WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ช่วยแนะนำกับ 3L Turbo ไม่ให้เกิดความร้อน
polkij_kae
จาก tony
IP:118.175.117.29

อังคารที่ , 6/12/2554
เวลา : 17:08

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       รอคำแนะนำ ถ้าไม่ดีก็จะถอกออก พอดีซื้อเครื่องติดมาด้วย


เคยเหมือนกันยิ่งเหยียบยิ่งมันสุดท้ายฝาสูบโก้งครับ
จาก : phon9696(phon9696) 13/3/2555 22:45:55 [183.89.1.126]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       หาอินเตอร์ สักใบ หม้อน้ำไม่เคยล้างก็ล้างสะ บูสไม่ต้องเยอะ หาวัดความร้อนดีๆมาติดสักอัน เวลาเหยีบอย่าแช่ แค่นี้ก็ไม่หน้าจะมีปัญหาแล้ว ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Ta-Tar จาก Ta-Tar 110.168.146.142 อังคาร, 6/12/2554 เวลา : 21:36  IP : 110.168.146.142   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 27941

คำตอบที่ 2
       ต้องใส่เวสเกต ไหมครับ กำลังรวมข้อมูล

 แก้ไขเมื่อ : 7/12/2554 14:18:44



ไม่ต้องหรอกครับ เปลืองโดยใช่เหตุ เดี๋ยวไม่จบด้วย
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 21/1/2555 14:09:38 [118.173.252.160]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 118.175.117.29 พุธ, 7/12/2554 เวลา : 14:16  IP : 118.175.117.29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28070

คำตอบที่ 3
       ไม่ถนัดครับเรื่องของเทอร์โบ อีกคันไม่ได้ลงเทอร์โบ BD 30 แต่เพิ่งได้3L + เกียร์ มา อยู่ในตัว LN100 มีเทอร์โบ มาด้วย แต่ไม่ใช้ของโตโยต้า ไม่รู้ยี่ห้อ แต่เจ้าจองรถบอกวิ่งดีมาก แต่จะลองประกอบวิ่งก่อน คิว่าจะใส่INter ของTrooper แล้ว กะว่าจะใส่ยาง ซัก 33 เพราะได้เฟือง 9:41 ติดคานมา แต่กะจะใส่ 35 กลัวเครื่องมันจะร้อนน่ะครับ ก็เลยจะใส่ไม่เกิน 33 ทดสอบก่อน ช่วยแน่ะนำเพิ่มเติมน่ะครับ ท่านใดจะให้คำปรึกษา ขอเบอร์ติดต่อกลับครับ ขอบคุณล่วงหน้า





แชร์ประสบการ์
จาก : D4D 3.0G(D4D 3.0G) 8/12/2554 8:33:24 [124.121.160.2]
กดผิดเอาใหม่ครับ 3l turbo ct20 ใน106 เฟือง 8/39 ตะขาบ 35 ความร้อนปกติยังไม่มีปัญหาครับ
จาก : D4D 3.0G(D4D 3.0G) 8/12/2554 8:35:47 [124.121.160.2]
ถ้าใส่ยางมากกว่าหรือเท่ากับ 33 ใส่เฟือง 9/41 หรือ 8/39 น่าจะดีครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 15:41:38 [124.122.122.106]
แต่ถ้ายางขนาดน้อยกว่า 33 เอาเป็น 10/43 หรือ 10/41 จะดีครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 15:42:42 [124.122.122.106]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 118.175.117.29 พุธ, 7/12/2554 เวลา : 14:37  IP : 118.175.117.29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28084

คำตอบที่ 4
       ถ้าบูสไม่หนักไม่ต้องหา เวสเกต แยกมาใส่หลอกครับ เวสเกต กระป๋องก็ พอ



เห็นด้วยครับ ของผมก็ใช้เวสเกต ที่ติดมากับชุดเทอร์โบนั่นแหละ ไม่ต้องใช้แบบแยก เพราะบูสต์ใช้งานพอครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 15:36:51 [124.122.122.106]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Ta-Tar จาก Ta-Tar 115.87.132.156 พุธ, 7/12/2554 เวลา : 15:37  IP : 115.87.132.156   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28112

คำตอบที่ 5
       ขอบคุณครับ ทุกคำแนะนำครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 101.51.24.33 พฤหัสบดี, 8/12/2554 เวลา : 13:49  IP : 101.51.24.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28313

คำตอบที่ 6
       ของผม 5L + Turbo CT 20 ไม่มีอินเตอร์ฯครับ เน้นหม้อน้ำใหญ่ๆไว้ก่อน (หม้อน้ำทองเหลือง ไม่ต้องมิเนียมก็ได้แบบ 3 ช่องยาวพิเศษที่ยาวลึกลงไปถึงชายกันชนล่างครับ) บูสต์ไม่ต้องเยอะเอาแค่สแตนดาร์ดก็พอใช้งานแล้วครับ อย่าขับกดแช่แข่งกับใครเขา แค่นี้น่าจะอยู่แล้วครับ....
ที่เหลือ ไปดูเรื่องเฟืองขับกับเฟืองเกียร์ดีกว่าครับ ยิ่งถ้าเป็นแบบขับ 2 น่าจะสบายกว่าของผม (ถ้าจะเปลี่ยนเฟืองท้าย ก็เปลี่ยนแค่เฟืองเดือยหมู กับ เฟืองบายศรี แต่ถ้าเป็น4x4 ต้องไปหาเฟืองขับหน้าทั้งลูกมาอีก....)





ย้ำว่าหม้อน้ำสำคัญกว่าอินเตอร์ฯครับ เพราะเป็นปัจจัยโดยตรงในการระบายความร้อน แต่อินเตอร์ฯไม่ใช่
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 15:37:42 [124.122.122.106]
อินเตอร์ฯมีหน้าที่ทำให้ลมบูสท์ที่จะเข้าเครื่องมาผ่านตัวมันให้ลมเย็นๆก่อน เพื่อจะไม่เสียกำลังอัดครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 15:38:33 [124.122.122.106]
ออ ลืมอีกอย่างนึงครับ ไปทำฝาปั๊ม เช็คหัวฉีดดีเซล และขยายลูกปั๊มเสียหน่อยครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 8/12/2554 22:34:13 [58.8.87.96]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ม้าเขียวกทม. จาก ม้าเขียว 124.122.122.106 พฤหัสบดี, 8/12/2554 เวลา : 15:35  IP : 124.122.122.106   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28317

คำตอบที่ 7
       เปลี่ยนวาวล์น้ำ เอาของเครื่องmitsu L200 รหัส4D56 มาใส่แทนของเดิม เจียขอบนิดหน่อย
ของเดิมวาวเปิดที่ 88หรือ82.5 แต่ของ 4D56 เปิดที่ 76.5 ทำใหระบายได้เร้วกว่า
(ตามประสบการณ์ที่เคยใช้)



อันนี้ก็น่าทำตามนะครับ เคยได้ยินมาเหมือนกัน
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 17:50:56 [58.8.153.64]
ใช่ครับวาวล์น้ำ ตัวการทำให้ฝาแตกของจริง ต้องเปลี่ยนของแท้เสมอไม่ว่าจะของมิตซูหรือโตต้าทุก แสนโล
จาก : ipman(ipman) 23/1/2555 9:55:21 [123.242.185.91]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

greensport จาก pap 171.4.43.196 พฤหัสบดี, 8/12/2554 เวลา : 20:16  IP : 171.4.43.196   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28329

คำตอบที่ 8
       ขอบคุณพี่ๆๆทุกท่านครับ เก็บข้อมูล

ไว้ตอนยกลงจะเอามาให้ดูครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 125.27.201.34 พฤหัสบดี, 8/12/2554 เวลา : 21:41  IP : 125.27.201.34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 28340

คำตอบที่ 9
       ต่อ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 101.51.25.104 ศุกร์, 20/1/2555 เวลา : 22:08  IP : 101.51.25.104   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32270

คำตอบที่ 10
       สวัสดีครับทุกๆท่านที่ใช้เครื่อง 3L+TURBO เป็น turbo toyota ct20 ผมก็1คนที่ใช้ แล้วตอนนี้ก็เกิดปัญหาเหมือนกันครับ คือว่าตอนนี้รถของผมเวลาติดเครื่องใว้นานๆโดยไม่ได้วิ่งน้ำในหม้อน้ำจะบ้วนออกมา แต่เมื่อเปิดดูที่หม้อพักน้ำ น้ำกลับเต็มหม้อพัก เวลาวิ่งถ้ากดซัก3,000รอบไม่นานเข็มความร้อนก็ขึ้นตามมาด้วยครับ ตอนนี้หม้อน้ำใหม่3ช่อง วาว์ลน้ำของtoyotaใหม่ ย้ายแผงแอร์ไม่บังหม้อน้ำ ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้านทุกๆเช้าต้องเติมน้ำให้กับหม้อน้ำตลอดแต่เติมประมาณ1แก้วเล็กบ้าง 1แก้วใหญ่บ้าง ท่านใดมีวิธีชี้แนะบ้างครับ ผมอยู่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง 0818615019 จักขอบพระคุณอย่างสูง ขอบคุณครับ



หม้อน้ำรั่วซึมตรงจุดไหนหรือเปล่าครับ?
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 21/1/2555 8:24:33 [58.8.158.56]
น่ากลัวนะครับอาการแบบนี้
จาก : bank - เฉื่อย(bank&kae) 21/1/2555 12:02:35 [125.24.69.139]
อาการนี้เลย เตรียมถอดฝามาเช็คได้เลยครับ ผมว่าฝาบวมแน่นอน ...อยู่บ้านค่ายเองเหรอครับ
จาก : kz wanzer(kz wanzer) 21/1/2555 13:12:11 [125.27.97.220]
..ผมอยู่มาบตาพุดนี่เอง ...และหากผ่านเข้ากระทู้ที่นี่บ่อยๆ ผมขาประจำนบอร์ดแถวนี้แหล่ะครับ
จาก : kz wanzer(kz wanzer) 21/1/2555 13:13:37 [125.27.97.220]
แต่ก็ต้องใช้ให้ทนและทนใช้ ให้ได้นานที่สุดครับตอนนี้ก็ขับรถไปมองถนนด้วยมองเกความร้อนด้วยครับ
จาก : สหายแ่จ่ม ระยองฮิ(atm) 21/1/2555 13:26:56 [182.232.156.135]
ตอนนี้ 3Lไม่มีของถ้าพังก็คงต้องทิ้งอย่างเดียวครับ(ทำใจก็แล้วกันนะจ๊ะ)
จาก : สหายแ่จ่ม ระยองฮิ(atm) 21/1/2555 13:30:57 [182.232.156.135]
ในหน้าซื้อขาย ผมเห็นมีคนประกาศขายเครื่อง 5L กับ KZ อยู่นะ ลองไปดูครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 21/1/2555 14:13:05 [118.173.252.160]
ลองเปลี่ยนวาวลืน้ำดูครับใช้ของแท้
จาก : ipman(ipman) 23/1/2555 9:56:29 [123.242.185.91]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

atm จาก สหายแจ่ม ระยองฮิ 110.49.233.60 เสาร์, 21/1/2555 เวลา : 08:13  IP : 110.49.233.60   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32283

คำตอบที่ 11
       อาการนี้น่ากลัวนะครับ จุดอ่อนของโตต้าทุกคนย่อมรู้ดีครับ ( อาการฝาแตก )



ต้องให้น้องแบงค์จัดพาจขกท.ไปหาช่างหม่องซะแร้วววคครับ อิๆๆ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 21/1/2555 14:11:50 [118.173.252.160]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

bank&kae จาก bank เฉื่อย 125.24.69.139 เสาร์, 21/1/2555 เวลา : 12:14  IP : 125.24.69.139   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32295

คำตอบที่ 12
       เอากระทู้นี้ไปอ่านกันครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/newenergy/question.asp?id=692
อีกอันนึงเรื่องแต่งปั๊มดีเซลครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/newenergy/question.asp?id=1529



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ม้าเขียวกทม. จาก ม้าเขียว 118.173.252.160 เสาร์, 21/1/2555 เวลา : 14:11  IP : 118.173.252.160   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32304

คำตอบที่ 13
       2L 3L 5L ถ้ามาใส่ Turbo เพิ่มที่หลัง ยังไงก็ร้อนแก้ไขยาก อย่างดีก็กดได้ช่วงสั้นๆ ถ้าแช่นานๆความร้อนขึ้นแน่นอน เปลี่ยนเครื่องไปเลยถ้าจะเล่น Turbo



อันนี้ถ้าแก้ยังไงก็ไม่หาย ผมเห็นด้วยเลยครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 17:52:45 [58.8.153.64]
ตามนั้นเลยครับ ฝาแพงมาก
จาก : phon9696(phon9696) 13/3/2555 22:50:23 [183.89.116.13]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

toc577 จาก WIL TOC577 124.121.46.145 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 09:56  IP : 124.121.46.145   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32368

คำตอบที่ 14
       ผมว่าจะถอด turbo ออก แล้วทดเฟืองเอาครับ ยาง255x85 พอครับ น่าจะไหวอยู่ครับ ขอบคุณมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 101.51.24.139 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 14:02  IP : 101.51.24.139   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32404



คำตอบที่ 15
       สวัสดีครับพี่ๆทุกๆท่าน ตอนนี้ผมใช้ LN65 เป็นเครื่อง 3L+TURBO เฟืองเดิม 9:41 ยาง 285/75R16 อยากให้ท่านที่มีประสบการณ์หรือผู้รู้เกี่ยวกับเรื่องความร้อนขึ้นเร็วและก็การบ้วนของน้ำขณะรถจอดติดเครื่องนานๆ ช่วยอธิบายให้ด้วยครับ หรือลงเบอร์โทรไว้ก็ได้เดี๋ยวผมโทรหาขอปรึกษาด้วยคนครับ ตอนนี้ก็ขับไปมองถนนไป มองเกความร้อนไปด้วยครับ แต่ถ้าไม่หายก็คงต้องทนใช้ไปอย่างนี้ล่ะครับถ้าไม่พลาดก็ใช้ได้นานแต่ถ้าพลาดก็คงใช้จนเครื่องพังล่ะครับ(คิดแล้วกลุ้ม คิดแล้วกลุ้ม กลุ้มใจจริงน้อ!!!!) ขอบคุณครับ



เดาเอานัครับว่าเครื่องอาจมีกำลังน้อยเกินไป เพราะขนาดเครื่อง5L วิ่งกับยาง33-35นิ้ว ไม่ค่อยเห็นใครยังใส่เฟือง 9:41 ส่วนใหญ่เห็นใช้...
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 17:42:58 [58.8.153.64]
เฟืองที่จับดีกว่านี้อย่าง 8:39 หรือ ไปน้อยกว่านี้ไปอีก ถ้ายังจะใช้9:4ได้ ผมเห็นมีแต่เครื่อง D4D แหละครับ
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 17:44:36 [58.8.153.64]
ผมใช้ 5L Turbo กับยาง 31
กับยาง 33
ว่าแต่ใช้เทอร์โบฟอะไรอยู่ครับ ตระกูลCT หรือเปล่า? ลองเช็คเทอร์โบอีกทีว่าบูสท์หนักไปไหม? ยิงสดหรือว่ามีอินเอตร์ฯแล้ว?
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 17:54:31 [58.8.153.64]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

atm จาก สหายแจ่ม 49.230.202.33 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 16:35  IP : 49.230.202.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32407

คำตอบที่ 16
       จากคต. 15
ผมไม่ใช่ช่างแต่ขอเดาเอานะรับว่าเครื่องอาจมีกำลังน้อยเกินไปและอาจจะมีของแต่งเยอะ (มีPay load เยอะ) เพราะขนาดเครื่อง5L วิ่งกับยาง33-35นิ้ว ไม่ค่อยเห็นใครยังใส่เฟือง 9:41 ส่วนใหญ่เห็นใช้เฟืองที่จับดีกว่านี้อย่าง 8:39 หรือ ไปน้อยกว่านี้ไปอีก (ไม่งั้นมีเห็นไม่เฟืองแตกกันกระจายก็เจอปัญหาเรื่องเครื่องครับ) ถ้าจะใช้9:41กับสเตปแบบนี้ได้ ผมเห็นมีแต่เครื่อง D4D แหละครับ ถ้าประเด็นนี้ไม่เกี่ยวก็ขอให้ผู้รู้มากกว่าผมมาตอบด้วยครับ

เท่าที่เห็นมา ผมใช้ 5L Turbo กับยาง 31 นิ้ว (กับเฟืองเดิมเบอร์เดียวกันครับ) ปรากฏว่ารอบเหลือเยอะกระชากแรง และ กินน้ำมัน ก็เลยทดเฟืองลงโดยแลกเฟืองกับพี่ในเวปนี้ (SPRD D4D 2.5 ยก 4 นิ้ว ใส่ยาง 33นิ้ว) ปรากฏว่าแม็ทช์กันทั้งสองคัน (ผมไม่คิดจะใส่ยางใหญ่และยกสูงไปกว่านี้สำหรับ SPRD) สำหรับคันผมจากเมื่อก่อนที่กระชากแรงมากไป (แต่มันก็ออกตัวดีนะ) พอเปลี่ยนมาว่าแต่ใช้เทอร์โบของอะไรอยู่ครับ ตระกูลCT หรือเปล่าหรือว่าใช้นอกค่ายอย่างกาเร็ตต์ โฮลเซ็ท หรือ ฮิตาชิ ลองเช็คเทอร์โบอีกทีว่าบูสท์หนักไปไหม? ยิงสดหรือว่ามีอินเอตร์ฯแล้ว?

หลักๆถ้าผมเป็นคุณ ผมจะลองเช็คเครื่องก่อนครับ ตามด้วยไล่เช็คระบบระบายความร้อน ระบบอัดอากาศ (เทอร์โบ) แล้วก็เฟืองฯ (อันนี้คุณไม่ได้บอกอาการว่าวิ่งออกไม่ออกอย่างไร ผมเลยเดาเอานะครับ จริงอยู่ว่าเครื่องอาจจะมีกำลังบิดปั่นยางใหญ่ไหว แต่ต้องใช้กำลังมากเมื่อเจอเฟืองที่ทำให้จับกับยางใหญ่ไม่ค่อยดี ผมคิดอย่างนั้นเพราะไม่ค่อยเห็นเครื่อง 5L ของใครยังใช้เฟือง 9:41 เดิมๆจับกับล้อยางใหญ่ตั้งแต่ 33 นิ้วขึ้นไปครับ ทั้งๆที่เครื่องตัวนี้มาความจุมากกว่า 3L บางคันอาจจะใช้เฟืองเดิมสักพัก แต่ก็มีอันต้องเปลี่ยนไปครับ)








 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ม้าเขียวกทม. จาก ม้าเขียว 58.8.153.64 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 18:07  IP : 58.8.153.64   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32410

คำตอบที่ 17
       สวัสดีครับพี่ม้าเขียว ผมใช้เทอร์โบ TOYOTA CT20 ครับ ส่วนบูชเทอร์โบผมลองสังเกตุว่าประมาณ15ถึง17ปอนด์ เทอร์โบยิงตรงครับ ตอนนี้การวิ่งก็ดีครับแต่ถ้ากดถึง3000รอบนานเกินไปความร้อนจะตามขึ้นรถตลอดเลยครับ แต่ผมงงครับกับการที่ติดเครื่องใว้นานๆแล้วทำไมน้ำถึงบ้วนทิ้งตลอดครับ ถ้าพี่ม้าเขียวหรือพี่ๆท่านอื่นพอรู้ช่วยชี้แนะให้ด้วยครับ จักขอบพระคุณอย่างสูงครับ ขอบคุณครับ



บูสท์หนักใช้ได้เลยครับ แล้วได้ทำฝาปั๊มหรือเปล่าครับ? ถ้ายังลองลดบูสท์ไปให้เหลือสัก 10-12 ปอนด์ดูก่อน
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 22:46:22 [58.8.153.64]
อากาศมาเร็วและเยอะแต่ถ้าน้ำมันจ่ายไม่ทัน หรือไม่พอดี ก็เกิดอาการได้ครับ เป็นผมจะไปเช็คภายในเครื่อง..
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 22:47:53 [58.8.153.64]
อันนี้เดี๋ยวรอน้องแบงค์มาตอบให้ละเอียดอีกทีครับ รายนั้น ปสก. ตรง และ เยอะกว่าผม
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 22:48:42 [58.8.153.64]
ขอบคุณครับพี่ม้าเขียวกทม ก็รอคำตอบจากผู้รู้ล่ะครับ ขอบคุณครับ
จาก : สหายแจ่ม ระยองฮิ(atm) 23/1/2555 13:57:31 [49.229.27.255]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

atm จาก สหายแจ่ม ระยองฮิ 49.228.176.241 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 22:21  IP : 49.228.176.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32419

คำตอบที่ 18
       ห้องเครื่องของผมเป็นอย่างนี้ครับ....(หม้อน้ำทองแดงสามช่องแบบยาวพิเศษ ใน 7 ปีนี้เปลี่ยนมาสองใบแล้วครับ เป็นโชคดีของผมที่ใช้หม้อน้ำแบบนี้มาตลอด พอใส่เทอร์โบมาเครื่องถึงอุณหภูมิทำงานเร็วขึ้นแต่ไม่ร้อนเกินไปกว่าขีดกลางครับ)





ของผมก็ใช้ CT 20 เหมือนกันครับ แต่ยังไม่รู้ว่าบูสท์กี่ปอนด์เพราะยังไม่ได้ติดวัดบูสท์
จาก : ม้าเขียวกทม.(ม้าเขียวกทม.) 22/1/2555 23:00:04 [58.8.153.64]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ม้าเขียวกทม. จาก ม้าเขียว 58.8.153.64 อาทิตย์, 22/1/2555 เวลา : 22:59  IP : 58.8.153.64   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32436

คำตอบที่ 19
       ขอบคุณสำหรับ ความคิดเห็นของพี่ๆๆ ทุกท่านครับ ตอนนี้ รถกำลังจะทำสีอยู่ ยังไม่ได้วางเครื่อง จะเอาเครื่องกับเกียร์ไปให้น้องที่เคยเป็นช่างที่TOYOTA เช็คเครื่องก่อนที่จะวางครับ

รอเพิ่มเติมครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

polkij_kae จาก tony 118.175.117.29 อังคาร, 13/3/2555 เวลา : 17:38  IP : 118.175.117.29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 36836

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,12 ธันวาคม 2567 (Online 3395 คน)