผมก็บอกแล้วว่า ไม่มีสิทธิ์รับตำแหน่งอะไรทั้งนั้น
แม้แต่ลงคะแนนก็ยังไม่มีสิทธิ์เลย ยังจะบอกว่าพวกผมจะชงเองอีก
อย่างนี้ผมก็หมดกำลังใจจะมาช่วยนะครับ
ลืมแจ้งอีกอย่าง.. คุณซ้ง งวดนี้ไม่มีสิทธิ์ลงเลือกตั้งนะครับ

ผมเองก็เกลียดทักษิ... เช่นเดียวกับคุณ 124.120.14.82 เกลียด
นะครับ
ดูสิ ยังไม่ทันไร เริ่มเปลืองตัวซะแล้ว... อิ ๆ



yakusa จาก Sak YaKuSa   จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 21:35   


คำตอบที่ 22
       ผมเห็นใจ คุณบอย คุณศักดิ์
และท่านอื่น ๆ

โดยเฉพาะคุณศักดิ์ ที่ไม่รู้เหนือรู้ใต้ ไม่รู้ที่มาที่ไปตั้งแต่ทีแรก
ผมเป็นกำลังใจให้ครับ

กระทู้ท่อทองแดงประหยัดน้ำมัน ตอนนั้นผมฉุนขาดเลยครับ

ยิ่งตอนนี้คำขอโทษอาจารย์ VON โดนลบทิ้งไปแล้วครับ ลงพอให้เห็นแป๊บเดียว กลัวคนอื่นจะมาเห็นความผิด
ผมแน่ใจว่ามีคน Save เอาไว้

ขอเอาเพลงมาร์ชของสถาบันมาเขียนหน่อยนะครับ
ใครจบที่เดียวกะผม เห็นแล้วคงรู้ ผมรุ่น 13 ครับ


"......ต้องรัก สามัคคี เลือดหมูเรานี้ทุกคนยังข้นอยู่
พี่น้องปรองดองร่วมหมู่ เราระเคียงคู่อยู่รวมร่วมชีวา
ตราบฟ้าดินสลาย ให้โลกลือชาว่า ...... "



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.19.200  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:01   


คำตอบที่ 23
       ถ้าอยากให้สมานฉัน คุณหนุ่มกระโทกไม่ควรมายุ่ง รู้ไม๊คุณมันมือที่สาม คุณไม่ได้หวังดีกับชมรมนี้จริง มันเรื่องส่วนตัวของชมรมเขา ถามเขาหรือยังว่าเขาอยากได้ความเห็น กรุณาอย่าเสือก



จาก ผ่านมาเห็นคนชอบเสือก  125.24.183.149  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:33   


คำตอบที่ 24
       ผมเข้ามาในนี้เพราะผมสนุกได้ผ่อนคลายกับการออกทริปกับพี่ๆ ผมอยู่จนจบการประชุมเพราะผมอยากให้ชมรมเดินหน้าต่อ แต่จะเป็นอย่างไรผมยังไม่ทราบ ด้วยความเคารพพี่ๆทุกที่ผมได้รู้จักและสัมผัสมาผมก็อยากให้พี่ๆกลับมาช่วยชมรมฯ ผมอาจจะขอพี่ๆมากไปแต่ในใจผมก็ยังหวังให้เป็นเช่นจริงๆครับ
ด้วยรักและเคารพพี่ๆทุกท่านจากใจน้องคนนี้ครับ



จาก สิงห์pajeromans  124.121.104.3  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:35   


คำตอบที่ 25
       คุณคนผ่านมาเห็นคนชอบเสือก
ตกลงจะใช้ชื่อะไรแน่ครับ เห็นลงว่าอดีตสมาชิก

สมานฉันท์น่ะง่ายนิดเดียวครับ
ผมเคยบอกไปนานแล้ว

ว่าง ๆ มากินกาแฟกันนะครับ
จะเล่าเรื่องจริงให้ฟัง



somsaks จาก หนุ่มกระโทก  202.91.19.200  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 22:55   


คำตอบที่ 26
       ผมชื่อ zeza ผมเพิ่งเป็นเจ้าของรถ pajaro มาเกือบ 2 ปีแล้วและผมมิได้มีส่วนรู้เห็นหรือรู้จักสนิทสนมกับไครเป็นพิเศษ และที่ผมรับอาสาเข้ามาเป็นคณะกรรมการชั่วคราวเพราะตอนที่ผมเข้ามาในตอนเริ่มต้นผมได้รับความช่วยเหลือจาก พี่ วอนรวมไปถึงพวกพี่ๆทุกคนในบอร์ด ผมอยากให้ pct ซึ่งเป็นเหมือนบ้านที่มีแต่ความอบอุ่นมีความช่วยเหลือซึ่งกันและกันมีมีความเป็นพี่เป็นน้องแบ่งปันความรู้ซึ่งกันและกันเป็นห้องสมุดที่มีความรู้ที่เรียนไม่รู้จบนั้นเหมือนเดิม การที่ผมทั้ง 5 คนรับอาสาเข้ามาทำหน้าที่นี้ผมคิดว่าทุกคนต้องทำใจอยู่แล้วว่าจะต้องเจออะไรบ้าง ผมต้องการให้ pct ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านซึ่งตอนนี้อาจจะเป็นบ้านที่ใกล้จะล้ม ซึ่งผมทั้ง 5 คนกำลังพยายามประคองไว้เพื่อรอพี่ๆกลับมาช่วยกันสร้างบ้านหลังใหม่(แต่ชื่อเดิม)เพื่อจะได้เป็นบ้านที่อบอุ่นเป็นพี่เป็นน้องกันเมือนเดิมและเป็นห้องสุดที่หน้าเข้าไปค้นคว้าและเป็นบอร์ดที่หน้าติดตาม(ผมไม่รู้ว่าผมขอมากไปหรือปล่าว)



จาก zeza  203.209.120.216  จันทร์, 12/3/2550 เวลา : 23:53   


คำตอบที่ 27
       เห็นด้วยกับคำตอบที่ 26



จาก เล้งPCT300  124.120.46.12  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 02:23   


คำตอบที่ 28
       เอาใจช่วยอยู่นะครับ



จาก cc  203.113.41.40  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 06:26   


คำตอบที่ 29
       ให้กำลังใจคนทำงานครับ ความดีฟ้าดินรู้ ส่วนผมเหมือนเดิมครับ เรื่องชมรมไม่ต้องโทรมาคุยครับ เรื่องชวนไปเที่ยวขอหลังสงกรานต์ครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ   อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:16   


คำตอบที่ 30
       จากคำตอบที่ 21



"..........

อย่างนี้ผมก็หมดกำลังใจจะมาช่วยนะครับ
ลืมแจ้งอีกอย่าง.. คุณซ้ง งวดนี้ไม่มีสิทธิ์ลงเลือกตั้งนะครับ ......................."



อยากเรียนถามพี่ ศักดิ์ ยากูซ่า ว่าเป็นเพราะเหตุใดครับ






kupree จาก kupree  203.188.19.77  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:26   


คำตอบที่ 31
       ชมรมที่ก่อด้วยมือของเพื่อน แนบแน่นจากน้ำใจที่รักกัน ผมว่ามันยังมั่นคงอยู่นะ ลองมองเข้าไปสิครับ ในฝุ่นที่กำลังตลบอยู่มีคนกำลังทำลายเสากลางบ้านชัดเจนขึ้นแล้ว มันเป็นเพียงผงธุลีที่อยู่นัยตาของพวกเรา เทียบกับความรักความบริสุทธิ์ใจของอีกหลายๆ คน ไม่ได้หรอก ผมเชื่อว่า อ.วอน และคุณซ้ง ยังรักและหวังดีต่อกัน น้ำตามันล้างฝุ่นไม่ออกหรอกครับ หันหน้าหากัน เอาความจริงใจที่มีอยู่ เช็ดฝุ่นในตาออกให้เพื่อนเถอะครับ และช่วยกันปัดฝุ่นในบ้านที่พวกเราทำเลอะเทอะเอาไว้ สุดท้ายคนบ่อนทำลายจะแทรกแผ่นดินไปเอง



pajeronon จาก ไฉไล 222  124.121.126.110  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:40   


คำตอบที่ 32
       ชอบธรรมแล้วครับ เพื่อความใสๆ ผมควรนั่งแถวหลังบ้างครับ



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.18.99  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:45   


คำตอบที่ 33
       พี่กรูปรีครับ.. แค่น้อยใจนิดหน่อย ยังไม่ถึงกับหมดกำลังใจหรอกครับ
กำลังใจยังถูกส่งเข้ามาเป็นระยะ ๆ....ขอบคุณครับทุกท่านที่เป็นห่วง

ส่วนเรื่องที่ว่าคุณซ้งลงเลือกตั้งไม่ได้ ไม่ใช่เป็นกฎครับ



เอาเป็นว่าข้อความข้างล่างนี้เป็นความเห็นส่วนตัวผมเองละกัน

ที่ว่าลงเลือกตั้งไม่ได้ ความหมายของผมตอนนี้คือ ไม่ควร ถึงแม้ว่าจะมีสิทธิ์
เนื่องจากว่า ณ ปัจจุปันนี้ สมาชิกโดยส่วนใหญ่คิดว่าปัญหาคือ คุณซ้ง

ตอนนี้เหล่าสมาชิกเลยแก้ปัญหากันด้วยการเอาคุณซ้งลงก่อน
แล้วค่อยว่ากันใหม่ ใช่ใหมครับ

ไปจำกัดสิทธิ์ไม่ได้หรอกครับ ตอนนี้ยังไม่มีกฏอะไรทั้งนั้นนี่ครับ
ดังนั้นลงสมัครไม่ได้ หมายถึง "ไม่ควร"ลงสมัครครับ



yakusa จาก Sak YaKuSa   อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 09:32   


คำตอบที่ 34
       ลงได้ แต่ไม่ควรลง ทั้งสองคน



จาก ว่าที่ สมาชิกใหม่  203.113.55.203  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 09:47   


คำตอบที่ 35
       หลังจากคำตอบนี้
ขออนุญาติ หยุดให้ความเห็นใด ๆ ก่อนนะครับ

แล้วจะกลับมาล๊อคอินใหม่ในฐานะ กรรมการ(ชั่วคราว)พรุ่งนี้ครับ

จะกลับมาเป็น Sak YaKuSa อีกทีหลังจากทำงานเสร็จครับ
ขอบคุณครับ



yakusa จาก Sak YaKuSa   อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 09:48   


คำตอบที่ 36
       ผม และ พี่ ๆ ทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย
พี่.มดดำ พี่.หมีขาว พี่.ซีซ่า ผม.ยากูซ่า และน้องบอย


ผมเป็น 1 ใน 6 ด้วยครับที่เป็นคณะทำงานชั่วคราว
คุณศักด์คงลืมว่าวันนั้นผมยกมืออาสาช่วยประสานงานและอื่นๆเท่าที่ทำได้เพื่อติดต่อพี่พี่ เพื่อนเพื่อน น้องน้อง.........ตามที่คุณศักด์ YaKuSa ว่าไว้....ด้วยจิตบริสุทธ์ อยากให้ทุกอย่างดี ดี ครับ



เจี๊ยบ จาก เจี๊ยบ กระโจมไพร  61.90.147.248  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 18:42   


คำตอบที่ 37
       นึกถึงความดีของทุกๆ ท่านให้มากๆ หวังว่าเหตุการณ์ต่างๆ คงลงตัว ในไม่ช้านี้ ผมรอสมัครเป็นสมาชิกใหม่อยู่ครับ



จาก ขุนศึก  124.157.213.235  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 18:55   


คำตอบที่ 38
       คำตอบที่ 32
ชอบธรรมแล้วครับ เพื่อความใสๆ ผมควรนั่งแถวหลังบ้างครับ


จาก ซ้งครับ 124.121.18.99 อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 08:45


ลงไว้เองแล้วอย่ากลับคำเหมือนวันนั้นอีกล่ะ ไปนั้งซะเลยนะ อย่ามายืนถือไมล์อีกล่ะกัน
แต่ผมว่านะ ซ้ง เขียนไว้อย่างนั้นแหละ เหมือนๆเดิม



จาก เรียงความ  124.120.17.102  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 19:08   


คำตอบที่ 39
       จากคำตอบที่ 33

" ชัดเจนในถ้อยกระทงความครับผม พี่ ศักดิ์ ยากูซ่า "


เเต่กระผมขออนุญาตเเสดงความคิดเห็น "ส่วนตัว" นะครับ เเละขอย้ำว่า


เห็นต่างได้ เเต่ไม่เเตกกันครับ



" ส่วนตัว " ผมเห็นว่า คุณซ้งยังมีสิทธิอันชอบธรรมที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งคราวนี้ โดยไม่ควรจำกัดสิทธิใดๆ เหตุผลเพราะว่า กระผมยังไม่เห็นหลักฐานใด ๆ เลยที่เเสดงว่าตุณซ้งกระทำผิดจนสมควรต้องถูกตัดสิทธิการลงเลือกตั้งฯ คราวนี้ครับ เราก็เเค่ได้ยินเขาเล่าว่า เขาบอกว่า ฯลฯ เเต่ยังไม่ปรากฎหลักฐานเเน่ชัด เว้นเสียเเต่ว่า มีหลักฐานชัดเจนจึงควรดำเนิการอย่างหนึ่งอย่างใดไปครับ


ส่วนเมื่อถึงเวลาคุณซ้งจะสมัครใจหรือสละสิทธิ คุณซ้งอาจขอถอนตัว นั่นก็เป็นสิ่งที่กระทำได้อยู่เเล้วครับ



จึงเรียนมาเพื่อเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นครับผม


ด้วยความเคารพทุกท่านครับ



kupree จาก kupree  203.188.42.189  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 19:25   


คำตอบที่ 40
       มือป่วนเริ่มไล่กระทู้ให้พ้นๆไป.......จาก 1



จาก ไปมา  125.25.191.180  อังคาร, 13/3/2550 เวลา : 21:10   


คำตอบที่ 41
       ทำไมมันเงียบจัง



จาก ไปมา  58.9.83.76  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 13:28   


คำตอบที่ 42
       อย่าอคติกันเลยครับ....ออกมาที่แจ้งกันเถิด...โพสไปก็ไม่รู้ใครเป็นใคร มันก็ไม่รู้จักจบสิ้นกันครับ........โทรไปหาเจ้าตัวเลยดีกว่าครับ ว่าคุณๆทั้งหลายทำแบบนี้ผมไม่เห็นด้วย....แล้วมีแนวคิดยังไงก็บอกเค้าไปเลยซะจะดีกว่า.....ขำขำน่า.................มันเรื่องไร้สาระทั้งนั้นเลยเท่าที่ผ่านๆมา..........หลับตาแล้วนึกถึงอดีตเก่าๆที่ผ่านมาซิครับว่าท่านทั้งหลาย.....รักกันและร่วมกันทำอะไรกันมาบ้าง......แล้ววันนี้ต้องถึงขนาดนี้กันเลยเหรอ........เหตุก็คือมองต่างมุม







จาก ไปมา  58.9.83.76  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 13:52   


คำตอบที่ 43
       ขับรถก็มีระดับน่ะ แต่กัดกันเหมื่อนหมา ไม่เข้าใจจะแย่งวิมานสวรรค์อะไรกัน



จาก ตนรักปา  202.60.203.212  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 14:35   


คำตอบที่ 44
       เป็นเรื่องธรรมดาของคนหมู่มากครับ..........อย่าซีเรียส......ไม่แนะนำก็อย่าไปซ้ำเติมกันเลยครับ มีเหตุผลกันทุกฝ่าย.......เจอกันก็คุยกัน...ไปไหนไม่ว่างก็ไม่ต้องไป...........ทำมาหากินกันเถอะครับ..........กินเที่ยวมันเรื่องทีหลัง ไปก็มีแต่เสียกับเสีย....ไม่มีตรงไหนเป็นและไปแล้วได้ผลประโยชน์..........นอกเสียจากความรู้จักและเพื่อนใหม่ที่ได้พบหาฉนั้นอย่าถึงกับขั้นดุเดือดกันเลยครับ..........คิดถึงวันเก่าๆที่ได้พบหาและเจอะเจอที่ผ่านๆมากันดีกว่า.............อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นที่ตั้งกันเลยครับ มีถูก สักวันก็ต้องมีผิด......ขำขำกันดีกว่าครับ





จาก ไปมา  125.25.162.233  พุธ, 14/3/2550 เวลา : 15:00   


คำตอบที่ 45
       ถ้าการกระทำของผมตรงนี้มันทำให้สมาชิกภาพทั้งหมดต้องเสื่อมเสีย คณะทำงานชั่วคราวมีอำนาจเต็ม สั่งถอดถอนผมออกจากการเป็นสมาชิกภาพได้เลยนะครับ แล้วผมจะไม่เข้ามายุ่งที่นี่อีกเลยครับ

พูดแล้วทำให้จริงนะซ้ง



จาก ปา คมช.  58.9.57.89  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 12:02   


คำตอบที่ 46
      



จาก old member  222.123.122.12  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 20:09   


คำตอบที่ 47
      



จาก old member  222.123.122.12  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 20:09   


คำตอบที่ 48
       เรียนเพื่อนสมาชิกผมมีความเห็นว่าระหว่างนี้ไม่ควรมีการเลือกตั้งประธานชมควรควรเลือกตัวแทมภายในชมรมที่เห็นว่าเหมาะสมมาเป็นกรรมการประเภทจัดกิกรรมโดยมีการจัดรวมกล่มเดือนละ 1 ครั้งที่ใดก็ได้มีที่จดรถแลกเปลี่ยนความรู้กันกินข้าวกันในภาคเย็นและจัดโปรแกรมใหญ่ ๆ เวลา วัน ที่ แน่นอนปีละ 1 ครั้งผมคิดว่าสมาชิกคงพอใจใครสนับสนุนแสดงความคิดเห็นด้วย



จาก สุพจน์ pct 186  58.181.182.48  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 20:23   


คำตอบที่ 49
       รู้ไหมทําไมเขาถึงมีชมรม PAJERO อื่นๆ ก็เพราะกําลังทําเหมือนกับอดีตที่พวกท่านทําอยู่กันนี่ แต่รุ่นพี่ๆที่เขาบุกเบิกมาก่อนพวกท่าน เขาไม่ in กับชมรมเขาถึงไปตั้งกันให่ม และที่เขาไปกันเขาก็ประสบความสําเร็จจริงๆได้เพื่อนที่แท้ มิตรแท้ จริงใจต่อกัน ไม่ใช่ว่าไม่มี sticker pajero club และท่านไม่สามารถขับ pajero ได้ รองคิดดู



จาก tony  202.122.130.31  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 22:35   


คำตอบที่ 50
       ย้ายชมรมดีกว่า ปัญหาเยอะ



จาก tony  202.122.130.31  ศุกร์, 16/3/2550 เวลา : 22:39   


คำตอบที่ 51
       สมมุติว่าย้อนเวลากลับไปวันอาทิตย์ที่แล้วได้ ลองถามใจสี่เสือว่าจะทำเกมส์ร่างระเบียบโง่ๆเหมือนวันนั้นให้วันนี้มันเกิดหรือไม่ ถามใจซ้งว่าจะกลืนน้ำลายไม่ลาออกก่อนประชุมแล้วให้ผู้อื่นเป็นผู้ดำเนินการสรรหากรรมการชุดใหม่หรือไม่ ถามใจว่าวันนี้มันไม่มีทางออกของวันที่1ที่ไม่มีสมาชืกตอบรับจนต้องให้ PCT168 เอาบันไดพาดให้สามสี่หัวไต่ลงเหมือนในกระทู้ข้างบนหรือไม่
ชุดที่อาสามาทำงานในวันนั้นเห็นหน้าตาแล้วสมาชิกคงไม่ปฎิเสธทุกคนดูดีที่สุดเท่าที่ชมรมจะพึงมีได้ในเวลานี้ แต่วันนี้ยังไม่เห็นใครอาสาหรือสมาชิกตอบรับจะไปหวังยกมือให้ชุดใหม่เหมือนวันนั้น
วันนี้เกิดขึ้นเพราะความโลภขายสินค้าของคนบ้องตื้นเพียงคนเดียวที่ให้ผู้หญิงปากเสียอีกหนึ่งคนมาจุดระเบิด บวกกับแรงหนุนของหัวดำหัวล้านหัวแดงที่หวังเกาะรถอัพเกรดตัวเองไปด้วยแต่ไม่เป็นไปตามแผนเพราะไม่มีปัญญาทำให้สมาชิกศัทธาเหมือนชุดอาสาวันนั้น กลับออกมาใช้วิธีโง่ๆแต่งเรื่องโกหกด่าหยาบคายจาบจ้วงกับบุคคลท่านหนึ่งที่สมาชิกส่วนมากในเวปเคารพนับถือ
วันนี้จึงออกมาอย่างที่เห็นคืออยากหาทางลงให้วันที่1แต่หมดปัญญาจะคิดทางออกที่สาชิกยอมรับ
สมมุติย้อนเวลากลับได้สี่ห้าหัวยังคิดจะทำเหมือนวันนั้นหรือไม่ หรือว่าแม้วันนี้ที่เสียเพื่อนที่ดีในช่วงชีวิตนี้ไปหมดก็ยังโง่ไม่สำนึกกัน



จาก สำนึกหรือยัง  203.113.39.7  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 00:13   


คำตอบที่ 52
       ถามใจว่ากล้าพอจะนั่งเครื่องย้อนเวลาลับไปแก้ตัวหรือไม่ สวิทซ์เปิดเครื่องย้อนเวลาที่ง่ายที่สุด หัวโจกต้องนำหน้าหัวอื่นออกมาขอโทษรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นต่อสมาชิกในเวป ขอโทษในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปอย่างจริงใจไม่เสแสร้ง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมาทันตาเห็น

กล้าพอจะเปิดสวิทซ์หรือไม่เหล่าสมาชิกต้องถามใจหัวโจกว่างานนี้หายบ้าหรือยัง



จาก สำนึกหรือยัง  203.113.39.7  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 00:27   


คำตอบที่ 53
       ใจเย็น ๆ ครับพวกพี่ ๆ วันที่ 1 ครับ
ยังพอมีทางออกครับ
เป็นทางเลือกใหม่ ๆ แนวสมานฉันท์



yakusa จาก Sak YaKuSa   เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 00:37   


คำตอบที่ 54
       ขอสนับสนุนการจัดตัวแทนจากกลุ่มต่างๆเป็นกรรมการจัดกิจกรรมประธานไม่ต้องมี



จาก ชาว cpt  58.181.207.114  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 05:16   


คำตอบที่ 55
      



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.57.67  เสาร์, 17/3/2550 เวลา : 11:25   


คำตอบที่ 56
      



จาก M16,M79  124.157.214.102  อังคาร, 20/3/2550 เวลา : 20:33   


คำตอบที่ 57
       เอาใจช่วยครับ อยากให้ยุติ เรื่องราวบาดหมางกันเสียที



จาก คัมภีร์  203.150.234.149  ศุกร์, 23/3/2550 เวลา : 15:47   


คำตอบที่ 58
      



sppclickta จาก ซ้งครับ  124.121.65.77  เสาร์, 24/3/2550 เวลา : 15:46   


คำตอบที่ 59
      



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.167  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 07:24   


คำตอบที่ 60
      



chaiyapm จาก CC  203.188.11.26  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 20:28   


คำตอบที่ 61
       D:\รวมเพลงชั้นสูง



จาก **  58.9.81.219  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 12:26   


คำตอบที่ 62
       สงสัยวันที่ 1





จาก ไปมา  125.25.155.123  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 16:49   


คำตอบที่ 63
       ถ้าวันที่1ต้องบังคับให้สมาชิกนั่งฟังระเบียบชมรมนรกหรือจะมาทำตลกมุขใหม่ ไม่ฟังเสียงสมาชิกทักท้วงแบบวันนั้นสมาชิกคงหนีกลับบ้านหมดก่อนปิดประชุม
วันนั้นนับรวมเด็กยังตอนจบนั่งไม่ถึงสิบคน ขออนุญาตยืมรูปคุณชายมาแสดงให้เห็นความดื้อรั้นของมนุษย์





จาก ปาองค์การฯ  203.113.39.55  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 17:33   


คำตอบที่ 64
       ดังที่อดีตประธานพูดไว้ ชมรม PCTใหญ่โตขึ้นทุกวัน สมาชิกมีมากว่า 300 .........



จาก คนผ่านมา......  124.120.111.252  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 18:48   


คำตอบที่ 65
       โอ้ว..พระเจ้าจ๊อด ผู้คนล้นหลาม ช่างเป็นการประชุมที่สง่างามอะไรเช่นนี้ เป็นความภาคภูมิใจของสามคนนั่งแถวหน้าที่ตีลูกกันกรรมการชุดใหม่ให้ลาออกจากสมาชิกเพื่อดูดเก้าอี้ไว้กับพวกตัวเองยิ่งนัก



จาก .  203.113.39.9  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 01:10   


คำตอบที่ 66
       โอ้ว..พระเจ้าจ๊อด ผู้คนล้นหลาม ช่างเป็นการประชุมที่สง่างามอะไรเช่นนี้ เป็นความภาคภูมิใจของสามคนนั่งแถวหน้าที่ตีลูกกันกรรมการชุดใหม่ให้ลาออกจากสมาชิกเพื่อดูดเก้าอี้ไว้กับพวกตัวเองยิ่งนัก



จาก .  203.113.39.9  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 01:10   


คำตอบที่ 67
       ขอให้ลงเอยกันด้วยดีและมีสมานฉันท์ น่ะครับ ผมเป็นคนนอก ที่เฝ้าดูความรุ่เรืองของ PCT มาตลอด ก็อยากเห็นความก้าวหน้าของชมรมนี้ต่อไปอีกนานๆนะครับ
แล้วจะตามไปเที่ยวด้วยครับ



จาก หนอนไพร  203.149.12.234  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 08:00   


คำตอบที่ 68
       สมานฉันท์ สมานฉันท์ สมานฉันท์ สมานฉันท์ สมานฉันท์
สามัคคีคือพลัง สามัคคีคือพลัง สามัคคีคือพลัง สามัคคีคือพลัง



จาก ศรีอรัญ  203.154.18.123  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 23:01   


คำตอบที่ 69
       ขอบคุณครับพี่หนอนไพรที่เข้ามาเยี่ยมเยียน....ไม่ได้ กันนานเลยนะครับ



มดดำ จาก มดดำ  58.136.52.223  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 07:08   


คำตอบที่ 70
      



จาก UP แข่งกับ P  124.121.91.150  จันทร์, 2/4/2550 เวลา : 00:15   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 25/8/2554 21:40:57

Error processing SSI file