WeekendHobby.com

ปลายเดือนตุลาคม 51 จะไปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ขับวนซ้ายหรือขวาดีครับ......

จาก musa vega IZU 646
เสาร์ที่ , 30/8/2551
เวลา : 15:38

อ่าน = 1203
124.120.61.237
       มีโปรแกรมพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนช่วงวันที่ 22-26 ต.ค.51 เดินทางออกจาก กทม. คืน 22/8/51 ประมาณ 5 ทุ่ม ถึงเชียงใหม่เช้าแล้วจะวนซ้ายหรือขวาดีกว่าครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net

คำตอบที่ 1
       แนะนำให้ใช้เส้นทางอ.ปายดีกว่าเพราะไม่ต้องอ้อมไกล อีกอย่างสามารถแวะเที่ยวห้วยน้ำดังได้ด้วย

จาก yokee  117.47.149.167  อาทิตย์, 31/8/2551 เวลา : 15:59

คำตอบที่ 2
       เข้าแม่แตงออกปาย ออกแม่สอดตากเลยครับผ่านถ้ำแก้วฯด้วย

จาก พรานเก่า  202.28.78.20  จันทร์, 1/9/2551 เวลา : 11:11

คำตอบที่ 3
       Thank...

จาก musa/vega .646  124.120.67.99  อังคาร, 2/9/2551 เวลา : 11:53

คำตอบที่ 4
       ผ่ากลาง เลยดีกว่ามังท่าน..แบบว่าทางลอยฟ้า ขากลับจาก แม่ฮ่องสอน กลับทาง ถ.รพช. หัวน้ำแม่สะกึด-ห้วยตอง ไปกิ่วสันฟ้าขับไต่เขาทางลูกรัง ชันแต่ไม่โหด๒๓กม.ไปจนถึง บ้านห้วยฮี้(กระเหรี่ยง) เริ่มออฟโรดมันๆเสียวๆก็แถวบ้านหนองขาว ห้วยไม้ดำ(มูเซอดำ)เข้าสู่หุบเหว ทางชัน วิ่งกลางสันเขาบ้านห้วยปูเลย ลงเขาตามทางร่มครึ้มใต้สนสามใบใหญ่ๆแปลกตา จนไปทะลุออกบ้านห้วยตอง ทางเริ่มดี ไปออกบ้านป่าสนวัดจันทร์ ที่นี้จะเลือกออกทาง สะเมิงหรือ ลาดยางออกอ.ปาย หรือยังมันต่อก็ เลี้ยวตรงอนามัยบ้านวัดจันทร์ถามชาวบ้านว่า จะไปทาง บ้านเสาแดง ยางแม่สา ออกแยกปางอุ๋ง(ไม่ไปปางอุ๋ง) ทะลุออก แม่นาจร อ.แม่แจ่ม ขึ้นดอยสุเทพ ด้านหลังต่อก็ย่อมได้..ทางนี้มันกว่า เมื่อสมัยสิบกว่าปีก่อนเส้นทางนี้ยังดิบๆวิ่งกันหลายวัน กับธรรมชาติสวยงามประทับใจมาก เดียวนี้ไม่รู้เป็นไง คงมีหลายช่วงที่เทปูนทางชัน

จาก ห.ห้วยเขย่ง  58.10.228.203  อังคาร, 2/9/2551 เวลา : 16:19

คำตอบที่ 5
       มีเด็กๆ...ไปด้วยแบบสบายๆ...ดีกว่าครับ.ปลอดภัยดี.

จาก IZU 597  61.91.194.231  อังคาร, 2/9/2551 เวลา : 18:42

คำตอบที่ 6
       พี่ห.ห้วยเขย่ง ขอแผนที่หน่อยครับ นึกไม่ออก

rorob จาก คนป่า  124.120.86.43  พุธ, 3/9/2551 เวลา : 09:27

คำตอบที่ 7
       โปรแกรมของพี่ห.ห้วยเขย่ง น่าสนใจดีครับคงไปทริปหน้ากับเพื่อน ๆ ดีกว่า(ขาลุย)ใช่ครับขอแผนที่ด้วยเอาไว้เป็นข้อมูลกับเพื่อน ๆ
ใช่ครับท่านIZU 597 มีเด็กไปด้วยแถมรถที่ไปกับผม เสปกวากอน และอัลติส หมดสิทธิ์ไปทางที่คุณห.ห้วยเขย่ง บอกมาแน่นอน โปรแกรมคร่าวๆ นะ ออกเดินทางจากกทม.23.00น(จำเป็นต้องดึกรอพี่ชายเลิกงานจากสนามบิน)เช้าเชียงใหม่ ใช้เส้นทาง 108ไปทานข้าวเช้าอช.ออบหลวง แล้วเดินทางต่อไปที่สวนสนบ่อแก้ว แล้วทางผ่านแวะชมทุ่งดอกบัวตองแถวแม่สะเรียงไปทานข้าวเที่ยงที่ ถ้ำแก้วโกมล จากนั้นเดินทางชมทุ่งดอกบัวตองดอยแม่อูคูต่อน้ำตกแม่สุรินทร์จากนั้นเข้าที่พักที่อ.เมืองแม่ฮ่องสอน...... วันที่ 2 เดินทางเที่ยวรอบ ๆ ตัวเมือง แม่ฮ่องสอนนั่งเรือไปหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว/หูยาว(บ้านน้ำเพียงดิน) ฯลฯ คืนนี้ไปนอนปางอุ๋ง เข้าว่ากันว่าสวยมาก ๆ วันที่ 3 เดินทางต่อ ไป อ. ปาย ใช้ทางหลวง 1095 เที่ยวถ้ำต่าง ๆ แล้ว ไปหมู่บ้านจีนยูนาน แล้วพักที่อ.ปาย หรืออาจจะไปนอนอช.ห้วยน้ำดัง แล้วกลับกทม.เย็น ๆ เส้นทางนี้เป็นยังไงครับ.....

จาก musa/vega .izu646  124.120.65.177  พุธ, 3/9/2551 เวลา : 11:48

คำตอบที่ 8
       ผมจะนิยมวนซ้ายมากกว่าครับ....
เพราะวนซ้ายที่เที่ยวจะเยอะกว่า...

ขากลับที่เที่ยวน้อย...บางทีก็จะไม่แวะเลย...
ทำเวลากลับบ้านมากกว่า....

จาก @WuT  203.121.162.71  พุธ, 3/9/2551 เวลา : 11:56

คำตอบที่ 9
       วนซ้ายที่ผมไปหรือป่าวครับ คุณ@WuT

จาก musa/vega .izu646  124.120.66.56  พฤหัสบดี, 4/9/2551 เวลา : 09:48

คำตอบที่ 10

จาก musa/vega .izu646   124.122.132.120  พฤหัสบดี, 4/9/2551 เวลา : 22:43

คำตอบที่ 11

จาก เด็กเหนือ  124.120.63.141  พฤหัสบดี, 11/9/2551 เวลา : 23:42

คำตอบที่ 12
       ถ้ามาจากทาง กทม. แนะนำวนขวาครับเข้าทางเถิน - ลี้ - ดอยเต่า - ฮอด - แม่สะเรียง - แม่ฮ่องสอน ขากลับก็วนออกทางปายครับ

พวงแสด จาก พวงแสด...  203.113.0.205  ศุกร์, 12/9/2551 เวลา : 13:55

คำตอบที่ 13
       เด็กเหนือ ช่วยอธิบายเส้นทางออฟโรด ทั้ง 2 ช่วงหน่อยครับ น่าสนใจ

rorob จาก คนป่า  124.120.85.87  ศุกร์, 12/9/2551 เวลา : 14:11

คำตอบที่ 14
       ขอขอบคุณพวงแสด.ครับสำหรับข้อมูลครับ

จาก musa/vega .izu646   124.120.64.221  อาทิตย์, 14/9/2551 เวลา : 00:30

คำตอบที่ 15
       พร้อมลุยแล้วครับ....

จาก musa/vega .izu646  124.120.67.218  พฤหัสบดี, 16/10/2551 เวลา : 09:18

คำตอบที่ 16
       อยากร่วมทางดัวยจัง แต่ไม่ถนัดขับกลางคืน ผมอยู่แถวบางกะปิใกล้มีนบุรี ประกอบกับรถก็เก่าคนขับก็แก่
เดี๋ยวจะไปรอที่ เชียงใหม่ แล้วค่อยว่ากัน ในคณะมี 5 คน
เด็กสอง ผู้ใหญ่สอง คุณยายอีกหนึ่ง ติดต่อผมได้ที่
nidxy1@gmail.com

จาก ลุงนิด ใจดี  125.24.236.48  ศุกร์, 17/10/2551 เวลา : 11:17

คำตอบที่ 17
       คณะเดินทาง เชียงใหม่ - ปาย

จาก ลุงนิด ใจดี  125.24.236.48  ศุกร์, 17/10/2551 เวลา : 11:24

คำตอบที่ 18
       วัดดีครับลุงนิด ใจดี...แล้วพบกันนะครับ...musa.038@hotmail.com

จาก musa/vega .izu646  124.120.60.243  เสาร์, 18/10/2551 เวลา : 09:00

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com

Convert on : 26/8/2554 7:21:59